Hình ảnh danhsachvang

10 Nha khoa Niềng răng trong suốt Invisalign tại Hà Nội tốt nhất

1978
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu uy tín tại Hà Nội là vấn đề mà nhiều bạn đọc lăn tăn. So với niềng răng mắc cài, phương pháp này có chi phí cao hơn gấp 4 - 5 lần. Vì vậy, trước khi đưa ra lựa chọn, cần phải xem xét và cân nhắc nhiều yếu tố từ cơ sở vật chất, công nghệ, đội ngũ bác sĩ cho đến chi phí dịch vụ.

10 Nha khoa Niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội uy tín nhất

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt thay vì hệ thống mắc cài nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Khay niềng tạo ra lực kéo ổn định giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô, móm, răng thưa, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn…

So với niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt có chi phí cao hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn đọc có nhu cầu nên tìm hiểu về 10 nha khoa niềng răng trong suốt Invisalign uy tín ở Hà Nội trước khi chọn nơi thực hiện:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-4
84A P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
19006465
https://nhakhoavietduc.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là hệ thống nha khoa lớn ở Hà Nội với tổng cộng 4 cơ sở. Thành lập từ năm 2005, hệ thống này từng bước khẳng định vị thế là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín của người dân thủ đô. Từ một phòng khám nhỏ cho đến năm 2017, Nha khoa Quốc Tế Việt Đức mở rộng quy mô, đổi mới toàn diện trang thiết bị hướng đến xây dựng nha khoa tiêu chuẩn quốc tế.

Không ngừng phát triển và đổi mới, Nha khoa Quốc Tế Việt Đức hiện có đủ năng lực để thực hiện các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu như trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign. Dịch vụ niềng răng trong suốt tại hệ thống này nhận về nhiều review tích cực. Bạn đọc đang có nhu cầu có thể tham khảo bảng giá và cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Quốc Tế Việt Đức có gì nổi bật?

  • Phòng khám có không gian rộng rãi, sang trọng, khu vực sảnh chờ, phòng khám và phòng điều trị được xây dựng riêng biệt mang đến cảm giác thoải mái, riêng tư cho khách hàng.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có Thạc sĩ, Bác sĩ CKI Trịnh Đức Mậu được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha. Các ca niềng răng trong suốt Invisalign đều sẽ do bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp cho khách hàng.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign tại đây có thể khắc phục mọi khuyết điểm như răng chen chúc, răng thưa, răng hô vẩu, răng móm, khớp cắn lệch…
  • Nha khoa Quốc Tế Việt Đức đầu tư phần mềm hiện đại giúp lập kế hoạch điều trị 3D chi tiết. Với phần mềm này, cả bác sĩ và khách hàng có thể hình dung về kết quả sau khi chỉnh nha, xác định thời gian niềng và tiến triển ở từng giai đoạn cụ thể.
  • Khi niềng răng Invisalign, khách hàng sẽ được miễn phí tái khám và cạo vôi răng. Bác sĩ, đội ngũ phụ tá tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng để có được trải nghiệm tốt nhất.
  • Nha khoa Quốc Tế Việt Đức cam kết yếu tố vô trùng khi thẩm mỹ và điều trị nha khoa. Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô trùng bằng lò hấp Autoclave và tủ bảo quản dụng cụ Pro. Không gian của phòng khám được diệt khuẩn bằng hệ thống vô trùng không khí Extra.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.
  • Bảng giá được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Quốc Tế Việt Đức dao động từ 80.000.000 - 140.000.000 Đ tùy theo tình trạng cụ thể.
Hình ảnh nha-khoa-tre-1
Hình ảnh nha-khoa-tre-2
Hình ảnh nha-khoa-tre-3
Hình ảnh nha-khoa-tre-4
38 P. Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0963333844
https://nhakhoatre.business.site/
Chỉ đường

Nha khoa Trẻ là một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín ở Hà Nội. Thành lập từ năm 2017, phòng khám mang trong mình sứ mệnh to lớn trở thành nơi “Đồng hành cùng bạn cho nụ cười rực rỡ nhất”. Nha khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa tổng quát, phục hình cho đến thẩm mỹ.

Một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại đây là niềng răng trong suốt Invisalign. Nha khoa Trẻ đã giúp hàng nghìn khách hàng vượt qua sự tự ti về răng hô, móm, răng thưa, mọc chen chúc… bằng giải pháp niềng răng vô hình. Với nhiều ca chỉnh nha thành công, phòng khám được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Vì sao Nha khoa Trẻ được đánh giá là địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín ở Hà Nội?

  • Nha khoa Trẻ sử dụng khay niềng trong suốt của hãng Invisalign (Hoa Kỳ). Khay niềng được làm bằng vật liệu nhựa độc quyền Smarttrack lành tính, ôm khít lấy răng, không gây ra tình trạng cộm vướng hay khó chịu.
  • Chịu trách nhiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện niềng răng trong suốt tại Nha khoa Trẻ là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Trong đó, không thể bỏ qua Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng - chuyên gia Invisalign thứ hạng Platinum Elite.
  • Nha khoa Trẻ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu thời gian cho khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám, tư vấn và chụp X-Quang. Trước khi niềng răng trong suốt Invisalign, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ về phương pháp, chi phí, giải đáp những vấn đề thắc mắc để khách hàng hiểu rõ trước khi can thiệp.
  • Nha khoa Trẻ đầu tư máy chụp X-Quang 3D Conebeam và máy Itero Element giúp đánh giá chính xác cấu trúc răng, xương và hỗ trợ lấy dấu răng. Sự hỗ trợ của máy móc giúp cho quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và tối ưu hơn về kết quả.
  • Cam kết sử dụng vật liệu chỉnh nha chính hãng, nói không với các khí cụ kém chất lượng, đã bị pha tạp.
  • Nha khoa Trẻ có chính sách trả góp với lãi suất 0% dành cho khách hàng niềng răng mắc cài và niềng răng Invisalign.
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-4
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-5
41 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0911226968
https://drsmile.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Dr. Smile luôn nằm trong top các địa chỉ niềng răng uy tín, tin cậy ở Hà Nội. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, phòng khám nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ chất lượng, an toàn nhất cho người dân.

Có thế mạnh về dịch vụ chỉnh nha, Nha khoa Dr. Smile thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng hiện nay như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng trong suốt Invisalign. Tất cả các ca niềng răng tại đây đều cho kết quả mỹ mãn, khắc phục triệt để tình trạng sai lệch khớp cắn, răng thưa kẽ, mọc chen chúc, răng hô vẩu, răng móm, không đồng đều…

Những ưu điểm khi niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Dr. Smile:

  • Nha khoa Dr. Smile quy tụ các bác sĩ Chỉnh nha hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, tay nghề cao, chuyên môn sâu rộng…
  • Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám còn đầu tư về máy móc, phần mềm hiện đại để hỗ trợ lập kế hoạch chỉnh nha.
  • Phòng khám sử dụng hệ thống vô trùng không khí, tạo môi trường thăm khám và điều trị an toàn, không lây nhiễm. Dụng cụ đều được hấp sấy bằng nhiệt độ cao, xử lý bằng hóa chất và tia cực tím trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Nha khoa Dr. Smile có thể thực hiện các ca niềng răng trong suốt Invisalign phức tạp như răng hô nặng, răng thưa, răng móm, sai lệch khớp cắn… Trường hợp nghiêm trọng sẽ được chỉ định niềng kết hợp với phẫu thuật hàm.
  • Trong quá trình chỉnh nha, khách hàng sẽ được nhắc lịch tái khám, miễn phí lấy vôi răng và kiểm tra sức khỏe.
  • Nha khoa Dr. Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi nên thao tác nhổ răng khi chỉnh nha cũng được thực hiện nhẹ nhàng. Tạo cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.
  • Chi phí niềng răng Invisalign được tư vấn rõ ràng, minh bạch trước khi thực hiện và cam kết không xảy ra tình trạng phát sinh thêm. Nha khoa Dr. Smile thực hiện niềng răng không mắc cài với mức giá dao động từ 55.000.000 - 110.000.000 Đ.
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-41
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-2
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-3
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-4
Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Đ. Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội 100000, Việt Nam
0968565151
http://www.westcoastinternational.com/
Chỉ đường

Westcoast International Dental Clinic là hệ thống nha khoa quốc tế lớn ở nước ta. Sau khi các chi nhánh ở TPHCM đi vào hoạt động ổn định, hệ thống này phát triển thêm mạng lưới chi nhánh ở Hà Nội để phục vụ nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Thế mạnh của Westcoast International Dental Clinic là các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao như niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ, dán sứ Veneer… Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nha khoa đẩy mạnh dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign. Với giải pháp này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ khi chỉnh nha.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng trong suốt Invisalign tại Westcoast International Dental Clinic?

  • Westcoast International Dental Clinic là nha khoa quốc tế nên không gian rất được đầu tư. Khu vực sảnh chờ, phòng khám, điều trị, khu vực tư vấn… đều được xây dựng tách biệt tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối.
  • Nha khoa Westcoast quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt có rất nhiều chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại các trường đại học danh tiếng của Mỹ, Đức, Anh Quốc…
  • Phòng khám được đầu tư hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số cho hình ảnh 3 chiều vô cùng sắc nét. Với hình ảnh đa chiều, bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng răng miệng và lập kế hoạch chỉnh nha phù hợp nhất.
  • Sử dụng khay niềng Invisalign của Mỹ, chất liệu an toàn, lành tính với sức khỏe.
  • Nha khoa Westcoast miễn phí tái khám, lấy vôi răng, kiểm tra sức khỏe răng miệng trong suốt thời gian chỉnh nha.
  • Nhân viên của phòng khám sẽ nhắc lịch tái khám để tránh trường hợp quên lịch làm gián đoạn quá trình chỉnh nha.
  • Cam kết về kết quả sau khi chỉnh nha và có chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Westcoast tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc tại đây vô cùng chuyên nghiệp và được cải tiến không ngừng với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-1
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-care-4
190A Ng. 545 P. Vũ Tông Phan, P, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0984013399
https://nhakhoadrcare.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Dr Care là gợi ý tiếp theo mà Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc đang tìm nha khoa niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội. Phòng khám có kinh nghiệm niềng răng không mắc cài cho nhiều trường hợp như răng hô (vẩu), sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, răng thưa…

Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Dr Care đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân trong khu vực. Các ca niềng răng trong suốt tại đây đều cho kết quả mỹ mãn đúng như tư vấn. Thời gian niềng được tối ưu hơn so với các phương pháp truyền thống.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Dr Care:

  • Khách hàng được miễn phí thăm khám, chụp phim và tư vấn về phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Nha khoa Dr Care quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha (niềng răng). Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cặn kẽ về tình trạng răng, giải pháp phù hợp với mỗi khách hàng.
  • Phòng khám đầu tư phần mềm Vceph 3D giúp bác sĩ lên kế hoạch chỉnh nha chi tiết, dự đoán chính xác tiến trình răng di chuyển. Nhờ có phần mềm này, khách hàng có thể hình dung kết quả đạt được sau khi chỉnh nha.
  • Quá trình niềng răng diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện nên ngay cả khi nhổ răng, cảm giác đau đớn, khó chịu cũng được hạn chế tối đa.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Dr Care có chi phí hợp lý và có hợp đồng cam kết về hiệu quả.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo. Trong quá trình niềng răng, phòng khám sẽ nhắc lịch hẹn và sắp xếp lịch theo yêu cầu, tạo cho khách hàng sự thuận tiện tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên đều rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng trong mọi hoàn cảnh và tình huống.
  • Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign sẽ được tư vấn rõ ràng, minh bạch. Phòng khám cũng có chính sách hỗ trợ trả góp 0% dành cho những đối tượng có nhu cầu.
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Athena: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Athena: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Athena: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Athena: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
97 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0825550552
https://nhakhoaathena.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Athena có thế mạnh về các dịch vụ niềng răng (chỉnh nha). Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi vừa mang lại hiệu quả cao vừa không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Nha khoa Quốc tế Athena ưu tiên sử dụng khay niềng trong suốt Invisalign (Mỹ) thay vì các thương hiệu ở Hàn Quốc, Singapore. Chất liệu khay niềng trong suốt Invisalign có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, mềm dẻo, ôm khít lấy toàn bộ thân răng. Nếu đang tìm nha khoa niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Vì sao Nha khoa Quốc tế Athena được bình chọn là địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín ở Hà Nội?

  • Nha khoa Quốc tế Athena quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng. Đội ngũ bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và lên kế hoạch chỉnh nha cho tất cả khách hàng.
  • Phòng khám cũng đã đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ để giúp các bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng và lên phác đồ chỉnh nha chính xác. Phần mềm hiện đại còn giúp khách hàng quan sát rõ tiến trình dịch chuyển của răng ở từng giai đoạn.
  • Nha khoa Quốc tế Athena là đối tác của hãng Align Tech Hoa Kỳ. Do đó, mức chi phí thực hiện niềng răng trong suốt Invisalign tại đây vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung.
  • Phòng khám hỗ trợ trả góp cho khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Mức giá được niêm yết rõ ràng dao động từ 20.000.000 - 100.000.000 Đ. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và thấp hơn đáng kể so với các phòng khám nha khoa ở Hà Nội.
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-2
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-3
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-4
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tham-my-hai-anh-46-mieu-dam-nam-tu-liem-5
46 P. Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0936333888
https://nhakhoahaianh.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha bằng khay trong suốt Invisalign. Chỉnh nha bằng phương pháp này không chỉ giúp khắc phục các vấn đề thẩm mỹ như hô, móm, răng thưa, khấp khểnh, chen chúc… mà còn giúp điều chỉnh khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai.

Tạo dựng uy tín bằng dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm, Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh nha (niềng răng). Nếu đang lăn tăn niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu uy tín nhất Hà Nội, bạn có thể tham khảo thử dịch vụ tại phòng khám này.

Dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh có thế mạnh gì?

  • Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Phòng khám thấu hiểu tâm lý khách hàng và đã hoàn thiện quy trình làm việc, đem đến trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm khám, điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học trong nước và quốc tế. Các chuyên gia về chỉnh nha sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng trước khi tiến hành.
  • Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh ứng dụng công nghệ AI 4.0 giúp mô phỏng chính xác cấu trúc răng miệng, dự đoán tiến độ chỉnh nha (niềng răng) theo từng giai đoạn. Vì vậy, khách hàng sẽ có hình dung cụ thể và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
  • Tiên phong ứng dụng kỹ thuật Meaw - Geaw dành cho những ca niềng răng khó và siêu khó.
  • Khách được miễn phí thăm khám, tư vấn và chụp phim.
  • Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh cam kết sử dụng khí cụ, vật liệu chỉnh nha của những thương hiệu uy tín. Không sử dụng khí cụ kém chất lượng làm gián đoạn, cản trở tốc độ chỉnh nha.
  • Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign dao động từ 100.000.000 - 180.000.000 Đ tùy theo mức độ khó của răng.
  • Khi sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Thẩm Mỹ Hải Anh, khách hàng sẽ được giảm 50% gói tẩy trắng răng sau khi tháo niềng và ưu đãi chi phí khi nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm Piezotome.
Hình ảnh nha-khoa-viet-uc-630-truong-chinh-dong-da-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-uc-630-truong-chinh-dong-da-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-uc-630-truong-chinh-dong-da-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-uc-630-truong-chinh-dong-da-5
630 Đ. Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0972328688
http://nhakhoavietuc.com/
Chỉ đường

Nhận thấy hạn chế của niềng răng mắc cài, Nha khoa Việt Úc đã chuyển giao và ứng dụng công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao trong việc chỉnh nha, vừa có thể điều chỉnh vị trí của răng, khắc phục khuyết điểm răng hô, móm, răng thưa, khấp khểnh… vừa không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

Nha khoa Việt Úc nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các bác sĩ, đội ngũ phụ tá tại đây đều rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất. Vì vậy, không bất ngờ khi Nha khoa Việt Úc liên tục có mặt trong top các địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội.

Dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign ở Nha khoa Việt Úc có ưu điểm gì?

  • Miễn phí thăm khám, chụp X-Quang và sàng lọc các vấn đề răng miệng.
  • Nha khoa Việt Úc có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng Invisalign và các phương pháp niềng răng mắc cài. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cặn kẽ cho khách hàng.
  • Ứng dụng công nghệ cao giúp tối ưu khâu lập kế hoạch và lấy dấu hàm.
  • Đối với khách thực hiện niềng răng trong suốt Invisalign, phòng khám sẽ sử dụng phần mềm 3D mô phỏng cấu trúc răng miệng và tính toán tiến độ chỉnh nha một cách chính xác.
  • Hợp đồng niềng răng rõ ràng, minh bạch từng điều khoản. Khách hàng được cam kết về kết quả và phòng khám sẽ mọi chịu trách nhiệm trong trường hợp niềng răng hỏng.
  • Toàn bộ khay niềng Invisalign sẽ được sản xuất tại Mỹ thông qua dữ liệu từ phòng khám. Định kỳ 2 tuần, phòng khám sẽ gửi khay niềng đến tận nhà ở/ cơ quan trong trường hợp khách không thể đến nha khoa.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, nhiều ưu đãi.
Hình ảnh nha-khoa-duy-hung-1-van-phu-ha-dong-2
Hình ảnh nha-khoa-duy-hung-1-van-phu-ha-dong-3
Hình ảnh nha-khoa-duy-hung-1-van-phu-ha-dong-4
Hình ảnh nha-khoa-duy-hung-1-van-phu-ha-dong-5
Tầng 1 Toà Kpark, 1 P. Văn Phú, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
0961686808
http://www.nhakhoaduyhung.vn/
Chỉ đường

Hoạt động với phương châm “Tinh hoa nụ cười Việt”, Nha khoa Duy Hưng mang đến các giải pháp giúp khách hàng kiến tạo nụ cười đẹp, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho tất cả các đối tượng từ người lớn, người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai…

Chỉnh nha nói chung và niềng răng trong suốt Invisalign nói riêng là dịch vụ được đánh giá cao tại phòng khám. Nha khoa Duy Hưng đã thực hiện niềng răng Invisalign thành công cho nhiều trường hợp răng mọc lệch lạc, chen chúc, răng thưa, sai lệch khớp cắn…

Vì sao nên lựa chọn niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Duy Hưng?

  • Nha khoa Duy Hưng sử dụng khay niềng trong suốt của nhiều hãng như Invisalign (Mỹ), Ecligner, 3D Clear Aligner… Cam kết dùng khí cụ, vật liệu chỉnh nha của những thương hiệu uy tín, nói không với khí cụ kém chất lượng.
  • Khách hàng có nhu cầu niềng răng trong suốt Invisalign sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mọi băn khoăn, thắc mắc về phương pháp sẽ được giải đáp cặn kẽ.
  • 100% Bác sĩ tại đây đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề nên bạn không phải lo lắng về vấn đề chuyên môn kém dẫn đến niềng răng hỏng. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm về niềng răng trong suốt Invisalign và rất nhiệt tình với khách hàng.
  • Nha Khoa Duy Hưng trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và đồng bộ như máy X Quang CT ConeBeam, máy quét dấu răng iTero Element 5D để hỗ trợ quá trình chỉnh nha.
  • Tiến độ chỉnh nha được tính toán chính xác theo từng giai đoạn giúp khách hàng hình dung chi tiết về quá trình và kết quả đạt được.
  • Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign khá hợp lý, khách được tư vấn minh bạch, rõ ràng trước khi thực hiện.
Hình ảnh nha-khoa-jamila-65-cau-dien-bac-tu-liem-2
Hình ảnh nha-khoa-jamila-65-cau-dien-bac-tu-liem-3
Hình ảnh nha-khoa-jamila-65-cau-dien-bac-tu-liem-4
Hình ảnh nha-khoa-jamila-65-cau-dien-bac-tu-liem-5
65 Đ. Cầu Diễn, Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0353268268
http://nhakhoajamila.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Jamila nổi tiếng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín, đẹp ở Hà Nội. Ngoài thế mạnh là các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, phòng khám còn được đánh giá cao về niềng răng (chỉnh nha).

Dịch vụ niềng răng trong suốt tại Nha khoa Jamila đã giúp nhiều khách hàng khắc phục khuyết điểm răng hô, móm, răng thưa, răng mọc chen chúc, lệch lạc… Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ, giải pháp này còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, hạn chế tình trạng cộm vướng, ăn nhai khó khăn như trước.

Vì sao Nha khoa Jamila được đánh giá là địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội?

  • Phòng khám có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm nên các yếu tố như cơ sở hạ tầng, vật chất đều đã được hoàn thiện và đổi mới. 
  • Nha khoa Jamila được xây dựng theo mô hình phòng khám quốc tế 5 sao. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng từ không gian cho đến cung cách phục vụ.
  • Được đầu tư về máy móc, công nghệ, hỗ trợ bác sĩ trong khâu thăm khám và lên kế hoạch điều trị chi tiết.
  • Dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao như Bác sĩ Vũ Đức Tú, Bác sĩ Nguyễn Đình Việt… Bác sĩ sẽ theo sát, đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha.
  • Quy trình niềng răng nhẹ nhàng, ít đau.
  • Khách hàng được hỗ trợ, tư vấn 24/7 trong suốt quá trình chỉnh nha. Nhân viên của phòng khám sẽ nhắc lịch hẹn và sắp xếp lịch tái khám theo yêu cầu.
  • Có hợp đồng rõ ràng, cam kết về kết quả sau khi chỉnh nha.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Nha khoa Niềng răng trong suốt Invisalign tại Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Cơ sở thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, niềng răng trong suốt... Sử dụng khí cụ chỉnh nha của những thương hiệu lớn, đã được kiểm định an toàn với sức khỏe.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.