Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định
Hình ảnh IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định

IKINA: 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định

4/5 (1 bình chọn)
0
Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 20:00

Thông tin chung

Số 29 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định, Việt Nam
0949588456
https://ikina.vn/
phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

IKINA Group là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho nhiều loại công trình khác nhau. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, với IKINA chi nhánh Nam Định cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công cho biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư, cũng như trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng và khách sạn. Đối với IKINA chi nhánh Nam Định mỗi dự án không chỉ là một công việc đơn thuần mà còn là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và chuyên môn cao, mang lại những giải pháp linh hoạt và ứng dụng cao mà không phát sinh thêm chi phí ngoài dự toán ban đầu.

IKINA Group tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và thợ thi công tay nghề cao. Không chỉ chú trọng vào thiết kế nội thất mà còn đặc biệt quan tâm đến việc kết hợp kiến trúc với phong thủy để giải quyết các vấn đề không gian sống của bạn. Điều này giúp tạo ra những ưu thế nổi bật và khắc phục nhược điểm, đồng thời cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất và kiến trúc. IKINA áp dụng quy trình làm việc bài bản, từ giai đoạn thiết kế đến thi công, đảm bảo mọi bước đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chính xác.

Đội ngũ tư vấn viên tổng đài của IKINA luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ thông tin từ khách hàng, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. IKINA Group luôn nỗ lực không ngừng để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt những xu hướng thiết kế mới nhất, và cam kết mang đến công trình hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Với sự chuyên nghiệp và cố gắng không ngừng của mình, tin tưởng rằng IKINA sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và diễn họa phối cảnh dự án.

IKINA mang đến những thiết kế độc đáo, phản ánh cá tính và yêu cầu của từng khách hàng. Mọi sản phẩm và dịch vụ đều được thực hiện với chất lượng cao nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Cung cấp giải pháp toàn diện từ thiết kế đến thi công, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. IKINA là đối tác tin cậy của bạn trong việc tạo dựng không gian sống và làm việc lý tưởng, mang lại sự hài lòng và giá trị lâu dài.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Đơn vị thiết kế nội thất Nam Định chất lượng, chuyên nghiệp
07-2024
Trang trí nội thất

10 Đơn vị thiết kế nội thất Nam Định chất lượng, chuyên nghiệp

Nội thất đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc, ảnh hưởng sâu rộng đến cảm xúc, hiệu quả làm việc, và chất lượng cuộc sống của con người. Một thiết kế nội thất tối ưu với không gian làm việc rõ ràng, ánh sáng hợp lý, và tiện nghi sẽ giúp nâng cao năng suất và sự

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.