Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ khám Mắt tại quận Tân Phú, TPHCM uy tín, phục vụ tận tâm

4943
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Để bảo vệ thị lực, bạn nên khám mắt định kỳ và điều trị ngay khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường. Danh Sách Vàng chia sẻ 5 địa chỉ khám mắt uy tín ở Quận Tân Phú để bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn được cơ sở đáng tin cậy.

5 Địa chỉ khám mắt ở Quận Tân Phú, TPHCM chất lượng tốt, BS giỏi

Tân Phú là một trong những khu vực tập trung đông đúc dân cư. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe nói chung và khám mắt nói riêng luôn ở mức cao. Để phục vụ người dân trên địa bàn, hầu hết các bệnh viện và phòng khám đều tiếp nhận khám mắt, tầm soát và sàng lọc các bệnh lý Nhãn khoa.

Với mong muốn giúp bạn đọc tìm được địa chỉ uy tín, Danh Sách Vàng đã khảo sát và thống kê 5 địa chỉ khám mắt tốt nhất Quận Tân Phú trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
Hình ảnh khoa-mat-benh-vien-quan-tan-phu-611-au-co-tan-phu-1
Hình ảnh khoa-mat-benh-vien-quan-tan-phu-611-au-co-tan-phu-2
Hình ảnh khoa-mat-benh-vien-quan-tan-phu-611-au-co-tan-phu-3
Hình ảnh khoa-mat-benh-vien-quan-tan-phu-611-au-co-tan-phu-4
609, 611 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854088924
http://benhvientanphu.vn/
Chỉ đường

Khoa Mắt - Bệnh viện Quận Tân Phú được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa. Hoạt động với phương châm “Nâng niu đôi mắt, gửi trọn niềm tin”, đơn vị này mang đến cho người dân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.

Hầu hết các phòng khám, bệnh viện mắt tư nhân đều có chi phí cao. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, Khoa Mắt - Bệnh viện Quận Tân Phú sẽ là lựa chọn phù hợp. Trường hợp có BHYT, chi phí khám, thuốc men sẽ được giảm đáng kể. Với ưu điểm này, bệnh viện vẫn luôn là địa chỉ khám mắt ở Quận Tân Phú được đông đảo người dân lựa chọn.

Những lý do nên khám mắt tại Khoa Mắt - Bệnh viện Quận Tân Phú:

  • Khoa Mắt - Bệnh viện Quận Tân Phú có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, các điều dưỡng, nhân viên y tế cũng đều có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Khoa có cơ sở hạ tầng khá khang trang, đầy đủ máy móc, trang thiết bị để phục vụ cho công tác thăm khám như máy Phaco, máy Javal kế, máy Laser YAG, máy đo khúc xạ tự động, máy siêu âm AB, máy đo thị trường, máy OCT…
  • Dù là khoa trực thuộc bệnh viện quận nhưng đơn vị này hiện đã thực hiện thành công các phẫu thuật cấp cứu nhãn khoa, phẫu thuật mộng, quặm và phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể. Người dân tham gia BHYT có thể thực hiện phẫu thuật tại đây để tiết kiệm chi phí.
  • Chi phí khám, điều trị hợp lý và có hỗ trợ cho những trường hợp tham gia BHYT.
  • Quy trình điều trị, phẫu thuật diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối.
  • Các bác sĩ khá nhiệt tình, tư vấn và trao đổi kỹ giúp bệnh nhân nắm rõ tình trạng sức khỏe.

Tương tự như các cơ sở công lập khác, Khoa Mắt - Bệnh viện Quận Tân Phú vẫn còn một số hạn chế như quy trình khám chữa bệnh mất nhiều thời gian, người bệnh phải chuẩn bị nhiều giấy tờ, thủ tục… Thái độ phục vụ của một vài cá nhân còn thiếu chuyên nghiệp, chưa tận tâm với người bệnh tuyệt đối.

Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-tu-uyen-5-truong-vinh-ky-tan-phu-1
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-tu-uyen-5-truong-vinh-ky-tan-phu-2
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-tu-uyen-5-truong-vinh-ky-tan-phu-3
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-tu-uyen-5-truong-vinh-ky-tan-phu-4
5 Trương Vĩnh Ký, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0919396079
http://phong-kham-mat-bs-tu-uyen.business.site/
Chỉ đường

Phòng khám mắt Bác sĩ Tú Uyên được sáng lập bởi Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Tú Uyên. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đặc biệt có thế mạnh phẫu thuật tật khúc xạ và đục thủy tinh thể, tên tuổi của bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ, bác sĩ CKI, CKII tại Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ đã tham gia thêm khóa đào tạo Chuyên viên phẫu thuật Phaco nâng cao và Chuyên viên phẫu thuật dịch kính võng mạc. Với quá trình đào tạo chuyên sâu, bác sĩ có đủ năng lực để chẩn đoán, điều trị và thực hiện các phẫu thuật phức tạp.

Vì sao Phòng khám mắt Bác sĩ Tú Uyên được đánh giá là địa chỉ khám mắt uy tín ở Quận Tân Phú?

  • Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được Bác sĩ Tú Uyên thăm khám và tư vấn trực tiếp. Bác sĩ tư vấn cặn kẽ, giải đáp thắc mắc để bệnh nhân có thể hiểu rõ về bệnh lý, tiên lượng, cách chăm sóc và hướng điều trị phù hợp.
  • Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại và đồng bộ. Nhờ có máy móc tiên tiến, khâu chẩn đoán và điều trị sẽ được tối ưu, tiết kiệm thời gian hơn so với sử dụng các máy móc truyền thống.
  • Bác sĩ nhận phẫu thuật mộng thịt, đục thủy tinh thể, tật khúc xạ… cho những bệnh nhân có nhu cầu. Đối với các ca mổ đòi hỏi phải thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, bác sĩ sẽ liên hệ hợp tác với các bệnh viện có chuyên khoa Mắt.
  • Dù là phòng khám nhỏ nhưng quy trình làm việc tại đây vô cùng chuyên nghiệp. Bệnh nhân khi đến khám sẽ được lấy số thứ tự và có khu vực sảnh chờ thoáng đãng, tiện nghi.
  • Đội ngũ phụ tá, nhân viên y tế của phòng khám rất nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bệnh nhân khi thăm khám sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong mọi tình huống.
  • Bác sĩ Tú Uyên được nhiều bệnh nhân đánh giá là “mát tay”. Nhiều trường hợp bị cườm nước (tăng nhãn áp) không có cải thiện khi điều trị ở những nơi khác đã thuyên giảm rõ rệt sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng điều trị.

Hiện tại, Phòng khám mắt Bác sĩ Tú Uyên chưa nhận đặt lịch hẹn trước nên bạn cần đến sớm để tránh phải chờ đợi. Bên cạnh đó, vì là phòng khám ngoài giờ nên bệnh nhân chỉ có thể thăm khám sau 17:00.

Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bs-ckii-tran-thi-huong-thao-220-doc-lap-tan-phu-1
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bs-ckii-tran-thi-huong-thao-220-doc-lap-tan-phu-2
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bs-ckii-tran-thi-huong-thao-220-doc-lap-tan-phu-3
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bs-ckii-tran-thi-huong-thao-220-doc-lap-tan-phu-5
220 Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0909189220
https://phong-kham-mat-tobias-bsck2-tran-thi-huong-thao.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS CKII. Trần Thị Hương Thảo (Tobias Optic) là địa chỉ khám mắt quen thuộc với người dân ở khu vực Tân Phú. Phòng khám nằm ở mặt tiền đường Độc Lập với quy mô khá lớn, diện tích rộng rãi có thể tiếp nhận hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS CKII. Trần Thị Hương Thảo cung cấp dịch vụ khám mắt chuyên sâu, tầm soát các bệnh về mắt mãn tính như thoái hóa võng mạc, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể, bệnh võng mạc liên quan đến đái tháo đường… Với dịch vụ đa dạng và thế mạnh về cơ sở vật chất, phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám - điều trị các bệnh lý Nhãn khoa.

Những lý do nên khám mắt tại Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS CKII. Trần Thị Hương Thảo:

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với các điều dưỡng, y tá có tác phong chuyên nghiệp. Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Thảo là người có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân.
  • Phòng khám được đầu tư máy móc, thiết bị để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán. Bệnh nhân sẽ được khám mắt chuyên sâu với đầy đủ các bước như đo khúc xạ, đo thị lực, soi đáy mắt, chụp hình võng mạc, đo nhãn áp bằng máy…
  • Quy trình khám chữa bệnh tối giản, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi.
  • Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS CKII. Trần Thị Hương Thảo có thể tầm soát, chẩn đoán, điều trị các vấn đề nhãn khoa thường gặp. Bên cạnh đó, phòng khám còn thực hiện một số tiểu phẫu và xử lý dị vật giác mạc.
  • Chi phí thăm khám, điều trị khá hợp lý phù hợp với phần đông bệnh nhân.
  • Thời gian làm việc khá thoải mái, bạn có thể theo dõi giờ làm việc trên fanpage để thuận tiện khi đến thăm khám và điều trị.
  • Hỗ trợ tư vấn online, giải đáp băn khoăn trong quá trình điều trị và chăm sóc mắt.
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bac-si-dinh-huu-van-quynh-38-vuon-lai-tan-phu-1
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bac-si-dinh-huu-van-quynh-38-vuon-lai-tan-phu-2
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bac-si-dinh-huu-van-quynh-38-vuon-lai-tan-phu-3
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-bac-si-dinh-huu-van-quynh-38-vuon-lai-tan-phu-4
53, 38 Đ. Vườn Lài, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 71706, Việt Nam
0903655418
Chỉ đường

Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Hiện tại, ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện lớn, bác sĩ mở phòng khám ngoài giờ để có thể phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong khu vực.

Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh là địa chỉ khám mắt uy tín, giá tốt ở Quận Tân Phú mà Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Dù hạn chế về quy mô và cơ sở vật chất nhưng với đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám vẫn được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Những yếu tố giúp Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh trở thành địa chỉ khám mắt uy tín bậc nhất Quận Tân Phú:

  • Phòng khám làm việc ngoài giờ nên rất thích hợp với những ai bận rộn, không thể thăm khám trong giờ hành chính.
  • Tất cả bệnh nhân đều sẽ được Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Quá trình khám chữa bệnh được đội ngũ kỹ thuật viên, phụ tá hỗ trợ để bệnh nhân tránh tâm lý lo lắng, bỡ ngỡ.
  • Quy trình thăm khám - điều trị tối giản, không phải chuẩn bị thủ tục rườm rà như các bệnh viện lớn.
  • Phòng khám chuyên khoa Mắt Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh có các máy móc, thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình thăm khám và chẩn đoán. Nhờ có hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho mỗi bệnh nhân.
  • Chi phí khám, điều trị hợp lý, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về bảng giá trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh là người rất tận tâm, giàu y đức. Đối với những ca bệnh nặng, bác sĩ tư vấn rất kỹ và sẵn sàng giới thiệu các đơn vị uy tín để người bệnh được điều trị bằng các phương pháp hàng đầu.
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-sim-med-239-hoa-binh-tan-phu-1
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-sim-med-239-hoa-binh-tan-phu-2
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-sim-med-239-hoa-binh-tan-phu-3
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-sim-med-239-hoa-binh-tan-phu-4
239 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72014, Việt Nam
02877788555
http://www.simmed.vn/
Chỉ đường

Phòng khám Đa Khoa SIM Med được xây dựng theo mô hình phòng khám quốc tế. Không gian rộng rãi, khang trang, sạch đẹp là những ấn tượng ban đầu khi đến đây khám chữa bệnh. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ tầm soát, khám sức khỏe, tiêm chủng…

Phòng khám SIM Med không có Khoa Mắt nhưng có tầm soát các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi, đặc biệt là người bị tiểu đường và cao huyết áp. Nếu chỉ đơn giản tìm địa chỉ khám mắt định kỳ, bạn có thể lựa chọn cơ sở này để tiết kiệm thời gian đi lại.

Những ưu điểm khi khám mắt tại Phòng khám đa khoa SIM Med:

  • Phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, rộng rãi để phục vụ khách hàng tốt nhất. Khi đến khám, bệnh nhân sẽ được lấy số, chờ đợi ở khu vực sảnh chờ thoáng đãng, tiện nghi.
  • Các bác sĩ, nhân viên y tế rất nhiệt tình, tư vấn và dặn dò khi thăm khám và điều trị.
  • Tầm soát chính xác các bệnh lý mắt mãn tính như các bệnh võng mạc, đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp… 
  • Quy trình khám nhanh gọn, không tốn quá nhiều thời gian như ở bệnh viện công.
  • Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể đặt lịch hẹn trước qua website và fanpage của phòng khám. Ngoài ra, phòng khám SIM Med còn cho phép bệnh nhân yêu cầu bác sĩ theo mong muốn.
  • Phòng khám đã số hóa bệnh án, giảm thiểu các giấy tờ, thủ tục cần chuẩn bị khi đến khám chữa bệnh. Bệnh nhân dễ dàng tra cứu thông tin, xem lịch tái khám… bằng hình thức trực tuyến.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ khám Mắt tại quận Tân Phú, TPHCM uy tín, phục vụ tận tâm

  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân/ khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.
  • Cơ sở đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật. Hệ thống máy móc được đồng bộ hóa và bảo dưỡng định kỳ hằng năm.
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.