Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại TPHCM uy tín nhất

2071
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Tạo hình thành bụng là phương pháp làm đẹp phức tạp, xâm lấn sâu vào bên trong cơ thể. Để tránh biến chứng và rủi ro, bạn nên chọn địa chỉ uy tín khi có ý định thực hiện phương pháp này. Thông qua những cơ sở được Danh Sách Vàng đề xuất trong bài viết, hy vọng bạn đọc có thể chọn được địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín, an toàn tại TPHCM.

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng ở TPHCM tốt nhất

Phẫu thuật tạo hình thành bụng giúp khắc phục triệt để tình trạng da bụng chảy xệ, lỏng lẻo và nhăn nheo. Không cần phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả, phương pháp này giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Mặt trái của phẫu thuật tạo hình thành bụng là đi kèm với nhiều rủi ro và biến chứng. Do đó, nếu có ý định làm đẹp bằng phương pháp này, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy.

Danh Sách Vàng xin chia sẻ đến bạn đọc 10 địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng an toàn nhất ở TPHCM trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
028 3952 7115
http://www.bvdaihoc.com.vn/
Chỉ đường

Để hạn chế rủi ro và tai biến khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người lựa chọn các cơ sở công lập thay vì các trung tâm thẩm mỹ tư nhân. Khoa Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng bạn có thể tin cậy lựa chọn.

Khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi. Khi thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về nguy cơ gặp phải biến chứng nhiễm trùng, tắc mạch, hoại tử, tình trạng bụng nhăn nheo, chảy xệ không được cải thiện… Hơn nữa, mức chi phí phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ cũng vô cùng hợp lý.

Vì sao nên phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM?

  • Khoa Tạo hình thẩm mỹ được thành lập từ năm 2007 nên từ cơ sở hạ tầng, vật chất cho đến công nghệ đã được đầu tư gần như hoàn thiện. Trang thiết bị của khoa không hề thua kém với các thẩm mỹ viện trong khu vực TPHCM.
  • Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực. Các bác sĩ đều được đào tạo về Tạo hình thẩm mỹ, thành thạo kỹ thuật hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, kiến tạo vóc dáng quyến rũ, chuẩn tỷ lệ vàng.
  • Tạo hình thành bụng là phương pháp phức tạp với mức độ xâm lấn cao. Tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, khách hàng sẽ được sàng lọc sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn khi thực hiện.
  • Tất cả các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng. Khu vực phẫu thuật sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho bác sĩ và ekip.
  • Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ của Khoa Tạo hình thẩm mỹ luôn đưa ra những đánh giá khách quan để khách hàng lựa chọn được phương pháp phù hợp, an toàn nhất.
  • Hiện tại, khoa đã nhận đặt lịch phẫu thuật qua hotline nên khách hàng có thể chủ động về thời gian. So với các trung tâm thẩm mỹ tư nhân, dịch vụ của khoa hoàn toàn không thua kém.
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-dr-nguyen-giap-54-tran-huy-lieu-phu-nhuan-1
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-dr-nguyen-giap-54-tran-huy-lieu-phu-nhuan-2
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-dr-nguyen-giap-54-tran-huy-lieu-phu-nhuan-3
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-dr-nguyen-giap-54-tran-huy-lieu-phu-nhuan-4
54 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909303054
http://drnguyengiap.com/
Chỉ đường

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp là một trong những địa chỉ tạo hình thành bụng uy tín ở TPHCM. Phòng khám được sáng lập, điều hành bởi Bác sĩ CKI Trần Nguyên Giáp. Bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch và có thời gian làm việc lâu dài tại những bệnh viện thẩm mỹ lớn.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp có thể thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp. Đối với dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ được phẫu thuật tại bệnh viện để đảm bảo an toàn. Đây cũng là lý do phòng khám được nhiều người lựa chọn khi có ý định “dao kéo” trùng tu nhan sắc.

Ưu điểm khi phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp:

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm như Bác sĩ CKI Trần Nguyên Giáp, Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt… Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chính quy tại trường đại học lớn, danh tiếng trong khu vực.
  • Khách hàng gặp phải tình trạng da bụng chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo… sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể. Đối với trường hợp vòng 2 có kích thước quá lớn, bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp hút mỡ và tạo hình thành bụng để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Với giải pháp tạo hình thành bụng tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp, bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn với cơ bụng săn chắc mà không phải vận động hay ăn uống kiêng khem. Nhờ tay nghề cao và phương pháp phẫu thuật điêu luyện, vết mổ có thể phục hồi nhanh và cho kết quả lâu dài.
  • Luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, phòng khám chỉ thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng cho những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe. Không thực hiện cho những đối tượng có nguy cơ cao như người bị tiểu đường, dị ứng thuốc mê, thuốc tê, phụ nữ đang mang thai và cho con bú…
  • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh.
  • Khi lựa chọn Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ và chăm sóc hậu phẫu chu đáo.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Trực thuộc bệnh viện lớn, cơ sở này được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Công nghệ cũng được cập nhật thường xuyên để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hiểu rõ tâm lý tự ti, e ngại của chị em phụ nữ khi sở hữu vòng 2 quá khổ, chảy xệ, Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV mang đến giải pháp hút mỡ kết hợp với tạo hình thành bụng. Với những trường hợp vòng 2 đã thon gọn nhưng da bụng bị chùng nhão do sinh nở, phương pháp này sẽ giúp kéo căng da, trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc.

Vì sao Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV được bình chọn là địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín ở TPHCM?

  • Viện thẩm mỹ FV có đội ngũ bác sĩ và chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ hàng đầu. Trong đó phải kể đến Bác sĩ Philippe Maxant - người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Viện thẩm mỹ FV có đội ngũ bác sĩ gây mê giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Rất nhiều khách hàng khi có ý định dao kéo chỉ quan tâm đến tay nghề về tạo hình thẩm mỹ mà bỏ qua trình độ của bác sĩ gây mê. Đội ngũ bác sĩ gây mê giỏi sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và hạn chế được những rủi ro, tai biến không đáng có.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cặn kẽ về khuyết điểm ở vòng 2 , giải pháp khắc phục hiệu quả…
  • Viện thẩm mỹ FV xây dựng phòng phẫu thuật vô trùng với máy móc và trang thiết bị hiện đại. Các ca phẫu thuật tại đây đều diễn ra theo đúng trình tự và kỹ thuật, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
  • Tạo hình thành bụng là phương pháp phức tạp nên tất cả các bước đều được thực hiện nghiêm ngặt. Ngoài việc đầu tư về cơ sở vật chất, Viện thẩm mỹ FV còn yêu cầu khách hàng thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.
  • Khu vực hậu phẫu tiện nghi, mỗi khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và chăm sóc trong phòng riêng. Đội ngũ điều dưỡng tận tâm, phục vụ nhanh chóng và chu đáo.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng. Trực thuộc bệnh viện đạt tiêu chuẩn Pháp nên chi phí tạo hình thành bụng tại Viện thẩm mỹ FV tương đối cao nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chăm sóc chu đáo.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn: 781/C9 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn: 781/C9 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn: 781/C9 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn: 781/C9 Lê Hồng Phong, Quận 10
781 C9 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19000045
https://benhvienthammysaohan.com/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn là bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ thuộc chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Khoa Da liễu và Khoa Công nghệ cao. Là địa chỉ làm đẹp lâu năm, cơ sở này nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ giúp các chị em sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc mà không cần phải tập luyện và kiêng cữ khắt khe. Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn đã thực hiện thành công tạo hình thành bụng cho nhiều trường hợp như phụ nữ sau sinh, người giảm cân đột ngột, da bụng dư, chùng nhão sau khi hút mỡ…

Những ưu điểm khi phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, trình độ cao. Các bác sĩ đều có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm đủ để thực hiện các ca tiểu phẫu, trung phẫu và đại phẫu.
  • Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Dựa vào tình trạng thực tế của vòng 2, khách hàng sẽ được tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ, tạo hình thành bụng một phần…
  • Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn sẽ sàng lọc sức khỏe, xét nghiệm máu và thử phản ứng thuốc để đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật.
  • Khách hàng được dặn dò kỹ lưỡng những vấn đề cần lưu ý trước và sau khi phẫu thuật để tránh rủi ro, biến chứng.
  • Quá trình phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng tiên phong cập nhật các công nghệ làm đẹp mới để có thể giảm mức độ xâm lấn, hạn chế sẹo xấu, đẩy nhanh tốc độ phục hồi…
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ nhanh khi khách hàng có nhu cầu. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn sẽ chủ động nhắc lịch phẫu thuật và tái khám đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ.
  • Chi phí phẫu thuật tạo hình thành bụng có giá dao động từ 70.000.000 - 90.000.000 Đ tùy theo mức độ chùng nhão. Trường hợp căng da bụng mini (một phần) sẽ có giá 55.000.000 Đ.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1
44 - 46 - 48 - 50 Đ. Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0968681111
https://benhvienjw.vn/
Chỉ đường

Hoạt động theo hình thức nhượng quyền từ Bệnh viện Jeong Won, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tiềm lực lớn về cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại. Các dịch vụ bệnh viện đang triển khai đều được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội, khác biệt hoàn toàn so với phương pháp cũ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những cơ sở có đủ năng lực để thực hiện các ca đại phẫu phức tạp. Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được thực hiện đơn lẻ hoặc kết hợp với hút mỡ, thu nhỏ eo, bóp eo. Sở hữu trang thiết bị hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện trở thành địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín ở TPHCM được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Những lý do nên lựa chọn phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

  • Có đủ năng lực để thực hiện các ca đại phẫu phức tạp như tạo hình thành bụng 1 phần hoặc tạo hình thành bụng toàn phần. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có thể kết hợp phẫu thuật tạo hình và hút mỡ, căng da, siết eo…
  • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao như Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cùng với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các bác sĩ gây mê cũng được đào tạo bài bản, góp phần tăng tỷ lệ thành công cho các ca phẫu thuật.
  • Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cặn kẽ về khuyết điểm vòng 2, kế hoạch phẫu thuật cụ thể…
  • Phẫu thuật tạo hình vùng bụng là phương pháp phức tạp. Do đó, khách hàng sẽ được thăm khám và xét nghiệm, sàng lọc sức khỏe trước khi tiến hành. Các bước sàng lọc diễn ra khắt khe đảm bảo tỷ lệ thành công cao và giảm thiểu tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng.
  • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có phòng phẫu thuật áp lực âm/ dương đạt tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường trong phòng mổ cùng với dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn hoàn toàn.
  • Phẫu thuật tạo hình thành bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại nên có thể giảm thiểu mức độ xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, ít để lại sẹo…
  • Khu vực hậu phẫu tiện nghi, hiện đại và dịch vụ điều dưỡng chu đáo. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình trong suốt thời gian lưu viện.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chủ động nhắc lịch phẫu thuật và tái khám.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873066466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những người quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn một thập kỷ hoạt động, Kangnam đã đồng hành cùng với hàng nghìn khách hàng trong hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc. Hiện tại, Kangnam đã có đủ năng lực cả về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ để thực hiện những ca đại phẫu với độ khó cao.

Tạo hình thành bụng là giải pháp hoàn hảo cho những ai có vòng bụng chùng nhão, kém săn chắc. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ về khuyết điểm ở vùng bụng và giải pháp tối ưu. Tùy theo mức độ chùng nhão và tình trạng da dư thừa, bác sĩ sẽ tư vấn nên tạo hình thành bụng một phần hay toàn phần.

Vì sao Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được bình chọn là địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng uy tín nhất TPHCM?

  • Kangnam là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, các giải pháp do cơ sở này thực hiện đều phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang thực hiện cả hai phương pháp đó là tạo hình thành bụng mini và tạo hình thành bụng toàn thể. Với 2 giải pháp này, khách hàng có vòng 2 chùng nhão có thể lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc.
  • Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Kangnam có thể khắc phục triệt để khuyết điểm da dư thừa, vòng 2 chùng nhão, chảy xệ, kém săn chắc chỉ sau 90 phút thực hiện.
  • Sau phẫu thuật, vòng 2 trở nên thon gọn, kiến tạo vóc dáng quyến rũ chuẩn đồng hồ cát.
  • Kangnam sử dụng công nghệ hút mỡ và tạo hình thành bụng tiên tiến, vượt trội hơn so với công nghệ cũ. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ, phương pháp này còn giúp hạn chế mỡ tích tụ và mang đến kết quả dài lâu.
  • Các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều diễn ra trong phòng mổ vô trùng. Đội ngũ bác sĩ và ekip thực hiện đều có tay nghề cao, thao tác chính xác, nhanh chóng.
  • Ứng dụng kỹ thuật cao nên các ca phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể hạn chế mức độ xâm lấn, ít để lại sẹo xấu.
  • Kangnam là một trong những số ít đơn vị có thể thực hiện tạo hình thành bụng 6 múi cho nam giới.
  • Chi phí tạo hình thành bụng có giá dao động từ 40.000.000 - 60.000.000 Đ. Chi phí trọn gói đã bao gồm phí khám, xét nghiệm, thuốc và chăm sóc hậu phẫu…

Dịch vụ chu đáo, khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau phẫu thuật.

Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
218 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0962778866
https://benhvienthammydonga.vn/
Chỉ đường

Quy tụ đội ngũ bác sĩ 100% đạt chứng chỉ quốc tế, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được nhiều người chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thành bụng. Là một trong những kỹ thuật phức tạp, các ca tạo hình thành bụng sẽ do đích thân những bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện.

Tiên phong về thẩm mỹ công nghệ cao, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đẩy mạnh ứng dụng, cập nhật các kỹ thuật hiện đại vào quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với phẫu thuật tạo hình thành bụng, ngoài tay nghề của bác sĩ, bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến để có thể mang lại cho khách hàng vòng eo săn chắc, quyến rũ chỉ sau một lần thực hiện.

Những lý do nên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á khi có ý định phẫu thuật tạo hình thành bụng:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, 100% đạt chứng chỉ nước ngoài. Đặc biệt, các bác sĩ thực hiện những ca đại phẫu đều có trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Bệnh viện xây dựng phòng phẫu thuật hiện đại, đáp ứng tiêu chí vô trùng tuyệt đối. Bên trong bệnh viện còn có các phòng như phòng xét nghiệm, chụp X-Quang… để có thể sàng lọc sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng cần phẫu thuật tạo hình thành bụng như tạo hình thành bụng mini, tạo hình thành bụng toàn thể… Trường hợp có vòng 2 lớn, tích nhiều mỡ thừa sẽ được tư vấn kết hợp với hút mỡ, siết eo.
  • Phẫu thuật tạo hình thành bụng là kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp. Ngoài đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên môn cao, đảm bảo các ca phẫu thuật diễn ra an toàn, thuận lợi.
  • Đối với dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng, khách hàng sẽ cần lưu viện 3 - 5 ngày để theo dõi. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có khu vực hậu phẫu hiện đại, tiện nghi không thua kém các khách sạn 5 sao.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu vô cùng chu đáo, đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
  • Chi phí khá hợp lý dao động từ 45.000.000 - 60.000.000 Đ tùy theo phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn thể hoặc căng da bụng mini.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi: 130 Dương Bá Trạc, Quận 8
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi: 130 Dương Bá Trạc, Quận 8
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi: 130 Dương Bá Trạc, Quận 8
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi: 130 Dương Bá Trạc, Quận 8
130 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903755186
http://www.benhvienthammyhieploi.com/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn nằm trong top các bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất TPHCM. Danh tiếng của cơ sở này được biết đến nhiều nhờ trong suốt 12 năm hoạt động chưa từng có sự cố y khoa nào xảy ra. An toàn luôn là tiêu chí được bệnh viện đặt lên hàng đầu trong các ca làm đẹp.

Ngoài giải pháp hút mỡ, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi còn thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng cho những khách hàng gặp phải tình trạng vòng 2 chùng nhão, nhiều da dư, da thừa… Với giải pháp này, bác sĩ sẽ khéo léo cắt bỏ phần da chùng nhão, kéo căng vòng 2 để tạo hình eo thon và quyến rũ.

Những ưu điểm nổi trội khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi:

  • Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn cặn kẽ về phương pháp cũng như kế hoạch phẫu thuật cụ thể. Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn minh bạch trong quy trình tư vấn và chỉ khuyến khích khách hàng thực hiện các ca đại phẫu trong trường hợp thật sự cần thiết.
  • Để đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ được sàng lọc sức khỏe, thử phản ứng thuốc… trước khi phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi không phẫu thuật tạo hình thành bụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, người có các bệnh lý nội khoa như máu khó đông, tiểu đường và huyết áp.
  • Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Phòng mổ vô trùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.
  • Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ cao, tạo hình thành bụng săn chắc, đẹp tự nhiên. Thao tác vô cùng chính xác giúp hạn chế mức độ xâm lấn và giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.
  • Một điều mà nhiều khách hàng ấn tượng khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi là bác sĩ tư vấn vô cùng khách quan. Bệnh viện không đưa ra những cam kết hấp dẫn để khách hàng đồng ý phẫu thuật mà luôn tư vấn rõ ràng, minh bạch về ưu nhược điểm của phương pháp. Qua đó khách hàng có thể cân nhắc và tìm được cho mình giải pháp tối ưu nhất.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: 262 Đường 3 tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: 262 Đường 3 tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: 262 Đường 3 tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: 262 Đường 3 tháng 2, Quận 10
262 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
19004466
https://medika.vn/
Chỉ đường

Địa chỉ tiếp theo Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Sau nhiều năm hoạt động và phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, MEDIKA đã thay đổi diện mạo, mở rộng quy mô để có thể thực hiện các ca đại phẫu phức tạp.

Với phương châm “Làm là đẹp”, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang đến các giải pháp thẩm mỹ toàn diện, kiến tạo vóc dáng quyến rũ, thon gọn và khuôn mặt khả ái, hài hòa. Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại đây nhận về nhiều đánh giá, phản hồi tích cực. Vì vậy, bạn đọc đang lăn tăn nên phẫu thuật tạo hình thành bụng ở đâu tại TPHCM có thể cân nhắc địa chỉ này.

Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những ưu điểm gì?

  • Giải pháp tạo hình thành bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có thể khắc phục tình trạng da bụng chùng nhão, sẹo xấu, nhăn nheo, kém săn chắc… Kiến tạo vòng 2 thon gọn, cân đối với tỷ lệ của vòng 1 và vòng 3.
  • Trước khi tiến hành, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ trực tiếp thăm khám và đo đạc tỷ lệ mỡ, da thừa. Sau đó, xác định phần da dư cần loại bỏ, tạo hình bụng săn chắc với cơ bụng số 11 vô cùng quyến rũ.
  • Các ca phẫu thuật được diễn ra theo đúng trình tự các bước, thực hiện nghiêm ngặt các khâu sàng lọc sức khỏe.
  • Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có đội ngũ bác sĩ tạo hình thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao. Các bác sĩ thao tác vô cùng chính xác, không làm tổn thương các cơ quan bên trong, hạn chế tối đa mức độ mức độ xâm lấn.
  • Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể sắp xếp lại cấu trúc thành bụng. Nhờ đó, mỡ sẽ ít tích tụ trở lại giúp khách hàng duy trì vòng 2 thon gọn, săn chắc trong thời gian dài mà không cần phải tập luyện hoặc ăn uống kiêng khem quá khắt khe.
  • Sau khi phẫu thuật, đội ngũ nhân viên của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình hồi phục. Ngoài giải đáp những băn khoăn liên quan đến việc chăm sóc, tư vấn viên còn nhắc lịch tái khám định kỳ.
  • Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nằm ở vị trí trung tâm Quận 10, di chuyển khá thuận lợi. Không gian chuẩn 5 sao với dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý và có nhiều ưu đãi, khuyến mãi.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ AVA: 238 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ AVA: 238 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ AVA: 238 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ AVA: 238 Võ Văn Tần, Quận 3
236, 238 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0902686313
https://benhvienava.com/
Chỉ đường

Được thành lập từ năm 1996, Bệnh viện thẩm mỹ AVA là một trong những địa chỉ làm đẹp lâu đời tại TPHCM. Kinh nghiệm gần 30 năm giúp bệnh viện khắc phục những hạn chế ban đầu và hoàn thiện về các yếu tố từ cơ sở hạ tầng, vật chất, đội ngũ nhân sự…

Bệnh viện thẩm mỹ AVA được khá nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thành bụng. Bởi ngoài phương pháp truyền thống là phẫu thuật, bệnh viện cũng đã triển khai thêm 2 phương pháp đó là không xâm lấn và ít xâm lấn. Cả 3 phương pháp đều mang lại hiệu quả cao giúp kiến tạo vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Vì sao nên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ AVA khi có ý định phẫu thuật tạo hình thành bụng?

  • Bệnh viện thẩm mỹ AVA mang đến nhiều lựa chọn cho những khách hàng có ý định tạo hình thành bụng. Bạn có thể lựa chọn phẫu thuật tạo hình bụng (toàn thể hoặc mini) hay tạo hình ít xâm lấn bằng công nghệ Embrace RF. Công nghệ này giúp đốt nóng lớp mỡ sâu dưới da và ủi phẳng bề mặt da bên trên, từ đó giúp vòng 2 trở nên thon gọn và săn chắc.
  • Bệnh viện thẩm mỹ AVA còn có thể thực hiện tạo hình bụng không xâm lấn bằng công nghệ Evolve X. Công nghệ này kết hợp kích thích xung điện (EMS) và tần số vô tuyến lưỡng cực (RF) để làm săn chắc cơ bắp, loại bỏ mỡ thừa, tái tạo da..
  • Các phương pháp đang được Bệnh viện thẩm mỹ AVA triển khai đều mang lại hiệu quả cao. Vòng 2 được thu nhỏ về kích thích, da chùng nhão được “là phẳng”, khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, da dư…
  • Với kinh nghiệm gần 30 năm, bệnh viện sở hữu cơ sở hạ tầng và vật chất khang trang, hiện đại. Phòng mổ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn trong các ca phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trong đó hơn 80% được tu nghiệp lâu dài tại Singapore, Mỹ, Úc và Châu Âu bao gồm Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hương Giang…
  • Vị trí thuận tiện ngay trung tâm Quận 3, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, trọn gói không phát sinh thêm trong quá trình phẫu thuật.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ phẫu thuật tạo hình thành bụng tại TPHCM uy tín nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.