Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ Tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín, giá dịch vụ rẻ

4783
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội có chất lượng tốt. Hiểu được khó khăn đó, trong bài viết lần này, Danh sách vàng sẽ tổng hợp giúp bạn những cơ sở tốt nhất.

10 địa chỉ Tẩy trắng răng ở Hà Nội có công nghệ cao, hiệu quả tốt

Các liệu trình tẩy trắng răng sẽ là “cứu cánh" giúp bạn cải thiện hiệu quả  tình trạng răng bị ố, vàng, xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Phương pháp tẩy trắng được thực hiện bằng cách kết hợp sóng ánh sáng với các chất oxy hoá để tạo ra phản ứng làm phá hủy chuỗi phân tử liên kết màu gây ố vàng, xỉn màu trên răng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng đang ngày càng tăng cao ở những thành phố lớn. Do đó, nhiều cơ sở đã cập nhật và cung cấp các gói thẩm mỹ nha khoa về mảng dịch vụ này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có độ tin cậy cao và mang đến cho bạn hiệu quả tốt.

Bằng sự hiểu biết về nha khoa và dựa trên những đánh giá khách quan nhất từ phía người dùng, Danh sách vàng đã tổng hợp ra 10 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tốt nhất tại Hà Nội, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-minh-chau-4-khu-lien-ke-tran-binh-nam-tu-liem-5
Hình ảnh nha-khoa-minh-chau-4-khu-lien-ke-tran-binh-nam-tu-liem-4
Hình ảnh nha-khoa-minh-chau-4-khu-lien-ke-tran-binh-nam-tu-liem-3
Hình ảnh nha-khoa-minh-chau-4-khu-lien-ke-tran-binh-nam-tu-liem-2
Căn số 4 (sau Dophin, 28 P. Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000, Việt Nam
0868594666
http://nhakhoaminhchau.com/
Chỉ đường

Nha khoa Minh Châu là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng nổi tiếng tại khu vực Hà Thành. Phòng khám ra đời vào năm 2010, đến nay sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, đơn vị này đã xây dựng được 2 cơ sở đặt tại 2 quận gồm Nam Từ Liêm và Thanh Xuân.

Cả 2 cơ sở của đơn vị này đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa ngay khu dân cư hoặc mặt tiền đường lớn. Nhờ đó mà khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ có thể thuận tiện di chuyển đến mà không mất quá nhiều thời gian.

Minh Châu không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ niềng răng - chỉnh nha hàng đầu khu vực thủ đô mà còn là địa chỉ tẩy trắng răng nổi tiếng tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm của mình, phòng khám cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin trắng sáng như mong đợi.

Những lý do khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Minh Châu:

  • Có 2 gói dịch vụ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách cá nhân, bao gồm: Tẩy trắng răng bằng công nghệ cao và tẩy trắng răng tại nhà bằng máng đeo.
  • Mỗi gói dịch vụ đều có những ưu điểm riêng, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn một hàm răng trắng sáng như ý.
  • Sở hữu công nghệ Laser Whitening hỗ trợ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Đây là một trong những công nghệ đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.
  • Nhờ có công nghệ cao mà đơn vị đã rút ngắn thời gian thực hiện chỉ còn từ 45 - 60 phút. Cam kết không gây đau đớn, khó chịu hay kích ứng khoang miệng và duy trì được hiệu quả lâu dài.
  • Quy trình Laser Whitening được thực hiện bài bản theo tiêu chuẩn y khoa với 5 bước cơ bản gồm: Thăm khám tư vấn, vệ sinh răng miệng và đeo dụng cụ cách ly môi nướu, thoa thuốc tẩy trắng, chiếu laser, cuối cùng là so sánh kết quả trước và sau khi thực hiện đồng thời hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.
  • Đối với gói dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà, khách hàng cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong suốt thời gian thực hiện.
  • Đơn vị sẽ hỗ trợ cung cấp máng đeo cũng như thuốc tẩy răng nồng độ nhẹ và thăm khám định kỳ cho khách hàng. Quy trình này cũng được thực hiện chuyên nghiệp với 5 bước gồm: Khám và tư vấn, vệ sinh răng miệng nhằm xác định mức độ màu răng, lấy dấu mẫu hàm để thiết kế máng đeo, bác sĩ hướng dẫn đeo máng và dùng thuốc tẩy, dặn dò cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng.
  • Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa Minh Châu khá hợp lý. Theo cập nhật mới nhất thì gói dịch vụ sử dụng công nghệ cao hiện đang có giá 2.500.000 đồng và trọn gói liệu trình tẩy trắng răng tại nhà là 1.500.000 đồng.
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-2
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-3
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-4
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-5
46 P. Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0936333888
https://nhakhoahaianh.vn/
Chỉ đường

Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh tự hào là địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăng khám tình trạng ố vàng, xỉn màu trên răng để tư vấn liệu trình tẩy trắng phù hợp nhất.

Hiện cơ sở đang tọa lạc ở số 46 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện với khách sạn Marriott). Nhờ lợi thế vị trí mà đơn vị luôn thu hút một lượng lớn khách hàng đông đảo tìm đến mỗi ngày để sử dụng dịch vụ.

Vì sao nên tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh?

  • Có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa hàng đầu ở cả trong và ngoài nước. Cam kết tư vấn theo đúng tình trạng ố vàng, xỉn màu răng của khách hàng.
  • Có đến 3 gói dịch vụ bao gồm tẩy trắng răng toàn diện, tẩy trắng nhanh và chậm để khách hàng lựa chọn tùy theo tình trạng và khả năng tài chính.
  • Tiên phong ứng dụng công nghệ Laser Whitening để tẩy trắng răng toàn diện với cam kết hiệu quả kéo dài lên đến 5 năm.
  • Quy trình tẩy trắng chuyên nghiệp với 4 bước gồm: Khám tư vấn, cách ly môi răng và bảo vệ nướu, bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, cuối cùng là chiếu sáng laser.
  • Đông đảo khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều để lại các đánh giá tích cực về cả hiệu quả mà nơi đây mang lại.
  • Không chỉ thu hút đông đảo cư dân Hà Thành sử dụng dịch vụ mà nhiều người nổi tiếng tiêu biểu như Hoàng Thu Thảo - Người đẹp đạt giải Nữ hoàng Sắc đẹp năm 2017 cũng tin tưởng tẩy trắng răng tại đây.
  • Giá dịch vụ không quá cao so mới mặt bằng chung trong khu vực, dao động từ 2.000.000 đến 4.500.000 đồng. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết được công khai trên website hệ thống.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên luôn tận tình hỗ trợ hướng dẫn bạn chăm sóc răng miệng tại nhà để duy trì hiệu quả tẩy trắng lâu dài.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-4
61 Đ. Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0913062117
https://nhakhoaquoctevietmy.com.vn/
Chỉ đường

Việt Mỹ với thế mạnh là mảng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chính là một trong những địa điểm tẩy trắng răng tại Hà Nội được nhiều khách hàng thủ đô tín nhiệm nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động được hơn 20 năm .

Mặc dù đã hoạt động hơn 2 thập kỷ nhưng cơ sở nói không với hình thức kinh doanh chi nhánh, nhượng quyền thương hiệu để đảm bảo tất cả các nguồn lực tốt nhất về nhân sự cũng như vật chất phục vụ khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ để tẩy trắng răng?

  • Cơ sở có vị trí đắc địa, nằm ngay số 61 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Vì thế khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
  • Đơn vị cũng là một trong những cơ sở nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật tẩy trắng răng bằng phương pháp sử dụng đèn laser với công nghệ ánh sáng lạnh để kích hoạt gel tẩy trắng.
  • Sở hữu máy hệ thống tẩy trắng răng công nghệ LED với mật độ ánh sáng cao để mang lại hiệu quả tẩy trắng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mắt của người dùng lẫn bác sĩ thực hiện.
  • Nhờ có thiết bị và công nghệ hiện đại nên quá trình thực hiện dịch vụ sẽ được thực hiện nhanh chóng trong thời gian từ 30 đến 60 phút.
  • Cơ sở này còn nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa êm ái, nhờ đó mà quá trình thực hiện bạn sẽ ít cảm thấy đau đớn, ê buốt răng.
  • Gel tẩy trắng sử dụng được cam kết là hàng chính hãng, chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Dịch vụ được áp dụng chế độ bảo hành với nhiều chính sách hỗ trợ người dùng trong thời gian kéo dài đến 3 tháng.
  • Giá cả cạnh tranh, có nhiều chương trình ưu đãi để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ. Theo bảng giá chưa áp dụng khuyến mãi trên hệ thống thì các gói tẩy trắng răng sẽ dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-4
24 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội 100000, Việt Nam
0898838666
https://nhakhoalamina.com/
Chỉ đường

Với phương châm hoạt động “Tận tâm chăm sóc nụ cười", Nha khoa Quốc tế Lamina luôn nỗ lực hoàn thiện từ nhân lực đến vật lực để hỗ trợ khách hàng chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất. Đơn vị hiện đã xây dựng được 3 cơ sở đặt tại huyện Đông Anh và Quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhờ đó, người dân ở cả khu vực nội và ngoại thành thủ đô đều có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ.

 Nha khoa Quốc tế Lamina ra đời từ năm 2010, đến nay với kinh nghiệm hơn 13 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định được uy tín hàng đầu của mình trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.

Một số lý do khiến bạn nên lựa chọn Lamina thay trong số hàng loạt các địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội:

  • Là cơ sở nha khoa phát triển theo tiêu chuẩn Quốc tế và đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.
  • Đơn vị có cơ sở lớn, không gian rộng rãi, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố vô trùng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
  • Ứng dụng công nghệ tẩy trắng độc quyền Lamina Whitening giúp loại bỏ nhanh chóng các mảng bám gây xỉn màu, vàng răng mà không lo ảnh hưởng đến cấu trúc và men răng.
  • Công nghệ cao đã góp phần giúp đơn vị rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ chỉ còn khoảng 30 phút. Đồng thời, phòng khám cũng cam kết không gây ra cảm giác đau đớn, ê buốt hay kích ứng khoang miệng trong quá trình tẩy răng.
  • Hiệu quả của dịch vụ này tại Lamina được đảm bảo kéo dài lâu từ 3 - 4 năm nếu khách hàng có chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp.
  • Có đội ngũ chuyên gia hàng đầu về nha khoa trực tiếp hỗ trợ khách hàng xác định tình trạng để tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
  • Chi phí thực hiện dịch vụ hiện tại ở cơ sở là  2.000.000/ hàm, cam kết chất lượng đi đôi với giá cả, trị dứt điểm các khuyết điểm về màu răng, ố vàng do vôi răng, vệ sinh không đúng cách, sử dụng thuốc lá, ăn uống các thực phẩm có màu như trà, cafe,...
Hình ảnh nha-khoa-oze-10-dong-me-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-oze-10-dong-me-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-oze-10-dong-me-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-oze-10-dong-me-nam-tu-liem-2
10 P. Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000, Việt Nam
0866866010
https://nhakhoaoze.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Oze tiền thân Nha khoa Quốc tế 108 chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Thế mạnh nổi bật của đơn vị hiện là mảng các dịch vụ thuốc danh mục nha khoa thẩm mỹ đặc biệt là tẩy trắng răng.

Ra đời từ năm 2012, chỉ sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, đơn vị đã xây dựng được niềm tin trong lòng đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại Nha khoa Oze đã giúp đỡ thành công gần 100.000 khách hàng sở hữu nụ cười trắng sáng, đều và đẹp như ý.

Những yếu tố nổi bật thu hút nhiều khách hàng thủ đô lựa chọn Nha khoa Oze để tẩy trắng răng:

  • Với bề dày hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị luôn lắng nghe tâm tư của khách hàng để thấu hiểu và mang đến những dịch vụ tốt nhất.
  • Không gian phòng khám hiện đại, được trang bị đầy đủ các máy móc và dụng cụ hỗ trợ nha khoa, giúp quá trình thăm khám, điều trị diễn ra an toàn, chính xác.
  • Sở hữu đội ngũ nha sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc với trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học y khoa danh giá.
  • Có 2 gói dịch vụ gồm tẩy trắng răng chậm và nhanh cho khách hàng lựa chọn. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn còn được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp tốt nhất theo tình trạng và ngân sách cá nhân.
  • Gói tẩy trắng răng chậm được thực hiện bằng phương pháp đeo máng kết hợp thuốc tẩy liều nhẹ, cam kết thấy rõ sự khác biệt chỉ sau 7 ngày. 
  • Máng đeo được làm từ chất liệu silicon và được đội ngũ chuyên gia hàng đầu thiết kế đảm bảo phù hợp với khuôn răng khách hàng.
  • Gói tẩy nhanh sẽ có hiệu quả lập tức trong thời gian 60 phú nhờ công nghệ Laser Whitening
  • Giá dịch vụ rẻ nhất nhì khu vực thủ đô, dao động chỉ từ 1.600.000 đồng cho trọn gói tẩy trắng răng tại nhà và 2.400.000 đồng nếu lựa chọn dịch vụ tẩy trắng nhanh tại phòng khám.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-4
610 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0846551188
http://nhakhoaoswin.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Oswin là đơn vị đi đầu về nha khoa thẩm mỹ. Do đó, nơi đây chính là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất ở Hà Nội mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Đơn vị có hệ thống phòng khám hiện đại với nhiều máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu và chuyển giao liên tục.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ răng hàm cho đông đảo khách hàng thủ đô nên nhiều năm trở lại đây, ngoài các yếu tố về vật lực Oswin rất chú trọng đến việc phát triển đội ngũ nhân sự. Các phụ tá, bác sĩ hiện đang làm việc tại đây đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trình độ, tay nghề và kinh nghiệm.

Tại sao nên lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Oswin?

  • Là đơn vị nha khoa có hệ thống cơ sở vật chất tân tiến nhất khu vực đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại. Không gian phòng khám cũng được thiết kế vô cùng sang trọng với nhiều tiện ích như điều hoà, wifi giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Thời gian tẩy trắng răng tại cơ sở vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 30 - 60 phút bạn đã có thể thấy được hiệu quả mà dịch vụ này mang lại.
  • Thuốc tẩy trắng có tem nhãn đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, Oswin chỉ sử dụng các sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng cũng như không gây các kích ứng, phá hoại men răng và xâm lấn.
  • Quy trình thăm khám được thực hiện miễn phí bởi các chuyên gia, cam kết tư vấn đúng giải pháp và tiến hàng dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu.
  • Đảm bảo loại bỏ đến 99&%  tất cả các mảng bám gây ố vàng, xỉn màu răng, trả lại cho khách hàng nụ cười tự tin trắng sáng.
  • Cơ sở luôn ứng dụng công nghệ cao và máy móc hiện đại để tẩy trắng răng, đảm bảo không gây ê buốt, đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
  • Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa với 5 giai đoạn bao gồm: Khám tổng quát, do màu và vệ sinh răng, cách ly môi nướu để chống ê buốt đồng thời bảo vệ lợi, thoa thuốc sau đó chiếu sáng sinh học nhằm kích hoạt thuốc tẩy, kết thúc quy trình và so sánh kết quả cuối cùng là dặn dò cách chăm sóc tại nhà.
  • Hiệu quả tẩy trắng của dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Oswin được đánh giá rất cao. Đa số khách hàng từng sử dụng đều khẳng định răng trắng sáng kéo dài từ 2 - 4 năm tuỳ vào cách chăm sóc của mỗi người.
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-4
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-5
41 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0911226968
https://drsmile.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Dr. Smile được thành lập vào năm 2015, đơn vị hiện đang tọa lạc tại một địa chỉ duy nhất ở số 41 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Bằng cơ sở vật chất hiện đại, không gian lớn được đầu tư khang trang cùng đội ngũ nhân sự có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nơi đây thu hút hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm.

Mảng dịch vụ nổi bật được nhiều người lựa chọn nhất mỗi khi tìm đến với Nha khoa Dr. Smile là tẩy trắng răng. Với thế mạnh về cả nhân lực và vật lực cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, phòng khám tự hào luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Nha khoa Dr. Smile:

  • Trình độ của đội ngũ chuyên gia luôn được đảm bảo với đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Mỗi bác sĩ làm việc tại đây đều đã được đào tạo để sử dụng thành thạo các máy móc cũng như công nghệ tẩy trắng răng mới nhất.
  • Nỗ lực cập nhật các xu hướng và công nghệ mới nhất đã giúp Dr. Smile ứng dụng thành công kỹ thuật chiếu sáng Laser vào tẩy trắng răng.
  • Nhờ công nghệ cao, dịch vụ được đảm bảo thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Chỉ từ 30 phút khách hàng sẽ đã có thể thấy được hiệu quả tẩy trắng tức thời.
  • Dr. Smile cam kết chỉ sử dụng các loại thuốc tẩy trắng chất lượng nhất nằm trong danh mục cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.
  • Cam kết triệt tiêu tất cả các mảng bám ố vàng trên răng nhưng vẫn bảo vệ được lớp men răng hoàn hảo.
  • Quy trình thực hiện bài bản với 3 bước gồm: Khám - Tư vấn, vệ sinh răng và cách ly môi nướu, bôi thuốc sau đó chiếu laser.
  • Thái độ phục vụ cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá rất cao tại Nha khoa Dr. Smile. Từ khâu đón tiếp, tư vấn, thực hiện liệu trình đến hỗ trợ chăm sóc tại nhà đều được đội ngũ các bác sĩ và phụ tá ở cơ sở thực hiện chu đáo.
  • Giá dịch vụ được niêm yết công khai trên website hệ thống để đảm bảo tính minh bạch. Theo cập nhật tại thời điểm này, chi phí cho một lần tẩy trắng răng ở nha khoa Dr. Smile dao động từ 1.500.000 - 3.500.000/ lần.
Hình ảnh nha-khoa-sea-dental-1
Hình ảnh nha-khoa-sea-dental-2
Hình ảnh nha-khoa-sea-dental-3
Hình ảnh nha-khoa-sea-dental-4
166 Nguyễn Tuân Nhân Chính Thanh Xuân Hanoi City, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
0768234999
http://seadental.vn/
Chỉ đường

Nha khoa SEA Dental hay còn được biết đến với tên gọi Nha khoa Đông Nam Á là địa chỉ tiếp theo mà Danh sách vàng muốn gợi ý cho quý khách hàng đang có nhu cầu tẩy trắng răng ở Hà Nội. Cơ sở này đã có kinh nghiệm gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng tại thủ đô.

Từ năm 2013 đến nay, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, phòng khám SEA Dental đã thành lập được 2 cơ sở đặt tại hai quận là Thanh Xuân và Ba Đình. Mỗi chi nhánh của hệ thống đều rất được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và vật chất khang trang, hiện đại nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng thuận tiện tìm đến.

Vì sao nên chọn phòng khám nha khoa SEA Dental để tẩy trắng răng?

  • Bề dày hơn 1 thập kỷ hoạt động giúp cơ sở thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Cả hai cơ sở của hệ thống đều nằm ở mặt tiền đường lớn. Vì thế, khách hàng sẽ thuận tiện di chuyển đến hơn.
  • Các dụng cụ nha khoa như cốc súc miệng, khăn trải ngực,... đều không được tái sử dụng để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo cho khách hàng.
  • Thuốc tẩy trắng được sử dụng là loại tốt nhất trên thị trường, do thương hiệu uy tín sản xuất và đã được bộ Y tế chứng nhận an toàn cho người dùng.
  • Hiệu quả tẩy trắng răng tốt với hiệu quả duy trì được kéo dài trong khoảng từ 2 đến 5 năm tuỳ theo cách thức chăm sóc răng miệng của khách hàng.
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp tẩy trắng theo cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của bản thân.
  • Nếu chọn dịch vụ tẩy răng tại phòng khám, bạn sẽ được thực hiện liệu trình với 2 buổi, kéo dài trong khoảng 30 đến 60 phút trên ghế răng. Dịch vụ này ứng dụng chiếu tia cực tím để hoạt hoá thuốc tẩy trắng.
  • Nếu lựa chọn tẩy trắng tại nhà, khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Dịch vụ này sẽ được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bởi bác sĩ nha khoa. Quá trình thực hiện, bạn cần đeo máng kết hợp với thuốc tẩy nhẹ từ 30 - 60 phút liên tục trong khoảng 15 ngày.
  • Cơ sở cũng hỗ trợ tư vấn trực tuyến với bác sĩ nếu khách hàng khó khăn về mặt di chuyển. Bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng hoặc để lại thông tin trên website hệ thống, nhân viên sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ kịp thời.
Hình ảnh nha-khoa-kaizen-ngo-183-hoang-van-thai-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-khoa-kaizen-ngo-183-hoang-van-thai-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-khoa-kaizen-ngo-183-hoang-van-thai-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-khoa-kaizen-ngo-183-hoang-van-thai-thanh-xuan-5
4-6A Ng. 183 P. Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 11413, Việt Nam
0917313855
https://kaizen-clinic.com/
Chỉ đường

Nha khoa Kaizen (Kaizen Dental Clinic) là cơ sở được thành lập bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về Răng Hàm Mặt tại Hà Nội. Mặc dù không phải là hệ thống lớn nhưng đơn vị này luôn tiên phong trong việc ứng dụng các thiết bị và kỹ thuật hiện đại vào chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm.

Tẩy trắng răng được đánh giá là một trong những dịch vụ thế mạnh tại cơ sở này. Với uy tín thương hiệu được gây dựng trong suốt nhiều năm, Nha khoa Kaizen tự hào là điểm đến quen thuộc được hàng nghìn người dân khu vực Hà Thành ưu tiên lựa chọn mỗi khi gặp các vấn đề về răng miệng.

Yếu tố làm nên tên tuổi của Kaizen trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tại Hà Nội:

  • Về nhân sự, Kaizen có đội ngũ các bác sĩ và phụ tá giỏi, trình độ chuyên môn cao, tay nghề tốt và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó quá trình thăm khám cũng như tẩy các mảng bám trên răng sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất.
  • Về vật lực, đơn vị là một trong số những phòng khám nha khoa hiếm hoi tại thủ đô sở hữu máy tẩy trắng răng Philips Zoom - Một thiết bị tân tiến vừa được nghiên cứu thành công giúp mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng.
  • Về công nghệ, Kaizen ưu tiên sử dụng phương pháp chiếu sáng laser giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng tạo ra các chất oxi hoá để phá huỷ các chuỗi liên kế màu gây ra tình trạng vàng, ố trên răng.
  • Về vật liệu, cơ sở này ưu tiên sử dụng các chất tẩy trắng trên ngà răng thay vì trên men để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng răng cũng như hạn chế xâm lấn.
  • Về thời gian thực hiện: Cam kết làm trắng nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút với 1 liệu trình duy nhất. 
  • Về hiệu quả dịch vụ: Răng sau khi tẩy sẽ trắng sáng, đều màu thấy rõ sự khác biệt so với tình trạng ban đầu. Quá trình thực hiện không gây đau đớn, ê buốt răng trong quá trình thực hiện để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
328 P. Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
02466632969
https://nhakhoaparkway.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Parkway là hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt nam với hàng loạt các chi nhánh trải dài ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Nội, đơn vị hiện đang có 3 cơ sở đặt tại các Quận gồm: Hai Bà Trưng, Cầu Giấy và Hà Đông.

Không chỉ nổi tiếng với mảng dịch vụ niềng răng - chỉnh nha, hệ thống nha khoa này còn là cơ sở tẩy trắng răng uy tín nhất được nhiều khách hàng thủ đô tin tưởng lựa chọn. Các chi nhánh của đơn vị Hà Nội đều được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hạ tầng khang trang giúp đáp ứng nhu cầu cho đông đảo người dân.

Một số lý do giúp dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Parkway nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng:

  • Quy trinh tẩy trắng răng chuyên nghiệp với 6 giai đoạn rõ ràng được thực hiện bài bản bao gồm: Xác định tình trạng, vệ sinh răng, cách ly bảo vệ nướu và môi, thoa thuốc tẩy trắng, chiếu laser, cuối cùng là làm sạch răng.
  • Sử dụng các loại thuốc tẩy trắng cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ và do các thương hiệu lớn sản xuất. Nổi bật có thể kể đến như: Opalescence 10%, 15% và 20%.
  • Có đến 3 gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Laser, Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Express, đeo máng kết hợp thuốc tẩy nhẹ tại nhà.
  • Hệ thống phòng khám của nha Khoa Parkway được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, đảm bảo hiện đại và tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tình hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo.
  • Hiệu quả tẩy trắng răng vượt trội, nhiều khách hàng đã sở hữu nụ cười trắng, đẹp như ý sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Đảm bảo hiệu quả được duy trì trên 6 tháng và có thể kéo dài đến 5 năm nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng khoa học.
  • Cam kết bảo hành dịch vụ bằng các chính sách cụ thể với những điều khoảng rõ ràng. Thời gian bảo hành sẽ tuỳ theo loại phương pháp tẩy trắng mà khách hàng lựa chọn.
  • Chi phí thực hiện của các liệu trình tẩy trắng răng tại đây vô cùng cạnh tranh, theo bảng giá công khai trên website chính thức của hệ thống thì mức giá chỉ dao động từ 400.000 đến 1.500.000/ lần thực hiện.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ Tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín, giá dịch vụ rẻ

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
  • Phương pháp nhổ răng không sang chấn, loại bỏ cảm giác đau, không gây chảy máu và không ảnh hưởng đến các răng khác
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.