Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM đẹp, uy tín nhất

3537
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không quá phức tạp nhưng cũng đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ. Việc thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng có thể khiến bạn gặp rủi ro ngoài ý muốn. Với 10 địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM được Danh Sách Vàng liệt kê dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một nơi làm đẹp uy tín, ưng ý nhất.

10 Địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM đẹp, giá rẻ

Má lúm đồng tiền không chỉ mang đến sự duyên dáng, đáng yêu mà trong nhân tướng học, đặc điểm này còn giúp người sở hữu có được nhiều tài lộc, may mắn. Đây thực chất là một lỗ hõm nhỏ xuất hiện ở giữa vùng má hoặc gần miệng do vùng da trên cơ dính liền với các tổ chức liên kết bên dưới.

Tùy theo đặc điểm, vị trí xuất hiện mà má lúm được chia thành nhiều loại như má lúm đồng xu, má lúm đồng điếu, má lúm đồng trinh. Chúng có thể xuất hiện ở một hoặc cả hai bên má và thường có khuynh hướng lõm sâu khi cười.

Thông thường, nếu bố hoặc mẹ sở hữu má lúm đồng tiền thì người con có khả năng cao được thừa hưởng đặc điểm này. Tuy nhiên, nếu không may mắn mang gen di truyền thì bạn cũng đừng buồn bởi chúng ta hoàn toàn có thể can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ để tạo hình má lúm đồng tiền theo ý muốn.

Dưới đây là 10 địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp và uy tín, có giấy phép hoạt động ở TPHCM để bạn tham khảo.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM
215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
028 3952 7115
http://www.bvdaihoc.com.vn/
Chỉ đường

Đứng đầu trong danh sách các địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền uy tín nhất tại TPHCM đó chính là Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Khoa được thành lập với mong muốn nâng tầng sắc đẹp cho tất cả mọi người, tạo bước đệm quan trọng giúp họ thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Khoa Tạo hình Thẩm mỹ hiện đang được bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM đầu tư phát triển mạnh mẽ. Đây là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng nhiều thành tựu của y học và công nghệ vào trong quá trình làm đẹp, tu bổ nhan sắc cho khách hàng.

Công tác chuyên môn tại Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được sự chỉ đạo của PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn. Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ đông đảo chuyên gia, bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nói riêng. Họ không chỉ có học vị cao mà còn có thâm niên công tác trong nghề. Một số bác sĩ từng được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài.

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2007, Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã xác định mục tiêu trở thành trung tâm tạo hình và thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta. Để thực hiện được điều này, mỗi thành viên của khoa luôn nỗ lực trong công tác học tập và phục vụ, mang đến các giải pháp làm đẹp tối ưu, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng. 

Tính đến nay, số lượng khách hàng đến thăm khám và thực hiện các dịch vụ tại khoa đã lên đến 200.000 lượt người. Trong đó có rất nhiều trường hợp được phẫu thuật tạo hình má lúm đồng tiền thành công. Số còn lại thì đến để thực hiện các dịch vụ khác như thẩm mỹ mắt, tạo hình mũi, căng da mặt, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ…

Vì sao bạn nên đến Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền?

  • Có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.
  • Quy tụ nhiều chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành
  • Công nghệ hiện đại, giúp quy trình phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.
  • Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca tiểu phẫu, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng ở trong và ngoài nước. 
  • Không ngừng nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng các kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền mới.
  • Chi phí phẫu thuật hợp lý.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vô khuẩn phòng phẫu thuật cùng dụng cụ y tế.
  • Khám sàng lọc, tư vấn kỹ, chăm sóc tốt sau phẫu thuật.
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5
Hình ảnh Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5
201B Nguyễn Chí Thanh - Phường 12 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
0932686114
http://choray.vn/

Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy hiện đang được đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực TPHCM tin tưởng tìm đến để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền. Khoa được thành lập với chức năng chính là tạo hình và giúp bệnh nhân sửa chữa các dị tật bẩm sinh, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác cho người dân có nhu cầu làm đẹp, cải thiện nhan sắc.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy tự tin có thể thực hiện thành thạo kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cho khách có nhu cầu, đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, ban lãnh đạo bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư cho khoa nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến được nhập mua từ nước ngoài. Nơi đây cũng tuyển dụng nhiều bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình má lúm đồng tiền.

Những yếu tố giúp Khoa Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Chợ Rẫy được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm nơi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền:

  • Trực thuộc bệnh viện công lập tuyến Trung Ương, hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Y tế nên có chi phí phải chăng.
  • Quy trình phẫu thuật tuân thủ theo đúng hướng dẫn để đảm bảo sự an toàn cho người dân.
  • Có hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đã tạo dựng được tiếng vang lớn khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ thành công cho nhiều ca bệnh phức tạp.
  • Máy móc, công nghệ thẩm mỹ tại khoa được cải tiến, thay mới thường xuyên.
  • Uy tín, sự an toàn của khách hàng và chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi.
  • Bác sĩ phẫu thuật thành thạo tay nghề, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và hết lòng phục vụ.
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Quận 3
371 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19007123
http://www.bvbinhdan.com.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến các địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tốt nhất ở TPHCM, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không đề cập tới Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân. Đây là một trong những đơn vị chủ lực của bệnh viện, được tập trung đầu tư mạnh cả về nhân lực lẫn cơ sở vật chất, phấn đấu trở thành trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu ở nước ta.

Đến với khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân, khách hàng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm của khoa trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Trong đó có các bác sĩ chủ lực gồm TS.BS.Nguyễn Văn Phùng hay BS.CKII.Trần Minh Hiếu - Những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ ở TPHCM, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn. 

Ngoài phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân còn thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp khác liên quan đến 3 lĩnh vực chính gồm: Phẫu thuật Tạo hình / Tái tạo/ Vi phẫu, Phẫu thuật thẩm mỹ và Thẩm mỹ nội khoa. Mỗi dịch vụ dù có kỹ thuật đơn giản hay phức tạp đều được bác sĩ tại đây thực hiện với tất cả tâm huyết.

Lợi ích khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bình Dân:

  • Được các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trực tiếp đảm nhận ca phẫu thuật và theo dõi sát cho đến khi hồi phục.
  • Được tư vấn kỹ về giá cả, phương pháp phẫu thuật.
  • Thăm khám kỹ, sàng lọc đầy đủ.
  • Được trải nghiệm công nghệ, kỹ thuật tạo má lúm tối tân nhất hiện nay.
  • Quy trình phẫu thuật cá nhân hóa, chuẩn y tế.
  • Được cam kết hiệu quả, an toàn.
  • Chi phí phẫu thuật phù hợp túi tiền, thấp hơn so với nhiều cơ sở làm đẹp tư nhân.
Hình ảnh Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A: 540 Lý Thường Kiệt, Tân Bình
Hình ảnh Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A: 540 Lý Thường Kiệt, Tân Bình
Hình ảnh Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A: 540 Lý Thường Kiệt, Tân Bình
Hình ảnh Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A: 540 Lý Thường Kiệt, Tân Bình
540, 542 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839712960
https://benhvien1a.com/
Chỉ đường

Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Cơ sở này hoạt động chuyên nghiệp trong phẫu thuật tạo hình, chỉnh sửa sẹo xấu, các di chứng do chấn thương, bệnh lý, nối chi đứt rời hoặc phẫu thuật thẩm mỹ theo yêu cầu.

Đến với Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật tạo hình má lúm đồng tiền. Nơi đây đầu tư đầy đủ máy móc và quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu để hoàn tất cả phẫu thuật một cách an toàn, chất lượng.

Trong gần 10 năm hoạt động, Bệnh viện 1A đã tiếp nhận phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ thành công cho gần 50.000 lượt bệnh. Nhờ có danh tiếng tốt và sự uy tín, tận tâm, số lượng khách hàng tìm đến Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ để tạo má lúm đồng tiền và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khác ngày càng đông.

Tại sao bạn nên đến Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện 1A khi làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM?

  • Bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, năng lực đã được khẳng định qua hàng nghìn trước hợp được phẫu thuật thành công.
  • Đội ngũ y tá tận tâm, luôn nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ, tư vấn khi khách cần.
  • Cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ với nhiều thiết bị hiện đại được mua sắm để phục vụ quá trình phẫu thuật.
  • Quy trình phẫu thuật chuẩn y khoa, có kế hoạch rõ ràng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Thường xuyên trao đổi với các chuyên gia cùng đơn vị thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước để học tập, tích lũy thêm kinh nghiệm và tìm ra giải pháp can thiệp tạo má lúm đồng tiền tối ưu nhất cho khách.
  • Phòng phẫu thuật rộng rãi, sạch sẽ, vô trùng.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Hình ảnh Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV: 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV (FV Lifestyle) là cơ sở đang được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ cao hoặc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn. Trong đó, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một trong những dịch vụ thế mạnh của viện.

Được thành lập với 100% nguồn vốn đầu tư đến từ nước ngoài nên không có gì ngạc nhiên khi FV Lifestyle sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các công nghệ làm đẹp tại đây đều là những thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của quốc tế.

Dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền của Viện thẩm mỹ FV - Bệnh viện FV có gì khác biệt?

  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có hàng chục năm kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Pháp.
  • Không gian làm đẹp sang trong, sạch sẽ, có phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.
  • Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, tiệt trùng trang thiết bị được thực hiện nghiêm ngặt.
  • Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật cao trong phẫu thuật, giúp quá trình tạo lúm đồng tiền diễn ra nhẹ nhàng, không đau, nhanh phục hồi.
  • Khách được hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn trước và phục vụ nhanh chóng khi đến. Sau phẫu thuật, nếu không có bất thường xảy ra thì sẽ được về nhà ngay.
  • Giá cả phải chăng, tương xứng với chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
  • Có chế độ chăm sóc tốt sau phẫu thuật.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838632553
http://benhvienvanhanh.com/
Chỉ đường

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh thường xuyên góp mặt trong danh sách các địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại TPHCM chất lượng. Khoa nằm trên lầu 5 của bệnh viện. Cơ sở này hoạt động với tâm huyết của các bác sĩ có đam mê trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp khách hàng xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ được bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đầu tư đầy đủ trang thiết bị. Nhiều công nghệ tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền. Một số dịch vụ khác tại khoa cũng được khách hàng review tốt như thu nhỏ miệng rộng, căng da mặt, cắt mí, tạo môi trái tim, nâng ngực, hút mỡ toàn thân,... 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã xác định giữ vững phương châm uy tín, tận tâm, chất lượng và an toàn trong mọi dịch vụ. Sự hài lòng cùng với vẻ đẹp tỏa sáng của khách hàng chính là động lực để các thành viên của khoa cố gắng nỗ lực học tập và trau dồi thêm kinh nghiệm, y đức để phục vụ khách ngày càng tốt hơn.

Một số yếu tố giúp dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được nhiều khách hàng ưa chuộng:

  • Phương pháp phẫu thuật tiên tiến với các công nghệ hiện đại, ít xâm lấn.
  • Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, có y đức và trách nhiệm với khách hàng.
  • Máy móc, dụng cụ đã qua kiểm định, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo tiệt trùng đầy đủ trước khi sử dụng.
  • Quy trình phẫu thuật nhanh, có gây tê cục bộ ở vùng má để khách được thoải mái, bớt lo lắng và không có cảm giác khó chịu.
  • Chăm sóc hậu phẫu tốt, giúp phục hồi nhanh.
  • Chi phí phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền công khai minh bạch và đạt được sự đồng thuận của khách hàng trước khi tiến hành.
  • Phòng theo dõi, nghỉ dưỡng sau phẫu thuật thông thoáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn: 05 Bình Thới, Quận 11
Hình ảnh Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn: 05 Bình Thới, Quận 11
Hình ảnh Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn: 05 Bình Thới, Quận 11
Hình ảnh Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn: 05 Bình Thới, Quận 11
5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0909333777
https://vienthammyquocteviethan.com/
Chỉ đường

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ liên quan đến mắt, mặt, mũi và toàn bộ cơ thể. Trong đó dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại đây đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ.

Tọa lạc tại quận 11, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn được xây dựng khá bề thế, khang trang. Nơi đây có diện tích rộng rãi, được phân thành nhiều phòng để phục vụ cho công tác tư vấn, thăm khám, phẫu thuật hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác. 

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn gây được ấn tượng tốt với khách hàng không chỉ bởi cơ sở vật chất hiện đại mà còn bởi sự uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo. Khách hàng đến đây sẽ được đội ngũ bác sĩ lẫn nhân viên đón tiếp nhiệt tình và hết lòng hỗ trợ để hoàn tất quy trình phẫu thuật trong thời gian sớm nhất, nhanh chóng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền như ý để thăng hạng nhan sắc.

Những lý do bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn khi tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM:

  • Có giấy phép hoạt động.
  • Đáp ứng được các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, vô trùng dụng cụ và năng lực của đội ngũ nhân sự.
  • Bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tốt, đã được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Sức khỏe, sự an toàn, hài lòng của khách hàng và hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật má lúm đồng tiền luôn được đặt làm tôn chỉ hoạt động.
  • Hợp tác, trao đổi kinh nghiệm và tiếp nhận chuyển giao các công nghệ, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tân tiến với các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng ở nước ngoài. Chẳng hạn như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,...
  • Phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp.
  • Quy trình phẫu thuật an toàn, được thực hiện trong phòng vô khuẩn.
  • Khách hàng được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn trực tiếp tư vấn, thăm khám, tính toán vị trí can thiệp và độ sâu thích hợp của má lúm đồng tiền sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt.
  • Chi phí cạnh tranh, công khai. Chất lượng xứng đáng với giá tiền.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo: 576 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo: 576 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo: 576 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo: 576 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
576 - 578 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02888876868
https://benhvienthammygangwhoo.vn/
Chỉ đường

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo cũng được nhiều người đề cử vào top các địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại TPHCM đẹp và uy tín nhất hiện nay. Cơ sở này tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Cộng Hòa, dễ kiếm và tiện lợi cho người dân ở các quận huyện, tỉnh thành khác ngoài TPHCM tìm đến.

Được xây dựng theo mô hình Hàn Quốc, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tối tân, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng và an toàn. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp với phương pháp phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Trong đó, nhiều dịch vụ đang được khách hàng review tốt như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, phun xăm, xóa nám/tàn nhang bằng công nghệ cao, hút mỡ, tạo má lúm đồng tiền…

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo không chỉ phục vụ cho riêng nữ giới mà phái mạnh cũng có thể đến đây để trải nghiệm nhiều dịch vụ để sở hữu thân hình và nhan sắc hoàn hảo, nam tính hơn. Công tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại bệnh viện được thực hiện bằng công nghệ cao dưới sự cố vấn của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Kết thúc dịch vụ, chị em sẽ sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, thanh thoát và cuốn hút hơn.

Những ưu điểm nổi trội trong dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo:

  • Quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • Phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn. Các công nghệ và dụng cụ sử dụng cũng được tiệt trùng theo đúng quy định để tránh gây nhiễm trùng, biến chứng nguy hiểm cho khách hàng. 
  • Đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép thực hiện phẫu thuật tạo lúm đồng tiền và các dịch vụ thẩm mỹ khác.
  • Minh bạch, công khai về chi phí thực hiện.
  • Được chính tay các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả và mang đến sự an tâm cho khách.
  • Nhân viên, bác sĩ gần gũi, nhiệt tình.
  • Có bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn trước cho khách.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Adona: 19 Trần Quang Diệu, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Adona: 19 Trần Quang Diệu, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Adona: 19 Trần Quang Diệu, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Adona: 19 Trần Quang Diệu, Quận 3
19A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0936567622
https://adona.com.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Adona là một trong những cơ sở làm đẹp đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM. Trải qua 10 năm hoạt động, đơn vị này đã xây dựng được một thương hiệu uy tín, địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy cho phái đẹp trên khắp cả nước.

Adona đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và chứng nhận đủ điều kiện để thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ như nâng cung chân mày, cắt mí, nâng mũi bọc sụn/cấu trúc, tiêm botox, phun xăm, phẫu thuật tạo lúm đồng tiền ở má, hạ gò má cao… Đến đây, khách hàng có thể trải nghiệm hơn 100 dịch vụ làm đẹp khác nhau để sở hữu khuôn mặt và vóc dáng hoàn mỹ hơn.

Khi thực hiện dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Adona, khách hàng sẽ được phẫu thuật, chăm sóc trong một môi trường sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao như đang đi nghỉ dưỡng. Đơn vị này cũng mạnh tay đầu tư mua sắm nhiều công nghệ hiện đại. Các kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền mới không xâm lấn được cập nhật liên tục và áp dụng, giúp chị em thăng hạng nhan sắc một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm Mỹ Viện Adona có ưu điểm gì?

  • Đã được Adona triển khai thực hiện ngay từ giai đoạn đầu khi thẩm mỹ viện mới thành lập cách đây 10 năm. Hàng nghìn ca phẫu thuật tạo má lúm được thực hiện thành công đã giúp các bác sĩ tại đây tích lũy thêm vốn kinh nghiệm phong phú và có thể tự tin phục vụ cho những khách hàng tiếp theo.
  • Các xu hướng thẩm mỹ mới được nắm bắt và đưa vào ứng dụng nhanh chóng, mang đến giải pháp tạo má lúm đồng tiền tối ưu nhất cho khách.
  • Quy trình tạo lúm đồng tiền được xây dựng chi tiết, khoa học.
  • Khách hàng được gây tê cục bộ tại khu vực thực hiện trước khi can thiệp nên không phải chịu tình trạng đau đớn.
  • Kỹ thuật tạo má lúm can thiệp từ phía bên trong miệng, mang đến sự tự nhiên và không để lại bất kỳ dấu tích nào bên ngoài da.
  • Khách có thể ra về ngay sau khi quá trình tạo má lúm đồng tiền hoàn tất.
  • Không phải nằm viện, không cần bỏ thời gian ở nhà nghỉ dưỡng.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HANNAH: 68/282A Trần Quang Khải, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HANNAH: 68/282A Trần Quang Khải, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HANNAH: 68/282A Trần Quang Khải, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HANNAH: 68/282A Trần Quang Khải, Quận 1
68, 282A Đ. Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0905059978
http://thammyvienhannah.vn/
Chỉ đường

Nằm cuối cùng trong danh sách các địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại TPHCM uy tín, có bác sĩ giỏi đó là Viện thẩm mỹ Hannah. Cơ sở này được bác sĩ CKII Phan Quốc Việt thành lập với mong muốn nâng tầm nhan sắc Việt thông qua các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng.

Đến với Viện thẩm mỹ Hannah, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp. Nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ nâng ngực, phẫu thuật mắt/mũi/môi/vùng kín, hút mỡ, làm đầy mặt, tạo má lúm đồng tiền một bên… Tất cả đều được khách hàng phản hồi tích cực về hiệu quả, đảm bảo làm hài lòng và chinh phục cả những khách hàng khó tính.

Viện thẩm mỹ Hannah không chạy đua theo số lượng mà luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của khách cùng hiệu quả phẫu thuật lên trên hết. Chính vì vậy mà đội ngũ bác sĩ tại đây luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu khi phục vụ khách hàng. Toàn bộ khâu tư vấn, thăm khám và phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đều được thực hiện cẩn thận, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình.

Để nâng tầm chất lượng dịch vụ, bên cạnh việc tuyển dụng nguồn nhân lực giỏi thì Thẩm mỹ viện Hannah còn chú trọng đầu tư, đổi mới công nghệ phẫu thuật thường xuyên. Mọi thiết bị sử dụng dụng đều được kiểm định về mức độ an toàn, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Chính vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm đến với Hannah để được hỗ trợ nếu chưa tìm được địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM ưng ý.

Tại sao bạn nên chọn Thẩm mỹ viện Hannah để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền?

  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật.
  • Công nghệ phẫu thuật đạt chuẩn y tế
  • Quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt, đảm bảo diễn ra theo đúng trình tự quy định, giảm thiểu tối đa rủi ro ngoài ý muốn cho khách.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.
  • Khám, xét nghiệm sàng lọc cẩn thận trước khi phẫu thuật.
  • Khách được chăm sóc chu đáo cả trước và sau phẫu thuật.
  • Cam kết hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ở TPHCM đẹp, uy tín nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.