Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ triệt lông tại TPHCM uy tín, giá rẻ, hiệu quả vĩnh viễn

4979
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Lông mọc dày không những gây mất thẩm mỹ làm nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin mà còn tồn tại nhiều bệnh lý da liễu như viêm nang lông, dày sừng nang lông,... Để giải quyết dứt điểm vấn đề này bạn đọc nên tìm đến những địa chỉ triệt lông tại TPHCM uy tín, chất lượng trong bài biết dưới đây.

10 địa chỉ triệt lông ở TPHCM có dịch vụ chất lượng nhất

Có rất nhiều cách giúp triệt lông đơn giản như dùng dao cạo, kem tẩy lông, wax lông,.. Tuy nhiên các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà còn làm lông nhanh mọc dày, cứng và dẫn đến viêm nang lông.

Nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay đang cung cấp các dịch vụ triệt lông hiệu quả bằng công nghệ hiện đại giúp thâm nhập và ức chế sự phát triển của các nang lông. Trước khi tìm đến các địa điểm này, phái đẹp nên tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như uy tín của cơ sở để phòng tránh các rủi ro khi thực hiện dịch vụ.

Nhằm giúp chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Danh sách vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ triệt lông tại TPHCM uy tín với cam kết hiệu quả vĩnh viễn trong bài viết sau đây.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
33C - 33D - 33E, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
18006377
https://thammyvienngocdung.com/
Chỉ đường

Là đơn vị nổi tiếng đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vinh dự nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá như: Top 10 Thương hiệu Việt Nam 2015, Dịch vụ làm đẹp bằng Laser tiên tiến nhất 2016,..

Hiện tại, hệ thống đã thành lập được 18 chi nhánh trải dài trên khắp 3 miền tổ quốc chuyên cung cấp đa dạng tất cả các dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay.

Đồng hành cùng hàng triệu người Việt trên hành trình tìm kiếm sắc vóc hoàn hảo từ những năm 1998 đến nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn nỗ lực nâng cao trình độ nhân sự cũng như hoàn thiện cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ đó mà cơ sở này là một trong những địa chỉ triệt lông tại có chất lượng và uy tín hàng đầu mà các chị em phụ nữ không nên bỏ qua.

Vì sao nên triệt lông tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung?

  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiện đang sở hữu 4 cơ sở lớn tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm TPHCM gồm Quận 1, Quận 10 và Quận 7 giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến. Trong suốt hơn 25 năm hoạt động, Ngọc Dung đã thành công giúp hàng triệu khách hàng triệt lông an toàn và hiệu quả.
  • Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ New E-light bằng cách sử dụng ánh sáng sinh học với bước sóng 420nm – 2000nm để hấp thụ melanin trong ống lông, triệt tiêu từng sợi lông và ngăn cản lông mọc lại.
  • Công nghệ triệt lông tại đây phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ nam đến nữ.
  • Nhờ sở hữu các máy móc hiện đại nên các dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn đảm bảo dọn sạch lông nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, giảm thâm sần và ngăn ngừa hiệu quả viêm nang lông.
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn tốt tại đây sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ triệt lông nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn.
  • Không gian tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu xanh dương chủ đạo giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Quy trình triệt lông được thực hiện bài bản gồm 5 bước: Thăm khám, tư vấn, làm sạch để bôi gel, tiến hành triệt lông, vệ sinh da và kết thúc quy trình.
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
32 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0909450645
https://thammydiamond.com/

Từ năm 2014, Thẩm mỹ viện Diamond là đã được công nhận nằm trong “Top 10 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam" nhờ vào những dịch vụ làm đẹp ứng dụng công nghệ cao với cam kết chất lượng hàng đầu.

Hiện tại, thẩm mỹ viện Diamond chỉ tọa lạc tại một địa chỉ duy nhất ngay 32 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM. Với không gian được thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia, Diamond luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao tốt nhất hiện nay. 

Những yếu tố giúp Thẩm mỹ viện Diamond trở thành địa chỉ triệt lông tại TPHCM có uy tín và chất lượng tốt nhất:

  • Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và triệt lông nói riêng tại Diamond đều đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép thực hiện từ năm 2009.
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và phụ tá tại đây đều được đào tạo chuyên môn bài bản với đầy đủ bằng cấp và từng được tu nghiệp tại các quốc gia phát triển trên thế giới.
  • Trong suốt nhiều năm hoạt động, Diamond luôn không ngừng tìm hiểu và cập nhật các xu hướng cũng như công nghê mới nhất để ứng dụng vào dịch vụ triệt lông.
  • Sử dụng máy triệt lông Diode Laser giúp bắn các tia sáng có bước sóng 808nm vào da để loại bỏ toàn bộ lông, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.
  • Nhờ sở hữu máy móc hiện đại mà Diamond cam kết giúp khách hàng loại bỏ lông từ gốc đến ngọn và trả lại làn da trắng sáng mịn màng ngay từ buổi đầu tiên thực hiện
  • Dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Diamond được áp dụng chính sách bảo hành lên đến 2 năm với các quy định rõ ràng giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ viện Diamond hiện đang cung cấp 4 dịch vụ triệt lông tại các vùng mép, tay, chân và nách để đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Đối với mỗi vùng cần triệt lông khác nhau, Diamond luôn áp dụng các quy trình riêng biệt để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và không gây ra các tình trạng như xâm lấn, đau rát cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
  • Tùy từng tình trạng da cũng như cơ địa của khách hàng mà các bác sĩ da liễu tại đây sẽ lên phác đồ điều trị riêng và phù hợp nhất trước khi thực hiện.
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
272 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0966532272
http://saigonsmilespa.com.vn/
Chỉ đường

Chuỗi hệ thống Saigon Smile Spa có thâm niên 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại đây không chỉ nổi tiếng về các dịch vụ giảm béo số 1 Việt Nam mà còn là địa chỉ triệt lông hàng đầu tại TPHCM.

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Smile Spa đã hình thành được 7 cơ sở đặt tại Hà Nội và TPHCM. Đồng tời cơ sở này cũng quy tụ được hơn 300 nhân viên là các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu về thẩm mỹ tại TPHCM. 

Bằng những cố gắng không ngừng trong suốt nhiều năm qua, chuỗi hệ thống Saigon Smile Spa đã gặt hái được nhiều danh hiệu và giải thưởng lớn nhỏ về làm đẹp như: Hệ thống Medical Spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương năm 2018, Top 1 Đối tác chiến lược tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021,...

Những ưu điểm của dịch vụ triệt lông tại Saigon Smile Spa:

  • Saigon Smile Spa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da liễu hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp thực hiện triệt lông cho khách hàng.
  • Hệ thống máy móc, công nghệ triệt lông tại Saigon Smile Spa luôn đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.
  • Saigon Smile Spa cung cấp dịch vụ triệt lông công nghệ cao đến từ Mỹ giúp tẩy sạch lông triệt để từ gốc đến ngọn trả lại làn da trắng mịn chỉ sau 1 liệu trình.
  • Công nghệ triệt lông tại đây phù hợp với nhiều tình trạng da từ da khô, nám, tàn nhang, lão hoá, nhạy cảm đến da xỉn màu, không đều màu.
  • Chất lượng của dịch vụ triệt lông tại Saigon Smile Spa đã được trao giải thưởng “Sản phẩm và dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt” trong 4 năm liên tiếp từ 2013 đến 2016.
  • Là đơn vị đã có thâm niên 18 năm hoạt động nên Saigon Smile Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất.
  • Quy trình triệt lông được cam kết an toàn và hiệu quả tuyệt đối với 6 bước cơ bản gồm: làm sạch vùng cần triệt lông, cạo sạch lông bằng dao lam, bôi gel, sử dụng máy Diode Laser chiếu sáng trực tiếp lên vùng cần bôi gel, đắp mặt nạ cho vùng da vừa trị liệu, bôi kem dưỡng và kết thúc quy trình.
  • Hỗ trợ triệt lông ở tất cả các vùng trên cơ thể từ mép, mặt, tay, chân, bụng đến cả vùng lưng và bikini.
  • Tuỳ vào số lượng buổi điều trị cũng như vùng cần triệt lông mà chi phí thực hiện một liệu trình tại đây sẽ dao động từ 1.000.000 - 16.000.000 đồng.
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
285/20 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932957555
https://thammysen.vn/
Chỉ đường

Tọa lạc tại 285/20 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thẩm mỹ Sen là chuỗi hệ thống triệt lông tại TPHCM có uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cơ sở này không ngừng nghiên cứu và cập nhật công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới để đưa vào ứng dụng tại Việt Nam.

Trên hành trình đồng hành cùng hàng triệu người Việt thực hiện giấc mơ về sắc vóc hoàn hảo, Thẩm mỹ Sen đã liên tục mở rộng quy mô kinh doanh với 6 chi nhánh tọa lạc tại các tỉnh thành gồm TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Những yếu tố giúp Thẩm mỹ Sen trở thành địa chỉ triệt lông hàng đầu ở TPHCM:

  • Là chuỗi hệ thống nổi tiếng đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trong suốt nhiều năm qua, đến nay bên cạnh cơ sở đặt tại Quận 10, Thẩm mỹ Sen đã có thêm chi nhánh ở Quận Tân Phú giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến các dịch vụ làm đẹp nói chung và triệt lông nói riêng.
  • Dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ Sen đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động từ ngày 14/10/2015.
  • Thẩm mỹ Sen là việc từ 8 đến 21 giờ tất cả các ngày trong tuần. Nhờ đó, khách hàng có thể chủ động được thời gian khi có nhu cầu triệt lông tại đây.
  • Sử dụng công nghệ OPT SHR Optimal Pulse Technology Super Hair Removal) giúp nâng cao hiệu quả triệt lông vĩnh viễn một cách nhanh chóng mà không gây xâm lấn hoặc tác dụng phụ trên da.
  • OPT SHR là công nghệ triệt lông hàng đầu hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn dành cho người sử dụng.
  • Thẩm mỹ Sen cung cấp đa dạng các dịch vụ triệt lông bao gồm: Triệt toàn thân, ria mép, nách, chân, tay, lưng, ngực, bụng, và vùng kín. Nhờ đó mà  khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.
  • Khi sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ OPT SHR tại Thẩm mỹ Sen, khách hàng sẽ được cam kết bảo hành vĩnh viễn.
  • Quy trình triệt lông tại Thẩm mỹ Sen được thực hiện chuyên nghiệp với 6 giai đoạn gồm: tư vấn để lựa chọn liệu trình phù hợp, vệ sinh vùng cần điều trị, bôi gel lạnh làm mát da, kiểm tra da kết hợp với test thử lông để điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với tình trạng lông cũng như cơ địa khách hàng, triệt lông bằng công nghệ OPT SHR, vệ sinh vùng vừa tẩy lông và bôi kem dưỡng.
  • Thẩm mỹ Sen công khai bảng giá ngay trên website hệ thống để khách hàng dễ dàng tham khảo. Theo đó, chi phí cho một buổi triệt lông sẽ dao động từ 400.000 đến 2.500.000 đồng tuỳ thuộc vào vùng mà khách hàng lựa chọn.
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
408, đường Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0901345079
https://tazaskin.com/
Chỉ đường

Taza Skin Clinic là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Taza Group chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da liễu và thẩm mxy công nghệ cao. Với thâm niên gần 1 thập kỷ hoạt động, cơ sở này đã giúp đỡ cho hơn 500.000 chị em phụ nữ ở nhiều nơi trên cả nước sở hữu sắc vóc hoàn hảo nhất.

Hiện tại Taza Skin Clinic đã xây dựng được chuỗi hệ thống gồm 5 chi nhánh đặt tại 3 tỉnh, thành phố gồm HCM, Đà Nẵng và Nha Trang. Nhờ có đội ngũ nhân sự giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại mà phòng khám Taza Skin Clinic luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một cơ sở triệt lông uy tín ở TPHCM.

Tại sao nên triệt lông ở Taza Skin Clinic?

  • Taza Skin Clinic luôn đặt chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu vì thế hệ thống máy móc, công nghệ hỗ trợ triệt lông tại đây đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia lớn trên thế giới với cam kết về tính an toàn cho người sử dụng đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu.
  • Mỹ phẩm và kem dưỡng được sử dụng trong quá trình triệt lông tại đây cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Không gian tại Taza Skin Clinic được thiết kế hiện đại theo phong cách sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm triệt lông đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao.
  • Taza Skin Clinic triệt lông bằng công nghệ New IPL Extra đến từ Hoa Kỳ với cam kết sạch lông, trẻ hoá da, không gây sạm da, viêm lông hay đau đớn khi thực hiện
  • Nhờ ứng dụng công nghệ cao mà các dịch vụ triệt lông tại đây được thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 phút nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lâu dài bền vững cho khách hàng.
  • Khi triệt lông ở Taza Skin Clinic khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ da liễu hàng đầu tại đây tư vấn và điều trị theo quy trình 4 bước cao bản.
  • !00% khách hàng sau khi triệt lông tại đây đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ và chăm sóc của đội ngũ nhân viên, bác sĩ.
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
398 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0906933888
https://thammylinhanh.vn/
Chỉ đường

Ra đời từ năm 2016, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là thương hiệu làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dù chỉ mới trải qua 7 năm hình thành và phát triển, như Linh Anh đã xây dựng được hệ thống 14 cơ sở thẩm mỹ chất lượng trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã luôn không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như đội ngũ nhân sự. Nhờ đó, các dịch vụ thẩm mỹ tại đây luôn được cam kết chất lượng tuyệt đối với đa dạng các phương pháp thực hiện phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Một số yếu tố giúp ​​Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh trở thành địa chỉ triệt lông ở TPHCM được đông đảo khách hàng tín nhiệm:

 Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sở hữu 5 chi nhánh tọa lạc tại mặt tiền những cung đường sầm uất nhất tại TPHCM. Nhờ đó khách hàng khi có nhu cầu triệt lông có thể dễ dàng lựa chọn và di chuyển đến cơ sở gần nhất trong khu vực đang sinh sống.

Tính đến thời điểm hiện tại Linh Anh đã giúp đỡ cho hơn 5 triệu khách hàng làm đẹp thành công nhờ đa dạng các dịch vụ trong đó có triệt lông.

Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, khách hàng sẽ được các bác sĩ tại đây khám nang lông miễn phí kể cả khi chưa sử dụng dịch vụ.

Nhờ quá trình thăm khám bài bản mà khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tư vấn liệu trình triệt lông phù hợp nhất.

Thẩm mỹ Linh Anh sử dụng công nghệ Nano Light để triệt lông hiệu quả bằng cách kết hợp ánh sáng IPL và RF giúp phá huỷ 99% nang lông và làm sáng da. Công nghệ này đã được kiểm định an toàn bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ.

Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại mà Linh Anh luôn cam kết không gây đau rát, xâm lấn và tác dụng phụ trên da cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.

Không gian thẩm mỹ tại Linh Anh được xây dựng sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất.

Tại đây cung cấp dịch vụ triệt lông ở tất cả các vùng trên cơ thể giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy trình triệt lông được thực hiện chuyên nghiệp với 6 bước: Vệ sinh để bôi tê, bôi phấn rôm trước khi cạo tỉa sạch lông, thoa gel, điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp, tiến hành triệt lông và bôi kem dưỡng sau khi tẩy lông.

Các dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đều được bảo hành với các chính sách rõ ràng bằng văn bản cụ thể.

Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
391 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 710000, Việt Nam
0969283791
https://thammyviennevada.com/
Chỉ đường

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Nevada đã xây dựng được uy tín thương hiệu làm đẹp có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn nâng tầm nhan sắc Việt, Nevada luôn cập nhật liên tục các xu hướng và công nghệ thẩm mỹ mới nhất hiện nay để làm đa dạng và phong phú thêm các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển mà hằng năm Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn thu hút hơn 10.000 lượt khách hàng tìm đến để sử dụng dịch vụ. Với 14 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước, Nevada chính là địa chỉ triệt lông ở TPHCM uy tín nhất mà bạn đọc không nên bỏ qua. 

Một số lý do nên triệt lông tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Nevada sử dụng công nghệ triệt lông Master Laser mới nhất của Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng và an toàn.
  • Công nghệ này được tiến hàng bằng cách sử dụng cơ chế tác động kép của nguồn năng lượng IPL để xác định, xâm nhập và nang lông để ức chế nguồn dinh dưỡng nuôi lông, đồng thời kết hợp với sóng RF để kích thích da tựu sản xuất collagen làm mịn và sáng da.
  • Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cam kết triệt lông vĩnh viễn cho khách hàng chỉ với 1 liệu trình duy nhất trong 10 buổi, mỗi buổi thực hiện chỉ kéo dài từ 15 - 20 phút.
  • Trên các diễn đàn thẩm mỹ uy tín, Nevada luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả của các dịch vụ triệt lông tại đây.
  • Nhờ công nghệ Master Laser mà hiệu quả triệt lông tại Nevada được đảm bảo lên đến 99% và không gây bỏng rát, đau đớn trên da khi thực hiện.
  • Tại Nevada, phụ trách trực tiếp quy trình triệt lông cho khách hàng là đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về da liễu với chuyên môn cao, tay nghề giỏi và đã từng triệt lông thành công cho hàng nghìn khách hàng.
  • Trước khi triệt lông, các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng da cũng như cơ địa khách hàng và tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.
  • Kinh nghiệm 15 năm hoạt động đã giúp Nevada đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đón tiếp mà hỗ trợ khách hàng một cách chu 
  • Đặt biệt tại Nevada còn thường xuyên có các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với mức giá chỉ 499.000/ liệu trình triệt lông nách trọn gói.
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
24 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 710309, Việt Nam
0767406086
https://www.happyskinspa.vn/
Chỉ đường

Bên cạnh các dịch vụ trị mụn chuyên sâu hàng đầu hiện nay, Happy Skin Medical Spa còn là cơ sở triệt lông tại TPHCM nổi tiếng với uy tín và hiệu quả tốt nhất khu vực. Trong suốt quá trình hoạt động từ khi thành lập đến nay, cơ sở này luôn chú trọng đầu tư và trang thiết bị tân tiến nhất được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển.

Nhờ vào đội ngũ nhân sự chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại mà Happy Skin Medical Spa đã khẳng định được tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Một số yếu tố giúp Happy Skin Medical Spa trở thành địa chỉ triệt lông tại TPHCM có chất lượng hàng đầu:

  • Happy Skin Spa sở hữu 2 chi nhánh đặt tại Quận 1 và Thủ Đức giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến khi có ý định triệt lông tại đây.
  • Hệ thống máy móc và kỹ thuật hỗ trợ triệt lông đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc.
  • Sử dụng công nghệ OPT SHR giúp triệt lông vĩnh viễn bằng cách sử dụng quang phổ có bước sóng 650-950nm và phát xung IPL liên tục và vùng điều trị với tần số nhanh.
  • Nhờ công nghệ OPT SHR mà dịch vụ triệt lông tại đây được thực hiện chỉ trong thời gian từ 15 đến 20 phút, đảm bảo sạch lông chỉ trong 4 - 6 buổi điều trị.
  • Quy trình triệt lông tại được thực hiện kỹ càng với 10 giai đoạn cụ thể. Trong quá trình thực hiện cơ sở này sẽ liên tục vệ sinh da bằng nước muối sinh lý cho khách hàng để đảm bảo an toàn.
  • Trước khi tiến hành triệt lông, Happy Skin Spa luôn thăm khám tổng quát sức khỏe để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện có thể thực hiện dịch vụ. 
  • Cam kết không triệt lông cho những khách hàng đang mang thai, có tiền sử tiểu đường, huyết áp cao, động kinh hoặc người đang điều trị Hirudin.
  • Chi phí triệt lông vĩnh viễn tại đây không quá cao so với mặt bằng chung của các cơ sở trong khu vực. Theo bảng giá được công khai trên hệ thống của cơ sở, mức giá triệt lông thường dao động trong khoảng từ 400.000 - 1.100.000 đồng tuỳ theo vùng cần tẩy lông của khách hàng.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ladova: 169 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ladova: 169 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ladova: 169 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ladova: 169 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
169 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0937217333
https://vienthammyladova.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Ladova tọa lạc tại 169 đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10. Đây là cơ sở uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp nói chung và triệt lông công nghệ cao nói riêng tại khu vực TPHCM.

Với hơn 20 năm hoạt động, Ladova đã xây dựng và khẳng định được uy tín thương hiệu nhờ vào cam kết chất lượng tuyệt đối dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhờ đó, mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất trong không gian hiện đại, khang trang.

Tại sao Thẩm mỹ viện Ladova lại là địa chỉ triệt lông tại TPHCM tốt nhất khu vực?

  • Ladova quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm.
  • Quá trình thăm khám và điều trị tại đây sử được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chứ không phải kỹ thuật viên thẩm mỹ.
  • Thiết bị và công nghệ làm đẹp luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ nhờ hợp đồng ký kết chuyển giao từ tập đoàn Oracle Medical của Hàn Quốc.
  • Thẩm mỹ viện Ladova sử dụng công nghệ triệt lông OPT Super light tân tiến với cơ chế tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp quá trình triệt lông diễn ra hiệu quả và không gây bỏng rát da.
  • Dịch vụ triệt lông tại Ladova được thực hiện với quy trình 5 bước, cam kết tẩy lông triệt để không mọc lại, đồng thời giúp tăng sinh collagen giúp trẻ hoá làn da.
  • Nếu hiệu quả triệt lông không đạt được như tư vấn, Ladova sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng.
  • Chi phí triệt lông được công khai với liệu trình trọn gói chỉ dao động từ 299.000 - 7.999.000 đồng (Mức giá này đã được áp dụng ưu đãi giảm 80%).
Hình ảnh belas-spa-clinic-vo-van-tan-2
Hình ảnh belas-spa-clinic-vo-van-tan-3
Hình ảnh belas-spa-clinic-vo-van-tan-4
Hình ảnh belas-spa-clinic-vo-van-tan-5
438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838327455
http://www.belasspa.com/
Chỉ đường

Belas Spa Clinic là cơ sở làm đẹp tư nhân trực thuộc công ty TNHH Quốc tế Sắc Việt, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Trải qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Belas Spa luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ triệt lông tại TPHCM uy tín.

Kể từ khi thành lập vào năm 2004 đến nay, Belas Spa đã phát triển được 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau trên cả nước.

Những lý do nên lựa chọn triệt lông tại Belas Spa Clinic

Công nghệ triệt lông được Belas Spa sử dụng là NewIPL. Đây là công nghệ có độ rủi ro thấp, hiệu quả cao, được thực hiện bằng cách chiếu ánh sáng quang phổ rộng để tác động trực tiếp nên các nang lông và ức chế quá trình hình thành lông.

Công nghệ này có thể sử dụng cho mọi vùng da trên cơ thể và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Kem dưỡng ẩm được sử dụng sau khi triệt lông tại đây là Hair Away - Dòng kem cao cấp giúp ngăn chặn tình trạng lông mọc lại đồng thời làm mềm, mịn da.

Với thâm niên 19 năm hoạt động, Belas luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những dịch vụ hàng đầu với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Dịch vụ triệt lông công nghệ NewIPL tại Belas Spa đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá hài lòng về hiệu quả mang lại.

Quá trình thăm khám và tư vấn trước khi sử dụng dịch vụ triệt lông sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ triệt lông tại TPHCM uy tín, giá rẻ, hiệu quả vĩnh viễn

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.