Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày tại TPHCM đẹp & uy tín

4198
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Chân mày mỏng, thưa, nhạt màu,.. làm nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin. Để khắc phục khuyết điểm này, phái đẹp nên tìm đến những địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày tại TPHCM có chất lượng cao và uy tín tốt.

10 Địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày ở TPHCM tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày tại TPHCM. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có uy tín tốt. Lựa chọn đúng cơ sở sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu dáng mày đẹp như mong đợi và ngược lại những thẩm mỹ viện kém chất lượng sẽ gây ra nhiều rủi ro không mong muốn.

Để có thể thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ phun thêu chân mày đẹp ở TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873066466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Với kinh nghiệm gần 13 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tự hào là địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày uy tín nhất tại TPHCM. 

Là cơ sở thẩm mỹ được xây dựng với quy mô lớn, Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phun thêu, điêu khắc chân mày nói riêng.

Hiện tại, Kangnam đang sở hữu hai chi nhánh chính đặt tại TPHCM và Hà Nội. Cả 2 cơ sở này đều được xây dựng khang trang với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Vì sao nên phun thêu, điêu khắc chân mày tại Kangnam?

  • Kangnam chi nhánh TPHCM tọa lạc tại mặt tiền số 666 Cách mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 10 giúp khách hàng có thể thuận lợi trong việc di chuyển đến cơ sở.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên phun, thêu và điêu khắc tay nghề cao được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
  • Dịch vụ phun thêu chân mày được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại với đầu kim nano siêu mảnh được tỉ mỉ đưa vào từng sợi lông mày với đường vẽ siêu mỏng tạo độ chân thật cao nhất.
  • Với kỹ thuật phun thêu hiện đại tay cho phương pháp truyền thống, Kangnam cam kết mang đến dáng mày đẹp  tự nhiên và không làm thô cứng khuôn mặt như phương pháp truyền thống.
  • Dịch vụ điêu khắc chân mày cũng được ứng dụng công nghệ 6D của Hàn Quốc với 3 loại bút chuyên dụng gồm: Bút gẩy sợi, bút điêu khắc đuôi chân mày và bút di mực. 
  • Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Một số màu chân mày nổi bật có thể kể đến như: Vàng tro, sable, gỗ nâu, nâu đen, xám, nâu đậm, camel, nâu ấm,...
  • Nếu băn khoăn không biết dáng mày nào phù hợp với khuôn mặt thì đội ngũ chuyên gia tại Kangnam có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn dựa trên tỉ lệ khuôn mặt.
  • Tại đây cung cấp 5 dịch vụ phun thêu và điêu khắc bằng các công nghệ hiện đại như: Phun mày Pluscell, Plascell, điêu khắc chân mày 6D, Hair Stroke và Hair Stroke Plasma.
  • Quy trình phun thêu, điêu khắc chân mày được thực hiện theo quy định của Bộ Y tế với 5 bước: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát, phun thêu điêu khắc, tái khám miễn phí.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết công khai trên hệ thống. Theo đó giá cho một lần phun hoặc điêu khắc chân mày sẽ dao động trong khoảng từ 3.000.000 - 6.000.000 đồng tuỳ vào loại dịch vụ khách hàng sử dụng.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Võ Thị Sáu, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0964080999
https://thucucsaigon.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có tiền thân là Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc được thành lập từ năm 1996. Trong suốt gần 27 năm hoạt động, cơ sở này luôn tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới.

Nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm cùng với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao mà Thu Cúc luôn có mặt trong hàng loạt các danh sách địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày ở TPHCM đẹp và chất lượng nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ phun thêu và điêu khắc chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Thu Cúc có hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại kết hợp với không gian thẩm mỹ được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu đón tiếp, tư vấn đến tri ân khách hàng.
  • Với thâm niên 26 năm hoạt động, Thu Cúc đã thành công phun thêu và điêu khắc chân mày cho hàng chục nghìn khách hàng trên khắp cả nước.
  • Tất cả các dịch vụ làm đẹp nói chung và phun xăm điêu khắc chân mày nói riêng đều đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.
  • Các kỹ thuật viên phun, thêu và điêu khắc chân mày đều có cảm quan thẩm mỹ tốt và được đào tạo bài bản.
  • Thu cúc ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày 8D P'Cell, Nano P'Cell và NanoCell Plasma. Đây là các công nghệ mới nhất giúp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, giảm thiểu rủi ro và đau đớn khi thực hiện so với các phương pháp thông thường.
  • Mực phun được sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.
  • Bộ dụng cụ phun thêu, điêu khắc chân mày tại Thu Cúc luôn được khử khuẩn trước khi sử dụng cho khách hàng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Mức giá cho các dịch vụ phun thêu chân mày ở Thu Cúc cũng không quá cao so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Theo bảng giá được niêm yết công khai thì thường dao động trong khoảng từ 2.250.000 - 6.000.000 đồng/ dịch vụ.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1
14 Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838208870
https://thammyhoaianh.com.vn/
Chỉ đường

Ra đời từ năm 2000 và đặt dưới sự điều hành của CEO Hoài Anh, Thẩm mỹ viện Hoài Anh là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu trên cả nước được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sau gần 23 năm hoạt động, hệ thống Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã sở hữu được 14 chi nhánh trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nha Trang, Nghệ An, Cần Thơ và Bình Dương. 

Những lý do giúp Thẩm mỹ viện Hoài Anh trở thành địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày ở TPHCM được nhiều khách hàng tín nhiệm:

  • Hiện tại, hệ thống TMV Hoài Anh đã xây dựng được 6 chi nhánh lớn tại những vị trí đắc địa ở Quận 1, 5, 10, 12, Tân Bình và Gò Vấp TPHCM. Nhờ đó, khách hàng ở mọi khu vực có thể dễ dàng di chuyển đến cơ sở gần nhất.
  • Các cơ sở đều được xây dựng trên quy mô diện tích lớn với cơ sở vật chất khang trang được trang bị đầy đủ các tiện ích cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Trước khi thực hiện phun thêu, điêu khắc khách hàng sẽ được các tư vấn viên chuyên nghiệp có cảm quan thẩm mỹ tốt và hiểu biết về nhân tướng học tư vấn khuôn chân mày phù hợp nhất theo diện tướng.
  • Màu phun được sử dụng đều có nguồn gốc từ các loại củ quả, thảo dược,... đảm bảo an toàn và mang đến cho khách hàng đôi chân mày đẹp tự nhiên.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên phun thêu đều là những chuyên viên xuất sắc được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc ích nhất là 1 năm.
  • Các dịch vụ phun lông mày tại Hoài Anh không sử dụng phương pháp phun bột tán chì hay xăm chân này như nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay mà được ứng dụng công nghệ gia truyền độc quyền với cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho khách hàng.
  • Sau khi phun lông mày tại Hoài Anh, khách hàng sẽ được cam kết bảo hành 1 năm với các chính sách rõ ràng đảm bảo quyền lợi tuyệt đối.
  • Hoài Anh cũng cung cấp đa dạng các khuôn mày và màu sắc để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Khơ Thị CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Khơ Thị CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Khơ Thị CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Khơ Thị CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Quận 1
222,224 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19006717
https://vienthammykhothi.vn/
Chỉ đường

Năm 2003, Viện Thẩm mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic chính thức được hình thành và phát triển bởi Hoa hậu Quý bà Thu Hoài. Trải qua gần 2 thập kỷ hoạt động, đến nay Khơ Thị đã xây dựng và khẳng định được uy tín thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại TPHCM an toàn và chất lượng nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã quy tụ được đội ngũ hơn 20 bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu. Nhờ đó đơn vị này đã thu hút hơn 100.000 khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại 2 cơ sở chính đặt ở Quận 1 và Quận 2, TPHCM. 

Một số lý do giúp Khơ Thị Skincare & Clinic trở thành địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày ở TPHCM đẹp và chất lượng:

  • Các dịch vụ phun và điêu khắc mày được thực hiện với kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện nay như: Phun mày Ombre, điêu khắc chân mày phẩy sợi 4HD - 6HD và tạo sợi bằng máy Hairstrokes
  • Nhờ có kỹ thuật cao nên Khơ Thị cam kết mang đến cho khách hàng đôi chân mày tự nhiên nhất với dáng mày đẹp, sợi mày được vẽ mảnh như thật và màu sắc tự nhiên hài hoà. 
  • Các loại mực được sử dụng trong quá trình phun thêu và điêu khắc chân mày đều được nhập khẩu chính hãng với tem nhãn rõ ràng.
  • Khơ Thị cam kết màu mực sau khi phun thêu cho khách hàng sẽ giữ được độ bền từ 2 đến 3 năm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tại Khơ Thị đều là những chuyên viên lành nghề, luôn tỉ mỉ, nhẹ nhàng trong quá trình phun thêu điêu khắc để hạn chế tối đa đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
  • Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và trao đổi trực tiếp để có thể chọn ra dáng mày và phương pháp thực hiện phù hợp nhất với tỉ lệ khuôn mặt và khả năng tài chính.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
423, 423A Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19003050
https://vienthammychivee.com/
Chỉ đường

Viện Thẩm mỹ ChiVee hiện đang tọa lạc ở địa chỉ 423A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10. Đây là cơ sở uy tín về phun thêu và điêu khắc chân mày ở TPHCM với cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Mặc dù chỉ mới thành lập được 4 năm nhưng bằng  những nỗ lực không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị, ChiVee  luôn phục vụ cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"

Những yếu tố đưa tên tuổi Viện Thẩm mỹ ChiVee trở thành địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày tốt nhất tại TPHCM:

  • Chi Vee sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Sư Vạn Hạnh sầm uất giúp khách hàng thuận lợi di chuyển đến khi có nhu cầu.
  • Tại đây sở hữu công nghệ điêu khắc sợi chân mày vi chạm độc quyền. Phương pháp này được tiến hành bằng cách dùng dụng cụ chuyên nghiệp để đưa mực vào da thông qua tiếp xúc vi chạm.
  • Nhờ công nghệ này khách hàng sẽ sở hữu được một đôi mày tự nhiên mà không bị đau đớn, sưng tấy trong quá trình thực hiện.
  • Loại mực được sử dụng để điêu khắc chân mày tại ChiVee luôn được cam kết về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tuyệt đối, đảm bảo giữ độ bền màu lên đến 2 năm.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại với hệ thống giường và thiết bị hỗ trợ được trang bị đầy đủ giúp đáp ứng nhu cầu cho số lượng khách hàng đông đảo mà không lo bị quá tải.
  • Quy trình điêu khắc chân mày được thực hiện kỹ càng theo 5 bước, bao gồm: Kiểm tra để tư vấn, tạo dáng chân mày, chọn màu, ủ tê, điêu khắc, cuối cùng là kiểm tra và dặn dò cách chăm sóc, vệ sinh.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Mailisa: 86 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Mailisa: 86 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Mailisa: 86 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Mailisa: 86 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
86-88-90-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932699299
https://mailisa.com/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Mailisa là cơ sở làm đẹp nổi tiếng được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Tại đây phục vụ khách hàng theo 3 tiêu chí gồm: Dịch vụ hoàn hảo, công nghệ tiên tiến và bác sĩ chuyên môn cao.

Hình thành từ những năm 1998 cho đến nay, Mailisa đã phát triển được hệ thống 15 chi nhánh nổi tiếng trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho hàng triệu khách hàng. Vì thế nếu đang tìm kiếm một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày tại TPHCM đẹp và tốt nhất thì Malisa là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tại sao nên lựa chọn Mailisa để phun thêu, điêu khắc chân mày?

  • Với kinh nghiệm 25 năm cung cấp dịch vụ làm đẹp, Mailisa luôn lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng để mang đến dáng mày đẹp và phù hợp nhất.
  • Mỗi ngày các cơ sở thuộc hệ thống Mailisa đều đón tiếp hàng chục lượt khách hàng.
  • Nhiều chi nhánh lớn trải dài trên các Quận thuộc TPHCM giúp khách hàng dù ở khu vực nào cũng đều có thể thuận lợi di chuyển đến.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên trực tiếp điêu khắc chân mày cho khách hàng đều đã thông qua quá trình đào tạo chính quy chuyên nghiệp và thường xuyên tham gia các buổi tập huấn kỹ năng để nâng cao tay nghề.
  • Mailisa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng điêu khắc chân mày tại đây.
  • Không gian được thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia giúp mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng.
  • Có 2 phương pháp phun mày hiệu quả cho khách hàng dễ dàng lựa chọn gồm: Phun mày tán bột 3D và phun mày chạm hạt sương bay.
  • Dịch vụ phun mày tán bột 3D tại Mailisa có mức giá dao động từ 2.500.000 - 3.000.000, được thực hiện với quy trình 6 bước cơ bản và cam kết không gây sưng tấy, đau rát khi trong quá trình phun.
  • Dịch vụ phun mày chạm hạt sương bay là công nghệ độc quyền tại Mailisa được thực hiện chỉ trong vòng 30 phút nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng cặp mày đẹp như mong đợi. Hiện tại chi phí thực hiện dịch vụ này chỉ có 900.000 đồng.
  • Loại mực phun được sử dụng tại Mailisa đến từ thương hiệu Doctor Magic được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Nhờ sử dụng mực chất lượng nên các dịch vụ phun chân mày sẽ được đảm bảo lên màu tự nhiên, độ bền màu tốt và không bị trổ xanh, trổ đỏ.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
218 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0962778866
https://benhvienthammydonga.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014 và là đơn vị trực thuộc của tập đoàn SCI. Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, hiện tại Đông Á đã khẳng định được uy tín thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với 11 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Từ những ngày đầu thành lập, Đông Á đã quy tụ đông đảo đội ngũ nhân sự là accs bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng và phụ tá chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu chính hãng. Nhờ đó mà trong suốt những năm qua, đơn vị này luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Một số yếu tố giúp Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á xuất hiện trong danh sách những địa chỉ điêu khắc chân mày tại TPHCM tốt nhất:

  • Các dịch vụ phun xăm và điêu khắc chân mày tại đây đều đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.
  • Thẩm mỹ Đông Á là cơ sở điêu khắc chân mày uy tín với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Sử dụng đầu kiêm siêu vi để điêu khắc ra những sợi mày mỏng nhẹ tự nhiên như thật cho khách hàng.
  • Ưu tiên sử dụng mực hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo không gây kích ứng trên da đồng thời giữ độ bền màu lên đến 4 - 5 năm tùy theo cơ địa từng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và chuyên môn tốt sẽ trực tiếp đi khuôn chân mày và thực hiện điêu khắc cho khách hàng.
  • Đông Á sử dụng đa dạng các công nghệ điêu khắc chân mày tiên tiến hiện nay như: kỹ thuật điêu khắc 6D, Hair Stroke, Plasma,...
  • Chi phí điêu khắc chân mày chỉ dao động trong khoảng từ 4.000.000 - 5.000.000 đồng. Mức giá cho từng dịch vụ được niêm yết công khai trên website chính thức giúp khách hàng dễ dàng tham khảo.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ KIM: 450 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ KIM: 450 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ KIM: 450 Võ Văn Tần, Quận 3
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ KIM: 450 Võ Văn Tần, Quận 3
450 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0974922056
https://www.facebook.com/vienthammykim.hcm
Chỉ đường

Viện Thẩm mỹ Kim hoạt động chuyên môn về mảng điêu khắc chân mày nghệ thuật theo phương châm “Làm đẹp tự nhiên - Có gu nghệ thuật duy mỹ”. Vì thế nếu đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày đẹp tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở này.

Trong suốt hơn 1 thập kỷ hoạt động, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất Thẩm mỹ Kim nói không với hình thức kinh doanh nhiều chi nhánh mà chỉ tập trung tất cả các nguồn lực nhân sự và vật chất tại một địa chỉ duy nhất toạ lạc ở 450 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Những lý do nên đến Viện thẩm mỹ Kim để điêu khắc, phun thêu chân mày:

  • Đến với Viện Thẩm mỹ Kim, khách hàng sẽ được các chuyên gia là những kỹ thuật viên hàng đầu đã có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc chân mày ở TPHCM trực tiếp thực hiện.
  • Sử dụng công nghệ phẩy sợi lông vũ độc quyền giúp khách hàng sau khi điêu khắc sẽ sở hữu đôi chân mày tự nhiên như thật.
  • Thời gian điêu khắc được cam kết nhanh  chóng chỉ diễn ra trong vòng 90 phút.
  • Loại mực được sử dụng để điêu khắc 100% đều là mực hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Đa dạng các dáng mày phù hợp với tiêu chuẩn nét đẹp Á đông cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Trước khi đi khuôn chân mày, kỹ thuật viên sẽ đo chỉnh tỷ lệ khuôn mặt để mang đến cặp mày hoàn hảo nhất.
  • Viện thẩm mỹ Kim cam kết sau khi điêu khắc khách hàng sẽ sở hữu dáng mày đẹp như ý với độ bền lên đến 5 năm.
  • Quy trình đi khắc được thực hiện với 6 giai đoạn cụ thể bao gồm: tư vấn, sát khuẩn, ủ tê, phác hoạ khuôn chân mày, khách hàng đồng ý mới bắt đầu làm, thẩm định kết quả, hướng dẫn chăm sóc.
  • Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm mỹ Kim đều có những chính sách bảo hàng rõ ràng, minh bạch.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ La Ratio: 182 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Viện thẩm mỹ La Ratio: 182 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Viện thẩm mỹ La Ratio: 182 Điện Biên Phủ, Quận 3
Hình ảnh Viện thẩm mỹ La Ratio: 182 Điện Biên Phủ, Quận 3
182 Đ. Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0909442525
https://laratio.vn/
Chỉ đường

Là cơ sở thẩm mỹ hoạt động theo phương châm “Hướng đến vẻ đẹp tỉ lệ vàng", La Ratio là cơ sở phun thêu điêu khắc chân mày hàng đầu tại TPHCM mà bạn đọc không nên bỏ qua khi có nhu cầu.

Nhờ vào uy tín được xây dựng trong suốt nhiều năm qua cùng với nỗ lực không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở hạ tầng, La Ratio đã thu hút hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ phun thêu điêu khắc chân mày ở La Ratio:

  • Không gian thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp 5 sao hiện đại với đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm với cung cách phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đón tiếp và hỗ trợ khách hàng cách chu đáo nhất.
  • Đa dạng các các phương pháp phun thêu và điêu khắc chân mày, nổi bật có thể kể đến như: Điêu khắc mày 6D, L'Strokes và phun mày tán bột.
  • Mỗi phương pháp đều được thực hiện với quy trình riêng biệt, cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.
  • Đặc biệt dịch vụ điêu khắc chân mày L'Strokes được cam kết sợi mày bong ra lập tức sau khi thực hiện không bị bể nét, nhoè mực. Đồng thời, kỹ thuật này phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng khách hàng từ nam đến nữ.
  • Quá trình điêu khắc được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi đảm bảo hạn chế đau đớn, sưng tấy, xâm lấn trên da cho khách hàng.
  • Tất cả các dụng cụ phun và điêu khắc chân mày tại đây đều được đảm bảo vô trùng tuyệt đối trước khi sử dụng cho khách hàng. 
  • Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng để phòng tránh tình trạng lây nhiễm chéo các căn bệnh nguy hiểm như: Lao, HIV, Viêm gan siêu vi,...
Hình ảnh tee-8-beauty-quan-7-tphcm-3
Hình ảnh tee-8-beauty-quan-7-tphcm-4
Hình ảnh tee-8-beauty-quan-7-tphcm-5
Hình ảnh tee-8-beauty-quan-7-tphcm-2
19 G4 Đường 53 Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Tân Quy, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0919188158
https://tee8.edu.vn/
Chỉ đường

Không chỉ nổi tiếng là học viện trung tâm đào tạo điêu khắc chân mày, Tee 8 Beauty còn cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm phổ biến hiện nay được đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như uy tín.

Tại Tee 8 Beauty, các xu hướng và công nghệ phun xăm luôn được liên tục cập nhật để đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Trải qua gần 7 năm thành lập, cơ sở này luôn giữ vững được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là điêu khắc chân mày tại TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Một số lý do nên lựa chọn Tee 8 Beauty để điêu khắc chân mày:

  • Là Học viên đào tạo điêu khắc chân mày nổi tiếng, Tee 8 Beauty sở hữu đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. 
  • Tại đây cam kết chỉ những kỹ thuật viên tay nghề giỏi, chuyên môn vững và có kinh nghiệm làm việc nhiều năm mới được trực tiếp điêu khắc chân mày cho khách hàng.
  • Tee 8 Beauty sở hữu 2 cơ sở đặt tại Quận Phú Nhuận và Quận 7 giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến cơ sở gần nhất khi có ý định điêu khắc chân mày tại đây.
  • Chi phí cho một lần điêu khắc chân mày tại đây chỉ dao động trong khoảng từ 1.990.000 - 5.990.000 đồng.
  • Quy trình điêu khắc gồm các bước: Kiểm tra tư vấn, tạo dáng mày, chọn màu, ủ tên, tiến hành phun, kiểm tra kết quả và dặn dò cách chăm sóc.
  • Tại Tee 8 Beauty có đa dạng các loại màu và dáng mày phổ biến cho khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhân tướng của bản thân.
  • Thời gian bong tróc sau khi phun chỉ mất từ 3 - 5 ngày. Nhờ đó khách hàng sẽ thấy được kết quả điêu khắc một cách nhanh chóng nhất.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày tại TPHCM đẹp & uy tín

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.