Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ niềng răng tại Quy Nhơn đáng tin cậy

0
16-06-2024
Tăng Thị Kim Ý

Hiện nay, rất nhiều nha khoa đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày càng tăng của người dân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín nhất vẫn là mối bận tâm của nhiều người khi có nhu cầu chỉnh nha tại thành phố Quy Nhơn. Để giúp bạn có lựa chọn phù hợp, dưới đây là danh sách Top 10 địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn đáng tin cậy nhất để bạn lựa chọn. 

Top 10 địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn đáng tin cậy nhất 

Trong thời đại ngày nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc sở hữu một nụ cười rạng rỡ để tự tin hơn luôn là mơ ước của nhiều người. Vì thế, lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để chăm sóc nụ cười của mình trở nên vô cùng quan trọng. Dưới đây là những địa chỉ niềng răng đáng tin cậy tại Quy Nhơn mà Danh Sách Vàng đã tìm kiếm và đề xuất cho bạn.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha Khoa Việt Pháp: 02A Diên Hồng, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Việt Pháp: 02A Diên Hồng, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Việt Pháp: 02A Diên Hồng, TP Quy Nhơn
02A Diên Hồng, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam
0833869693
https://nhakhoavietphapdental.vn/
Chỉ đường

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ niềng răng uy tín tại Quy Nhơn, chắc chắc không thể bỏ qua Niềng răng Nha khoa Việt Pháp. Đây là một địa chỉ phòng mạch nha khoa được rất nhiều bạn tin tưởng tìm đến. Ra đời với phương châm mang lại cho mọi người một nụ cười tỏa sáng, đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Việt Pháp luôn làm việc vô cùng tận tâm. Các bác sĩ ở đây đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng, có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm. Đội ngũ y tá luôn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ bạn khi gặp bất kỳ vấn đề khó khăn. Các bác sĩ ở đây cũng không ngừng nâng cao trình độ, thay đổi phương pháp, kỹ thuật niềng. Từ đó giúp bạn không bị đau hay ê buốt trong quá trình niềng. 

Đến với Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp, bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn các vấn đề như răng thưa, răng mọc lệch, hô hàm hay móm,…Bên cạnh đó, bạn sẽ được niềng răng với những máy móc, công nghệ vô cùng hiện đại. Các trang thiết bị tại đây đều là trang thiết bị hiện đại bậc nhất, nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới. 

Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại Việt Pháp

  • Bọc răng sứ
  • Trồng răng Implant 
  • Niềng răng 
  • Tẩy trắng răng 

Nha khoa Việt Pháp là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước

  • Đội ngủ bác sĩ bệnh viện răng hàm mặt có hơn 10 năm kinh nghiệm
  • 100% Công nghệ, trang thiết bị, vật liệu nha khoa chuyển giao trực tiếp từ Pháp và châu Âu
  • Hơn 6.000 ca cấy ghép Implant thành công
  • Hơn 8.000 ca thẩm mỹ răng sứ và Niềng răng thẩm mỹ thành công 
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Thủy: 48 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Thủy: 48 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Thủy: 48 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn
48 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam
02563823707
Chỉ đường

Nha Khoa Bác Sĩ Thủy tự hào với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Mỗi bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao. Các dịch vụ tại Nha Khoa Bác Sĩ Thủy bao gồm khám và tư vấn, làm sạch răng, tẩy trắng răng, trám răng, điều trị viêm nướu, niềng răng và cấy ghép implant. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chu đáo, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng.

Nha Khoa Bác Sĩ Thủy áp dụng quy trình chăm sóc và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình. Từ khâu khám tư vấn ban đầu, lập kế hoạch điều trị, thực hiện các thủ thuật nha khoa cho đến theo dõi sau điều trị, mọi bước đều được thực hiện một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Sự chuyên nghiệp trong quy trình không chỉ đảm bảo hiệu quả điều trị mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến thăm khám. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, mang đến môi trường thân thiện, gần gũi, giúp giảm bớt lo lắng và căng thẳng cho những ai có tâm lý e ngại khi đi nha khoa.

Nha Khoa Bác Sĩ Thủy không chỉ cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn đặc biệt quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Quy Nhơn, Nha Khoa Bác Sĩ Thủy luôn nỗ lực không ngừng để mang lại nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ cho mọi khách hàng. Với phương châm "Tận tâm - Chuyên nghiệp - Chất lượng", phòng khám là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.

Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy: 29 Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy: 29 Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy: 29 Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn
29 Lý Thái Tổ, Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 59000, Việt Nam
0976526068
Chỉ đường

Với phương châm mang đến nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Bác sĩ Xuân Thủy không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại.

Dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp

  • Chăm sóc răng miệng tổng quát: Khám và tư vấn miễn phí : Điều trị sâu răng, viêm nướu, và các bệnh lý răng miệng. Làm sạch răng, tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả.
  • Phục hình răng: Bọc răng sứ, làm cầu răng.Trồng răng implant với công nghệ tiên tiến.
  • Chỉnh nha – Niềng răng: Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy nổi bật với dịch vụ niềng răng uy tín tại Quy Nhơn. Sử dụng các phương pháp niềng răng hiện đại như niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Tư vấn và theo dõi sát sao quá trình niềng răng, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ nha khoa: Tạo hình nướu, làm đẹp nụ cười. Dán sứ veneer giúp cải thiện thẩm mỹ răng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Các bác sĩ liên tục cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao và an toàn.

Nha Khoa Bác Sĩ Xuân Thủy tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại TP Quy Nhơn, luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn New: 55A Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn New: 55A Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn New: 55A Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
55A Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 55110, Việt Nam
0964444999
https://nhakhoa79.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Sài Gòn New không chỉ được hàng ngàn khách hàng tại Quy Nhơn và khắp cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề và chất lượng dịch vụ. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, Nha Khoa Sài Gòn New không ngừng nỗ lực và phát triển từng ngày để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn New, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
  • Hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, được trang bị đầy đủ.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng niềm nở, nhiệt tình.
  • Thực hiện nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y Tế.

Không gian phòng khám tại Nha Khoa Sài Gòn New được thiết kế hiện đại, thoáng mát và sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến thăm khám. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, tạo nên một môi trường thân thiện và gần gũi.

Nha Khoa Sài Gòn New cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất và luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng cải thiện. Với tầm nhìn trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Quy Nhơn, Nha Khoa Sài Gòn New sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe răng miệng, giúp bạn tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh Nha Khoa ST Dentist: 197 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa ST Dentist: 197 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa ST Dentist: 197 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
197 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 55100, Việt Nam
0898909333
https://stdentist.com/
Chỉ đường

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, ST Dentist không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc răng của bạn. Tự hào là điểm đến uy tín và chất lượng, nơi mà mọi khách hàng có thể tìm thấy sự an tâm và hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, hướng đến một nụ cười rạng rỡ và đầy tự tin.

Một trong những điểm khác biệt của nha khoa ST Dentist chính là phòng chụp phim được trang bị máy CT Cone Beam hiện đại nhất trên thế giới, giúp bác sĩ chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị toàn diện dựa trên hình ảnh 3D; đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải ra ngoài để chụp CT.

ST Dentist đặc biệt quan tâm đến các yêu cầu vệ sinh an toàn, vậy nên không thể thiếu tại nha khoa chính là một phòng vô trùng được thiết kế theo quy trình một chiều, có trang bị máy rung siêu âm và lò hấp hơi tiệt trùng Auto clean, giúp ngăn chặn lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Hiểu được tâm lý và nỗi lo “bị phá tướng” của khách, ST Dentist đã cho ra đời dịch vụ Thẩm mỹ răng sứ kết hợp với sự hỗ trợ đặc biệt của thầy chuyên về nhân tướng học nổi tiếng đến từ Thái Lan - Thầy Luk Qua Nanh, giúp khách hàng tư vấn chọn được dáng răng, số lượng răng phù hợp với khuôn mặt, tử vi của quý khách hàng. 

Công nghệ thiết kế nụ cười ST Smile độc quyền, mỗi nụ cười được làm ra bởi bàn tay của các bác sĩ lành nghề tại ST Dentist đều là những nụ cười được cá nhân hoá có một-không-hai, bảo đảm về tính thẩm mỹ, độ an toàn lành tính và phù hợp với nhân tướng.

Hình ảnh Nha Khoa Thuận Phát: 08 Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Thuận Phát: 08 Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Thuận Phát: 08 Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn
08 Đ. Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 590000, Việt Nam
0867806579
https://www.facebook.com/DRPHATDENTAL/
Chỉ đường

Tại Nha Khoa Thuận Phát, đội ngũ bác sĩ và nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn được đào tạo chuyên sâu, liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, mỗi bác sĩ đều lắng nghe và thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu và phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu quả điều trị mà còn tạo nên sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thuận Phát có những ưu điểm như

  • Thẫm mỹ tuyệt đối
  • Không gây đau, khó chịu
  • Xem ngay kết quả trước khi điều trị
  • Linh hoạt
  • Không cần tái khám thường xuyên
  • Dễ dàng vệ sinh răng miệng

Không gian tại Nha Khoa Thuận Phát được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến thăm khám. Sự thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn mang đến một môi trường thân thiện, gần gũi, giúp giảm bớt lo lắng và căng thẳng cho những ai có tâm lý e ngại khi đi nha khoa.

Nha Khoa Thuận Phát không chỉ cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn luôn nỗ lực tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Với mục tiêu trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn, Nha Khoa Thuận Phát sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường bảo vệ và duy trì sức khỏe răng miệng, mang đến nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh: 288 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh: 288 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh: 288 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
288 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam
02563520724
nhakhoangocminh.ucoz.com
Chỉ đường

Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh tự hào có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những kiến thức, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa. Sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ bác sĩ giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Mỗi khách hàng đều được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt nhất.

Các dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả, giúp điều chỉnh các vấn đề về khớp cắn và răng không đều.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại, phù hợp cho những ai muốn cải thiện vẻ ngoài trong suốt quá trình niềng răng.
  • Niềng răng trong suốt (Invisalign): Sử dụng khay niềng răng trong suốt, mang lại sự thoải mái và tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.
  • Niềng răng mặt trong: Giải pháp cho những ai muốn niềng răng mà không muốn lộ mắc cài ra ngoài, tạo sự tự tin trong giao tiếp.

Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa đa dạng, từ khám và tư vấn, tẩy trắng răng, trám răng, điều trị viêm nướu, niềng răng, đến cấy ghép implant và nhiều dịch vụ khác. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu. Phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến việc tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp họ hiểu rõ về quy trình và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế KDentist: 275 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế KDentist: 275 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế KDentist: 275 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn
275 Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 591242, Việt Nam
0792393936
kdentistquynhon.com
Chỉ đường

Hiểu được nhu cầu chăm sóc nha khoa của khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế K Dentist Quy Nhơn vẫn đang từng ngày cố gắng phát triển, để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt và chất lượng nhất.

Mọi dịch vụ của khách hàng khi trải nghiệm ở Nha Khoa Quốc Tế K Dentist Quy Nhơn đều được cam kết bảo hành và phục hồi sửa chữa khi có sự cố. Điều này một lần nữa khẳng định lại uy tín của chất lượng dịch vụ tại cơ sở, khẳng định tên tuổi và giá trị đem đến cho khách hàng là lâu dài và bền vững.

Các ưu điểm tạo nên tên tuổi của K Dentist

  •  Có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu: Bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế K Dentist Quy Nhơn có kinh nghiệm làm việc trên 15 năm, đã từng được đào tạo chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực liên quan đến Răng – Hàm – Mặt. Chuyên sâu về từng mảng điều trị: Điều trị bệnh lý răng, chuyên Implant, điều trị thẩm mỹ răng, phẫu thuật hàm mặt chuyên sâu, kỹ thuật viên răng sứ,…
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, phòng khám, phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng, khu vô trùng, tủ thuốc,...
  • Những ứng dụng công nghệ được áp dụng: Hiện nay, có những thế hệ máy móc mới ra đời đi kèm với nó là sự phát triển của công nghệ áp dụng để điều trị và thẩm mỹ răng. Bạn nên xem địa chỉ bạn chọn đang sử dụng những công nghệ nào cho dịch vụ bạn có nhu cầu, tẩy trắng răng, cấy implant hay niềng răng,…

Nha Khoa Quốc Tế K Dentist Quy Nhơn tự tin là một trong những phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Quy Nhơn, hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng của khách hàng với hiệu quả cao nhất trong môi trường hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng. Tự tin sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn để thẩm mỹ răng.

Hình ảnh Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn: 298 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn: 298 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn: 298 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn: 298 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
298 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 55111, Việt Nam
0964444999
https://nhakhoadainam.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn sở hữu một đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa implant, nha khoa trẻ em và điều trị rối loạn chức năng răng miệng. Các bác sĩ tại đây luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

Trung tâm nha khoa Đại Nam Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và thoải mái. Ngoài việc thực hiện các phương pháp điều trị tiên tiến, nha khoa cũng chú trọng đến việc tư vấn và giáo dục bệnh nhân về quy trình chăm sóc răng miệng hàng ngày để duy trì sức khỏe răng miệng tốt.

Một số ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn

  • Dịch vụ chất lượng: Chất lượng dịch vụ nha khoa tốt với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu. Uy tín - Chất lượng – Sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội.
  • Quy trình chuyên nghiệp: Mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: 114 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: 114 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: 114 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
114 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 55000, Việt Nam
19008040
https://nhakhoatamducsmile.com/
Chỉ đường


Đến với Trung tâm nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Tâm Đức Smile vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp. Đây chính là những ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của những ngôi sao trong giới showbiz Việt và những Kiều bào từ khắp thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…

Nha Khoa Tâm Đức Smile luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.

Là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về điều trị, thẩm mỹ. Cấy ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng chỉnh nha là những dịch vụ được Nha Khoa chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị. Sau nhiều năm hoạt động, Nha Khoa tự tin với con số hơn 10.000 ca Cấy ghép Implant, 100 ca sứ thẩm mỹ/ tháng và triệu các ca chỉnh nha lớn, nhỏ đều nhận được phản hồi tốt và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ niềng răng tại Quy Nhơn đáng tin cậy

  • Đơn vị nha khoa trồng răng Implant có quy mô lớn, đủ điều kiện và năng lực nhập khẩu các vật liệu cấy ghép Implant chính hãng, cao cấp, có tem đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ. Điều này giúp nâng cao chất lượng ca điều trị, tỷ lệ thành công và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Cơ sở thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, niềng răng trong suốt... Sử dụng khí cụ chỉnh nha của những thương hiệu lớn, đã được kiểm định an toàn với sức khỏe.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.