Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày cho Nam tại TPHCM đẹp nổi tiếng

2894
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam ở TPHCM sẽ giúp cánh mày râu sở hữu dáng mày sắc sảo, nam tính, khắc phục khuyết điểm lông mày thưa, ngắn, nhợt nhạt… Để sở hữu đôi lông mày ưng ý, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc nhu cầu, sở thích cá nhân trước khi chọn địa chỉ làm đẹp.

10 Địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam ở TPHCM đẹp tự nhiên, giá tốt

Không chỉ riêng nữ giới, điêu khắc chân mày cũng là phương pháp làm đẹp được nam giới ưa chuộng. Phương pháp này giúp khắc phục lông mày ngắn, thưa, nhạt, không đều màu bằng cách tạo sợi lông mày thông qua kỹ thuật phun xăm.

Trước nhu cầu ngày càng gia tăng, hầu như các spa phun xăm thẩm mỹ ở TPHCM đều có triển khai điêu khắc chân mày cho cả nam giới. Cánh mày râu có ý định làm đẹp bằng phương pháp này nên tham khảo 10 địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam đẹp, giá hợp lý ở TPHCM trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
58 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
0877855558
https://kimlybrows.com/

KimLy Brows Beauty là địa chỉ chuyên về các dịch vụ phun xăm dành cho cả nam và nữ giới. Khởi nguồn từ tình yêu với cái đẹp, đội ngũ founder của thương hiệu này muốn đem đến cho đông đảo khách hàng dịch vụ phun xăm chất lượng, kiến tạo nét đẹp mềm mại, tự nhiên.

Sau khi cơ sở ở Hà Nội đã hoạt động, KimLy Brows Beauty phát triển thêm chi nhánh ở TPHCM để đem đến cho khách hàng phía Nam giải pháp làm đẹp toàn diện với chi phí hợp lý. Có nhiều năm kinh nghiệm về phun xăm thẩm mỹ, KimLy Brows Beauty được không ít cánh mày râu lựa chọn khi có ý định điêu khắc chân mày.

Vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày nam của KimLy Brows Beauty được đánh giá cao?

  • Sở hữu công nghệ và kỹ thuật phun xăm hàng đầu, tạo sợi lông mày tự nhiên dựa trên dáng mày nguyên thủy. Sợi mày được bổ sung vào những vị trí lông mày nhạt, đứt đoạn tạo nên tổng thể sắc sảo nhưng không kém phần tự nhiên.
  • KimLy Brows Beauty đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, đồng bộ. Ngoài chuyên môn giỏi, kỹ thuật viên phải có kỹ năng giao tiếp, ứng xử để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Cập nhật máy móc, thiết bị phun xăm thường xuyên giúp tối ưu chất lượng dịch vụ. Nhờ sử dụng máy phun xăm hiện đại, dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam tại KimLy Brows Beauty có độ xâm lấn hạn chế, không gây ra cảm giác sưng đau, khó chịu.
  • Kỹ thuật viên định hình khung chân mày dựa trên những đường nét sẵn có, hài hòa với đôi mắt, mũi, miệng và gò má. Dáng mày không chỉ chuẩn tỷ lệ vàng mà còn đúng như sở thích và mong muốn của khách hàng.
  • Dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại KimLy Brows Beauty có mức giá khá hợp lý, minh bạch.
  • Cam kết chân mày lên màu đều, không xảy ra tình trạng trổ xanh, trổ đỏ sau một thời gian.
Hình ảnh Dermaster Việt Nam: 98 Nguyễn Huệ, Quận 1
Hình ảnh Dermaster Việt Nam: 98 Nguyễn Huệ, Quận 1
Hình ảnh Dermaster Việt Nam: 98 Nguyễn Huệ, Quận 1
Hình ảnh Dermaster Việt Nam: 98 Nguyễn Huệ, Quận 1
Tầng 2, 98 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0943178188
https://dermastervietnam.vn/
Chỉ đường

Dermaster Việt Nam là hệ thống thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc và đã có mặt ở thị trường nước ta gần 13 năm. Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp này còn mang đến giải pháp phun xăm, kiến tạo dáng mày, môi và mí sắc sảo, hài hòa.

Dermaster Việt Nam sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại giúp khắc phục lông mày thưa mỏng, mọc lộn xộn, đứt đoạn ở cả nam và nữ giới. Lợi thế về vị trí đắc địa và được đầu tư mạnh về hạ tầng đã giúp cơ sở này trở thành lựa chọn tin cậy của không ít cánh mày râu.

Vì sao nên thực hiện điêu khắc chân mày nam tại Dermaster Việt Nam?

  • Ứng dụng công nghệ phun xăm Ultra V Color giúp tạo dáng chân mày uyển chuyển, tự nhiên, sắc sảo đến từng chi tiết. Công nghệ này thích hợp với nam và nữ giới có khuyết điểm chân mày đứt đoạn, thưa, mỏng, ngắn…
  • Sử dụng mực xăm organic an toàn, lành tính với sức khỏe. Màu mực hài hòa với màu tóc và da, lên màu đều, không xảy ra tình trạng loang màu và trổ xanh, trổ đỏ như các loại mực kém chất lượng.
  • Dermaster Việt Nam dùng thiết bị, máy phun xăm của những thương hiệu uy tín. Đầu kim siêu nhỏ, nhẹ nhàng đưa mực vào sâu bên trong mà không gây đau rát và sưng tấy.
  • Quy trình phun xăm khép kín với dụng cụ, thiết bị được vô trùng tuyệt đối. Cam kết chỉ sử dụng kim phun xăm 1 lần và xử lý kim theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mong muốn, sở thích cá nhân của khách và dựa trên mắt thẩm mỹ để vẽ khung lông mày cân đối, hài hòa.
  • Sau khi điêu khắc chân mày, nam giới sẽ sở hữu ngay đôi mày sắc sảo, rõ nét, tôn lên nét nam tính và góc cạnh của khuôn mặt.
  • Dermaster Việt Nam có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm nói chung và điêu khắc chân mày nam nói riêng.
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
39 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
093 866 60 40
https://phunxamvic.com/
Chỉ đường

Sở hữu kỹ thuật tạo sợi chân mày độc quyền Flexi, Phun Xăm Vic được bình chọn là địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp và uy tín ở TPHCM. Thương hiệu làm đẹp này được sáng lập bởi Chuyên gia Hường Cao Vic - người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm.

Sau khi nắm vững các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia đã nghiên cứu và sáng tạo ra kỹ thuật độc quyền Flexi. Kỹ thuật này giúp tạo sợi lông mày tự nhiên cho cả nam và nữ, khắc phục triệt để khuyết điểm lông mày ngắn, đứt đoạn, mọc lộn xộn và nhợt nhạt.

Dịch vụ điêu khắc chân mày nam của Phun Xăm Vic có những ưu điểm gì?

  • Dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Phun Xăm Vic được ứng dụng kỹ thuật Flexi cải tiến. Kỹ thuật này giúp tạo sợi lông mày siêu thực, tự nhiên và giống hệt như sợi lông mày nguyên thủy.
  • Dáng mày được tạo hình dựa trên những đường nét sẵn có nên vô cùng hài hòa, không bị thô cứng. Sau khi làm chân mày, nam giới có thể tự tin với khuôn mặt nam tính, góc cạnh.
  • Phun Xăm Vic có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Các nhân sự nắm vững kỹ thuật điêu khắc chân mày và có mắt thẩm mỹ tốt, hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng sở hữu dáng mày đúng ý.
  • Sử dụng máy phun xăm hiện đại, tiên tiến với đầu kim siêu nhỏ. Mực được đưa đều vào bên dưới thượng bì giúp màu lên sắc nét, không xảy ra tình trạng lỗ chỗ, đứt đoạn.
  • Phun Xăm Vic dùng mực xăm của những thương hiệu uy tín. Nói không với mực xăm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khỏe.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Phun Xăm Vic đều sẽ được tư vấn cụ thể về chi phí, thời gian và chính sách bảo hành.
  • Không gian làm đẹp lý tưởng, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối.
Hình ảnh hoc-vien-xam-phun-thien-kim-nguyen-dinh-chieu-quan-1-tphcm-1
Hình ảnh hoc-vien-xam-phun-thien-kim-nguyen-dinh-chieu-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh hoc-vien-xam-phun-thien-kim-nguyen-dinh-chieu-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh hoc-vien-xam-phun-thien-kim-nguyen-dinh-chieu-quan-1-tphcm-4
27A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 74000, Việt Nam
0932835188
http://xamphunthienkim..com.vn
Chỉ đường

Học viện Xăm phun Thiên Kim là đơn vị uy tín đào tạo nghề phun xăm ở TPHCM. Quy tụ đội ngũ đều là master trong lĩnh vực, học viên thu hút được đông đảo học viên. Bên cạnh đào tạo, Xăm phun Thiên Kim còn cung cấp dịch vụ phun môi, mày, điêu khắc chân mày…

Dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam tại đây nhận về nhiều đánh giá tích cực. Cánh mày râu có dáng mày nhợt nhạt, đứt đoạn… có thể cân nhắc làm đẹp tại đây để sở hữu khuôn mặt nam tính và tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ.

Vì sao Học viện Xăm phun Thiên Kim được bình chọn là địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam uy tín ở TPHCM?

  • Kỹ thuật điêu khắc chân mày Microblading giúp tạo sợi lông mày tự nhiên dựa trên dáng mày nguyên thủy. Kỹ thuật viên sẽ linh động tạo sợi ở những vị trí lông mày nhạt, thưa, đứt đoạn.
  • Máy phun xăm đời mới với đầu kim siêu nhỏ, vô trùng tuyệt đối. Hạn chế cảm giác đau, khó chịu khi điêu khắc và thời gian phục hồi cũng nhanh hơn so với các phương pháp cũ.
  • Tại Xăm phun Thiên Kim, khách hàng có thể xem dáng lông mày và điều chỉnh trước khi điêu khắc. Kỹ thuật viên sẽ kẻ khung dựa trên những đường nét sẵn có, sau đó điều chỉnh lại theo sở thích của khách hàng.
  • Kỹ thuật ủ tê độc quyền giúp giảm tối đa cảm giác khó chịu khi đi kim.
  • Quy trình làm đẹp an toàn, khép kín, cam kết sử dụng kim phun xăm 1 lần, không tái sử dụng.
  • Xăm phun Thiên Kim dùng mực xăm của những thương hiệu có tiếng, đã được công nhận về độ an toàn và lành tính.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873066466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Không chỉ có thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được bình chọn là địa chỉ điêu khắc chân mày nam uy tín ở TPHCM. Kangnam hiện đang sử dụng kỹ thuật Hair Stroke với khả năng tạo sợi siêu thực, mềm mại và uyển chuyển.

Là thương hiệu làm đẹp có hơn 10 năm kinh nghiệm, Kangnam tạo dựng được cảm tình và sự tin cậy đối với đông đảo khách hàng. Nam giới đang lăn tăn khi tìm địa chỉ điêu khắc chân mày có thể tham khảo dịch vụ và chi phí của cơ sở này.

Những thế mạnh của dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Kangnam sử dụng kỹ thuật Hair Stroke được thực hiện hoàn toàn bằng tay thay vì đi máy. Kỹ thuật viên sẽ dựa vào dáng mày nguyên thủy để tạo sợi ở những vị trí lông mày nhạt, đứt đoạn…
  • Dùng máy phun xăm hiện đại với đầu kim nhỏ, tạo sợi lông mày siêu thực, đậm ở gốc và nhạt ở ngọn. Nếu nhìn thoáng qua, rất khó phân biệt đâu là lông mày được điêu khắc, đâu là lông mày thật.
  • Ứng dụng kỹ thuật phun thêu mới, không sử dụng kỹ thuật xăm truyền thống với ưu điểm là mức độ xâm lấn thấp, ít sưng đau, không bong tróc mạnh…
  • Sau khi điêu khắc chân mày, nam giới sẽ sở hữu dáng mày sắc nét, tôn lên những đường nét góc cạnh và nam tính trên khuôn mặt.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt. Đặc biệt là thái độ phục vụ tận tâm và nhiệt tình, đem đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng trong quá trình làm đẹp.
  • Chi phí điêu khắc chân mày nam tại Kangnam được niêm yết 4.500.000 Đ. Mức giá này khá hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ.
Hình ảnh vien-phun-xam-tham-my-helen-nguyen-1
Hình ảnh vien-phun-xam-tham-my-helen-nguyen-2
Hình ảnh vien-phun-xam-tham-my-helen-nguyen-3
Hình ảnh vien-phun-xam-tham-my-helen-nguyen-4
89 Đ. số 7, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0934150159
Chỉ đường

Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Helen Nguyễn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp, uy tín ở TPHCM. Sở hữu nhiều kỹ thuật phun xăm tiên tiến như Magic Brows, phẩy sợi lông mày, Sexy Brows, Hairstrokes… cơ sở này có thể đáp ứng nhu cầu phun xăm của cả nam và nữ giới.

Dáng mày của nam thường có kích thước lớn, đường nét vuông vức hơn so với nữ giới. Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Helen Nguyễn đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển dịch vụ điêu khắc chân mày nam khắc phục được lông mày nhạt, đứt đoạn, dáng mày ngắn, mọc lộn xộn…

Vì sao dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Helen Nguyễn được đánh giá cao?

  • Kỹ thuật phẩy sợi mày cho nam được nghiên cứu trong một thời gian dài, lông mày được tạo sợi tự nhiên, hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nắm vững các kỹ thuật phun xăm và cập nhật nhanh các công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên còn có mắt thẩm mỹ tốt, có khả năng định hình dáng mày cho mọi khuôn mặt.
  • Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Helen Nguyễn đã thực hiện điêu khắc chân mày cho hơn 1000 khách nam. Kinh nghiệm thực tế giúp cho kỹ thuật viên thành thạo tay nghề, có thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm ở chân mày, qua đó giúp nam giới tự tin hơn với khuôn mặt nam tính.
  • Quy trình điêu khắc chân mày diễn ra nhẹ nhàng, không đau và vô trùng tuyệt đối.
  • Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Helen Nguyễn sử dụng mực xăm hữu cơ, lành tính với cơ thể. Mực lên màu đều, bền màu từ 2 - 5 năm và không xảy ra tình trạng loang màu, bể sợi như các loại mực kém chất lượng trên thị trường.
  • Bảng giá phun xăm được niêm yết rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm chi phí.
Hình ảnh cao-brows-academy-1
Hình ảnh cao-brows-academy-2
Hình ảnh cao-brows-academy-3
Hình ảnh cao-brows-academy-4
743 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0931279297
https://caobrows.vn/
Chỉ đường

Danh tiếng của Cao Brows Academy được biết đến với dịch vụ phun xăm tướng số. Dáng mày và môi được tạo hình dựa trên yếu tố thẩm mỹ và phong thủy, mang đến may mắn và tài vận cho chủ nhân. Nếu muốn sở hữu dáng mày đáp ứng được cả hai yếu tố này, cánh mày râu có thể lựa chọn Cao Brows Academy khi có ý định điêu khắc chân mày.

Dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Cao Brows Academy có gì nổi bật?

  • Cao Brows Academy được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm, am hiểu và nắm vững tất cả các kỹ thuật hiện đang thịnh hành.
  • Tất cả nhân sự đều do Chuyên gia Phương Cao - Founder của Cao Brows Academy tuyển dụng và đào tạo. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề đồng bộ, cập nhật nhanh các xu hướng mới nhất.
  • Đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy phun xăm có đầu kim siêu nhỏ đưa mực đều vào da, hạn chế mức độ xâm lấn và cảm giác đau rát, khó chịu khi tạo sợi.
  • Cao Brows Academy sử dụng mực nhập khẩu Châu Âu với màu sắc tự nhiên, hài hòa với tone da. Công thức mực xăm đã được chứng minh an toàn và lành tính với sức khỏe.
  • Dáng mày sau khi điêu khắc sẽ hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt, tôn lên nét nam tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, dịch vụ điêu khắc chân mày nam tại Cao Brows Academy còn giúp cải thiện phong thủy, đem đến may mắn cho chủ nhân.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi làm lông mày, nắm rõ chi phí, quy trình và chính sách bảo hành.
  • Được khách hàng công nhận và tin cậy, Cao Brows Academy dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực. Nếu đang tìm địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam uy tín, đẹp tự nhiên ở TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc địa chỉ này.
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
21A Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0398504144
Chỉ đường

Với định hướng trở thành trung tâm phun xăm chuyên nghiệp, NiLi Beauty không ngừng nỗ lực từ khi hoạt động cho đến nay. Đáp lại những nỗ lực trong suốt thời gian dài là sự tin cậy của đông đảo khách hàng. NiLi Beauty trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai khao khát sở hữu dáng mày, môi đẹp, sắc sảo, hài hòa.

Ngoài phun xăm cho nữ giới, NiLi Beauty còn có các dịch vụ dành cho phái mạnh. Vẫn sử dụng các kỹ thuật cải tiến nhưng với dịch vụ cho nam, kỹ thuật viên sẽ đi sợi đậm hơn, tạo dáng lông mày vuông vức, nam tính. Nhờ đó, dịch vụ này nhận được nhiều phản hồi tích cực giúp NiLi Beauty có tên trong danh sách các địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp, uy tín ở TPHCM.

Dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam tại NiLi Beauty có gì nổi bật?

  • Chân mày được tạo sợi bằng tay hoàn toàn, sợi mày vô cùng tự nhiên, hài hòa với dáng mày nguyên thủy.
  • Với dịch vụ điêu khắc chân mày nam, cánh mày râu có thể khắc phục khuyết điểm lông mày đứt đoạn, ngắn, mọc lộn xộn, thiếu sự cân đối…
  • Sử dụng máy phun xăm hiện đại với đầu kim siêu nhỏ đưa mực đều vào bên trong thượng bì. Mực lên màu rõ nét, đều, không bị loang màu và lên màu lỗ chỗ.
  • Dáng mày được tạo hình dựa trên những đường nét sẵn có và được điều chỉnh tùy theo sở thích, yêu cầu của khách hàng.
  • Độ bền cao, dao động từ 2 - 4 năm tùy theo cơ địa.
  • NiLi Beauty có chính sách miễn phí dặm nếu lông mày lên màu không đều, lỗ chỗ.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề đồng bộ.
Hình ảnh bliss-beauty-clinic-1
Hình ảnh bliss-beauty-clinic-2
Hình ảnh bliss-beauty-clinic-3
Hình ảnh bliss-beauty-clinic-4
366A17 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 727010, Việt Nam
0937737379
https://blissbeauty.vn/
Chỉ đường

Nổi tiếng là spa trị mụn hiệu quả ở TPHCM, Bliss Beauty Clinic dần trở thành địa chỉ quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Bên cạnh chăm sóc và điều trị da, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

Điêu khắc chân mày cho nam tại Bliss Beauty Clinic sẽ được đảm nhiệm bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nắm vững kỹ thuật. Nhờ chú trọng vào nhân sự, các case điêu khắc chân mày đều đạt kết quả hoàn hảo, khách hàng hài lòng với dáng mày sắc sảo, tự nhiên.

Vì sao nên lựa chọn điêu khắc chân mày cho nam tại Bliss Beauty Clinic?

  • Bliss Beauty Clinic sử dụng kỹ thuật điêu khắc mới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp cũ như mức độ xâm lấn thấp, ít sưng đau, không chảy máu, tốc độ phục hồi nhanh…
  • Sợi mày tự nhiên, hài hòa nhờ kỹ thuật phun xăm cải tiến. Lông mày được tạo sợi nhạt ở đầu và đậm ở gốc vô cùng uyển chuyển.
  • Dáng mày của nam giới sau khi điêu khắc sẽ trở nên sắc nét nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính. Chân mày hài hòa và cân đối với những đường nét trên khuôn mặt, kiến tạo khuôn mặt tỷ lệ vàng như mơ ước.
  • Quy trình điêu khắc chân mày cho nam được thực hiện khép kín, nhẹ nhàng, ít đau. Dụng cụ, thiết bị được vô khuẩn tuyệt đối, cam kết không lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Bliss Beauty Clinic sử dụng mực xăm có màu sắc tự nhiên, phù hợp với tone da của người Châu Á. Mực lên màu đều, bền màu và không bị loang màu, trổ xanh, trổ đỏ sau một thời gian.
  • Chi phí điêu khắc chân mày khá hợp lý được niêm yết rõ ràng.
  • Bliss Beauty Clinic thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tạo điều kiện để tất cả mọi người có cơ hội làm đẹp với mức giá hợp lý nhất.
Hình ảnh phun-xam-lina-nguyen-1
Hình ảnh phun-xam-lina-nguyen-2
Hình ảnh phun-xam-lina-nguyen-3
Hình ảnh phun-xam-lina-nguyen-4
436, 33 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0766976666
Đang cập nhật
Chỉ đường

Phun Xăm Lina Nguyễn là cái tên cuối cùng trong danh sách các địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam uy tín ở TPHCM. Với nhiều năm hoạt động, cơ sở này hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng, Phun Xăm Lina Nguyễn cũng đã cải tiến, đổi mới kỹ thuật phun xăm.

Dịch vụ điêu khắc chân mày là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục khuyết điểm lông mày thưa, đứt đoạn, nhợt nhạt ở cả nam và nữ giới. Cánh mày râu đang có ý định làm đẹp bằng phương pháp này có thể xem xét thực hiện dịch vụ tại đây để khuôn mặt thêm phần nam tính.

Dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam tại Phun Xăm Lina Nguyễn có những ưu điểm gì?

  • Kỹ thuật phun xăm hiện đại, tạo sợi chân mày siêu thực, tự nhiên không kém lông mày nguyên thủy.
  • Sau khi điêu khắc, chân mày sẽ trở nên sắc nét hơn tôn lên nét nam tính cho khuôn mặt.
  • Phun Xăm Lina Nguyễn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, tay nghề vững và cập nhật nhanh các công nghệ phun xăm mới. Kỹ thuật viên còn được đào tạo về kỹ năng, tác phong làm việc, biết cách ứng biến và xử lý khéo léo những tình huống phát sinh.
  • Quy trình vô trùng tuyệt đối, cam kết không lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Mực lên màu đều, tự nhiên, không bị lỗ chỗ và loang màu.
  • Dáng mày đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như cân đối với những đường nét trên khuôn mặt, hợp phong thủy và đúng sở thích cá nhân của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài cho dịch vụ điêu khắc chân mày, miễn phí dặm sau 1 - 2 tháng.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch, nói không với tình trạng mập mờ với và phát sinh chi phí.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày cho Nam tại TPHCM đẹp nổi tiếng

  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.