Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM đẹp, uy tín, an toàn

2132
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Phẫu thuật thẩm mỹ là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại nhiều rủi ro nên nếu đang tìm kiếm một địa chỉ phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM, bạn đọc nên cân nhắc lựa chọn kỹ để tránh “tiền mất tật mang".

10 địa chỉ phẫu thuật hạ gò má ở TPHCM an toàn, chất lượng

Theo quan niệm Á Đông, gò má (hay lưỡng quyền) nhô cao gây mất thẩm mỹ làm khuôn mặt trở nên tiều tụy, hốc hác, già hơn tuổi cũng như có những ảnh hưởng không tốt về nhân tướng học. Vì thế lựa chọn phẫu thuật hạ gò má chính là “cứu cánh" duy nhất cho các chị em đang có khuyết điểm về gò má cao.

Các dịch vụ tạo hình giúp hạ gò má thường có chi phí khá cao do đặc thù cần đòi hỏi về điều kiện phẫu thuật, kỹ thuật của bác sĩ và công nghệ, máy móc hiện đại. Vậy cho nên khi có nhu cầu, phái đẹp nên cân nhắc lựa chọn kỹ càng để tránh gặp phải những cơ sở kém chất lượng làm tốn kém nhiều tiền của nhưng không có được kết quả như mong đợi.

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn, trong bài viết này Danh sách vàng sẽ tổng hợp ra 10 địa chỉ hạ gò má ở TPHCM đẹp có chất lượng và uy tín tốt nhất để gửi đến bạn đọc.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838554269
http://www.bvdaihoc.com.vn/
Chỉ đường

Hơn 23 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM không chỉ là cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín mà còn là địa chỉ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đáng tin cậy hàng đầu khu vực miền Nam. Do đó, nếu đang có nhu cầu phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM, bạn có thể tìm đến với khoa Phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt của bệnh viện để được các bác sĩ hỗ trợ tận tình.

Khoa Phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt là một trong những khoa lâm sàng mũi nhọn của bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM chịu trách nhiệm thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến dị tật, chấn thương và tạo hình cho vùng hàm, mặt. Lựa chọn cơ sở này để hạ gò má, chị em có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn trong công tác phẫu thuật và theo dõi, chăm sóc hậu phẫu.

Để liên hệ tư vấn, thăm khám sức khỏe lâm sàng và tiến hành phẫu thuật hạ gò má tại đây, quý khách hàng cần đến ngay khu A của bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 1 ở địa chỉ 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

Vì sao nên lựa chọn hạ gò má ở Khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM?

  • Trực thuộc cơ sở bệnh viện công lập uy tín nhất nhì khu vực phía Nam nên các dịch vụ liên quan đến phẫu thuật hạ gò má luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với không gian vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Có chất lượng thăm khám lâm sàng tốt, đảm bảo sàng lọc kỹ tình trạng sức khỏe của khách hàng trước khi phẫu thuật để phòng ngừa các rủi ro.
  • Khoa có đội ngũ nhân sự chất lượng với nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng giàu kinh nghiệm và có chuyên môn tốt, tay nghề cao về phẫu thuật tạo hình hàm mặt nói chung và hạ gò má nói riêng.
  • Dụng cụ y tế được vô khuẩn theo quy trình bài bản tại trung tâm của Khoa Kiểm soát Nhiễm khuẩn tại bệnh viện.
  • Uy tín của bệnh viện được xây dựng nhiều năm, hàng nghìn người dân ở khắp nơi trên cả nước đã tin tưởng lựa chọn khoa mỗi năm.
  • Phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình hạ gò má diễn ra nhanh chóng, an toàn.
  • Khu vực phòng hồi sức được đảm bảo các điều kiện tốt nhất để chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân.
  • Chi phí thực hiện tạo hình nâng hoặc hạ gò má tại khoa phẫu thuật Hàm Mặt - Răng Hàm Mặt của bệnh viện này không quá cao so với mặt bằng chung, thường dao động từ 40.000.000 đến 70.000.0000 đồng. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá, chị em nên liên hệ trực tiếp cơ sở để được hỗ trợ.
  • Lưu ý các dịch vụ về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ như hạ gò má tại bệnh viện Đại học Y Dược sẽ không được áp dụng chi trả bằng bảo hiểm y tế.
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1
265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1900 636227
https://bvranghammat.com

Cùng với bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM chính là một trong số những cơ sở công lập nổi tiếng cung cấp dịch vụ phẫu thuật hạ gò má uy tín nhất. Hoạt động chuyên khoa về Răng Hàm Mặt nên bệnh viện quy tụ nhiều lợi thế giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách an toàn nhất. 

Khách hàng nếu muốn sử dụng dịch vụ phẫu thuật hạ gò má tại đơn vị bệnh viện này cần liên hệ đến khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàm Mặt để được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 1 thập kỷ từ 2011 đến nay, Khoa Phẫu thuật Tạo hình Hàm Mặt đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật nâng và hạ gò má để giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm làm mất sự cân đối và hài hoà của gương mặt.

Những lý do giúp khoa Phẫu thuật Tạo hình Hàm Mặt của bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM trở thành địa chỉ phẫu thuật hạ gò má uy tín hàng đầu ở TPHCM:

  • Cơ sở được trang bị đầy đủ thiết bị y tế và máy móc cần thiết để thực hiện các ca phẫu thuật hạ gò má. Đảm bảo 100% máy móc đều có chất lượng ca và đạt chuẩn y tế.
  • Là đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế TPHCM nên khoa cam kết chỉ thực hiện phẫu thuật hạ gò má khi khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về điều kiện sức khoẻ.
  • Có hệ thống phòng phẫu thuật tạo hình chất lượng, đảm bảo các yếu tố về vô trùng trong y khoa.
  • Kinh nghiệm 12 năm hình thành và phát triển giúp khoa luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.
  • Chú trọng đến sự an toàn nên khoa luôn có quy trình thăm khám sức khỏe bài bản, đảm bảo làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để chắc chắn rằng khách hàng đáp ứng được các tiêu chí cần có để phẫu thuật.
  • Đơn vị này quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu về tạo hình thẩm mỹ với tay nghề cao, đảm bảo có thể thực hiện được mọi ca phẫu thuật phức tạp.
  • Máy móc và dụng cụ phẫu thuật luôn được đảm bảo vô trùng kỹ trước khi đưa vào sử dụng.
  • Quá trình phục hồi sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ chăm sóc và theo dõi một cách chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ của bệnh viện.
  • Giá phẫu thuật hạ gò má tại Khoa Phẫu thuật Tạo Hình Hàm Mặt của bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM không quá cao, chỉ dao động từ 50.000.000 - 70.000.000 đồng.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
44 - 46 - 48 - 50 Đ. Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0968681111
https://benhvienjw.vn/
Chỉ đường

Liên tiếp nhiều năm nằm trong danh sách các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM do Bộ Y tế bình chọn, JW chính là một trong số ít những địa chỉ hạ gò má uy tín nhất mà chị em ở khu vực Sài thành xem xét lựa chọn.

Hoạt động theo hình thức tiếp nhận nhượng quyền thương hiệu từ bệnh Jeong Won của Hàn Quốc nên ngay từ những ngày đầu thành lập JW đã nhanh chóng được đầu tư mạnh về công nghệ hiện đại. Cơ sở còn luôn nhận được sự cố vấn chuyên môn về  từ nhiều chuyên gia ở “Xứ sở kim chi" để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW cung cấp dịch vụ theo hình thức chuyên môn hoá cao với nhiều khoa khác nhau được phụ trách chuyên môn bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Trong đó mảng dịch vụ hạ gò má sẽ được thực hiện tại khoa Phẫu thuật Hàm Mặt - Hô móm và chỉnh hình toàn diện khuôn mặt.

Một số yếu tố khiến giúp bệnh viện JW Hàn Quốc trở thành địa chỉ phẫu thuật hạ gò má tốt nhất tại TPHCM:

  • Là đơn vị đi đầu về cập nhật công nghệ hiện đại, đa số máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên bệnh viện có đủ khả năng thực hiện phẫu thuật hạ gò má một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.
  • JW ứng dụng công nghệ màng tế bào vào dịch vụ hạ gò má giúp hỗ trợ cho quá trình lành xương hậu phẫu được diễn ra nhanh chóng.
  • Thời gian thực hiện phẫu thuật hạ gò má tại JW chỉ trong vòng 60 phút. Đảm bảo quá trình này được tiến hành trong không gian vô trùng với đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ xử lý nhanh mọi tình huống phát sinh.
  • Quy trình thực hiện dịch vụ hạ gò má tại Bệnh viện JW vô cùng chuyên nghiệp với 5 giai đoạn cơ bản bao gồm: Thăm khám cùng tư vấn,  kiểm tra sức khỏe tổng quát, tiến hành phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám.
  • Mọi giai đoạn thuộc quy trình trên đều được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ mang lại tối ưu nhất.
  • Bệnh viện hỗ trợ khách hàng nghỉ ngơi theo dõi sau phẫu thuật 1 đêm để chăm sóc và theo dõi tình trạng, tránh mọi rủi ro cũng như kịp thời xử lý các trường hợp khẩn cấp.
  • Theo cập nhật trên website của bệnh viện JW thì chi phí phẫu thuật hạ gò má tại đây hiện đang là 70.000.000 đồng.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: 32D Thủ Khoa Huân, Quận 1
32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
1900633030
https://benhvienaau.vn/
Chỉ đường

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chính là địa chỉ được nhiều chị em ở TPHCM gửi trọn niềm tin mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ như phẫu thuật hạ gò má. Tại đây quy tụ đầy đủ lợi thế về cả nhân lực và vật lực để mang đến cho bạn gương mặt hoàn hảo nhất.

Tại bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn tận tâm trong công tác thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng. Nhờ đó, cơ sở nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ phía chị em khu vực Sài Thành.

Một số lý do khiến bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trở thành địa chỉ phẫu thuật hạ gò má uy tín tại TPHCM:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ứng dụng công nghệ hạ gò má hiện đại được chuyển giao từ “xứ sở kim chi” giúp đảm bảo mang đến tỷ lệ gương mặt chuẩn cho khách hàng.
  • Quá trình thăm khám được thực hiện kỹ, cam kết chỉ tiến hành phẫu thuật khi khách hàng có sức khoẻ tốt, đảm bảo các điều kiện cần thiết.
  • Dịch vụ hạ gò má tại đây sẽ do trực tiếp chuyên gia đến từ Hàn Quốc - Dr. Kang giám sát và thực hiện.
  • Đơn vị có đầy đủ các thiết bị tân tiến như: Máy chụp X-Quang Pano-Ceph, máy 3D OMS,....để hỗ trợ quá trình xác định tỉ lệ khuôn mặt, định hình khu vực xương cần hạ một cách chính xác.
  • Quy trình hạ gò má chuyên nghiệp, khoa học với 4 giai đoạn cụ thể theo đúng quy định y tế và do chính các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện,
  • Chế độ theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại bệnh viện rất chu đáo, tận tâm.
  • Hiệu quả dịch vụ được cam kết lâu dài, không xuất hiện biến chứng sau khi phẫu thuật.
  • Phòng mổ tại bệnh viện Á Âu được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao vô cùng hiện đại với nhiều máy móc tân tiến.
  • Bác sĩ tại bệnh viện sẽ báo giá minh bạch về dịch vụ cho chị em sau khi thăm khám và tư vấn giải pháp phẫu thuật phù hợp. 
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
218 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0962778866
https://benhvienthammydonga.vn/
Chỉ đường

Đông Á là thương hiệu sở hữu chuỗi cơ sở thẩm mỹ tốt nhất hàng đầu cả nước với nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Trong đó, cơ sở ở TPHCM đã phát triển trở thành một trong những bệnh viện lớn hoạt động chuyên về thẩm mỹ và có thể mạnh lớn về phẫu thuật giúp khắc phục các khuyết điểm về ngoại hình.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chính thức có mặt tại Sài Gòn vào năm 2015. Tuy chỉ mới hoạt động được 8 năm nhưng đây là cơ sở uy tín hàng đầu khi luôn có mặt trong danh sách các địa chỉ phẫu thuật hạ gò má tốt nhất tại TPHCM. 

Những ưu điểm của dịch vụ phẫu thuật hạ gò má tại Bệnh viện Đông Á chi nhánh TPHCM:

  • Là địa chỉ bệnh viện tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại vào thẩm mỹ tạo hình gò má để xác định đúng tỉ lệ phần cần hạ một cách chính xác nhất.
  • Dịch vụ hạ gò má tại Đông Á sử dụng một số thiết bị, kỹ thuật hiện đại như: Gây mê vô cảm, mô phỏng gương mặt bằng Vectra 3D, cắt xương sử dụng mắt cắt siêu âm hình chữ L, thiết bị dò thông minh giúp chiếu hình ảnh chân thật của phần xương gò má trên màn hình HD,...
  • Bệnh viện Đông Á cam kết quá trình phẫu thuật không đau, không xâm lấn và không để lại sẹo.
  • Tại đây có chính sách bảo hành dịch vụ cho khách hàng để cam kết về hiệu quả thẩm mỹ lâu dài sau khi bạn phẫu thuật tạo hình gò má.
  • Đông đảo khách hàng từng hạ gò má tại đây đều có đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ.
  • Phòng phẫu thuật được xây dựng hiện đại, đảm bảo vô trùng về cả không gian, máy móc và dụng cụ.
  • Bác sĩ tại bệnh viện Đông Á đều có tay nghề giỏi, chuyên môn tốt và từng đi tu nghiệp tại nhiều quốc gia lớn.
  • Trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về tạo hình thẩm mỹ.
  • Quá trình kiểm tra sức khoẻ và phẫu thuật được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn nên luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.
  • Giá dịch vụ hạ gò má được niêm yết công khai trên website của bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là 70.000.000 đồng.
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Wordwide: 244A Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Wordwide: 244A Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Wordwide: 244A Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Wordwide: 244A Cống Quỳnh, Quận 1
244A Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 711245, Việt Nam
0914900016
https://benhvienworldwide.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Worldwide (trước đây là Trung tâm Nha khoa Dr Hùng) đã có có nền tảng kinh nghiệm hoạt động gần 30 năm. Những ngày đầu thành lập cơ sở này chỉ cung cấp các dịch vụ về thẩm mỹ nha khoa. Tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng để mở rộng quy mô cơ sở cũng như cập nhật các xu hướng làm mới nhất, bệnh viện đã nhanh chóng trở thành địa chỉ phẫu thuật tạo hình uy tín hàng đầu ở TPHCM.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide là cơ sở đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với danh mục đến 781 dịch vụ, trong đó có phẫu thuật hạ gò má. Cơ sở này quy tụ nhiều nguồn lực chất lượng về cả vật chất lẫn nhân sự để mang đến cho khách hàng tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phẫu thuật hạ gò má tại bệnh viện Worldwide sẽ được hỗ trợ thăm khám, tư vấn và thực hiện tại tầng 8 của bệnh viện.

Lý do nào đã giúp Worldwide trở thành địa chỉ bệnh viện phẫu thuật hạ gò má uy tín nhất tại TPHCM?

  • Quy mô bệnh viện lớn, rộng đến 4.000m2 và gồm 10 tầng. Mỗi tầng tại bệnh viện đều đảm nhận các chuyên môn khác nhau, thể hiện sự đồng bộ, chuyên nghiệp.
  • Có đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt từ thăm khám, xét nghiệm, chụp X-Quang, phẫu thuật, hồi sức và cấp cứu.
  • Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tuỳ theo cấu trúc khuôn mặt của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình cũng như thực hiện các đường mổ ở vị trí bên trong khoang miệng hay dưới môi. 
  • Quá trình phẫu thuật được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất về y tế.
  • Khi phẫu thuật hạ gò má, các bác sĩ sẽ loại bỏ phần xương nhô cao bằng máy cắt chuyên dụng để đảm bảo tỉ lệ chính xác nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng đều có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề.
  • Đảm bảo sau khi phẫu thuật không để lại sẹo cũng như mang lại khuôn mặt đẹp hoàn hảo như ý cho khách hàng.
  • Bệnh viện hỗ trợ chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng, các bác sĩ sẽ liên tục theo dõi và hỗ trợ bạn 24/7.
  • Giá dịch vụ hạ gò má tại Bệnh viện Worldwide rất hợp lý với chất lượng mà cơ sở mang lại. Tùy theo từng trường hợp mà chi phí phẫu thuật sẽ dao động từ 60.000.000 - 80.000.000 đồng.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1
331 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838389595
https://benhvienvietmy.com/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được điều hành và phát triển bởi bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Một chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình mặt và vóc dáng nổi tiếng tại TPHCM. Đối với các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như hạ gò má, cơ sở này luôn rất chú trọng đến việc chọn lựa nhân sự thực hiện cũng như đầu tư máy móc thiết bị tân tiến nhất giúp đảm bảo tính chính xác trong công tác thăm khám, xác định tỉ lệ và phần xương cần cắt.

Quy mô của bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được xây dựng vô cùng lớn trên diện tích lên đến 3000m2. Nhờ đó, cơ sở này có đầy đủ các phòng chức năng đảm nhiệm từ khâu riêng biệt trong quy trình phẫu thuật hạ gò má cho khách hàng. Bên cạnh đó, với không gian được thiết kế sang trọng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong công tác đón tiếp, địa chỉ này đã tạo mọi điều kiện  giúp bệnh nhân có được tâm lý thoải mái nhất khi tìm đến sử dụng dịch vụ.

Yếu tố giúp Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ trở thành địa chỉ phẫu thuật hạ gò má ở TPHCM có chất lượng và hiệu quả dịch vụ tốt nhất:

  • Là cơ sở uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ năm 2009, trong đó dịch vụ nâng và hạ gò má đã nằm trong danh mục các dịch vụ được thực hiện của bệnh viện.
  • Phòng mổ hiện đại, đạt chuẩn y khoa về điều kiện vô trùng trong phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Chị em đến với cơ sở bệnh viện này còn có thể được trực tiếp bác sĩ Chiêm Quốc Thái khám, kiểm tra sức khoẻ, tư vấn và thực hiện phẫu thuật.
  • Cam kết hiệu quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn và có thể thấy rõ chỉ sau 3 đến 6 tháng thực hiện hạ gò má.
  • Quá trình phẫu thuật, bác sĩ luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng động tác để có những đường mổ đẹp mắt và cắt xương đúng tỉ lệ giúp bạn nhanh lành thương cũng như không để lại sẹo.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm.
  • Đội ngũ bác sĩ và phụ tá tại bệnh viện luôn rất chu đáo trong công tác hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và chế độ ăn uống sao cho phù hợp tại nhà để tránh nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.
  • Tùy theo cơ địa mà sau khi phẫu thuật tại đây bạn có thể lành thương trong khoảng từ 10 - 14 ngày cũng như hết sưng bầm sau 1 tháng.
  • Giá dịch vụ phẫu thuật hạ xương gò má tại bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ hiện đang dao động trong khoảng từ 60.000.000 - 80.000.000 đồng.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873066466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức đi vào hoạt động từ những năm 2010 và là một trong những địa chỉ hiếm hoi có cung cấp dịch vụ phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM. Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ hoạt động giúp Kangnam tự tin có thể hỗ trợ bạn khắc phục các khuyết điểm về gương mặt và vóc dáng một cách nhanh chóng, an toàn

Bằng uy tín đã được xây dựng trong suốt hơn 13 năm, Kangnam cam kết quá trình phẫu thuật hạ gò má tại đây sẽ không gây xâm lấn hay biến chứng hậu phẫu. Hiệu quả thẩm mỹ mang lại đã được chứng minh bởi nhiều chị em từng sử dụng dịch vụ.

Một số lý do khiến Kangnam trở thành cơ sở phẫu thuật hạ gò má cao hiệu quả nhất TPHCM:

  • Là địa chỉ bệnh viện uy tín được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống phòng mẫu và phòng chăm sóc hậu phẫu vô cùng hiện đại.
  • Tại đây ứng dụng công nghệ phẫu thuật giả lập Webinar 4.0 cho phép tiến hành phẫu thuật tại mô hình giúp khách hàng thấy trước kết quả và quá trình thực hiện.
  • Hình ảnh xương và các thao tác của bác sĩ được hiển thị trên màn hình 3D giúp tăng độ chính xác trong công tác phẫu thuật hạ gò má.
  • Sở hữu thiết bị Vectra 3D và công nghệ CT Scan giúp định hình khung gò má và xác định đúng tỉ lệ xương cần cắt để giảm thiểu tối đa xâm lấn trong quá trình thực hiện.
  • Kangnam cam kết tỷ lệ thành công của dịch vụ này lên đến 90% và không gây bất kỳ biến chứng hậu phẫu nào.
  • Quy trình thực hiện hạ gò má được tiến hành bài bản theo 5 bước theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Thời gian phẫu thuật sẽ dao động từ 60 - 120 phút, sau đó bệnh nhân sẽ được theo dõi và chăm sóc hậu phẫu đến khi tình trạng ổn định nhất.
  • Dịch vụ hạ gò má tại Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nổi tiếng với chuyên môn cao. Tiêu biểu có thể kể đến như: Tiến sĩ Richard Huy, bác sĩ Charlie Trần, bác sĩ Annie Lê,..
  • Giá trọn gói cho dịch vụ phẫu thuật hạ gò má tại bệnh viện sẽ dao động từ 74.000.000 - 94.000.000 đồng tùy theo từng trường hợp. Đơn vị cam kết không phát sinh thêm bất bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Latin: 204 đường 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Latin: 204 đường 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Latin: 204 đường 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Latin: 204 đường 3 Tháng 2, Quận 10
204 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 72410, Việt Nam
0932828292
https://vienthammylatin.com/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ Latin là cơ sở có dịch vụ phẫu thuật hạ gò má chuyên nghiệp tại TPHCM nhờ sở hữu đầy đủ các yếu tố cần thiết về cả nhân lực lẫn vật lực. Đơn vị được đông đảo phái đẹp Sài thành tin tưởng lựa chọn bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, quy tụ nhiều nhân sự chất lượng trong ngành thẩm mỹ cũng như có hệ thống hạ tầng khang trang, được đầu tư thiết kế sang trọng.

Hiện Viện thẩm mỹ Latin đã phát triển được quy mô cơ sở xứng tầm bệnh viện với tòa nhà 5 tầng đảm nhiệm được đầy đủ chuyên môn cho các dịch vụ đa dạng từ phẫu thuật tạo hình đến thẩm mỹ không dao kéo. 

Lý do giúp Viện thẩm mỹ Latin có mặt trong danh sách những cơ sở phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM đẹp, uy tín, an toàn:

  • Hệ thống nhiều phòng phẫu thuật được trang bị nhiều máy móc và công nghệ tân tiến cũng như đầy đủ dụng cụ vô khuẩn đúng chuẩn y khoa.
  • Dịch vụ hạ gò má được trực tiếp bác sĩ Trịnh Quang Đại thực hiện theo quy trình 5 bước gồm: Thăm khám - tư vấn, kiểm tra sức khoẻ, gây mê, phẫu thuật, và chăm sóc hậu phẫu.
  • Bác sĩ Đại là người đã có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm phẫu thuật thẩm mỹ cũng như kiến thức chuyên môn vô cùng tốt nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.
  • Quá trình cắt xương trong phẫu thuật được hỗ trợ bằng thiết bị nội soi tân tiến để không gây ra bất kỳ xâm lấn, tổn thương mạch máu cho khách hàng.
  • Có phòng chăm sóc hậu phẫu để khách hàng được nghỉ ngơi cũng như tiền cho bác sĩ theo dõi và hỗ trợ.
  • Latin đảm bảo mang đến kết quả như ý cho khách hàng với khuôn mặt hài hoà, đẹp hoàn hảo.
  • Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng của viện thẩm mỹ Latin hoạt động liên tục 24/7. Do đó, bạn có thể liên hệ ngay nếu có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ cũng như khi gặp các tình huống phát sinh trong quá trình chăm sóc tại nhà.
  • Đông đảo nhiều chị em đã từng hạ gò má tại đây đều dành những lời khen “có cánh" về hiệu quả thẩm mỹ mà Latin đem lại.
  • Giá phẫu thuật hạ gò má tại Latin không quá cao. Để tham khảo chi phí, bạn nên liên hệ trực tiếp với cơ sở này thông qua đường dây nóng.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: 221 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: 221 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: 221 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: 221 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700902, Việt Nam
0933001300
https://thammyngomonghung.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ phẫu thuật tạo hình khuôn mặt và vóc dáng. Cơ sở này được đông đảo chị em ở TPHCM và nhiều tỉnh thành khác tin tưởng lựa chọn để hạ gò má bởi có tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín.

Đơn vị bệnh viện này được thành bởi tâm huyết của bác sĩ Ngô Mộng Hùng - chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn khi phẫu thuật hạ gò má tại đây.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ hạ gò má tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng:

  • Các ca đại phẫu như hạ gò má sẽ được trực tiếp chuyên gia Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện cho khách hàng.
  • Bác sĩ Hùng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức nên kỹ thuật hạ gò má vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi ca phẫu thuật được thực hiện chỉ trong vòng từ 60 - 120 phút.
  • Thời gian hồi phục dao động từ 10 -14 ngày tuỳ cơ địa mỗi người. Trong quá trình này, khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc và hỗ trợ theo dõi tận tình bởi các bác sĩ tại bệnh viện.
  • Cam kết mang lại hiệu quả đến 95% giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú, cân đối và hài hoà.
  • Có phòng phẫu thuật chuyên dụng với không gian và các máy móc, dụng cụ được khử trùng kỹ trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Đông đảo chị em từng làm phẫu thuật hạ gò má tại đây đều rất hài lòng về hiệu quả dịch vụ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh thực tế của các khách hàng này trên website của bệnh viện. Đơn vị cam kết mọi minh chứng đều là người thật việc thật.
  • Không gian của cơ sở được thiết kế tinh tế, hiện đại để đem đến tâm lý thoải mái nhất cho chị em trước khi làm đẹp.
  • Cơ sở có chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài để thể hiện sự uy tín cũng như cam kết tuyệt đối về quyền lợi cho khách hàng.
  • Ứng dụng công nghệ gọt xương gò má mới nhất đến từ Hàn Quốc nên đảm bảo không gây xâm lấn khi thực hiện.
  • Chi phí phẫu thuật hạ gò má tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng được công khai minh bạch, dao động từ  80.000.000 - 90.000.000 đồng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ phẫu thuật hạ gò má tại TPHCM đẹp, uy tín, an toàn

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa cấp cứu hồi sức các cùng trang thiết bị cơ sở vật chất túc trực sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân khi xảy ra tình huống xấu đảm bảo cấp cứu kịp thời và hiệu quả.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.