Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng ở Hà Nội an toàn nhất

4517
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Tạo hình thành bụng là phương pháp phức tạp, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại và phải được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, trình độ cao. Với nhiều yêu cầu khắt khe, bạn đọc sẽ khó có thể chọn được địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín ở Hà Nội nếu không có kinh nghiệm. Trong nội dung sau, Danh Sách Vàng chia sẻ 10 địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Hà Nội uy tín, an toàn

Phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể thu hẹp cơ thành bụng, tạo hình vòng eo thon gọn, săn chắc. Xóa bỏ sự tự ti do da bụng nhăn nheo, chảy xệ. Phương pháp này có thể thực hiện cho cả nam và nữ giới từ 18 tuổi đang đối mặt với khuyết điểm vòng eo “bánh mì”.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là phương pháp phức tạp, cần có sự hỗ trợ của kỹ thuật gây mê. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm địa chỉ uy tín khi có nhu cầu làm đẹp. Danh Sách Vàng đã xác thực và tổng hợp 10 địa chỉ uy tín nhất ở Hà Nội để bạn thuận tiện tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0967751616
http://benhvien108.vn/
Chỉ đường

Là cơ sở công lập tiên phong về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 dần khẳng định vị thế là địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và phẫu thuật viên hàng đầu, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng từ chăm sóc, điều trị da công nghệ cao cho đến thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu trực thuộc bệnh viện hạng đặc biệt, được trang bị đầy đủ các điều kiện từ cơ sở vật chất cho đến nhân sự để trợ giúp khi có tai biến phát sinh. Khi làm đẹp tại đây, khách hàng có thể an tâm cả về hiệu quả thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn.

Với những yếu tố trên, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108 là cơ sở được Danh Sách Vàng đề xuất cho bạn đọc đang tìm địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín ở Hà Nội.

Những lý do nên chọn Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108 khi có ý định phẫu thuật tạo hình thành bụng:

  • Trực thuộc bệnh viện hạng đặc biệt và được đầu tư xây dựng với cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang. Phòng mổ 1 chiều giúp cho các phẫu thuật diễn ra an toàn, hạn chế thấp nhất tai biến và các biến chứng, rủi ro có thể phát sinh.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu về tạo hình thẩm mỹ. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.
  • Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được thăm khám, tư vấn cặn kẽ trước khi tiến hành. Vì phương pháp này là đại phẫu phức tạp nên khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát, thử phản thuốc… để chắc chắn có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ gây mê có trình độ cao, hỗ trợ đắc lực giúp cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn, thuận lợi.
  • Ngoài tạo hình bụng, khoa còn ứng dụng các công nghệ cao như Ultrashape, Hifu Body, sóng điện từ đa cực (RF)... để loại bỏ mỡ, kiến tạo vóc dáng thon gọn và quyến rũ.
  • Dịch vụ có chi phí hợp lý, khách hàng được tư vấn rõ ràng về giá thành trước khi tiến hành.
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02438693731
http://bachmai.gov.vn/
Chỉ đường

Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2021 sau thời gian dài chuẩn bị về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự. Khoa ra đời để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng thủ đô và các khu vực lân cận.

Trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai, đơn vị này quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Cố vấn chuyên môn là GS - Tiến sĩ Trần Thiết Sơn và Trưởng khoa là Tiến sĩ Phạm Thị Việt Dung. Với đội ngũ nhân sự có trình độ cao, Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Bạch Mai nhanh chóng khẳng định vị thế là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín hàng đầu.

Vì sao nên lựa chọn phẫu thuật tạo hình bụng tại Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Bạch Mai?

  • Khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu và những ca phức tạp sẽ được hội chẩn bởi các giáo sư, tiến sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực.
  • Trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ là những bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, khoa còn có đội ngũ bác sĩ gây mê giỏi, đảm bảo an toàn trong các ca đại phẫu.
  • Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Bạch Mai có cơ sở vật chất hiện đại, không thua kém các trung tâm thẩm mỹ tư nhân. Phòng mổ 1 chiều vô trùng, đáp ứng tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế.
  • Ngoài đội ngũ nhân sự giỏi, khoa còn có máy móc hiện đại để hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó, các ca tạo hình thành bụng có thể diễn ra an toàn, giảm thiểu tối đa biến chứng và rủi ro hậu phẫu.
  • Khu vực hậu phẫu tiện nghi, sang trọng nhằm tạo sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng có kinh nghiệm, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hết mình trong suốt quá trình lưu viện.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, không xảy ra tình trạng “chèo kéo” khách như các thẩm mỹ viện ở Hà Nội.
  • Ngoài giải pháp phẫu thuật tạo hình thành bụng, khoa còn có dịch vụ hút mỡ bụng, phẫu thuật tạo hình đường viền cơ thể, nâng ngực, nâng mông… Với giải pháp toàn diện, bạn có thể hiện thực hóa mơ ước sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
19006951
https://dalieu.vn/
Chỉ đường

Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là một trong những địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín ở Hà Nội. Khoa cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng không kém các cơ sở tư nhân như căng da, nâng cơ bằng chỉ, thẩm mỹ khuôn mặt, hút mỡ, tạo hình thành bụng…

Nếu lo ngại về biến chứng khi làm đẹp, Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN là địa chỉ bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Khoa quy tụ đội ngũ hàng đầu, các ca “dao kéo” đều diễn ra an toàn, hạn chế tối đa các tai biến, tác dụng phụ có thể xảy ra.

Thực hiện tạo hình thành bụng tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương có ưu điểm gì?

  • Đơn vị này trực thuộc bệnh viện công lập nên yếu tố an toàn và vô trùng trong các ca phẫu thuật sẽ được tuân thủ tuyệt đối. Khoa đã có 8 năm hoạt động nên từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự và quy trình làm việc đều đã hoàn thiện.
  • Tạo hình thành bụng là một trong những dịch vụ thế mạnh của khoa. Đơn vị này đã thực hiện thành công hàng trăm ca tạo hình thành bụng, kiến tạo vóc dáng đẹp, cân đối cho cả nam và nữ giới.
  • Khách hàng được khám, tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh việc lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng, các bác sĩ còn tư vấn cặn kẽ ưu nhược điểm cũng như lưu ý quan trọng trước - sau khi phẫu thuật.
  • Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được thực hiện trong phòng mổ 1 chiều. Bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm và được hỗ trợ bởi ekip chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
  • Phẫu thuật tạo hình thành bụng được thực hiện đúng kỹ thuật, chuẩn xác từng đường cắt. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và thao tác chính xác, vòng eo sẽ được tạo hình toàn diện và trở nên thon gọn, cân đối hơn.
  • Khoa còn ứng dụng công nghệ làm lạnh plasma giúp giảm sưng tấy và chảy máu hậu phẫu. Nhờ có công nghệ này, quá trình lành thương được rút ngắn đáng kể, qua đó nguy cơ nhiễm trùng và để lại sẹo xấu cũng được hạn chế tối đa.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp không kém các cơ sở tư nhân. Khách hàng được nghỉ ngơi trong phòng riêng với đầy đủ tiện nghi.

Trước nhu cầu tăng cao, Bệnh viện ĐH Y Dược Hà Nội cũng đã thành lập Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Dù không phải là đơn vị tiên phong nhưng với sự đầu tư chỉn chu cả về trang thiết bị và nhân sự, đơn vị này dần trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là phương pháp phức tạp phải nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật gây mê. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể lựa chọn Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược Hà Nội khi có ý định làm đẹp bằng phương pháp này.

Những lý do giúp Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược Hà Nội trở thành địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín, đáng tin cậy:

  • Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ do đội ngũ bác sĩ hàng đầu thực hiện. Các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật để mang lại kết quả đúng như mong muốn, sở thích cá nhân của khách hàng.
  • Quy trình tạo hình thành bụng diễn ra đúng trình tự và kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
  • Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ thực hiện tạo hình thành bụng cho cả nam và nữ giới. Đối với nữ giới, bụng sẽ được tạo hình thon gọn, cân đối trong khi đó nam giới sẽ được tạo hình bụng 6 múi săn chắc.
  • Khách hàng được sàng lọc, thử phản ứng thuốc để đảm bảo có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Nhờ kiểm soát khắt khe các yếu tố nguy cơ, những ca phẫu thuật tạo hình thành bụng đều diễn ra an toàn và thuận lợi.
  • Đối với những khách hàng có vòng 2 nhiều mỡ thừa, các bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ trước khi phẫu thuật tạo hình thành bụng. Hiện tại, đơn vị này đã ứng dụng công nghệ cao giúp hút mỡ an toàn, không phải phẫu thuật như trước.
  • Khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bạn có thể an tâm tuyệt đối về yếu tố. Bệnh viện luôn có phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất, vì vậy các tình huống phát sinh tai biến sẽ được xử trí kịp thời.
  • Dịch vụ có chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Hình ảnh Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Hình ảnh Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Hình ảnh Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Hình ảnh Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
GWRV+JJ2, Liêm Tuyền, Thanh Liêm, Hà Nam, Việt Nam
19001902
https://benhvienvietduc.org/
Chỉ đường

Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được không ít khách hàng tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ. Là cơ sở y tế công lập nên khi làm đẹp tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về biến chứng và rủi ro khi can thiệp các phương pháp xâm lấn.

Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ đã thực hiện khá nhiều ca hút mỡ và tạo hình thành bụng cho những người có vòng 2 lớn, tích nhiều mỡ thừa do ăn uống vô độ hoặc do ảnh hưởng của quá trình sinh nở. Các ca đại phẫu sẽ do đội ngũ bác sĩ có trình độ và ekip dày dạn kinh nghiệm thực hiện. Do đó, bạn có thể an tâm khi phẫu thuật tạo hình thành bụng tại đây.

Vì sao nên chọn Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức khi có ý định phẫu thuật tạo hình thành bụng?

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được đầu tư mạnh về trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Phòng phẫu thuật xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế về yếu tố vô trùng và an toàn.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm thực tiễn về hút mỡ, tạo hình thành bụng. Đối với những ca phức tạp, sẽ có 2 bác sĩ phẫu thuật chính và đội ngũ ekip hùng hậu hỗ trợ đắc lực.
  • Tùy theo cân nặng và kích thước vòng 2 của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình thành bụng trực tiếp hoặc phải can thiệp hút mỡ trước. Hiện đơn vị này đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian thực hiện, hạn chế nguy cơ gặp phải tai biến.
  • Phẫu thuật tạo hình thành bụng được thực hiện đúng quy trình, thao tác chính xác, tỉ mỉ tuyệt đối. Nhờ kỹ thuật cao, nguy cơ để lại sẹo xấu, sẹo lồi sau phẫu thuật là rất thấp.
  • Khách hàng được tư vấn kỹ trước khi phẫu thuật, bên cạnh đó quá trình thăm khám và sàng lọc sức khỏe cũng diễn ra vô cùng khắt khe để hạn chế tối đa các tai biến.
  • Trong thời gian gần đây, khoa còn đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị quốc tế để cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả trong từng dịch vụ.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý và thường xuyên có ưu đãi vào những dịp đặc biệt.
  • Khách hàng có thể đăng ký khám và chọn lịch phẫu thuật để thuận tiện nhất cho bản thân.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
16 P. Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
1900633988
https://thammythailan.vn/
Chỉ đường

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà là địa chỉ bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm nơi phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín và an toàn ở Hà Nội. Với mức chi phí dao động từ 48.000.000 - 58.000.000 Đ, cơ sở này được nhiều khách hàng tìm đến để lấy lại sự tự tin về vóc dáng, tạm biệt vòng eo “bánh mì” kém thon gọn.

Khác biệt với các thẩm mỹ viện ở Hà Nội, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà ứng dụng công nghệ Thái Lan vào các dịch vụ làm đẹp. Cơ sở này theo đuổi vẻ đẹp sắc sảo, nổi bật nhưng vẫn được nét đặc trưng của từng cá nhân. Từ khuôn mặt cho đến vóc dáng đều được “điêu khắc” với những đường nét hoàn mỹ, chuẩn tỷ lệ vàng.

Những ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà:

  • Khoa có cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, khang trang theo tiêu chuẩn Thái. Phòng mổ 1 chiều vô trùng tuyệt đối, kiểm soát tối đa các yếu tố có thể dẫn đến biến chứng nhiễm trùng và những tai biến y khoa khác.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian thực hiện và giảm thiểu mức độ xâm lấn trong từng ca phẫu thuật.
  • Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu. Các bác sĩ đều được đào tạo về tạo hình thành bụng, thực hiện thao tác chính xác tuyệt đối, đường mổ được tính toán kỹ để không gây tổn thương dây thần kinh và các cơ quan kế cận.
  • Trước khi làm đẹp, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp. Bên cạnh đó, dựa vào cân nặng của từng trường hợp, bác sĩ cũng sẽ tư vấn về chi phí để khách hàng có sự chuẩn bị về mặt tài chính.
  • Điểm đặc biệt của Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà là ứng dụng công nghệ liền sẹo Thái P-Factor giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi. Giảm thiểu nguy cơ hình thành sẹo xấu, sẹo lồi sau phẫu thuật.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, hỗ trợ 24/7 cùng với cơ sở vật chất tiện nghi, riêng tư mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Hồng Ngọc là hệ thống y tế tư nhân đầu tiên ở Hà Nội phát triển theo mô hình bệnh viện - khách sạn. Ấn tượng của khách hàng về hệ thống này là cơ sở hạ tầng khang trang, không gian sang trọng, tiện nghi không kém khách sạn 5 sao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, bệnh viện đã thành lập Khoa Thẩm mỹ. Sau gần một thập kỷ phát triển, ở thời điểm hiện tại khoa có thể thực hiện cả tiểu phẫu, trung phẫu và đại phẫu. Khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc, bạn có thể sở hữu vòng eo thon gọn đúng như mơ ước. Đồng thời không phải lo lắng về nguy cơ gặp phải biến chứng, tai biến do phẫu thuật không an toàn.

Vì sao dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc được đánh giá cao?

  • Cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Phòng phẫu thuật xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tân tiến. Khu vực hậu phẫu rộng rãi, riêng tư để khách hàng được nghỉ ngơi thoải mái sau khi phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tạo hình thẩm mỹ. Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ do Thạc sĩ, Bác Sĩ Bùi Tuấn Anh thực hiện.
  • Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc hiện đang ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo Power X để loại bỏ mỡ thừa ở vòng eo. Sau đó, tiến hành cắt bỏ da dư và tạo hình bụng thon gọn, săn chắc, đường thắt eo trở nên rõ ràng, kiến tạo vóc dáng chuẩn đồng hồ cát.
  • Kỹ thuật cải tiến giúp khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bụng rạn, vòng 2 nhăn nheo, kém thon gọn… Bên cạnh đó, khoa đã bắt đầu sử dụng dao mổ plasma giúp khóa các mạch máu. Từ đó hạn chế tình trạng chảy máu và sưng tấy sau khi thực hiện phẫu thuật.
  • Đường khâu mảnh, được giấu khéo léo nên không bị lộ sẹo xấu.
  • Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế để có thể chuyển giao công nghệ mới, học hỏi những kinh nghiệm quý báu khi phẫu thuật tạo hình… Không ngừng nỗ lực và cố gắng, đơn vị này đã trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, trọn gói bao gồm phí khám, tư vấn, thuốc và chi phí lưu viện sau phẫu thuật.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
14 Đ. Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
02439454548
http://vienthammyhanoi.com.vn/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ Hà Nội gắn liền với tên tuổi của Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn. Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ có thể thực hiện thành công các ca đại phẫu phức tạp như nâng ngực, nâng mông, hút mỡ và tạo hình thành bụng.

Viện thẩm mỹ Hà Nội đang thực hiện 2 phương pháp là tạo hình thành bụng mini và tạo hình thành bụng toàn phần. Khách hàng có nhu cầu sẽ được đích thân Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thăm khám, tư vấn và thực hiện phương pháp làm đẹp phù hợp.

Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội có ưu điểm gì?

  • Các ca đại phẫu sẽ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ. Trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô trùng để đảm bảo ca phẫu thuật có thể diễn ra an toàn tuyệt đối.
  • Đích thân Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn sẽ trực tiếp khám và tư vấn cho khách hàng. Mọi băn khoăn, thắc mắc đều sẽ được giải đáp trước khi thực hiện nhằm tạo tâm lý an tâm, thoải mái tuyệt đối.
  • Các bước sàng lọc tiền phẫu được thực hiện nghiêm ngặt, kiểm soát tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng và tác dụng phụ.
  • Quy trình phẫu thuật khép kín, an toàn và được thực hiện đúng trình tự các bước.
  • Kỹ thuật tạo hình thành bụng chuẩn xác đến từng đường cắt. Hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, qua đó rút ngắn thời gian hồi phục và tránh để lại sẹo xấu.
  • Khách hàng sau khi phẫu thuật sẽ được chăm sóc chu đáo và theo dõi tại bệnh viện từ 1 - 2 ngày. Đội ngũ điều dưỡng, y tá vô cùng tận tâm, hỗ trợ 24/7 để khách hàng được thoải mái nhất trong quá trình hồi phục.
  • Viện thẩm mỹ Hà Nội có chế độ hậu mãi chu đáo và hấp dẫn. Khách hàng được nhắc lịch tái khám định kỳ, miễn phí khám và tư vấn sau phẫu thuật.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Trong hơn một thập kỷ hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng. Tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc, Kangnam đã thay đổi thị trường làm đẹp ở nước ta, góp phần kiến tạo và tôn vinh nét đẹp Việt.

Cả chi nhánh Hà Nội và TPHCM đều có khả năng thực hiện các ca đại phẫu phức tạp như nâng ngực, nâng mông, hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng. Nếu đang lăn tăn khi chọn địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng, Kangnam là nơi bạn có thể tin cậy lựa chọn.

Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khi có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ?

  • Kangnam là một trong những hệ thống làm đẹp lớn và dày dạn kinh nghiệm. Hệ thống này có tiềm lực về cơ sở vật chất, sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài các bác sĩ trong nước, Kangnam còn có các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Những ca phức tạp sẽ được hội chẩn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
  • Khi lựa chọn Kangnam, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về phương pháp và lựa chọn được giải pháp phù hợp là tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini.
  • Đối với những trường hợp eo tích nhiều mỡ thừa, da bụng chùng nhão… Kangnam sẽ kết hợp công nghệ hút mỡ Vaser 4D không phẫu thuật. Công nghệ này có thể hút kiệt 95% mỡ thừa để quá trình phẫu thuật tạo hình thành bụng đem lại kết quả như ý.
  • Phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra đúng kỹ thuật và quy trình. Bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, thao tác vô cùng chính xác, hạn chế được nguy cơ để lại sẹo xấu và những tác dụng không mong muốn.
  • Sau khi phẫu thuật, thành bụng sẽ được tạo hình săn chắc, da thừa được cắt bỏ, vòng eo siết chặt nhằm tôn vinh vòng 1 và vòng 3 căng tròn.
  • Thời gian phẫu thuật được rút ngắn nhờ có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ thực hiện tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.
  • Đường mổ sắc, mảnh giúp rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Chế độ hậu phẫu chu đáo trong thời gian lưu viện. Khách hàng được chăm sóc 24/7 và được chuẩn bị bữa ăn đạt tiêu chuẩn.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0964080999
https://thammythucuc.vn/
Chỉ đường

Cơ sở tiếp theo Danh Sách Vàng đề xuất với bạn đọc là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội. Không quá khi nói Thu Cúc là một trong những đơn vị tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta. Có tiềm lực từ hệ thống y khoa 27 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ Thu Cúc không mất nhiều thời gian để khẳng định vị thế trong lĩnh vực.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có đủ năng lực từ nhân lực và vật lực để thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc cơ sở này nếu đang có ý định phẫu thuật tạo hình thành bụng nhằm sở hữu vóc dáng cân đối, chuẩn đồng hồ cát.

Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có ưu điểm gì?

  • Thu Cúc mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện từ tạo hình thành bụng mini, tạo hình thành bụng toàn phần, hút mỡ bụng, dời rốn… Do đó, khi làm đẹp tại đây, khách hàng có thể thay đổi vóc dáng toàn diện và sở hữu cho mình body như mơ ước.
  • Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Thu Cúc sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Đường cắt chuẩn xác giúp tạo hình eo thon, đường siết eo rõ và cân đối.
  • Chi phí hợp lý dao động từ 50.000.000 - 80.000.000 Đ tùy vào cân nặng và size vòng bụng.
  • Khách hàng được sàng lọc kỹ trước khi phẫu thuật. Các bước sàng lọc bao gồm xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, thử phản ứng thuốc…
  • Trang thiết bị luôn được hấp sấy vô trùng, sát khuẩn trước khi sử dụng. Thông qua việc kiểm soát sát sao những yếu tố gây nhiễm khuẩn, các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có thể diễn ra thuận lợi, nói không với biến chứng hậu phẫu.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng công nghệ hàng đầu giúp giảm thiểu mức độ chảy máu, sưng tấy. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ, tốc độ lành thương cũng được đẩy nhanh và khách hàng không phải kiêng cữ quá nhiều sau phẫu thuật.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, hỗ trợ 24/7 trong suốt thời gian lưu viện.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng ở Hà Nội an toàn nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa cấp cứu hồi sức các cùng trang thiết bị cơ sở vật chất túc trực sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân khi xảy ra tình huống xấu đảm bảo cấp cứu kịp thời và hiệu quả.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.