Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ tiêm truyền trắng da ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

3030
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Các địa chỉ tiêm truyền trắng da ở Hà Nội sẽ giúp chị em cải thiện được làn da ngăm tự nhiên do cơ địa một cách nhanh nhất. Loại dịch vụ này đã không còn quá xa lại với phái đẹp nhưng vẫn còn cần lưu ý nhiều vấn đề để có thể lựa chọn các cơ sở để thực hiện liệu trình tiêm kích trắng an toàn, hiệu quả.

5 địa chỉ tiêm truyền trắng da tại Hà Nội chất lượng tốt, hiệu quả nhanh

Truyền trắng và tiêm trắng da là hai thủ thuật thẩm mỹ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Phương pháp này được tiến hành bằng cách tiêm hoặc truyền trực tiếp các dưỡng chất vào cơ thể để kích hoạt sản sinh collagen và phân giải các sắc tố melanin trên da.

Lựa chọn truyền trắng da giúp chị em có được một làn da trắng sáng mịn màng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vì là loại dịch vụ mới nên nguy cơ tiềm ẩn là rất cao. Nếu không may tìm đến các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng sử dụng loại dưỡng chất trôi nổi, không có quy trình thăm khám sàng lọc sức khoẻ kỹ, chị em có thể bị tác dụng phụ, sốc phản vệ và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe khi sử dụng loại dịch vụ này.

Sự xuất hiện ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm trắng da đã gây không ít khó khăn cho các phái đẹp Hà Thành có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp này.

Hiểu được các tác hại khôn lường khi lựa chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ “chui" cũng như những băn khoăn của chị em thủ đô khi có nhu cầu tiêm kích trắng nên sau đây Danh sách vàng đã tổng hợp và đưa ra 5 địa chỉ truyền trắng da tại Hà Nội uy tín tốt nhất:

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Là hệ thống bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam, Kangnam luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng phục vụ các xu hướng làm đẹp mới nhất vào Việt Nam. Vì thế, đây chính là một trong những địa chỉ tiêm truyền trắng da uy tín hàng đầu Hà Nội mà chị em nên ưu tiên lựa chọn.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động từ năm 2010 đến nay, Kangnam phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ sở thẩm mỹ trải dài trên khắp cả nước. Trong đó, chi nhánh Hà Nội hiện đang tọa lạc ở số  190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa. Nhờ đó, nếu đang có nhu cầu truyền hoặc tiêm trắng da tại thủ đô có thể dễ dàng di chuyển đến nơi đây.

Vì sao nên tiêm truyền trắng da ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi nhánh Hà Nội?

  • Là địa chỉ uy tín đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế theo giấy phép số: 194/BYT - GPHĐ.
  • Bệnh viện Kangnam được đầu tư cơ sở lớn, hệ thống phòng chức năng hiện đại với đầy đủ máy móc và công nghệ.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ và da liễu giỏi, tay nghề cao, chuyên môn tốt.
  • Bệnh viện thẩm mỹ này cam kết hỗ trợ thăm khám sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện tiêm hoặc truyền trắng để phòng tránh rủi ro.
  • Trường hợp điều kiện sức khoẻ khách hàng không đảm bảo để tiêm truyền trắng, các bác sĩ tại cơ sở sẽ tư vấn phương pháp làm trắng phù hợp khác. Cam kết trung thực tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Các loại chất truyền trắng tại Kangnam chứa nhiều dưỡng chất tốt như: Vitamin C,vitamin E, L-cystine peptide nhau thai, collagen, lipoic acid,...
  • Đơn vị này chỉ sử dụng các loại dưỡng chất kích trắng cao cấp, chính hãng và đã được kiểm chứng bởi FDA Hoa Kỳ.
  • Sau khi truyền trắng tại đây, làn da của bạn có thể cải thiện được tình trạng nám, sạm và bật tone sáng lên chỉ sau 3 tuần hoặc hơn tuỳ cơ địa. 
  • Là cơ sở uy tín nên Kangnam đảm bảo được đầy đủ các điều kiện về vô khuẩn trong y khoa. Vậy nên dụng cụ tiêm truyền trắng luôn vô trùng tuyệt đối cũng như kim tiêm sẽ không được tái sử dụng để phòng nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Sau khi tiêm truyền trắng, khách hàng sẽ được theo dõi để đảm bảo không xảy ra tác dụng phụ hay sốc phản vệ. Kangnam cũng có phòng cấp cứu sẵn sàng hỗ trợ nhanh mọi trường hợp khẩn cấp.
  • Các dịch vụ hỗ trợ làm trắng da nói chung tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ có giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 - 8.000.000 đồng.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
19 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
02422199199
https://lavenderbychang.com/
Chỉ đường

Lavender By Chang được đánh giá là địa chỉ làm đẹp hàng đầu dành cho các sao. Bằng chất lượng dịch vụ của mình, cơ sở không chỉ thu hút nhiều khách hàng mà còn được hơn 20 người nổi tiếng như Ngọc Trinh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú...ưu ái “chọn mặt gửi vàng" mỗi khi cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, Lavender By Chang còn nổi tiếng là cơ sở tiêm truyền trắng da uy tín ở Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng sự đầu tư chỉnh chu về mọi mặt từ vật chất đến nhân sự, đơn vị này cam kết mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Những lý cho khiến chị em nên tiêm truyền trắng da ở Lavender By Chang:

Cơ sở cung cấp cho bạn lộ trình dưỡng trắng rõ ràng, cam kết bật tone da nhanh chóng sau từ 2 đến 10 lần truyền dưỡng chất.

Lavender By Chang hiện đang có đến 30 công nghệ làm trắng da tiên tiến nhất hiện nay.

  • Ngoài tiêm truyền trắng, nơi đây có nhiều dịch vụ da bật tone nhanh như: Tắm trắng công nghệ Max Steam giúp làm sáng da từ gốc, sử dụng Bio Light 4D giúp dưỡng trắng tái tạo da bằng ánh sáng sinh học,...
  • Tùy theo cơ địa, tiền sử dị ứng cũng như sức khoẻ của khách hàng sau khi thăm khám mà bác sĩ sẽ tư vấn trung thực giải pháp làm trắng phù hợp nhất.
  • Kinh nghiệm 15 năm cung cấp dịch vụ làm trắng da giúp ​​Lavender By Chang tự hào cam kết về hiệu quả dịch vụ lâu dài cho chị em.
  • Liều lượng dưỡng chất tiêm hoặc truyền trắng sẽ được đảm bảo đúng chuẩn để tránh các trường hợp không mong muốn.
  • Dưỡng chất được dùng để tiêm và truyền đều đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định an toàn.
  • Kim tiêm sẽ không được tái sử dụng để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh nguy hiểm cho khách hàng.
  • Trong suốt hơn 1 thập kỷ hoạt động Lavender By Chang đã xây dựng được uy tín trong lòng hơn 1 triệu khách hàng nhờ các dịch vụ chất lượng.
  • Chi phí để thực hiện một lộ trình làm trắng tại đây không quá cao, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng của thẩm mỹ viện Lavender By Chang để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 4A Lê Văn Hưu 1, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 4A Lê Văn Hưu 1, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 4A Lê Văn Hưu 1, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 4A Lê Văn Hưu 1, Hai Bà Trưng
4A Ngõ Lê Văn Hưu 1, Phố P. Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội 112906, Việt Nam
0949391069
http://hillsbeauty.vn/
Chỉ đường

Hills Spa & Beauty chính là hệ thống spa làm đẹp nổi tiếng hàng đầu thủ đô. Cơ sở hoạt động chuyên về mảng dưỡng da và tắm trắng. Trước sự phát triển của công nghệ, đơn vị đã không ngừng nỗ lực cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Nhờ đó, dịch vụ truyền trắng đã được Hills Spa đưa vào phục vụ trong những năm gần đây và nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của nhiều chị em.

Tính đến nay, Hills Spa & Beauty đã hoạt động được 9 năm và thành lập được 5 cơ sở đặt ở Hà Nội và TPHCM. Trong đó, khu vực thủ đô chiếm đến 4 chi nhánh được đầu tư quy mô lớn và thiết kế hiện đại, sang trọng đảm bảo sự đồng bộ cho toàn hệ thống cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Yếu tố nào giúp Hills Spa & Beauty trở thành địa chỉ tiêm truyền trắng da tốt nhất ở Hà Nội?

  • Quá trình tiêm hoặc truyền trắng được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng với tay nghề giỏi, chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm.
  • Không gian sang trọng, hiện đại của cơ sở giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Có đến 4 chi nhánh đặt ở các Quận Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân nên bạn sẽ thuận tiện di chuyển đến địa chỉ gần nhất để sử dụng dịch vụ.
  • Cam kết sau khi tiêm da của bạn sẽ bật tone nhanh chóng và có tác dụng duy trì lâu dài nếu được chăm sóc kỹ.
  • Hai dưỡng chất đang được Hills Spa & Beauty sử dụng để tiêm và truyền vào cơ thể khách hàng là Vitamin C hoặc Glutathione. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn.
  • Cơ sở chỉ thực hiện tiêm, truyền trắng cho những khách hàng phù hợp. Nếu cơ địa và sức khỏe bạn không ổn, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp làm trắng an toàn hơn.
  • Lộ trình tiêm trắng da glutathione kéo dài khoảng 6 tuần nhằm đảm bảo tiêm liên tục với liều lượng phù hợp nhất để mang đến hiệu quả tốt nhưng vẫn không gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Quy trình chăm sóc khách hàng tại đây khá tốt, Hills Spa hỗ trợ tư vấn và đặt lịch online qua website, fanpage và đường dây nóng của cơ sở.
  • Giá trọn gói cho các lộ trình tiêm truyền trắng nói riêng và làm sáng da nói chung tại đây không quá cao, bác sĩ sẽ dự toán toàn bộ chi phí cho bạn trước khi thực hiện.
  • Cơ sở này cũng có nhiều gói ưu đãi về giá và quà tặng tri ân khách hàng nhân các dịp lễ lớn. Để cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mãi, bạn nên theo dõi fanpage của đơn vị.
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
91 P. Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 111112, Việt Nam
0867766086
https://www.happyskinspa.vn/
Chỉ đường

Happy Skin là spa làm đẹp chuyên về da liễu nổi tiếng với đa dạng nhiều dịch vụ giúp chăm sóc và dưỡng trắng mịn làn da của bạn một cách hiệu quả. Vì thế lựa chọn truyền trắng da tại địa chỉ này, bạn sẽ hạn chế được nhiều rủi ro không mong muốn.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Happy Skin Medical Spa đã xây dựng được nhiều chi nhánh đặt ở 2 hai tỉnh thành là TPHCM và Hà Nội. Trong đó, cơ sở ở thủ đô được đầu tư hệ thống hạ tầng khang trang, hiện đại với không gian cơ sở lớn, đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Những ưu điểm của dịch vụ tiêm truyền trắng da ở Happy Skin Medical Spa Hà Nội:

  • Quy trình thực hiện bài bản, thăm khám lâm sàng kỹ để đảm bảo tình trạng sức khoẻ của khách hàng phù hợp để thực hiện dịch vụ.
  • Happy Skin Medical Spa quy tụ nhiều chuyên gia về da liễu hàng đầu trong khu vực, đảm bảo quy trình làm trắng được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ.
  • Cơ sở có hệ thống công nghệ hiện đại giúp quá trình làm trắng da cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ. Nhân viên tại đây luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.
  • Dưỡng chất truyền trắng được sử dụng là Vitamin C hoặc Glutathione. Đây đều là các chất đã được kiểm định và cấp phép lưu hành.
  • Liều lượng tiêm luôn được kiểm soát kỹ, đảm bảo không truyền dưỡng chất quá nhiều gây ảnh hưởng sức khoẻ khách hàng.
  • Dụng cụ tiêm hoặc truyền trắng được khử trùng kỹ trước khi sử dụng, tránh mọi nguy cơ lây nhiễm chéo cho khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn và soi da tại cơ sở này cũng được miễn phí hoàn toàn nên chị em có thể đến trải nghiệm thử rồi mới cân nhắc sử dụng dịch vụ.
  • Giá mọi dịch vụ tại Happy Skin Medical Spa đều vô cùng hợp lý, khách hàng có thể liên hệ ngay cơ sở để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn để tri ân khách hàng.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Seoul Spa Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Seoul Spa Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Seoul Spa Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Seoul Spa Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
38 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
19006947
https://seoulspa.vn/
Chỉ đường

SeoulSpa.Vn (hay là Thẩm mỹ viện Seoul Center) chính là hệ thống chuyên về mảng dịch vụ làm đẹp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với 50 chi nhánh trải dài trên toàn lãnh thổ. Bên cạnh những dịch vụ nổi tiếng như tắm trắng, đơn vị này hiện đã cập thêm phương pháp tiêm, truyền trắng để đáp ứng đa dạng hơn về nhu cầu cho các chị em.

Các chi nhánh thuộc hệ thống Seoul Spa được đầu tư thiết kế không gian vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Máy móc được sử dụng tại đây cũng đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài để đảm bảo dịch vụ thẩm mỹ luôn được thực hiện nhanh chóng và không gây ra xâm lấn hay biến chứng cho khách hàng. 

Nhờ nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều năm liền, cơ sở thẩm mỹ này luôn có mặt trong danh sách những địa chỉ truyền trắng da hiệu quả nhất Hà Nội và TPHCM.

Một số ưu điểm của dịch vụ tiêm và truyền trắng da tại Seoul Spa chi nhánh Hà Nội:

  • Đây là địa chỉ uy tín dẫn đầu về cập nhật công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn nên các dịch vụ tiêm truyền trắng cũng được ứng dụng nhiều máy móc hiện đại để đảm bảo an toàn khi thực hiện.
  • Seoul Spa hỗ trợ thăm khám và tư vấn miễn phí tình trạng da cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Cam kết có quá trình khám sức khỏe tổng quát kỹ để đảm bảo phòng ngừa nguy cơ sốc phản vệ hay tác dụng phụ, biến chứng sau khi tiêm, truyền dưỡng chất.
  • Các dưỡng chất được Seoul Spa sử dụng để tiêm, truyền cho chị em đều đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế.
  • Cơ sở này chú trọng lựa chọn loại dưỡng chất phù hợp theo cơ địa mỗi người, cam kết sử dụng đúng liều lượng theo quy định về y tế.
  • Các bác sĩ tại Seoul Spa đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề và có đủ kiến thức chuyên môn để khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ này.
  • Quá trình sàng lọc sức khỏe và tiêm truyền được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cơ sở có chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, tận tình hướng dẫn chị em cách chăm sóc da và sức khỏe sau khi làm đẹp bằng phương pháp này.
  • Seoul Spa hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn cho bạn trực tuyến thông qua 3 hình thức là: Để lại thông tin trên website, chat cùng nhân viên của hệ thống và liên hệ đến đường dây nóng.
  • Là hệ thống spa lớn nên Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn báo giá dịch vụ minh bạch cho khách hàng trước khi thực hiện.
  • Chi nhánh Seoul Spa Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay số nhà 38 Phố Thái Thịnh giúp chị em dễ dàng tìm đến khi có nhu cầu.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ tiêm truyền trắng da ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa cấp cứu hồi sức các cùng trang thiết bị cơ sở vật chất túc trực sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân khi xảy ra tình huống xấu đảm bảo cấp cứu kịp thời và hiệu quả.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.