Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ Niềng răng tại Hà Nội uy tín, bác sĩ kinh nghiệm, giá tốt

1266
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Niềng răng (chỉnh nha) là kỹ thuật phức tạp, thời gian thực hiện lâu dài và chi phí cao nên cần phải cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi thực hiện. Thấu hiểu tâm lý băn khoăn của bạn đọc, Danh Sách Vàng đã khảo sát và tổng hợp 10 địa chỉ niềng răng uy tín nhất Hà Nội trong bài viết sau.

10 Địa chỉ niềng răng ở Hà Nội giá hợp lý, BS giỏi thực hiện

Niềng răng (chỉnh nha) là phương pháp nắn chỉnh, dịch chuyển vị trí của răng thông qua hệ thống mắc cài hoặc khay niềng. Phương pháp này có thể khắc phục tình trạng hô (vẩu), móm, răng thưa, khấp khểnh, răng mọc lệch lạc, chen chúc.

Ở Hà Nội, hầu hết các bệnh viện và phòng khám nha khoa đều đã triển khai dịch vụ chỉnh nha. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ sẽ có sự chênh lệch rõ rệt ở từng cơ sở. Một vài gợi ý đáng tin cậy từ Danh Sách Vàng sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn:

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-1
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-2
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-3
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-4
40B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0867732939
https://ranghammat.org.vn

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là đơn vị chuyên thăm khám, tư vấn, điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân trong khu vực. Trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng cao, bệnh viện đã triển khai các kỹ thuật phức tạp như niềng răng (chỉnh nha), trồng răng Implant, phẫu thuật nâng xoang, ghép xương tự thân…

Dịch vụ niềng răng sẽ được thực hiện bởi Khoa Nắn chỉnh răng. Đơn vị này được thành lập từ tháng 9/1990 để có thể phục vụ nhu cầu về niềng răng (chỉnh nha) cho người dân trong khu vực. Từ một khoa nhỏ, đơn vị này ngày càng mở rộng về quy mô để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Những lý do nên lựa chọn niềng răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội:

  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là cơ sở y tế công lập nên không xảy ra tình trạng chèo kéo, up-sale như các phòng khám tư nhân. Dịch vụ được niêm yết giá rõ ràng, minh bạch, khách hàng dễ dàng tham khảo và so sánh.
  • Thực hiện chỉnh nha là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về Nắn chỉnh răng như Bác sĩ CKI Hà Minh Thu, Thạc sĩ - Bác sĩ Hoàng Thị Bạch Dương, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thanh Huyền, PGS - Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Phương…
  • Thực hiện niềng răng bằng nhiều phương pháp khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, hệ thống khay trong suốt… So với các nha khoa tư nhân, các phương pháp chỉnh nha tại đây đa dạng không kém.
  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội tiếp nhận chỉnh nha cho cả trẻ em và người lớn. Đối với trẻ nhỏ, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ như Mini Implant (MI), khí cụ di xa MCPA…
  • Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị, máy móc để hỗ trợ cho khâu thăm khám và tư vấn. Nhờ có máy chụp X-Quang kỹ thuật số và phần mềm hiện đại, bác sĩ có thể lên kế hoạch chỉnh nha một cách chi tiết.
  • Quá trình niềng răng đảm bảo tiến độ, không xảy ra tình trạng niềng răng hỏng, bật chân răng… như khi chỉnh nha ở các cơ sở tư nhân.
  • Đảm bảo về yếu tố vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-1
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-2
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-3
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-4
Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108, 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
02469572338
https://benhvien108.vn/khoi-ngoai/khoa-rang.htm
Chỉ đường

Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 đã và đang triển khai các kỹ thuật phức tạp bên cạnh dịch vụ khám chữa bệnh thông thường. Đơn vị này được đông đảo khách hàng bình chọn là địa chỉ niềng răng uy tín, giá tốt ở Hà Nội.

Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Tất cả các bác sĩ tại đây đều có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phục hình, trồng răng và điều trị nội nha. Khi thực hiện chỉnh nha (niềng răng) tại đây, bạn có thể an tâm về kết quả đạt được, không phải lo ngại về vấn đề niềng răng hỏng hay các vấn đề phát sinh.

Dịch vụ niềng răng tại Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 có gì đặc biệt?

  • Khoa Răng có đội ngũ bác sĩ giỏi, có thể lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể cho nhiều trường hợp khác nhau như răng hô (vẩu), răng thưa, răng khấp khểnh, răng chen chúc, mọc không đều…
  • Khoa hiện đang triển khai nhiều phương pháp chỉnh nha như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ… Các khí cụ chỉnh nha đều được nhập chính hãng, chất liệu an toàn với sức khỏe.
  • Khách hàng được thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng trước khi tiến hành niềng răng. Bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về thời gian chỉnh nha, tiến độ của từng giai đoạn để khách hàng có sự chuẩn bị về mặt tâm lý và thời gian.
  • Niềng răng được thực hiện đúng kỹ thuật, tối ưu về thời gian và mang lại hiệu quả tối đa. Sau khi tháo niềng, các khuyết điểm như răng khấp khểnh, răng hô, móm, chen chúc… sẽ được khắc phục hoàn toàn.
  • Các bác sĩ rất hạn chế việc xâm lấn vào cấu trúc răng và xương hàm. Khi niềng răng tại Bệnh viện 108, bác sĩ chỉ yêu cầu nhổ răng trong trường hợp thật sự cần thiết.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, minh bạch, không phải lo lắng về việc phát sinh thêm trong quá trình điều trị.
  • Tiếp nhận chỉnh nha cho nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Trong giai đoạn tiền chỉnh nha, đơn vị này sẽ sử dụng các khí cụ nắn chỉnh phù hợp để cải thiện tình trạng răng chen chúc, lệch lạc, mọc không đều…
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-4
36 P.Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0904973236
http://nhakhoachauthanh.com/
Chỉ đường

Thành lập từ năm 2011, Nha khoa Châu Thành đã có 12 năm hoạt động và phát triển. Từ một phòng nha nhỏ, đơn vị này ngày càng mở rộng về quy mô để có thể phục vụ nhu cầu của người dân một cách tốt nhất.

Xây dựng từ cái tâm và cái tầm, Nha khoa Châu Thành từng bước chinh phục khách hàng. Hiện tại, ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng khám còn được đánh giá cao về dịch vụ niềng răng (chỉnh nha) cho mọi lứa tuổi. Nếu đang tìm địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc về cơ sở này.

Dịch vụ niềng răng của Nha khoa Châu Thành có ưu điểm gì?

  • Nha khoa Châu Thành mang đến giải pháp niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 
  • Mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim và tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu và ngân sách.
  • Phòng khám có kinh nghiệm chỉnh nha khắc phục răng mọc lệch lạc, mọc sai vị trí, khớp cắn không đồng đều, răng hô (vẩu), răng móm, răng thưa… Sau khi chỉnh nha, các khuyết điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn, hàm răng đều và nụ cười rạng rỡ hơn.
  • Nha khoa Châu Thành cam kết về hiệu quả đối với khách hàng thực hiện niềng răng. Thời gian chỉnh nha sẽ được tính toán chính xác giúp khách hàng dễ dàng dự tính thời gian, lên kế hoạch cho những mục tiêu quan trọng.
  • Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Châu Thành không chỉ cải thiện yếu tố thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hóa khả năng ăn nhai. Sau khi chỉnh nha, khớp cắn được điều chỉnh về đúng vị trí giúp việc ăn uống trở nên thuận tiện hơn.
  • Phòng khám còn nhận chỉnh nha cho trẻ từ 6 - 10 tuổi bằng hàm trainer. Kế hoạch niềng răng cũng sẽ được lên chi tiết để phụ huynh có thể nắm rõ.
  • Khác với các phòng khám Răng hàm mặt trên địa bàn, Nha khoa Châu Thành công khai chi phí chỉnh nha để khách hàng có thể nắm rõ. Mức giá niềng răng dao động từ 30.000.000 - 60.000.000 Đ tùy theo phương pháp niềng mà khách hàng lựa chọn.
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
92 P. Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
19000390
http://nhakhoahanoisydney.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Hà Nội Sydney là gợi ý bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội. Thế mạnh của phòng khám là các phương pháp kỹ thuật cao như trồng răng, niềng răng, bọc răng sứ… Đặc biệt, dịch vụ chỉnh nha tại đây nhận về không ít phản hồi tích cực.

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney thích hợp với những trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh, răng thưa, mọc chen chúc, không đều… Trước khi tiến hành chỉnh nha, khách hàng sẽ được chụp X-Quang và được bác sĩ tư vấn, lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể. Nhờ có phác đồ cá nhân hóa, quá trình niềng răng sẽ được tối ưu cả về thời gian và hiệu quả.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney?

  • Nha khoa Hà Nội Sydney thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign… Với giải pháp đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp chỉnh nha phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
  • Khách hàng được miễn phí khám, chụp X-Quang và tư vấn. Nếu không hài lòng, bạn sẽ không phải chi trả bất cứ khoản phí nào.
  • Nha khoa Hà Nội Sydney công khai bảng giá niềng răng để khách hàng có thể tham khảo và so sánh. Giá trọn gói, cam kết không phát sinh thêm trong suốt quá trình thực hiện.
  • Hỗ trợ trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng, cam kết bảo mật thông tin.
  • Trong suốt quá trình chỉnh nha, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Khách hàng được tái khám, lấy vôi răng định kỳ hoàn toàn miễn phí.
  • Có hợp đồng cam kết rõ ràng và Nha khoa Hà Nội Sydney sẽ chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp kết quả niềng răng không đúng như tư vấn ban đầu.
  • Niềng răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có kinh nghiệm. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, bảo tồn răng thật tối đa.
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
146 P. Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0988466452
https://www.sunshinedental.vn/
Chỉ đường

Là trung tâm nha khoa công nghệ cao, Nha khoa Sunshine Dental Clinic được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Phòng khám hiện đang triển khai đầy đủ các phương pháp niềng từ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng bằng khay trong suốt.

Nha khoa Sunshine Dental Clinic thực hiện niềng răng cho nhiều trường hợp khác nhau như hô (vẩu), móm, răng thưa, răng khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc… Các ca chỉnh nha tại đây đều tuân thủ 3 tiêu chí là trị chính xác, kết quả vượt trội và bảo tồn răng gốc tối đa.

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic có gì đặc biệt?

  • Nha khoa Sunshine Dental Clinic thực hiện đa dạng các phương pháp niềng răng. Vì vậy, với nhu cầu và mức ngân sách khác nhau, khách hàng hoàn toàn có thể tìm được giải pháp phù hợp.
  • Được đội ngũ bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tư vấn.
  • Miễn phí thăm khám và chụp CT 3D Cone Beam. Hình ảnh 3 chiều giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác và tư vấn giải pháp phù hợp nhất với khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra răng miệng và điều trị các vấn đề nha khoa trước khi niềng. Bước này sẽ giúp quá trình chỉnh nha diễn ra thuận lợi, không xảy ra tình trạng chảy máu chân răng, răng lung lay…
  • Kế hoạch chỉnh nha được lên cụ thể, chia thành từng giai đoạn nhỏ để khách hàng nắm rõ tiến độ. Bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện nên có thể tính toán chính xác thời gian chỉnh nha và kết quả đạt được sau khi tháo niềng.
  • Nha khoa Sunshine Dental Clinic niêm yết chi phí rõ ràng đối với dịch vụ niềng răng. Mức giá sẽ phụ thuộc vào phương pháp niềng và tình trạng răng miệng.
  • Phòng khám thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tạo điều kiện cho tất cả khách hàng có cơ hội chỉnh nha, kiến tạo hàm răng đều và nụ cười rạng rỡ.
  • Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn giúp điều chỉnh xương hàm mặt, tạo sự cân đối cho môi, mũi và các đường nét khác.
  • Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, hạn chế tối đa cảm giác đau và khó chịu trong quá trình chỉnh nha.
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
484 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
096 209 19 36
nhakhoaquoctephuhoa.vn
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa ra đời với sứ mệnh “Nơi trao gửi nụ cười của bạn”. Thế mạnh của phòng khám là các dịch vụ kỹ thuật cao như trồng răng, niềng răng và bọc răng sứ. Với hàng nghìn ca chỉnh nha thành công, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa được bình chọn là địa chỉ niềng răng uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội.

Phòng khám được sáng lập bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ hiểu rõ tâm lý khách hàng và nỗ lực để đem đến các giải pháp hoàn hảo về Răng hàm mặt. Vì vậy, nếu đang tìm địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa xứng đáng là nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Vì sao Nha khoa Quốc tế Phú Hòa được đánh giá là địa chỉ niềng răng uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội?

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm về chỉnh nha như Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa, Thạc sĩ - Bác sĩ Dương Thu Trang, Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu… Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn về phương pháp niềng răng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.
  • Nha khoa Quốc tế Phú Hòa thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng đang thịnh hành như niềng răng mắc cài tự buộc, mắc cài thường, mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong và niềng răng Invisalign. Khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn cụ thể từng phương pháp để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Nha khoa được đầu tư mạnh về trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại. Đơn vị này còn đạt chứng chỉ Diamond từ Tổ chức niềng răng Invisalign của Mỹ.
  • Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, các phụ tá và nhân viên tại phòng khám đều rất tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.
  • Nha khoa Quốc tế Phú Hòa niêm yết giá thành rõ ràng, minh bạch. Chi phí dao động từ 30.000.000 - 150.000.000 Đ tùy theo phương pháp và tình trạng răng cụ thể.
  • Đối với các ca cần nhổ răng, phòng khám sẽ sử dụng công nghệ siêu âm Piezotome để hạn chế mức độ xâm lấn. Trong tất cả các khâu, bác sĩ đều thực hiện nhẹ nhàng để giảm cảm giác đau đớn và khó chịu cho khách hàng.
  • Có hợp đồng rõ ràng, cam kết về hiệu quả.
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
65B P. Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0962000344
http://mileydental.com/
Chỉ đường

Là nha khoa uy tín ở Hà Nội, Miley Dental được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Có lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng, vật chất được đầu tư, phòng khám tự tin đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi chăm sóc răng miệng.

Miley Dental hoạt động với phương châm “Tốt nhất về điều trị - Đẹp nhất về thẩm mỹ”. Không giống với những nha khoa khác, cơ sở này chú trọng cả nha khoa tổng quát, thẩm mỹ và phục hình. Không chỉ tập trung vào các dịch vụ phức tạp, chi phí cao để tăng lợi nhuận. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn Miley Dental khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha).

Dịch vụ niềng răng tại Miley Dental có gì đặc biệt?

  • Miley Dental có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm về niềng răng (chỉnh nha) như Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Đức, Bác sĩ Trần Văn Phấn, Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Minh Tâm… Với kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, các bác sĩ có thể tư vấn giải pháp tối ưu nhất dựa trên mong muốn và tình trạng răng miệng của từng khách hàng.
  • Miley Dental có cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư mạnh về công nghệ nhằm tối ưu khâu thăm khám, đánh giá và lên kế hoạch chỉnh nha. Đối với khách hàng niềng răng Invisalign, phần mềm hiện đại sẽ được sử dụng để lên kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn.
  • Khi lựa chọn Miley Dental, khách hàng có thể chỉnh nha bằng mắc cài thường, mắc cài tự buộc, mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài.
  • Dịch vụ chỉnh nha tại đây có thể khắc phục nhiều khuyết điểm như răng mọc lệch lạc, chen chúc, răng hô, móm, răng thưa, khớp cắn lệch… Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và lên kế hoạch chi tiết.
  • Miley Dental sử dụng công nghệ 3D Speed của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ (AAO) để có thể tối ưu thời gian chỉnh nha, đem lại hiệu quả tối đa.
  • Các khí cụ chỉnh nha được sử dụng đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng. Khí cụ an toàn, không gây dị ứng và kích ứng với nướu.
  • Miley Dental có các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, thao tác nhẹ nhàng giúp hạn chế tối đa cảm giác đau và khó chịu.
  • Để khách hàng an tâm trong quá trình chỉnh nha, phòng khám sẽ có hợp đồng cam kết rõ ràng. Trường hợp không đạt được kết quả như tư vấn, nha khoa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • Trong suốt quá trình chỉnh nha, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn mọi băn khoăn và thắc mắc. Bên cạnh đó, Miley Dental còn miễn phí tái khám, lấy vôi răng trong suốt quá trình điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-hanseoul-95-vu-ngoc-phan-dong-da-2
Hình ảnh nha-khoa-hanseoul-95-vu-ngoc-phan-dong-da-3
Hình ảnh nha-khoa-hanseoul-95-vu-ngoc-phan-dong-da-5
Hình ảnh nha-khoa-hanseoul-95-vu-ngoc-phan-dong-da-4
95 P. Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0939090581
https://nhakhoahanseoul.com/
Chỉ đường

Nếu đang băn khoăn niềng răng ở đâu uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Hanseoul là gợi ý dành cho bạn. Thương hiệu này trực thuộc Công ty TNHH Nha khoa Thiên Phúc và được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại.

Thế mạnh của Nha khoa Hanseoul là răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng (niềng răng) và tẩy trắng răng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, phòng khám đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng hô, móm, răng khấp khểnh, chen chúc, răng thưa…

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Hanseoul khi có nhu cầu niềng răng?

  • Nha khoa Hanseoul có đội ngũ bác sĩ giỏi, đa phần đều là các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai. Các bác sĩ có đủ chuyên môn, kinh nghiệm để lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Các bác sĩ sẽ lên kế hoạch chỉnh nha toàn diện với mục tiêu rõ ràng, tính toán chính xác thời gian và tốc độ niềng răng. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về vấn đề này trước khi chỉnh nha để có thể dự tính thời gian và chi phí thực tế.
  • Nha khoa Hanseoul thực hiện niềng răng bằng nhiều phương pháp khác nhau như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign. Khí cụ chỉnh nha đều được phòng khám nhập từ các hãng nổi tiếng của Mỹ như Gemini, Victory, Smartclip, Clarity Advance… nhằm đảm bảo lực kéo đồng đều, mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Kế hoạch niềng răng chi tiết, mang lại kết quả tốt nhất. Sau khi tháo niềng, tình trạng răng hô (vẩu), răng thưa, khấp khểnh… sẽ được khắc phục hoàn toàn.
  • Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hanseoul không chỉ giúp cải thiện yếu tố thẩm mỹ mà còn phục hồi chức năng ăn nhai, tạo sự thuận tiện tối đa khi ăn uống và giao tiếp.
  • Cam kết hiệu quả bằng văn bản và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp có rủi ro phát sinh như răng lung lay, bật gốc chân răng, tiêu xương răng, tình trạng răng không được cải thiện…
  • Nha khoa Hanseoul chỉ sử dụng khí cụ chỉnh nha của Mỹ từ mắc cài kim loại, mắc cài sứ cho đến khay trong suốt Invisalign. Vì vậy, chi phí niềng răng tại đây khá cao dao động từ 30.000.000 - 120.000.000 Đ.
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-74
Đ. Nguyễn Văn Huyên, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0903289189
http://nhakhoakhanhvan.com/
Chỉ đường

Nha khoa Khánh Vân là phòng khám Răng hàm mặt lâu năm trên địa bàn thủ đô. Với phương châm hoạt động “Tốt nhất có thể”, phòng khám nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ có chất lượng vượt trội, hiệu quả tối đa với mức chi phí hợp lý nhất.

Không chỉ tạo dựng uy tín bằng dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ, Nha khoa Khánh Vân còn được đánh giá cao về dịch vụ niềng răng (phục hình răng). Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Nếu đang lăn tăn khi tìm địa chỉ niềng răng ở Hà Nội, Nha khoa Khánh Vân là gợi ý bạn có thể cân nhắc.

Vì sao Nha khoa Khánh Vân được bình chọn là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội?

  • Dịch vụ niềng răng được đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nắn chỉnh răng. Các bác sĩ rất nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trước khi tiến hành điều trị.
  • Nha khoa Khánh Vân được đầu tư mạnh về trang thiết bị, đặc biệt là máy chụp X-Quang kỹ thuật số. Hình ảnh 3 chiều từ thiết bị này giúp bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch chỉnh nha và tối ưu được thời gian niềng răng.
  • Phòng khám thực hiện niềng răng bằng nhiều phương pháp như mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc… Khí cụ chỉnh nha đều được nhập từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.
  • Nha khoa Khánh Vân có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Toàn bộ quá trình khám, điều trị đều được thực hiện trong môi trường vô trùng với dụng cụ, thiết bị được vô khuẩn 3 bước.
  • Khách hàng được cam kết hiệu quả bằng văn bản và bảo hành lâu dài. Với hợp đồng rõ ràng, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối trong quá trình chỉnh nha.
  • Chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Khánh Vân vô cùng hợp lý, minh bạch. Nói không với tình trạng cố ý mập mờ để tăng chi phí thực tế.
Hình ảnh nha-khoa-tre-1
Hình ảnh nha-khoa-tre-2
Hình ảnh nha-khoa-tre-3
Hình ảnh nha-khoa-tre-4
38 P. Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0963333844
https://nhakhoatre.business.site/
Chỉ đường

Nha khoa Trẻ là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân trên địa bàn thủ đô. Phòng khám có thế mạnh về chỉnh nha trẻ em và niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign. Các ca niềng răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao nên đều mang lại kết quả mỹ mãn.

Nha khoa Trẻ thực hiện đa dạng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt… Với nhiều lựa chọn, khách hàng có thể tìm được giải pháp phù hợp với ngân sách và nhu cầu. Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, Nha khoa Trẻ xứng đáng có mặt trong top các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Trẻ?

  • Nha khoa Trẻ có đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, 100% đều được đào tạo chính quy tại Trường Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ có chuyên môn sâu rộng và am hiểu về lĩnh vực, có thể lên kế hoạch chỉnh nha toàn diện, bám sát theo tình trạng răng miệng và nhu cầu của từng khách hàng.
  • Phòng khám cập nhật, đầu tư mạnh về trang thiết bị để có thể hỗ trợ bác sĩ trong khâu thăm khám và điều trị. Đặc biệt, máy chụp X-Quang 3D ConeBeam thể hiện hình ảnh đa chiều và cho thông số chính xác tuyệt đối giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị tối ưu nhất.
  • Nha khoa Trẻ sử dụng công nghệ niềng răng 3M của Mỹ với những ưu điểm như thiết kế 2 nắp trượt tự động, ổn định lực kéo trong rãnh trượt… Từ đó hạn chế tối đa tình trạng bung tuột mắc cài, tối ưu hiệu quả và tốc độ chỉnh nha.
  • Khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình chỉnh nha (niềng răng).
  • Chi phí phù hợp, nhiều ưu đãi.
  • Có hợp đồng cam kết về hiệu quả và Nha khoa Trẻ sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu kết quả không đúng như tư vấn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ Niềng răng tại Hà Nội uy tín, bác sĩ kinh nghiệm, giá tốt

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.