Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha khoa lạc việt intech hải phòng
Hình ảnh Nha Khoa Lạc Việt Intech: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Hình ảnh Nha Khoa Lạc Việt Intech: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Hình ảnh Nha Khoa Lạc Việt Intech: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa lạc việt intech hải phòng
Hình ảnh Nha Khoa Lạc Việt Intech: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Hình ảnh Logo nha khoa lạc việt intech hải phòng

Nha Khoa Lạc Việt Intech: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

5/5 (5 bình chọn)
3323

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 18:00
Thứ Ba
08:00 - 18:00
Thứ Tư
08:00 - 18:00
Thứ Năm
08:00 - 18:00
Thứ Sáu
08:00 - 18:00
Thứ Bảy
08:00 - 18:00
Chủ Nhật
08:00 - 18:00

Thông tin chung

107 P. Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng 18000, Việt Nam
0971066726
https://lacvietintech.com/
contact.intechdent@gmail.com
Mã số thuế / GPHĐ: 0109894066

Nha Khoa Lạc Việt Intech là một trung tâm nha khoa tọa lạc tại địa chỉ 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho cộng đồng, nha khoa này đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người đang tìm kiếm giải pháp về sức khỏe răng miệng.

Nha Khoa Lạc Việt Intech cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ bao gồm kiểm tra nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép implant, niềng răng, trồng răng, nha khoa trẻ em và nhiều dịch vụ khác liên quan đến chăm sóc răng miệng.

Nha Khoa Lạc Việt Intech có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Ở đây áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho mỗi bệnh nhân. Trang thiết bị nha khoa tại đây cũng được cập nhật và nâng cấp thường xuyên, đảm bảo môi trường nha khoa an toàn và tiện nghi nhất. 

Ngoài ra, không gian của Nha Khoa Lạc Việt Intech được thiết kế thoải mái và vệ sinh, tạo môi trường dễ chịu cho khách hàng khi đến điều trị. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong quá trình tiếp nhận dịch vụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm nha khoa uy tín với chất lượng dịch vụ tốt, Nha Khoa Lạc Việt Intech có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Người đại diện

THÁI KHẮC VINH

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Lucas J
5/5
27-06-2023
Nếu như mọi người đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng thì mình highly recommend chỗ này nhé!
ma van
5/5
27-06-2023
Mải miết tìm kiếm nha khoa tại Hải Phòng cuối cùng cũng tìm được rồi. 500 ae cứ tin tôi niềng răng ở Lạc Việt Intech bao hiệu quả
Lê Hoàng Anh
5/5
27-06-2023
Niềng răng trả góp cũng là giải pháp khá ok đó mn ạ. Mình chỉ cần thanh toán 1 nửa số còn lại có thể trả mỗi tháng 1 ít. Đỡ gánh nặng tài chính mà vẫn được niềng răng :)))
Cúc Phan
5/5
27-06-2023
5 sao!! Lạc Việt Intech không chỉ là nha khoa trồng răng giá rẻ mà còn cực kỳ chất lượng. Mẹ em đã đến trồng răng tại đây!
Vala Kickfitness
5/5
27-06-2023
Mình ở Hải Phòng và đã tìm hiểu rất kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech. Qua quá trình thăm khám, mình thấy đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech rất chuyên nghiệp, tận tình và tư vấn phác đồ điều trị rất kỹ theo từng giai đoạn. Mình còn được xem trước kết quả sau niềng nữa. Hiện tại răng của mình đã được đưa về đúng khớp cắn rồi và dự tính sẽ được tháo niềng sau 3 tháng nữa. Nếu như các bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín thì hãy tham khảo Nha khoa Lạc Việt Intech nhé!

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-hai-phong
07-2023
Nha khoa

8 Phòng khám Nha khoa tại Hải Phòng tốt, có bảo hành

Đâu mới thực sự là phòng khám nha khoa ở Hải Phòng tốt và uy tín nhất chắc chắn là điều đang khiến bạn băn khoăn. Để giúp bạn đọc “gỡ rối”, Danh Sách Vàng đã tổng hợp và lập nên danh sách 8 nha khoa hàng đầu tại TP Hải Phòng. Nếu quan tâm, bạn có thể lưu lại. Các phòng khám này tập hợp ở nhiều quận/
Hình ảnh 8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng
07-2024
Doanh nghiệp

8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hải Phòng. Sự gia tăng này được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành du lịch, sự thay đổi trong thói quen đi lại của người dân, và nhu cầu về sự tiện lợi và linh hoạt trong
Hình ảnh 10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín
08-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín

Nhu cầu về bếp từ tại Việt Nam, đặc biệt là bếp từ Nhật Bản, ngày càng gia tăng do những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lượng, an toàn và dễ dàng sử dụng. Việc tìm kiếm những địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng đang được săn đón bởi bếp từ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao, công nghệ tiên tiến,
Hình ảnh 5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi
06-2024
Sức Khoẻ

5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi

Các bệnh lý về hệ thần kinh, từ đột quỵ, bệnh Parkinson, đến chứng đau nửa đầu, trầm cảm, rối loạn tiền đình đều yêu cầu sự chẩn đoán và điều trị chuyên sâu. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các phòng khám nội thần kinh uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng là rất cao, nhằm đảm bảo quá trình điều trị hiệu qu

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.