Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser tại TPHCM uy tín, giá rẻ

1720
19-07-2023
Bùi Như Ý

Việc chọn địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser tại TPHCM uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng. Đây là phương pháp đòi hỏi sự tỉ mỉ cao trong từng thao tác, áp dụng đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây đã cung cấp thông tin về 10 cơ sở xóa xăm hiệu quả, khách hàng hãy tham khảo và lựa chọn. 

10 Địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser ở TPHCM chuyên nghiệp, hiệu quả

Xăm hình là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, có thể mang tính phong thủy hoặc đơn giản là nghệ thuật theo sở thích của mỗi người. Hình xăm lâu ngày không tránh khỏi cũ kỹ, mất thẩm mỹ hoặc ảnh hưởng đến đời sống cá nhân. 

Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn xóa bỏ hình xăm bằng nhiều phương pháp như sử dụng muối, mật ong, nha đam… hoặc dùng kim. Tuy nhiên, những phương pháp này có nhiều khuyết điểm, mất nhiều thời gian, không hiệu quả, để lại sẹo.

Hiện nay, các bệnh viện thẩm mỹ, viện thẩm mỹ tại TPHCM đã phát triển dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser, không gây đau rát, an toàn cho khách hàng. Đây là công nghệ xóa hình xăm hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng thực hiện.

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da Liễu TPHCM: 2 Nguyễn Thông, Quận 3
Hình ảnh Khoa thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da Liễu TPHCM: 2 Nguyễn Thông, Quận 3
Hình ảnh Khoa thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da Liễu TPHCM: 2 Nguyễn Thông, Quận 3
Hình ảnh Khoa thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da Liễu TPHCM: 2 Nguyễn Thông, Quận 3
2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02839308131
https://bvdl.org.vn/
Chỉ đường

Khoa thẩm mỹ da - Bệnh viện da liễu TPHCM là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, chữa trị các bệnh về da. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi đào tạo cán bộ mạng lưới Da liễu thông qua các khóa học cơ bản, nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ y tế.

Ngoài phương pháp thăm khám, điều trị da liễu, Bệnh viện da liễu TPHCM còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser. Nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn, bệnh viện được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Khoa da liễu - Bệnh viện da liễu TPHCM?

  • Bệnh viện sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Pico giây và Laser QS, thời gian thực hiện ngắn giúp phá vỡ các hạt mực xăm siêu nhỏ nhanh chóng, hiệu quả. Phương pháp này giúp khách hàng giảm nguy cơ để lại sẹo. 
  • Quá trình xóa xăm diễn ra an toàn, không đau rát, hiệu quả cao.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện xóa xăm có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ tận tâm với từng khách hàng, luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
  • Trong quá trình thực hiện xóa xăm, đội ngũ y bác sĩ luôn chú ý trên vấn đề vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
  • Thời gian xóa hình xăm kéo dài khoảng 6 - 8 lần thực hiện, mỗi lần cách nhau khoảng 6 - 8 tuần. 
  • Với mỗi màu mực và loại xăm khác nhau, bệnh viện sẽ xem xét sử dụng tia Laser với bước sóng phù hợp, giảm mức độ xâm lấn, tăng hiệu quả thực hiện. 
  • Máy móc, thiết bị hỗ trợ cho quá trình thực hiện xóa hình xăm được bệnh viện trang bị đầy đủ. Nơi đây cũng luôn chú ý tới vấn đề làm mới trang thiết bị, nhằm đảm bảo công năng hoạt động tốt. 
Hình ảnh don-vi-da-lieu-tham-my-da-benh-vien-nguyen-tri-phuong-2
Hình ảnh don-vi-da-lieu-tham-my-da-benh-vien-nguyen-tri-phuong-3
Hình ảnh don-vi-da-lieu-tham-my-da-benh-vien-nguyen-tri-phuong-4
Hình ảnh don-vi-da-lieu-tham-my-da-benh-vien-nguyen-tri-phuong-5
468 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
02839234332
https://bvnguyentriphuong.com.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã ra đời vào năm 1903 với tiền thân là Trạm y tế chữa trị miễn phí cho công đồng thuộc bang Quảng Đông. Trải qua những thăng trầm lịch sử, bệnh viện đã trải qua những cái tên như: Trạm y tế, Y viện Quảng Đông, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Nơi đây luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, liên tục cải tiến và mang đến cho cộng đồng những dịch vụ mới, an toàn, chuyên nghiệp. Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da tại bệnh viện được triển khai các dịch vụ như thăm khám, điều trị các tình trạng về mụn, sẹo, nám, tàn nhang và xóa hình xăm bằng Laser.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Đơn vị da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Nguyễn Tri Phương?

  • Khách hàng đến với bệnh viện sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện xóa hình xăm bởi đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. Không chỉ có chuyên môn, tay nghề cao, bác sĩ còn tận tâm với từng khách hàng, giải quyết triệt để hình xăm mà không để lại sẹo.
  • Việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ nắm được độ sâu của hình xăm, cách xăm, màu mực, thời gian hình xăm tồn tại và cả sức khỏe tổng quát của khách hàng. Điều này sẽ giúp bác sĩ da liễu chọn được liệu trình xóa phù hợp cho khách hàng.
  • Bác sĩ thực hiện xóa hình xăm bằng tia Laser, tác động lên mực xăm, phá vỡ các hạt mực thành các phân tử nhỏ, sau đó được đào thải ra bên ngoài. 
  • Xóa hình xăm tại bệnh viện trung bình từ 4 - 6 lần điều trị, khoảng cách giữa các đợt là 4 tuần. Hình xăm của bạn sẽ mờ dần qua các đợt điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn. Mỗi đợt thực hiện xóa xăm kéo dài từ 30 - 40 phút, khách hàng sẽ được bôi thuốc tê dạng thoa. 
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: 218 Nguyễn Trãi, Quận 5
218 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0962778866
https://benhvienthammydonga.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã không còn xa lạ với những tín độ làm đẹp. Đơn vị đã trải qua nhiều năm trên hành trình làm đẹp, luôn mang đến những dịch vụ chất lượng, an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Một trong những dịch vụ nổi bật của bệnh viện là xóa hình xăm bằng công nghệ Laser, xóa đi những hình xăm cũ kỹ hoặc ảnh hưởng đến đời sống cá nhân. Đây là giải pháp xóa hình xăm thịnh hành hiện nay, hiệu quả cao, ít tổn thương đến da.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á?

  • Bệnh viện cải tiến, đổi mới về cơ chế hoạt động, tạo ra công nghệ xóa hình xăm Ruby Laser, an toàn, không để lại sẹo. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: xóa hình xăm trên mọi vị trí, an toàn, không đau rát, thực hiện nhanh chóng, chỉ tác động đúng điểm mực xăm trên da.
  • Bác sĩ sẽ thăm khám hình xăm trên cơ thể khách hàng để xác định được bước sóng điều trị phù hợp nhờ vào độ sâu, thời gian tồn tại của hình xăm, cách xăm, màu mực…
  • Phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Ruby Laser phù hợp với khách hàng phun mày, phun mí bị lỗi, hình xăm trên cơ thể, hình xăm có sẹo và những người muốn xóa xăm để thực hiện chu trình chăm sóc da.
  • Tùy vào vị trí cũng như diện tích của hình xăm mà bệnh viện sẽ đưa ra mức giá phù hợp, cam kết không đôn giá, không phát sinh chi phí.
  • Khách hàng đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ được thực hiện xóa hình xăm bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu cao cấp, đã qua đào tạo bài bản, chuyên môn vững. Họ thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài, nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ làm đẹp mới.
  • Thiết bị xóa xăm được nhập khẩu từ các cơ sở nước ngoài uy tín, đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Bệnh cạnh đó, bệnh viện cũng chú trọng đến không gian thẩm mỹ, xây dựng rộng rãi, khang trang, tạo cho khách hàng sự thoải mái. 
Hình ảnh Thẩm mỹ viện châu Á: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện châu Á: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện châu Á: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Hình ảnh Thẩm mỹ viện châu Á: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
028 668 11333 
http://thammyvienchaua.vn/

Thẩm mỹ viện Châu Á là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ về spa trị liệu công nghệ cao, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật và thẩm mỹ cho nam.

Thẩm mỹ viện không ngừng hoàn thiện, phát triển, ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc trong quá trình làm đẹp cho người Việt. Trong đó, công nghệ xóa hình xăm bằng Laser được thẩm mỹ viện ứng dụng thành công, an toàn, hiệu quả.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Thẩm mỹ viện Châu Á?

  • Công nghệ Laser được cơ sở làm đẹp Châu Á ứng dụng là Laser Toning Plus. Với công nghệ này, hình xăm sẽ được loại bỏ dễ dàng, không mất nhiều thời gian, không để lại sẹo. Không chỉ vậy, phương pháp này còn kích thích sản sinh sợi mô collagen giúp tái tạo tế bào da mới. 

  • Các bước sóng trong công nghệ Laser sẽ tác động vào sau lớp da bên trong, lấy đi các sắc tố mực xăm mà không làm tổn thương đến bề mặt da. Sau các đợt điều trị, hình xăm sẽ mờ dần và hoàn toàn biến mất.

  • Quy trình xóa hình xăm bằng Laser tại Thẩm mỹ viện Châu Á chuyên nghiệp, nhanh chóng gồm 5 bước. Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng cần xóa hình xăm, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng, tổn thương da.

  • Thẩm mỹ viện đã thực hiện thành công nhiều ca xóa hình xăm ở nhiều mức độ nông sâu, ngay cả những vết xăm khó xóa.

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chú đáo, phục vụ tận tình. Sau những đợt điều trị, khách hàng sẽ được dặn dò kỹ lưỡng những điểm cần lưu ý như không được tiếp xúc với xà phòng và ánh nắng mặt trời nhằm bảo vệ da.

Hình ảnh Thẩm Mỹ Viện Úc Châu: 719 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm Mỹ Viện Úc Châu: 719 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm Mỹ Viện Úc Châu: 719 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm Mỹ Viện Úc Châu: 719 Lê Hồng Phong, Quận 10
719 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0908325379
http://thammyucchau.com/

Thẩm mỹ viện Úc Châu được thành lập bởi Bác sĩ Vũ Kim Sơn, một trong những chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện sắc đẹp con người. 

Cơ sở làm đẹp Úc Châu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, chi phí phải chăng. Đối với dịch vụ xóa hình xăm, nơi đây đã ứng dụng thành công công nghệ Laser YAG, giúp khách hàng loại bỏ vết xăm nhanh chóng, hiệu quả.

Vì sao lựa chọn dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser tại Thẩm mỹ viện Úc Châu?

  • Công nghệ Laser YAG đã được FDA Hoa Kỳ xét duyệt về độ an toàn và hiệu quả sử dụng, khách hàng an tâm thực hiện xóa hình xăm bằng công nghệ này mà không cần lo lắng.

  • Việc ứng dụng công nghệ Laser YAG vào xóa hình xăm giúp khách hàng giảm đau rát, không để lại sẹo hay vết lồi lõm như những công nghệ trước đây.

  • Thẩm mỹ viện Úc Châu ứng dụng những công nghệ này vào việc sửa chữa các khiếm khuyết của đường xăm hỏng, hình xăm cũ kỹ mà không làm tổn thương bề mặt da.

  • Liệu trình xóa xăm lâu dài, cơ sở Úc Châu sẽ làm mờ vết xăm sau mỗi đợt điều trị đến khi biến mất hoàn toàn. Phương pháp xóa hình xăm ít xâm lấn nên khách hàng phục hồi nhanh.

  • Cơ sở vật chất lượng trang bị đầy đủ. Máy móc, thiết bị, dụng cụ cần thiết trong quá trình xóa hình xăm được thẩm mỹ viện nhập từ những cơ sở uy tín, đảm bảo công năng hoạt động tốt, an toàn.

Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cn TPHCM: 666 Cách mạng Tháng 8, Tân Bình
666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873066466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ra đời vào năm 2010, chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ, kiến tạo nhan sắc Việt. Nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, bệnh viện thu hút đông đảo khách hàng ghé đến, từng bước tạo dựng vị trí vững chắc trên thị trường thẩm mỹ.

Bệnh viện được nhiều người trao gửi niềm tin, ngay cả những ngôi sao, diễn viên nổi tiếng bởi các công nghệ làm đẹp vượt trội và những giải pháp thẩm mỹ hiện đại, theo kịp xu hướng thời đại. 

Vì sao nên lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

  • Bệnh viện có thế mạnh về cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ xóa hình xăm. Công nghệ kỹ thuật tại bệnh viện được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật…

  • Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Picosure tại bệnh viện nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đây là công nghệ xóa hình xăm tân tiến nhất hiện nay, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của công nghệ cũ.

  • Laser Picosure xóa bỏ được trên 10 loại màu mực, phù hợp cho các vùng nhạy cảm như mí mắt, lông mày. Bên cạnh đó, công nghệ này có thể xóa hình xăm kích thước lớn mà không làm loang lổ hay tổn hại tới da.

  • Với phương pháp này, bệnh viện chỉ thực hiện xóa hình xăm 2 lần, tác động trực tiếp lên mực xăm, xóa bỏ hoàn toàn, không xâm lấn da, không để lại sẹo. Trong 15 phút thực hiện xóa hình xăm, khách hàng sẽ được ủ tê giảm đau, giảm bớt khó chịu.

  • Chi phí xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dao động từ 4 - 25 triệu, tùy thuộc vào kích thước và đặc điểm hình xăm của mỗi khách hàng.

Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chi nhánh TP Hồ Chí Minh
218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Võ Thị Sáu, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0964080999
https://thucucsaigon.vn/
Chỉ đường

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng nỗ lực, cập nhật xu hướng làm đẹp, mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành các mảng như thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện chuyên nghiệp, đề cao tính an toàn và thẩm mỹ của khách hàng.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser bằng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc?

  • Bệnh viện ứng dụng công nghệ xóa hình xăm Laser YAG Q-Switched không đau rát, không gây tổn thương đến da. Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.

  • Công nghệ Laser YAG Q-Switched phát ra những tia hồng ngoại, xóa bỏ các hình xăm với mọi màu sắc và độ đậm nhạt. Với những hình xăm có kích thước lớn, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp, loại bỏ hoàn toàn hình xăm.

  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cam kết phương pháp xóa hình xăm có hiệu quả lên tới 90%, an toàn, không ảnh hưởng đến sắc tố của da. 

  • Không gian thực hiện, dụng cụ, thiết bị được vô trùng kỹ lưỡng, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

  • Tại bệnh viện, khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ xóa hình xăm bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá được đào tạo bài bản, chăm sóc khách hàng chu đáo.

  • Liệu trình xóa hình xăm kéo dài từ 4 - 7 lần, tùy vào mức độ nông sâu và diện tích hình xăm. Phương pháp thực hiện không xâm lấn, khách hàng sẽ mong chóng hồi phục. 

  • Sau khi kết thúc dịch vụ, y tá sẽ hướng dẫn khách hàng cụ thể những điều cần lưu ý sau khi xóa hình xăm để đạt hiệu quả cao nhất.

Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ quốc tế Linh Anh: 398 Lê Hồng Phong, Quận 10
398 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0906933888
https://thammylinhanh.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016 với nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn. Cơ sở thẩm mỹ nhanh chóng phát triển lớn mạnh với hệ thống 14 chi nhánh trải dài khắp cả nước.

Mọi dịch vụ làm đẹp của cơ sở Linh Anh đều hướng tới các tiêu chí như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, cơ sở còn phát triển không gian đẳng cấp, sang trọng giúp khách hàng tận hưởng mỗi khi ghé đến. 

Vì sao nên lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh?

  • Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là đơn vị xóa hình xăm bằng Laser uy tín, hiệu quả, được đông đảo khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng dịch vụ.

  • Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser tại cơ sở Linh Anh được chuyển giao từ Hoa Kỳ,d đã được FDA chứng nhận mức độ an toàn khi thực hiện.

  • Mỗi lần thực hiện sẽ kéo dài từ 15 - 30 phút, tùy thuộc vào hình xăm của khách hàng như kích thước, độ sâu. Các sắc tố màu mực sẽ được phân nhỏ và đào thảo ra ngoài cơ thể. Quá trình thực hiện khoảng 4 - 6 tuần, đến khi da hồi phục.

  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện xóa hình xăm có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ, tay nghề cao, chuyên môn vững. Họ nhiệt tình, tận tâm với từng khách hàng, luôn dặn dò khách hàng chi tiết những điều cần lưu ý sau khi xóa hình xăm.

  • Cơ sở làm đẹp Linh Anh xây dựng không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, vệ sinh, dụng cụ luôn được khử khuẩn tuyệt đối ở mỗi lần sử dụng.

Hình ảnh Viện thẩm mỹ DIVA: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn
Hình ảnh Viện thẩm mỹ DIVA: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn
Hình ảnh Viện thẩm mỹ DIVA: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn
Hình ảnh Viện thẩm mỹ DIVA: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn
Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
19002222
https://vienthammydiva.vn/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ DIVA đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chuyên về các dịch vụ da như điều trị da, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo spa. Viện thẩm mỹ cũng là địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser uy tín, nhận được nhiều lời đánh giá cao từ khách hàng.

Nơi đây không ngừng nâng cấp dịch vụ, cập nhật thêm nhiều công nghệ làm đẹp mới nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cao. 

Vì sao nên lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser tại Viện thẩm mỹ DIVA?

  • Viện thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao Laser Nd Yag của Mỹ trong quá trình thực hiện xóa hình xăm. Công nghệ với 4 bước sóng chuyên biệt sẽ xóa sạch mực, không để lại sẹo.

  • Quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn cho da. Tia Laser tác động trực tiếp lên màu mực xăm, không lan ra những vị trí da khác.

  • Khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, kiểm tra mức độ nông sâu của hình xăm và màu mực, từ đó điều chỉnh phương pháp sao cho phù hợp.

  • Công nghệ Laser Nd Yag sẽ hấp thụ những màu xăm trên bề mặt da, còn màu mực nằm sâu dưới da sẽ được tia Laser phân giải, tự động đào thải ra bên ngoài một cách tự nhiên.

  • Đội ngũ bác sĩ da liễu tại viện thẩm mỹ đã trải qua thời gian dài đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực hiện trong việc xóa hình xăm, không xâm lấn da. 

  • Sau mỗi đợt điều trị, khách hàng sẽ thấy rõ sự khác biệt, hình xăm mờ dần cho đến khi phục hồi. Viện thẩm mỹ cam kết hiệu quả xóa hình xăm như tư vấn ban đầu, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Hình ảnh vien-tham-my-oliver-nguyen-duy-trinh-quan-2-thcm-2
Hình ảnh vien-tham-my-oliver-nguyen-duy-trinh-quan-2-thcm-3
Hình ảnh vien-tham-my-oliver-nguyen-duy-trinh-quan-2-thcm-4
Hình ảnh vien-tham-my-oliver-nguyen-duy-trinh-quan-2-thcm-5
634 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0919258558
https://thammyoliver.com/
Chỉ đường

Nhắc đến địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser tại TPHCM thì không thể bỏ qua cái tên Viện thẩm mỹ Oliver.  Đây là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Dịch vụ xóa hình xăm tại Viện thẩm mỹ Oliver được đông đảo khách hàng tìm đến nhằm loại bỏ hình xăm cũ kỹ hoặc không còn phù hợp. Nơi đây ứng dụng công nghệ cao vào quá trình xóa hình xăm, giảm thiểu tổn thương về da.

Vì sao lựa chọn xóa hình xăm bằng Laser bằng Viện thẩm mỹ Oliver?

  • Phương pháp xóa hình xăm cũ đã lỗi thời, có nhiều nhược điểm. Thẩm mỹ viện Oliver ứng dụng tia Laser có xung cực ngắn để tác động vào màu xăm, giúp phân hủy mực xăm thành những mảnh nhỏ và đào thải ra bên ngoài một cách tự nhiên.

  • Tại thẩm mỹ viện, việc xóa hình xăm trở nên dễ dàng hơn, mọi hình xăm đều có thể được xử lý từ đơn giản cho đến phức tạp, an toàn cho da, không để lại sẹo.

  • Thời gian thực hiện xóa hình xăm kéo dài từ 3 - 4 tuần. Sau khi điều trị, vùng có hình xăm sẽ có vết thâm và mờ dần theo thời gian.

  • Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau, không tổn thương đến vùng da xung quanh.

  • Công nghệ Laser xóa hình xăm tại Viện thẩm mỹ Oliver đã được FDA chứng nhận về độ an toàn. Quy trình thực hiện cũng đáp ứng đúng chuẩn Bộ Y tế, khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ xóa hình xăm bằng Laser tại TPHCM uy tín, giá rẻ

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.