Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Phạm Hùng

Nha Khoa Phạm Hùng: 12 Nguyễn Khoái,Tp Vĩnh Yên

5/5 (5 bình chọn)
2604

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 18:00
Thứ Ba
08:00 - 18:00
Thứ Tư
08:00 - 18:00
Thứ Năm
08:00 - 18:00
Thứ Sáu
08:00 - 18:00
Thứ Bảy
08:00 - 18:00
Chủ Nhật
08:00 - 18:00

Thông tin chung

12 Nguyễn Khoái, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 280000, Việt Nam
0888004333
https://nhakhoaphamhung.vn/

Nha Khoa Phạm Hùng là một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng nằm tại 12 Đ.Nguyễn Khoái,P. Đồng Tâm,Tp Vĩnh Yên. Đây là một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng và điều trị nha khoa cho cộng đồng.

Nha Khoa Phạm Hùng có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các vấn đề liên quan đến nha khoa. Họ cam kết mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Các dịch vụ nha khoa mà Nha Khoa Phạm Hùng cung cấp bao gồm:

  • Kiểm tra răng miệng và tư vấn nha khoa: Đội ngũ bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, đưa ra những đánh giá và tư vấn chuyên sâu về sức khỏe răng miệng của bạn.

  • Trám, bọc răng sứ: Nha Khoa Phạm Hùng cung cấp các phương pháp trám và bọc răng sứ để cải thiện hình dáng, màu sắc và chức năng của răng.

  • Tẩy trắng răng: Đây là dịch vụ giúp làm trắng răng, giảm tình trạng răng bị ố vàng do chất bẩn hoặc tuổi tác.

  • Niềng răng: Nếu bạn muốn sửa chữa vị trí răng không đều, Nha Khoa Phạm Hùng cung cấp dịch vụ niềng răng để mang lại hàm răng đều đặn và đẹp hơn.

  • Phục hình răng: Nha Khoa Phạm Hùng cung cấp các phương pháp phục hình răng, bao gồm cấy ghép Implant và làm răng giả, nhằm khôi phục chức năng ăn nói và tạo nụ cười tự tin.

Phòng khám Nha Khoa Phạm Hùng cũng được trang bị các thiết bị hiện đại và sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, phòng khám cũng tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình an toàn để bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chăm sóc nha khoa chất lượng ở Tp Vĩnh Yên, bạn có thể xem xét Nha Khoa Phạm Hùng tại địa chỉ 12 Đ.Nguyễn Khoái,P. Đồng Tâm. Tuy nhiên, để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và hẹn lịch hợp lý.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Giang Trần
5/5
29-06-2023
1.bsi chu đáo cẩn thận,máy móc hiện đại, lm răng ko đau. Mình đã chỉnh nha,hàn răng và làm răng giả ở đây không đau nhức gì ăn nhai tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chúc phòng khám ngày càng đông khách hơn nữa
Khánh Duyên
5/5
29-06-2023
Mình đang niềng răng ở nha khoa PH,cảm thấy các bác sĩ rất chu đáo và tận tình,cơ sở vật chất máy móc hiện đại,các bạn đến nha khoa để có răng xinh nhé
Trúc Trần Thanh
5/5
29-06-2023
Mình chỉnh nha ở đây được 2 năm rồi , cảm thấy răng thay đổi rất là nhiều . Bác sĩ chuyên môn cao , tận tâm với nghề , nhân viên thì nhiệt tình chu đáo . phòng khám thoáng mát, sạch sẽ , trang thiết bị hiện đại. Mình cảm thấy rất hài lòng khi quyết định chỉnh nha ở đây . Chúc phòng khám Nha khoa Phạm Hùng ngày càng phát triển hơn nữa.
Nguyễn Tuyết
5/5
29-06-2023
Em thấy dịch vụ ở đây rất tốt, cơ sở vật chất hiện đại và sạch sẽ. Tình trạng răng của em trước đây là bị hô 2 hàm. Sau khi được bác sĩ khám thì em phải nhổ 4 răng 4 và cắm 2 minivis. Nhổ răng và cắm vis xong em thấy hơi đau nhẹ nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến ăn uống. Sau 1 năm niềng răng thì tình trạng răng của em bây giờ khá đều và hết hô. Em cảm ơn các bác sĩ rất nhiều🥰🥰. Chúc phòng khám ngày càng đông khách ạ😍😍
Hoàng Minh Tiến
5/5
29-06-2023
Phòng khám rất to,đẹp , rất sạch sẽ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Mình đang niềng răng tại nha khoa Phạm Hùng được gần 1 năm rồi và mình cảm thấy rất hài lòng về chuyên môn của bác sĩ, dịch vụ tại đây. Bác sĩ chuyên môn tốt, tận tình, chu đáo làm nhẹ nhàng.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-vinh-yen-1
07-2023
Nha khoa

6 Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên để chăm sóc răng miệng đang được người dân khu vực này rất qua tâm. Một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm nha khoa uy tín chính là cơ sở vật chất hiện đại, có giấy phép hoạt động, bác sĩ có tay nghề cao, có dịch vụ mà bạn đang

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.