Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng ở Hà Nội uy tín

2035
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Thu hẹp miệng rộng là tiểu phẫu giúp tạo hình, điều chỉnh lại chiều ngang và chiều rộng của môi. Để có được kết quả ưng ý, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, quy tụ bác sĩ giỏi. Danh Sách Vàng xin chia sẻ 5 địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng uy tín nhất Hà Nội nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo và chọn lựa.

5 Địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Hà Nội an toàn, tự nhiên

Sự hài hòa, cân đối là yếu tố cốt lõi tạo nên một khuôn mặt đẹp và khả ái. Khuôn miệng quá rộng sẽ khiến cho các đường nét trở nên thiếu tự nhiên. Khuyết điểm này khiến cho cả nam và nữ giới trở nên kém tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ.

Phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng là giải pháp giúp tạo hình môi, tỷ lệ sẽ được điều chỉnh phù hợp với dáng mũi, mắt, độ cao của gò má và chiều dài của cằm. Chỉ với một can thiệp nhỏ, khuôn mặt sẽ trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Các địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng uy tín ở Hà Nội được giới thiệu sau đây sẽ là nơi bạn có thể tin cậy lựa chọn:

1
2
3
4
5
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0967751616
http://benhvien108.vn/
Chỉ đường

Trước nhu cầu về phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện TWQĐ 108 đã quyết định sáng lập Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu. Ngoài tạo hình cho những trường hợp dị tật bẩm sinh và tai nạn, chấn thương, khoa còn phục vụ nhu cầu làm đẹp theo yêu cầu.

Là đơn vị trực thuộc bệnh viện hạng đặc biệt, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Tạo hình thẩm mỹ hàng đầu. Tất cả đều có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề được Sở Y tế cấp. Khi làm đẹp tại đây, bạn sẽ không phải lo ngại về biến chứng, rủi ro như nhiễm trùng, sẹo xấu, kết quả làm đẹp không được như ý…

Vì sao nên lựa chọn Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 khi có ý định phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng?

  • Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu trực thuộc bệnh viện lớn nên sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại. Phòng mổ xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống vô khuẩn hiện đại, đảm bảo không khí vô trùng tuyệt đối.
  • Khách hàng được thăm khám và tư vấn trước khi phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Ngoài đội ngũ bác sĩ Tạo hình thẩm mỹ, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu còn có ekip mổ chuyên nghiệp, đội ngũ phụ tá và điều dưỡng chu đáo, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.
  • Quá trình phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng diễn ra nhẹ nhàng với thao tác chuẩn xác. Nhờ có sự hỗ trợ của kỹ thuật gây tê nên sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu.
  • Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước và chủ động chọn ngày, giờ phẫu thuật. So với các thẩm mỹ viện ở Hà Nội, dịch vụ của Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu hoàn toàn không hề thua kém.
  • Chi phí hợp lý, không xảy ra tình trạng phát sinh thêm hay tư vấn mập mờ, thiếu minh bạch.
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02438693731
http://bachmai.gov.vn/
Chỉ đường

Dù chưa có nhiều năm kinh nghiệm nhưng Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin cậy. Tương tự như Bệnh viện 108, Bệnh viện Bạch Mai cũng đã quyết định thành lập Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nhằm phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô và những khu vực lân cận.

Sau hơn 2 năm hoạt động, khoa đã khẳng định được uy tín khi thực hiện thành công các ca tạo hình thẩm mỹ phức tạp. Dần tạo được thiện cảm của khách hàng và từng bước xóa bỏ định kiến về bệnh viện công lập. Chất lượng dịch vụ được cải tiến từng ngày để có thể phục vụ khách hàng với sự chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Những ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai:

  • Khoa được chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ nhân sự trước khi đi vào hoạt động. Do đó, đơn vị này có thể thực hiện tất cả các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp.
  • Đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, trong đó có cố vấn chuyên môn là Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thiết Sơn. Bên cạnh đó, khoa còn quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
  • Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật. Hiện khoa cũng đã đẩy mạnh triển khai những kỹ thuật tiên tiến nhất, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp.
  • Khách hàng có khuyết điểm môi rộng, dày sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, rõ ràng về ưu nhược điểm của phương pháp và chỉ khuyến khích khách hàng thực hiện khi cần thiết.
  • Phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Vết khâu khéo léo nên không bị lộ sẹo, không sưng đỏ và chảy máu.
  • Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc kỹ lưỡng. Đội ngũ của khoa cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình phục hồi.
  • Chi phí làm đẹp hợp lý hơn những trung tâm thẩm mỹ tư nhân.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Hồng Ngọc là hệ thống bệnh viện tư nhân lâu đời ở Hà Nội. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bệnh viện còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp với các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, chuyên sâu.

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc đã có gần một thập kỷ phát triển. Không kém cạnh các bệnh viện lớn, khoa cũng được đầu tư mạnh về công nghệ và máy móc. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm về thẩm mỹ khuôn mặt và vóc dáng.

Nếu đang tìm địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng ở Hà Nội, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc là nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Với những thế mạnh kể trên, khách hàng sẽ có được diện mạo như ý sau khi can thiệp “dao kéo” tại đây.

Dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc có gì đặc biệt?

  • Khách hàng được tư vấn, giải đáp cặn kẽ mọi băn khoăn trước khi làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ tư vấn dễ hiểu, tận tình chia sẻ ưu nhược điểm cũng như chi phí để khách hàng có thể cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi. Khoa còn có khu vực hậu phẫu đạt tiêu chuẩn 5 sao để khách hàng có thể nghỉ ngơi, phục hồi sau khi làm đẹp.
  • Các ca phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên về thẩm mỹ khuôn mặt. Bác sĩ có tay nghề , mắt thẩm mỹ cao giúp tạo hình đôi môi quyến rũ và cân đối với tỷ lệ khuôn mặt.
  • Chỉ khâu tự tiêu nên ít để lại sẹo. Đường khâu khéo léo, thời gian phục hồi nhanh giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, kích ứng.
  • Quy trình làm đẹp chuẩn y khoa, tuân thủ tuyệt đối yếu tố vô trùng theo yêu cầu của Bộ Y tế.
  • Khách hàng được hỗ trợ cả trước, trong và sau khi làm đẹp. Dịch vụ chu đáo, tận tâm, quy trình chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.
  • Chi phí phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc không quá hấp dẫn. Tuy nhiên, với mức giá này, bạn sẽ được làm đẹp và trải nghiệm trong không gian chuẩn 5 sao.
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
16 P. Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
1900633988
https://thammythailan.vn/
Chỉ đường

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà là địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng đẹp, tự nhiên ở Hà Nội bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Không theo đuổi vẻ đẹp theo tiêu chuẩn Hàn, khoa mang đến cho khách hàng vẻ đẹp nổi bật đậm chất Thái.

Từ không gian, cơ sở vật chất cho đến công nghệ tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà đều đáp ứng tiêu chuẩn Thái Lan. Các dịch vụ làm đẹp được kiểm soát khắt khe, đảm bảo về yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ. Vì vậy, nếu có ý định can thiệp “dao kéo” để khắc phục khuyết điểm miệng rộng, bạn có thể cân nhắc dịch vụ tại đây.

Những lý do nên chọn phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà:

  • Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI Touch giúp khách hàng hình dung kết quả sau khi phẫu thuật. Nhờ có công nghệ này, bạn có thể lựa chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp với khuôn mặt.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Ngoài các bác sĩ được đào tạo trong nước, khoa còn quy tụ các chuyên gia quốc tế, tham gia cố vấn chuyên môn cho những ca phức tạp.
  • Phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng. Trong suốt quá trình thực hiện, yếu tố vô trùng sẽ được kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro, biến chứng.
  • Tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà, yếu tố hài hòa và cân đối luôn được đặt lên hàng đầu trong các ca phẫu thuật. Do đó, sau khi chỉnh hình miệng rộng, bạn có thể tự tin với khuôn miệng nhỏ nhắn và hài hòa với những đường nét khác.
  • Quá trình phẫu thuật không đau nhờ có sự hỗ trợ của kỹ thuật gây tê.
  • Kỹ thuật khâu vết mổ khéo léo, che đi dấu vết dao kéo.
  • Khách hàng được chăm sóc chu đáo sau khi phẫu thuật. Trực tiếp bác sĩ sẽ khám sức khỏe, đánh giá vết mổ và dặn dò kỹ lưỡng các bước chăm sóc tại nhà.
  • Chi phí phẫu thuật thu hẹp miệng rộng hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-1
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-2
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-3
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-4
75 P. Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0986222811
http://thammybacsihathanh.com/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh là gợi ý tiếp theo dành cho bạn đọc đang tìm địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cơ sở này đã tôn tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng, mở ra cuộc sống mới tươi đẹp hơn với diện mạo tươi sáng, ngoại hình ưa nhìn.

Thu hẹp miệng rộng là dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh. Đây cũng là cơ sở làm đẹp tiên phong về thẩm mỹ môi ở khu vực phía Bắc. Do đó, bạn có thể tìm đến để được chuyên gia, bác sĩ tư vấn và tạo hình lại vùng môi, khắc phục khuyết điểm môi rộng, dày, môi trề, bờ môi mỏng…

Dịch vụ phẫu thuật thu hẹp miệng rộng tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có ưu điểm gì?

  • Khách hàng được đích thân Bác sĩ Hà Thanh trực tiếp khám và tư vấn. Bác sĩ luôn đánh giá tổng thể khuôn mặt để đảm bảo sự hài hòa sau khi can thiệp “dao kéo”. Kết quả thẩm mỹ vô cùng tự nhiên, cân đối.
  • Quy trình phẫu thuật diễn ra khép kín trong phòng mổ hiện đại, tiện nghi. Khách hàng được chăm sóc chu đáo, theo dõi sức khỏe để phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.
  • Dáng môi được tạo hình dựa trên tỷ lệ khuôn mặt và những đường nét khác như chân mày, mắt, mũi, cằm, gò má… Tỷ lệ môi hài hòa cả về chiều ngang và chiều dọc.
  • Kỹ thuật tiên tiến giúp hạn chế mức độ xâm lấn, vết mổ mảnh nên hầu như không sưng đỏ và chảy máu. Tốc độ phục hồi nhanh, ít hình thành sẹo xấu hay lộ dấu vết “dao kéo”.
  • Hiệu quả lâu dài, không phải phẫu thuật nhiều lần.
  • Nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi phẫu thuật. Trong quá trình hồi phục, đội ngũ nhân viên sẽ theo sát tiến triển và hỗ trợ nếu có vấn đề phát sinh.
  • Chi phí hợp lý, đề cao lợi ích thiết thực của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ miệng rộng ở Hà Nội uy tín

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.