Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ Trám răng thẩm mỹ tại Hà Nội đẹp, bền, giá rẻ

2275
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Hàn trám răng là giải pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao nhất trong việc khắc phục vấn đề răng sâu, răng sứt mẻ hoặc cải thiện các khuyết điểm cơ bản trên bề mặt răng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần chọn địa chỉ trám răng thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín ở Hà Nội để có thể đạt được kết quả như kỳ vọng.

10 Địa chỉ Trám răng thẩm mỹ tại Hà Nội đẹp, bền, giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc và làm đẹp cho hàm răng không chỉ đảm bảo sức khỏe toàn diện mà còn mang lại tự tin và sự thu hút trong giao tiếp. Với sự phát triển của ngành nha khoa, trám răng thẩm mỹ đã trở thành một giải pháp phổ biến giúp cải thiện ngoại hình răng miệng một cách tối ưu. 

Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý độc giả danh sách 10 địa chỉ trám răng thẩm mỹ tại Hà Nội đẹp, bền và có giá thành phù hợp. Mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn đúng nơi tin cậy để nâng tầm nụ cười của mình. 

Với việc trang bị công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, những cơ sở nha khoa này sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một kết quả trám răng thẩm mỹ tuyệt vời. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như mong muốn của bạn. 

Hãy cùng tìm hiểu về những địa chỉ trám răng thẩm mỹ tại Hà Nội đã được tổng hợp dưới đây để có thể tận hưởng niềm vui sở hữu nụ cười hoàn hảo mà bạn luôn ao ước.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Trung tâm Nha khoa Quốc tế DND: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Trung tâm Nha khoa Quốc tế DND: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Trung tâm Nha khoa Quốc tế DND: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Trung tâm Nha khoa Quốc tế DND: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
157 P. Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0832124124
http://www.nhakhoadnd.com/
Chỉ đường

Trung tâm Nha khoa Quốc Tế DND là một địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín. Nơi đây không chỉ thực hiện các ca trám răng cơ bản mà còn có thể thực hiện hoàn chỉnh các trường hợp chuyên sâu cần các thủ thuật phức tạp.

Phòng khám được xây dựng khang trang theo tiêu chuẩn quốc tế từ các quốc gia Châu Âu. Các phòng chức năng từ phòng tư vấn, điều trị, khám tổng quát được sắp xếp khoa học cùng với hàng loạt các tiện nghi hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình tiến hành dịch vụ nha khoa tại đơn vị.

Tại Trung tâm Nha khoa Quốc Tế DND, các chuyên gia và y bác sĩ đều có chuyên môn cao trong việc cải thiện các vấn đề trên răng bằng phương pháp trám thông thường hoặc trám thẩm mỹ. Nguyên vật liệu được chọn lọc nghiêm ngặt và là mặt hàng đã được kiểm định để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Hệ thống trang thiết bị tại nha khoa cũng được chú trọng nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Mỹ. Có quy trình bảo hành, bảo dưỡng và nâng cấp định kỳ để có thể đáp ứng kịp thời với công nghệ trám răng thẩm mỹ đang có mặt ở phòng khám.

Phần lớn khách hàng sau khi thực hiện trám răng tại Trung tâm Nha khoa Quốc Tế DND đều thật sự hài lòng. Lớp trám không chỉ có hình dáng, màu sắc tương đồng với răng thật mà còn có độ bền cao, cứng cáp.

Vì sao khách hàng luôn tin chọn Trung tâm Nha khoa Quốc Tế DND là nơi trám răng thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội?

  • Phòng khám nha khoa mô hình chuẩn Châu Âu
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ
  • Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn
  • Quy trình diệt khuẩn khép kín
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
  • Đa dạng chất liệu trám răng 
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
  • Có kênh truyền thông trực tuyến thông minh, rõ ràng
Hình ảnh nha-khoa-benh-vien-hong-ngoc-8-chau-van-liem-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-benh-vien-hong-ngoc-8-chau-van-liem-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-benh-vien-hong-ngoc-8-chau-van-liem-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-benh-vien-hong-ngoc-8-chau-van-liem-nam-tu-liem-2
8 Đ. Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915786116
http://nhorangkhon.nhakhoabenhvienhongngoc.vn/
Chỉ đường

Hơn 20 năm tập trung đầu tư cho sự phát triển đa dạng các dịch vụ y tế cộng đồng tiên tiến trong khu vực, nha khoa Bệnh viện Hồng Ngọc đã nhận được sự tin tưởng từ phần đông khách hàng là địa chỉ trám răng thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội. Góp phần làm lớn mạnh uy tín và danh tiếng của phòng khám đối với người dân địa phương.

Điểm đặc biệt của Nha khoa Bệnh viện Hồng Ngọc là vị trí đắc địa trên đường Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Không gian rộng lớn của nha khoa thuộc hệ thống bệnh viện được đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt.

Không chỉ sở hữu máy các máy móc nha khoa tối tân được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, Nha khoa Bệnh viện Hồng Ngọc còn là nơi hội tụ nhiều công nghệ trám răng thẩm mỹ phổ biến. Từ trám răng bằng nhựa composite cho đến các hình thức trám răng bằng kim loại cao cấp.

Mọi hình thức trám răng đều được đích thân y bác sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện tư vấn và thực hiện. Mỗi bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ theo dõi xuyên suốt để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thuận tiện cho việc nắm rõ tình trạng răng miệng của khách hàng.

Hơn nữa, Nha khoa của Bệnh viện Hồng Ngọc lại là một địa chỉ chăm sóc răng miệng thuộc quyền quản lý của nhà nước. Chính vì thế, đơn vị sở hữu lợi thế lớn trong việc bình ổn mức giá.

Không ngừng tạo mối quan hệ bền chặt với người dân có nhu cầu chăm sóc răng miệng với mức giá vô cùng phải chăng. Song đội ngũ vẫn luôn nỗ lực để có thể đảm bảo chất lượng các dịch vụ trám răng thẩm mỹ nói riêng và dịch vụ nha khoa nói chung được duy trì tốt nhất.

Những điểm nổi bật của dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Bệnh viện Hồng Ngọc có thể kể đến như:

  • Hệ thống bệnh viện đa dạng dịch vụ y tế
  • Giá cả bình dân
  • Trám răng có độ bền cao, thẩm mỹ tốt
  • Trang thiết bị tối tân, máy móc hiện đại
  • Công nghệ nha khoa được chuyển giao liên tục
  • Khám nha khoa tổng quát miễn phí
  • Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-53-le-duan-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-53-le-duan-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-53-le-duan-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-53-le-duan-hoan-kiem-4
53 Đ. Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 111110, Việt Nam
0966688234
https://winsmile.vn/
Chỉ đường

Là một đơn vị đẩy mạnh phát triển các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, Win Smile đã thành công thực hiện chỉn chu hàng ngàn ca trám răng từ cơ bản cho đến phức tạp cho nhiều khách hàng khu vực. Mang đến nụ cười tự tin cùng với hàm răng chắc khỏe để bạn có thể thoải mái giao tiếp, ăn uống.

Các trường hợp răng sâu, răng sứt mẻ hay những khiếm khuyết cơ bản đều được bác sĩ chuyên nghiệp của phòng khám khuyến khích trám thẩm mỹ. Vì đây là biện pháp đơn giản và nhanh chóng mà có thể mang đến hiệu quả cao nhất với mức chi phí phải chăng.

Tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile, đơn vị đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất. Các ghế nha khoa được bố trí hợp lý với các thiết bị chuyên dụng gắn kèm để thuận tiện cho việc triển khai dịch vụ của y bác sĩ.

Đèn nha khoa của trung tâm hoàn toàn là đèn halogen để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng, an toàn khi can thiệp nha khoa. Vật liệu tiêu hao được cam kết sử dụng một lần duy nhất để tránh tuyệt đối các bệnh lý cơ hội có thể phát sinh khi khách hàng đến thăm khám tại nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ cùng các nhân viên y tế tại Nha khoa Thẩm mỹ Win Smile đều là các chuyên gia gạo cội trong lĩnh vực y tế chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Họ được tham gia đào tạo bài bản về cách sử dụng chất liệu cũng như các kỹ thuật trám thẩm mỹ đa dạng để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong việc lấp đầy các khuyết điểm trên bề mặt răng.

Đối với những trường hợp sâu răng nặng có ảnh hưởng đến tủy, nha khoa sẽ nỗ lực để loại bỏ triệt để các ổ vi khuẩn. Làm sạch phần tủy bị tổn thương để đưa ra giải pháp trám hoặc các biện pháp phục hình răng phù hợp. Tránh tình trạng viêm nhiễm, đau nhức hoặc tổn thương răng trở lại sau khi trám.

Vì sao người dân tin chọn Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua?

  • Phòng khám có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ
  • Đội ngũ chuyên gia cầu thị, chu đáo và có chuyên môn cao
  • Đa dạng các dịch vụ nha khoa
  • Trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân
  • Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng
  • Giá thành hợp lý, chất lượng lớp trám bền, đẹp
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Star: 57 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Star: 57 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Star: 57 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Star: 57 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng
57 P. Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
024 6666 6586

Nha khoa Thẩm mỹ Star là một điểm đến tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ trám răng thẩm mỹ đáng tin cậy ở Hà Nội. Nơi đây đã được đông đảo khách hàng khu vực đánh giá cao và hoàn toàn hài lòng về dịch vụ trám răng trong suốt nhiều năm qua.

Nha khoa Thẩm mỹ Star tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đặc biệt nổi bật với đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề. 100% các nhân sự y tế tại phòng khám đều có chứng chỉ, bằng cấp nghề nghiệp liên quan đầy đủ. 

Không chỉ đầu tư vào các kỹ thuật trám răng chuyên sâu để khắc phục khuyết điểm mà đội ngũ nhân sự còn được đào tạo bài bản để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong việc chăm sóc răng miệng.

Khi đến tại nha khoa Thẩm mỹ Star, bạn sẽ được đích thân bác sĩ lành nghề tư vấn, thăm khám để đưa ra biện pháp trám răng thích hợp. Triển khai trình bày rõ các bước cần thực hiện để khách hàng hiểu rõ về tình trạng răng của bản thân và gợi ý các loại hình trám tương ứng như trám nhựa composite, trám kim loại.

Đội ngũ cam kết chỉ đúng trên vai trò là bác sĩ tư vấn để xác định tình trạng sức khỏe răng miệng. Qua đó, giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh nhất trong việc trám răng thẩm mỹ hay các can thiệp chuyên sâu khác.

Tại Nha khoa Thẩm mỹ Star, cơ sở vật chất và hệ thống máy móc cũng được mạnh tay đầu tư và cập nhật các sản phẩm có chức năng cao nhất. Hỗ trợ tối ưu cho việc thăm khám kỹ càng và điều trị công nghệ cao, giảm bớt tình trạng sưng nề, đau nhức cả trong và sau khi hoàn thiện trám răng.

Phòng khám không chỉ đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, mà đơn vị còn chú trọng việc mối dây liên kết chặt chẽ với khách hàng. Đưa ra các mức chi phí ổn định, phải chăng để bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến trám răng hoặc sử dụng các dịch vụ nha khoa khác tại phòng khám.

Một số ưu điểm của dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Thẩm mỹ Star mà bạn nên biết:

  • Đội ngũ nhân sự trách nhiệm, chuyên môn cao
  • Sở hữu các máy móc nha khoa chuyên dụng có chức năng tiên tiến
  • Đa dạng dịch vụ nha khoa
  • Chính sách ưu đãi tối
  • Thường xuyên triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng
  • Chăm sóc hậu dịch vụ chu đáo, tận tâm
  • Giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-55
6 P. Võng Thị, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02466817136
https://nhakhoahappysmile.com/
Chỉ đường

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để cải thiện vẻ đẹp và sức khỏe của nụ cười? Hãy đến Nha Khoa Happy Smile - nơi mang đến dịch vụ trám răng thẩm mỹ chất lượng hàng đầu.

Với sự lãnh đạo của PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Thắng - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, phòng khám tự hào mang đến cho bạn một trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời. Khám phá sự khác biệt khi được điều trị bởi các bác sĩ danh tiếng cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu sâu sắc về trám răng thẩm mỹ.

Tại Nha Khoa Happy Smile, đơn vị không chỉ chú trọng đến kỹ năng và kiến thức chuyên môn, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị. Với hệ thống vô trùng 3 lớp tiên tiến, phòng khám cam kết đảm bảo mọi dụng cụ và thiết bị được tiệt trùng hoàn toàn trước khi sử dụng. Giúp bạn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nơi đây.

Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư vào công nghệ tiên tiến như lò hấp dụng cụ và tủ tiệt trùng bằng tia cực tím để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình trám răng thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên và phụ tá của phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu về quy trình tiệt trùng, để mang đến cho bạn một môi trường vô trùng, sạch sẽ.

Với Nha Khoa Happy Smile, bạn sẽ không chỉ có một nụ cười tươi sáng và tự tin, mà còn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm. Cam kết đáp ứng và vượt qua mọi mong đợi của bạn với kỹ thuật trám răng đa dạng, cao cấp.

Những ưu điểm đáng kể của Nha khoa Happy Smile trong dịch vụ trám răng thẩm mỹ như sau:

  • Phòng khám có 2 chi nhánh nha khoa tại thành phố Thủ Đô
  • Được người dân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trám răng thẩm mỹ
  • Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa
  • Hệ thống vô trùng chặt chẽ 3 lớp
  • Quy trình khử khuẩn môi trường, dụng cụ thông minh, khép kín
  • Đa dạng các loại hình trám răng thẩm mỹ
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-1
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-4
190A Ng. 545 P. Vũ Tông Phan, P, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0984013399
https://nhakhoadrcare.vn/
Chỉ đường

Bạn muốn sở hữu nụ cười tuyệt đẹp, tự tin và quyến rũ? Hãy đến với Nha khoa Dr Care - đồng hành của bạn trên hành trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.

Tại Nha khoa Dr Care, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian rộng rãi, thoải mái và đẹp mắt. Mọi chi tiết từ khu vực chờ đến khu vực khám và điều trị được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Nha khoa Dr Care cam kết đưa ra lộ trình trám răng thẩm mỹ nhanh chóng và hiệu quả. Chuyên gia sẽ tận dụng công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chăm sóc hàng đầu để mang đến cho bạn kết quả tuyệt vời.

Nha khoa Dr Care tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chú trọng việc sử dụng thiết bị vô trùng, nhập khẩu từ các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng vật liệu không gây hại cho sức khỏe của bệnh nhân.

Cùng với kỹ thuật trám răng thẩm mỹ hiện đại, phòng khám có thể cải thiện màu sắc, hình dáng và độ đều của răng của bạn. Quá trình trám răng tại Nha khoa Dr Care sẽ mang lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên và đầy sức sống.

Bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Nha khoa Dr Care cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ khi bạn bước vào cửa đến khi ra về. Mọi chi tiết đều được chỉn chu với tinh thần cầu thị và tích cực để không ngừng nâng tầm thương hiệu nha khoa lớn mạnh hơn nữa vì sức khỏe của người dân Hà Thành.

Những đặc điểm nổi bật của Nha khoa Dr Care trong dịch vụ chăm sóc răng miệng, trám răng thẩm mỹ:

  • Nha khoa có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi
  • Máy móc chuyên dụng cao cấp, tối tân
  • Đội ngũ nhân sự giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình nha khoa khép kín, an toàn
  • Chất liệu niềng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-2
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-3
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-4
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-5
46 P. Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0936333888
https://nhakhoahaianh.vn/
Chỉ đường

Từ năm 2009, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh đã thành lập dựa trên thế mạnh về các phương pháp phục hình răng, cải thiện độ thẩm mỹ toàn diện cho nụ cười hoàn mỹ. Mang đến cho người dân địa phương các phương pháp tiên tiến nhất trong việc trám răng thẩm mỹ, lấp đầy các khuyết điểm cơ bản của hàm răng chắc khỏe.

Tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh, đơn vị ứng dụng phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng nhựa composite kết hợp đèn chiếu laser hoặc halogen quang trùng hợp. Nhờ đó, lớp trám được cố định vững chắc và có độ bền cao khi lấp đầu các khuyết điểm do sâu răng, sứt mẻ, mòn cổ chân răng, răng thưa, hở khe răng, ….

Bên cạnh đó, các chuyên gia nha khoa tại đây còn có khả năng tạo hình thẩm mỹ cao. Lớp trám được tạo nên các đường vân và tích hợp màu sắc có độ tương xứng cao với màu răng thật. Tạo nên độ tự nhiên, thẩm mỹ khi cười hoặc giao tiếp.

Điều đặc biệt mà Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh cam kết tối ưu mọi đặc điểm trong dịch vụ trám răng thẩm mỹ. Lớp trám kiên có, có độ bền cao, không dễ bị bong tróc, mòn hay sứt mẻ trong quá trình ăn uống, nhai, cắn, ….

Chỉ trong một lần hẹn duy nhất, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn và nhanh chóng triển khai trám răng để tiết kiệm thời gian cho bạn. Quy trình khám an toàn, tối ưu men răng cũng như khắc phục triệt để các ổ vi khuẩn từ sâu bên trong răng để hạn chế sự phát triển của các vấn đề xấu ảnh hưởng đến răng miệng.

Ưu điểm của dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Anh:

  • Chất liệu trám nhựa composite chất lượng, có độ bền cao
  • Lớp trám có thể duy trì từ 5 đến 7 năm
  • Màu lớp trám đẹp, tự nhiên, khớp với màu răng thật
  • Bảo tồn tối ưu men răng và cấu tạo răng
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng chỉ trong 1 lần hẹn
  • Giá thành bình dân
  • Bảo vệ răng tối đa, hạn chế sâu răng, mất thẩm mỹ
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-lotus-14-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-lotus-14-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-lotus-14-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-lotus-14-nguyen-dong-chi-nam-tu-liem-2
14 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội 10000, Việt Nam
0966326632
nhakhoalotus.com
Chỉ đường

Với không gian tinh tế và sắc trắng nhã nhặn, Nha Khoa Lotus mang đến cho bạn không chỉ một môi trường thoải mái, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Mang đến cho người dân tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội môi trường thăm khám nha khoa tiên tiến vượt bậc.

Cùng sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ và phụ tá giàu kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang đến cho bạn trám răng thẩm mỹ vượt trội. Được đào tạo tại các cơ sở giáo dục uy tín trong lẫn ngoài nước, các chuyên gia của đơn vị sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình điều trị. Đảm bảo tính chính xác tuyệt đối khi can thiệp nha khoa cơ bản lẫn chuyên sâu.

Với việc luôn đầu tư kết hợp nâng cấp hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến, Nha khoa Thẩm mỹ Lotus mang đến cho bạn trám răng thẩm mỹ hiệu quả, an toàn. Quá trình thực hiện trám răng cũng như các loại hình can thiệp nha khoa các đều được tối ưu trong khoảng thời gian ngắn nhất để đảm bảo không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Ngoài ra, tại Nha Khoa Lotus, đội ngũ nhân sự hiểu rằng sự tận tâm và chu đáo là yếu tố quan trọng trong việc phục vụ bạn. Phòng khám luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để đảm bảo trám răng thẩm mỹ tại đơn vị là một trải nghiệm vượt trội.

Các điểm nổi bật của Nha khoa Thẩm mỹ Lotus trong dịch vụ trám răng thẩm mỹ:

  • Thiết kế không gian tinh tế, sang trọng
  • Được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ
  • Hệ thống máy móc tiên tiến, chuẩn y khoa
  • Đội ngũ nhân sự giỏi, vững chuyên môn
  • Dịch vụ tận tình, chu đáo
  • Có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của người dân
  • Có đặt lịch hẹn online và hỗ trợ giải đáp thắc mắc miễn phí

Hãy đến Nha Khoa Lotus và khám phá ngay dịch vụ trám răng thẩm mỹ tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số điện thoại để được nhân viên tận tâm hỗ trợ và sắp xếp lịch hẹn trước.

Hình ảnh nha-khoa-tham-my-v-dental-3-chu-van-an-ha-dong-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-v-dental-3-chu-van-an-ha-dong-3
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-v-dental-3-chu-van-an-ha-dong-4
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-v-dental-3-chu-van-an-ha-dong-5
3 P. Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
0973106899
https://nhakhoavdental.com/
Chỉ đường

Bạn muốn có một nụ cười hoàn hảo, tự tin và cuốn hút? Hãy đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ V-Dental nơi cung cấp những dịch vụ trám răng thẩm mỹ tuyệt vời để cải thiện các khuyết điểm trên hàm răng của bạn.

Đội ngũ nha sĩ tại V-Dental sở hữu chuyên môn cao về ngành Răng Hàm Mặt. Với tinh thần trẻ trung và đam mê nghề nghiệp, các thành viên của phòng khám luôn sẵn sàng đón nhận những công nghệ mới nhất. Đảm bảo rằng nha khoa sử dụng những phương pháp trám răng thẩm mỹ tiên tiến và an toàn cho người dân.

Với Nha Khoa Thẩm Mỹ V-Dental, việc chăm sóc răng miệng của bạn không chỉ đơn thuần là công việc, mà là một nghệ thuật. Đơn vị chú trọng cung cấp dịch vụ trám răng thẩm mỹ tinh tế, giúp khắc phục các khuyết điểm về hình dáng, màu sắc cũng như kích thước của răng. Bạn sẽ có một nụ cười tự nhiên và hoàn hảo một cách tự tin theo nét riêng.

Quy trình thăm khám tại Nha Khoa Thẩm Mỹ V-Dental được triển khai và thực hiện nghiêm ngặt bởi các chuyên gia nha khoa chuyên nghiệp. Các bác sĩ luôn lắng nghe và tìm hiểu kỹ về tình trạng răng của từng khách hàng để đưa ra giải pháp trám răng thẩm mỹ phù hợp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nha sĩ tại đây.

Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ V-Dental được xây dựng khang trang và hiện đại. Trang bị mọi thiết bị cần thiết và phòng ốc đều được xử lý vô trùng tới từng chi tiết, mang đến môi trường làm việc an toàn và vệ sinh tối đa.

Vì sao người dân nên chọn Nha khoa Thẩm mỹ V-Dental để sử dụng dịch vụ trám răng thẩm mỹ?

  • Đa dạng hình thức thanh toán
  • Chính sách trả góp 0% cho một số dịch vụ nha khoa
  • Đội ngũ y bác sĩ trẻ, nhiệt huyết, chuyên môn cao
  • Đầu tư hệ thống khử khuẩn thông minh, hiện đại
  • Quy trình triển khai dịch vụ chính xác, khép kín
  • Cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang
Hình ảnh nha-khoa-68-lotus-109-430-cau-am-ha-dong-3
Hình ảnh nha-khoa-68-lotus-109-430-cau-am-ha-dong-4
Hình ảnh nha-khoa-68-lotus-109-430-cau-am-ha-dong-4
Hình ảnh nha-khoa-68-lotus-109-430-cau-am-ha-dong-5
Lotus 109, 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
0869777266
https://nhakhoa68.vn/
Chỉ đường

Nha khoa 68 được xem là điểm đến hàng đầu cho dịch vụ trám răng thẩm mỹ hiện đại và uy tín. Tạo nên nụ cười tự tin bằng việc hàn trám các khuyết điểm trên răng với mức chi phí phải chăng nhất.

Phòng khám nha khoa 68 hiểu rằng nụ cười là bước đầu tiên để thể hiện sự tự tin. Với đội ngũ các bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm, đơn vị sẽ mang đến cho bạn sự phục hồi toàn diện và tái tạo nụ cười chuẩn mực nhất.

Tại Nha khoa 68, các chuyên gia  tế không chỉ cung cấp dịch vụ trám răng thông thường, mà còn đẩy mạnh công nghệ thẩm mỹ răng miệng hiện đại. Với thiết bị máy móc đẳng cấp để tối ưu kết quả và chất lượng dịch vụ, phòng khám cam kết đem đến kết quả tuyệt vời và thời gian trám răng rút ngắn.

Không chỉ vậy, Nha khoa 68 còn sở hữu hệ thống phòng Lab tiên tiến, giúp chế tác và phục hình răng thẩm mỹ trong thời gian ngắn nhất. Với chúng tôi, bạn có thể trực tiếp lấy khuôn răng và ghép răng một cách chính xác và nhanh chóng trong trường hợp các các phương pháp phục hình phức tạp hơn.

Nha khoa 68 coi việc phát triển chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và khử trùng để tạo ra môi trường vô trùng, an toàn cho tất cả khách hàng. Chính sách chi trả và bảo hành được công khai rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khi bạn sử dụng các dịch vụ tại đây.

Những ưu điểm của Nha khoa 68 đối với dịch vụ trám răng thẩm mỹ có thể kể đến như:

  • Chất liệu trám an toàn, chất lượng, bền
  • Thời gian trám răng nhanh chóng
  • Trám răng không đau nhức, không chảy máu
  • Hệ thống máy móc nha khoa hiện đại
  • Đội ngũ y tế chất lượng, tốt nghiệp từ các trường y khoa uy tín
  • Chi phí trám răng thấp
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được triển khai

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ Trám răng thẩm mỹ tại Hà Nội đẹp, bền, giá rẻ

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.