Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội uy tín giá rẻ

1282
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Lựa chọn được các địa chỉ làm hàm giả tháo lắp tại Hà Nội uy tín, hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp khách hàng nhận được kết quả phục hình răng hoàn hảo như mong đợi. Hiện tại, khắp các con phố của Thủ Đô đều có phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ này. Chất lượng nhất phải kể đến 10 địa chỉ dưới đây.

10 Địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội chất lượng

Làm hàm răng giả tháo lắp là một giải pháp phục hình hữu hiệu dành cho những người bị mất nhiều răng. Tùy theo tình trạng răng mà bác sĩ có thể tư vấn cho khách hàng làm hàm tháo lắp bán phần hoặc toàn bộ. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, an toàn, đảm bảo tính vệ sinh và thẩm mỹ nên được nhiều người thực hiện.

Tại Hà Nội, hầu hết các phòng khám nha khoa đều cung cấp dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp cho khách với giá cả cạnh tranh. Dưới đây là một số địa chỉ đang được review tốt:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh beauty-dental-152-nguyen-van-loc-ha-dong-2
Hình ảnh beauty-dental-152-nguyen-van-loc-ha-dong-3
Hình ảnh beauty-dental-152-nguyen-van-loc-ha-dong-4
Hình ảnh beauty-dental-152-nguyen-van-loc-ha-dong-5
Số 56 Liền Kề, 6A (152, P. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội 152772, Việt Nam
0908598398
https://nhakhoabeautydental.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Beauty Dental được thành lập và điều hành bởi Ths.Bs Trần Đức Trinh. Nơi đây có cơ sở vật chất đầy đủ, không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến việc chăm sóc, điều trị sức khỏe răng hàm mặt cho người dân.

Để phục vụ cho công tác khám chữa răng, Beauty Dental đã tập trung đầu tư mua sắm nhiều công nghệ tối tân như Hybrid, UIR hay công nghệ 5S,... Chúng góp phần hỗ trợ tích cực trong việc rút ngắn quy trình làm răng, đồng thời mang đến hiệu quả hoàn hảo, đảm bảo độ thẩm mỹ mà không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đối với sức khỏe của khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi đến đây làm hàm răng giả tháo lắp và trải nghiệm các dịch vụ khác.

Tại sao nên chọn Beauty Dental làm hàm giả tháo lắp?

  • Quy trình làm hàm giả được tuân thủ theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, có kế hoạch rõ ràng, khoa học.
  • Khách hàng được các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng giả trực tiếp thăm khám, tư vấn. 
  • Quá trình lấy mẫu dấu răng cho khách được bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận, đảm bảo cho hàm giả có thể lắp vừa khít vào răng thật mà không phải chỉnh sửa.
  • Phần mềm Digital Smile Design được nha khoa Beauty Dental trang bị giúp hỗ trợ thiết kế khuôn hàm hoàn hảo, hài hòa với gương mặt. Khách hàng có thể thấy được kết quả trước khi thực hiện.
  • Beauty Dental có khả năng thực hiện thành thạo các kỹ thuật làm hàm răng giả tháo lắp truyền thống và hàm giả tháo lắp cố định. Khách được tư vấn kỹ về mặt giá cả và ưu nhược điểm của từng phương pháp để có sự lựa chọn ưng ý.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-venus-76-duong-so-23-bac-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-venus-76-duong-so-23-bac-tu-liem-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-venus-76-duong-so-23-bac-tu-liem-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-venus-76-duong-so-23-bac-tu-liem-5
76 Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
0903231686
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Venus tọa lạc tại Khu đô thị Thành phố Giao lưu, quận Bắc Từ Liêm. Đây là một trong những địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội uy tín, đang được đông đảo người dân trong và ngoài địa bàn tin tưởng tìm đến.

Đến với nha khoa Venus, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ có tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt công nghệ, trình độ tay nghề của bác sĩ lẫn hiệu quả, chất lượng dịch vụ. Tại đây, không chỉ dịch vụ làm hàm giả tháo lắp và khá nhiều dịch vụ khác cũng được khách hàng của phòng khám cho phản hồi tích cực.

Vì sao nên làm hàm răng giả tháo lắp tại nha khoa Venus Hà Nội?

  • Phòng khám có bác sĩ lành nghề, đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên sâu và thực hiện thành công kỹ thuật làm hàm giả tháo lắp cho nhiều ca bệnh.
  • Cung cấp các gói dịch vụ đa dạng với vật liệu và giá cả tương ứng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách.
  • Sử dụng thiết bị tạo hình hàm giả hiện đại, mang đến khuôn hàm vừa vặn với răng của người bệnh. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn hạn chế được cảm giác vướng víu, khó chịu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu làm hàm giả được Venus lựa chọn loại tốt nhất và nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ vậy, hàm răng giả thành phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên, có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ dài, không gây ảnh hưởng đến răng thật và hỗ trợ khách hàng nhai thức ăn tốt hơn.
  • Không gian làm răng rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và được phụ trách trực tiếp bởi 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng. Mô hình làm việc này vừa giúp quy trình làm hàm giả diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, vừa tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, không ngại ngùng khi trao đổi với bác sĩ.
  • Chi phí thăm khám và tư vấn đều được miễn phí. Giá làm hàm giả cũng được áp dụng theo mức chi phí bình quân trên thị trường, nhiều khách hàng có thể chi trả được mà không phải chịu áp lực lớn về mặt kinh tế.
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-450-tay-son-dong-da-2
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-450-tay-son-dong-da-3
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-450-tay-son-dong-da-4
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-450-tay-son-dong-da-5
450 P. Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0582256886
http://nhakhoatamviet.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Tâm Việt là phòng khám răng có quy mô lớn, đang hoạt động mạnh trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội. Cơ sở này có thế mạnh trong dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp và các dịch vụ khác như bọc răng sứ, niềng răng mắc cài, dán sứ veneer, tiểu phẫu răng khôn…

Tại nha khoa Tâm Việt, không gian phục vụ được chia thành 3 tầng lầu với các khu vực chức năng riêng biệt, tạo sự riêng tư nhất cho khách. Nơi đây quy tụ đông đảo nhân viên và bác sĩ có chứng chỉ đào tạo chính quy và trình độ chuyên môn cao. Đến đây, khách hàng sẽ được đón tiếp với một thái độ ân cần, chu đáo và cảm thấy thoải mái như được trở về ngôi nhà thân yêu của mình.

Dịch vụ làm hàm giả tháo lắp tại nha khoa Tâm Việt có gì nổi bật?

  • Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến hiệu quả cao cùng sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Thái độ phục vụ tốt, từ nhân viên đến bác sĩ đều rất vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình tư vấn và cẩn thận khi làm hàm giả cho khách.
  • Quy trình làm hàm giả tháo lắp tiêu chuẩn, tuân thủ đúng theo quy định. Từ bước thăm khám, lấy dấu hàm, chế tác và lắp hàm giả đều được nghiêm túc thực hiện một cách tỉ mỉ.
  • Hệ thống máy móc được thay mới liên tục, tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm nhiều công nghệ làm hàm răng giả tiên tiến với mức chi phí tiết kiệm.
  • Giá cả dịch vụ được công khai, dao động từ 2 - 4 triệu đồng/ hàm tùy loại. Không có tình trạng mập mờ về chi phí thực hiện. Nếu có phát sinh thêm, nha khoa Tâm Việt sẽ thông báo cho khách ngay và chỉ tiến hành thực hiện khi đã được sự chấp nhận của khách.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-alpha-86-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-alpha-86-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-alpha-86-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-alpha-86-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
86 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, 86 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
0971897260
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Alpha là cơ sở thường xuyên góp mặt trong danh sách các địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội uy tín. Đây là phòng khám răng hiện đại, được lắp đặt nhiều ghế nha khoa đa năng và nhiều trang thiết bị tối tân, đáp ứng cho nhu cầu khám chữa đa dạng của khách.

Dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp được xem là một trong những thế mạnh của nha khoa Quốc tế Alpha. Tuy nhiên, các lĩnh vực khác như nhổ răng khôn không đau, trám răng, tẩy trắng hay chỉnh nha cũng là những dịch vụ nổi bật của phòng khám, đáng để trải nghiệm.

Những lý do giúp dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp tại nha khoa Quốc tế Alpha được khách hàng đánh giá cao:

  • Phòng khám có đầy đủ tiện nghi và nhiều công nghệ tối tân, giúp quá trình làm hàm giả diễn ra nhanh chóng, chính xác và có độ hoàn mỹ cao.
  • Quy trình điều trị 1:1 giúp cho khách hàng được phục vụ tốt hơn. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ luôn theo dõi, quan sát phản ứng và hỏi han cảm nhận của bệnh nhân để có sự điều chỉnh kịp thời, tránh gây tâm lý khó chịu cho khách.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bài bản. Khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin một cách chính xác, đầy đủ để dễ dàng lựa chọn được gói làm hàm giả phù hợp. Nha khoa Alpha cam kết không có tình trạng nhân viên tự ý kê giá hoặc chéo kéo khách hàng thực hiện thêm các dịch vụ không cần thiết khác.
  • Chất liệu làm hàm răng giả tháo lắp cao cấp, do thương hiệu uy tín ở nước ngoài sản xuất, được nha khoa trực tiếp nhập khẩu nên có giá tốt nhất cho khách.
  • Khách hàng được phòng khám cam kết về hiệu quả dịch vụ. Hàm giả sẽ được điều chỉnh cho đến khi khách ưng ý, không gây tổn thương đến răng thật và hỗ trợ tối đa cho khách trong quá trình ăn uống.
  • Sau khi hoàn tất dịch vụ, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng, tháo lắp hàm giả và phương pháp vệ sinh răng miệng để có những trải nghiệm tốt nhất, duy trì độ bền cho hàm.
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
12 P. Hạ Yên Quyết, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0869322366
http://nhakhoaocare.com/
Chỉ đường

Nha khoa Ocare là phòng khám răng tư nhân, nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đối với nhiều hộ dân đang sinh sống trên địa bàn Hạ Yên Quyết, quận Cầu Giấy. Cơ sở này gây được ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian thăm khám, điều trị răng hiện đại, khang trang, có đầy đủ tiện nghi.

Để hỗ trợ cho quá trình di chuyển của khách trong quá trình thực hiện dịch vụ tại đây, nha khoa Ocare còn lắp đặt cả thang máy. Đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tại quầy đón tiếp và hướng dẫn đến các phòng chức năng để thăm khám, điều trị. 

  • Tại sao nên lựa chọn nha khoa Ocare khi có nhu cầu làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội?
  • Đây là một trong những nha khoa có tiếng trên địa bàn, quy tụ nhiều chuyên gia, nha sĩ dày dặn kinh nghiệm.
  • Từng thực hiện thành công hàng nghìn ca làm hàm giả tháo lắp cho khách hàng. Hầu hết đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao về kết quả nhận được. Các ý kiến phản hồi, phàn nàn tiêu cực về chất lượng dịch vụ gần như không có.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng được chăm sóc, phục vụ, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo ngay từ lúc đặt lịch hẹn khám cho cả sau khi hoàn tất dịch vụ.
  • Mô hình làm việc khép kín với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng sở hữu hàm răng giả hoàn hảo, nhanh chóng mà không phải đi lại phòng khám nhiều lần.
  • Hàm giả có thiết kế vừa khít với hàm thật, hình thức và màu sắc sống động không kém răng thật.
  • Chất liệu làm hàm giả tốt, bền bỉ, không gây mùi hôi hay các cảm giác khó chịu. Sau khi gắn hàm, khách có thể dễ dàng nhai và xử lý nhiều loại thức ăn.
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-1
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-4
190A Ng. 545 P. Vũ Tông Phan, P, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0984013399
https://nhakhoadrcare.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến các địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội chất lượng, giá tốt, nhiều người không ngần ngại đề cử nha khoa Dr Care. Phòng khám có kinh nghiệm 10 năm hoạt động, đã đồng hành cùng với hàng nghìn khách hàng trong quá trình chăm sóc, thăm khám và khắc phục các vấn đề về răng miệng.

Đối tượng tìm đến nha khoa Dr Ocare làm hàm giả tháo lắp chủ yếu là người già, người cao tuổi bị mất nhiều răng, răng yếu, lung lay làm ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và thẩm mỹ. Chính vì vậy, phòng khám luôn nhiệt tình, chu đáo, ân cần trong khâu tiếp đón, phục vụ và có chính sách ưu đãi tốt về mặt giá cả để thỏa mãn mong muốn được sở hữu hàm răng giả như thật với một mức phí tiết kiệm nhất chi khách.

Những ưu điểm trong dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp tại nha khoa Dr Care:

  • Có máy móc hiện đại, được nâng cấp, thay mới thường xuyên.
  • Bác sĩ thực hiện sở hữu tay nghề cao. Với nguồn kinh nghiệm phong phú, khách hàng sẽ được đánh giá đúng về tình trạng sức khỏe răng, hàm để đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả trước khi lắp hàm giả.
  • Ngoài việc đảm bảo về hình dáng, kích thước, độ thẩm mỹ, hàm răng giả còn có tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt và duy trì chức năng nhai bình thường cho người dùng nhờ được làm từ chất liệu cao cấp. Khi sử dụng, hàm giả có độ ổn định tốt, không di chuyển, lệch lạc hay rơi ra ngoài
  • Quy trình làm việc khép kín, có phòng chế tác hàm giả riêng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giúp khách không phải chờ đợi lâu.
  • Các thiết bị dùng cho khách đều được phòng khám khử khuẩn, hấp vô trùng. Không có tình trạng dùng chung một bộ dụng cụ với nhiều người.
  • Quá trình chế tác hàm giả tháo lắp được tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và các nguyên tắc cơ bản.

 

Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-55
6 P. Võng Thị, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02466817136
https://nhakhoahappysmile.com/
Chỉ đường

Nha khoa Happy Smile tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt hàng đầu cho người dân tại quận Tây Hồ và các vùng lân cận của Hà Nội. Công tác chuyên môn tại phòng khám được sự chỉ đạo của PGS.TS.Bác sĩ nội trú Nguyễn Phú Thắng - một chuyên gia có tiếng trong ngành nên đảm bảo về mặt chất lượng.

Đến với nha khoa Happy Smile, khách hàng có thể yên tâm thực hiện nhiều gói dịch vụ như chữa răng, điều trị nội nha, phục hình, răng giả, hàm giả, phẫu thuật trong miệng, cấy ghép implant, nha khoa trẻ em… Tất cả đều tuân thủ đúng phác đồ điều trị khoa học của Bộ Y tế và có tỷ lệ thành công cao, bao gồm cả dịch vụ làm hàm giả tháo lắp.

Dịch vụ chế tác hàm giả tháo lắp tại nha khoa Happy Smile có gì tốt?

  • Quá trình chế tác hàm giả do chính đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đang làm việc tại các bệnh viện lớn trực tiếp đảm nhận. Bao gồm PGS.TS Nguyễn Phú Thắng, ThS.BS.Lê Ngọc Tuấn hay ThS.BS.Hoàng Xuân Hùng.
  • Cách thức làm việc bài bản, khoa học, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối ở tất cả các khâu để khách hàng nhận được hàm răng giả hoàn hảo nhất.
  • Giá cả bình dân, tiếp cận được với những đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khác nhau.
  • Nha khoa Happy Smile liên kết với nhiều đơn vị cung cấp vật liệu làm hàm răng giả uy tín, chất lượng, có giá thành tốt nhất cho khách.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tốt. Khách có thể quay trở lại phòng khám bất cứ lúc nào để được bác sĩ hỗ trợ nếu phát sinh vấn đề bất thường trong quá trình sử dụng hàm giả tháo lắp.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-4
38 P. Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0986112968
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng do bác sĩ Phan Hưng thành lập. Phòng khám được xây dựng ở vị trí đắc địa, chiếm diện tích khá lớn trên mặt phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ liên quan đến việc chăm sóc, khám chữa và khắc phục những vấn đề về răng hàm mặt cho khách hàng.

Kể từ khi mở cửa phục vụ, Nha Khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Không chỉ trong phạm vi quận mà nhiều người dân ở khu vực khác cũng tin tưởng tìm đến đây sau khi nghe đến danh tiếng của phòng khám. Trong đó, không ít trường hợp đã làm hàm răng giả tháo lắp tại đây và còn tiếp tục quay trở lại hoặc giới thiệu cho người thân đến trải nghiệm các dịch vụ khác.

Những lý do nên chọn nha khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng khi có nhu cầu làm hàm răng giả tháo lắp:

  • Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế nên có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng làm hàm răng giả tốt.
  • Trang bị đầy đủ máy chụp X-quang, phần mềm mô phỏng hiện đại cùng các thiết bị tối tân phục vụ cho quá trình khám chữa, chế tác hàm giả.
  • Không gian làm răng vô khuẩn, rộng rãi, đảm bảo tính riêng tư. Vì vậy mà khách hàng đến đây luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên trao đổi với bác sĩ.
  • Đội ngũ nhân viên tâm lý, luôn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách để giới thiệu cho họ một gói dịch vụ phù hợp, nằm trong hạn mức chi trả của khách hàng.
  • Chất liệu chế tác hàm giả ngoại nhập cao cấp, có màu sắc như thật và độ an toàn cao.
  • Giá cả minh bạch, hợp lý.
Hình ảnh nha-khoa-manh-chien-1070-de-la-thanh-ba-dinh-4
Hình ảnh nha-khoa-manh-chien-1070-de-la-thanh-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-manh-chien-1070-de-la-thanh-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-manh-chien-1070-de-la-thanh-ba-dinh-44
P.3D Toà nhà Biển Bắc, 1070 Đê la Thành, quận Ba Đình, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
02437711968
http://nhakhoamanhchien.com/
Chỉ đường

Nha khoa Mạnh Chiến hiện đang được nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ làm hàm giả tháo lắp và nhiều lĩnh vực khác liên quan đến răng miệng. Phòng khám do Ths. Bs Nguyễn Mạnh Chiến sáng lập và đi vào hoạt động từ năm 1991.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đã đạt được những thành tựu không nhỏ và chiếm được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trên địa bàn quận Ba Đình. Nhiều trường hợp có vấn đề phức tạp về răng hàm mặt đều được bác sĩ Chiến đội ngũ nhân viên cộng sự hỗ trợ điều trị thành công, bao gồm cả những bệnh nhân bị mất răng, cần phục hình bằng hàm giả tháo lắp.

Những lợi ích khi làm hàm răng giả tháo lắp tại nha khoa Mạnh Chiến?

  • Được bác sĩ Chiến cùng các bác sĩ có thâm niên trong nghề trực tiếp phụ trách ngay từ khâu thăm khám, tư vấn.
  • Được làm hàm giả với chất liệu cao cấp, lành tính, đáp ứng được các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, độ bền, chức năng nhai và tính an toàn.
  • Được hướng dẫn kỹ càng cách tháo lắp hàm giả và phương pháp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe răng miệng để không gây ảnh hưởng đến răng thật.
  • Chính sách chăm sóc tốt sau khi hoàn tất dịch vụ giúp khách hàng yên tâm hơn khi làm hàm răng giả tại đây. Phòng khám cam kết xử lý, khắc phục miễn phí các vấn đề phát sinh cho khách nằm trong phạm vi được hỗ trợ.
  • Được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác với mức giá ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết của phòng khám nha khoa Mạnh Chiến.
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
36 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0965906556
https://soodental.vn/
Chỉ đường

Nằm cuối cùng trong danh sách các địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội tốt nhất đó là nha khoa Soo Dental. Phòng khám được thành lập và phát triển theo mô hình Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động. Đây cũng chính là cơ sở được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Đến với nha khoa Soo Dental, khách hàng không khỏi ấn tượng với phong cách bài trí cùng không gian sang trọng, rộng rãi ở đây. Phòng khám có những không gian riêng dành cho các dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm sự riêng tư, thoải mái nhất. Ngoài làm hàm giả tháo lắp, Soo Dental còn được đánh giá cao về các lĩnh vực khác như chỉnh hình, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị hay răng trẻ em…

Vì sao nên chọn nha khoa Soo Dental để làm hàm giả tháo lắp?

  • Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, có chất lượng dịch vụ 5 sao, đảm bảo khách hàng hài lòng tuyệt đối với kết quả nhận được.
  • Nhiều công nghệ hiện đại được đầu tư và liên tục nâng cấp, thay mới, mang đến hiệu quả làm hàm giả tháo lắp tối ưu cho khách.
  • Có phòng Lab hiện đại để phục vụ cho quá trình chế tác hàm giả được nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu thời gian đi lại và chi phí cho khách.
  • Quá trình chế tác răng sứ được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc trực tiếp đảm nhận, đảm bảo sự chính xác và hoàn mỹ đến từng chi tiết.
  • Giá làm hàm răng giả tháo lắp có tính cạnh tranh cao, tương xứng với chất lượng, hiệu quả.

 

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ làm hàm răng giả tháo lắp tại Hà Nội uy tín giá rẻ

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.