Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa PT Bảo Lộc:  24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha Khoa PT Bảo Lộc

Nha khoa PT Bảo Lộc: 24 Đường 28/3, Phường 1, Tp Bảo Lộc

5/5 (5 bình chọn)
3807

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 19:00
Thứ Ba
08:00 - 19:00
Thứ Tư
08:00 - 19:00
Thứ Năm
08:00 - 19:00
Thứ Sáu
08:00 - 19:00
Thứ Bảy
08:00 - 19:00
Chủ Nhật
08:00 - 12:00

Thông tin chung

Số 24 đường 28/3, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam
0938443905
https://nhakhoapt.asia/
thuytiendent@gmail.com

Nha khoa PT là một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng tọa lạc tại số 24 đường 28 tháng 3, Phường 1,đường Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy và được biết đến trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và nha khoa.

 Nha Khoa PT cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, bao gồm:

  • Kiểm tra và chẩn đoán: Nha sĩ sẽ thực hiện kiểm tra răng miệng, xem xét tình trạng sức khỏe răng và lợi. Sau đó, họ sẽ đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị phù hợp.

  • Trám và chỉnh hình răng: Nếu bạn có các vấn đề như răng sứ bị vỡ, nứt, hoặc răng sâu, trung tâm nha khoa PT sẽ thực hiện quá trình trám răng hoặc sử dụng phương pháp chỉnh hình răng để khắc phục tình trạng này.

  • Niềng răng: Nếu bạn muốn sửa đổi cấu trúc răng miệng và cải thiện hàm răng, trung tâm nha khoa PT cung cấp dịch vụ niềng răng hiện đại và chuyên nghiệp.

  • Tẩy trắng răng: Để có một nụ cười trắng sáng, trung tâm cũng cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng bằng các phương pháp an toàn và hiệu quả.

  • Nhổ răng và phục hình implant: Trung tâm nha khoa PT cung cấp dịch vụ nhổ răng và phục hình implant nếu bạn gặp vấn đề về răng mất hoặc răng hỏng.

Đội ngũ nha sĩ và nhân viên tại Nha Khoa PT được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho bệnh nhân. Họ sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Nha Khoa PT tận tâm với sự hài lòng và sức khỏe của bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín và chất lượng tại Tp Bảo Lộc,tỉnh Lâm Đồng, Nha Khoa PT có thể là một sự lựa chọn tốt.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Vui Smile
5/5
20-06-2023
Trước đây răng mình lệch lạc hô nhiều, mình đã khám nhiều nơi ở Bảo Lộc mà không ai chỉnh được. Được bạn bè giới thiệu Nha Khoa PT Bảo Lộc, mình đến khám được bs tư vấn nhiệt tình rõ ràng, chụp phim hiện đại. Và mình đã quyết định niềng răng ở đây, kết quả ngoài mong đợi là mình vừa tháo niềng tuần rồi rất ưng ý.
sam bim
5/5
20-06-2023
Mình chợt nhận ra chỉnh nha đã thay đổi mình thế nào, nhờ sự can thiệp của team chỉnh nha PT, mình đã trông sang hơn hẳn ☺️ nói ra thì nghe hơi tự phụ, nhưng thật sự bây giờ mình rất tự tin khi cười. Dù thay đổi của mình không nhiều nhưng làm tăng độ tự tin của mình lên rất nhiều lần. Cảm ơn PT đã đem đến cho mình một giao diện xinh xắn hơn ❤️
Thuc Nhieu
5/5
20-06-2023
Nha Khoa hiện đại, sạch sẽ, quy trình làm việc chuyên nghiệp, có ngày cuối tuần sẽ hơi đợi 1 xíu nên mình hay lựa đi cuối giờ vào những ngày trong tuần. Nhân viên lịch sự, bác sĩ chính quy và làm việc rất tuyệt vời. Cám ơn PT
Nga Trần
5/5
20-06-2023
Mình và gia đình đã trải nghiệm nhiều dịch vụ ở đây như trám răng, cạo vôi… Môi trường sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp lắm nha. Đặc biệt là bác sĩ đều chính quy hết nên rất yên tâm. Mình và người thân đều rất sợ đau nên các bs làm nhẹ nhàng, hỏi han tận tình luôn. Đối với mình và gia đình thì nha khoa PT là sự lựa chọn uy tín. Rất cảm ơn các bác sĩ và các chị phụ tá đã luôn hết mình, chăm sóc khách hàng chu đáo.
Thanh Hồng Đào
5/5
20-06-2023
Cắm Implant đau lắm ! Sợ lắm ! Kinh khủng lắm!!!! Nghe những ng đã từng lm hù lm tôi lo , sợ mất ngủ nhưng chuyện gì đến cũng phải đến . Chuẩn bị tinh thần , ăn 1 tô phở thật to trước khi làm để lấy sức chịu đau 😂. Thật vi diệu từ khâu tiêm tê t kg đau " nhói " xíu thôi , đến lúc cắm implant " khoan nghe hơi ghê nhưng KHÔNG ĐAU nha về nhà nghĩ sẽ sưng KHÔNG SƯNG luôn . Mọi thứ diễn ra ÊM Ái như chưa từng lm . Đây là chia sẻ " thực tế " cho những ai nhát đau đang và có ý định muốn lm đẹp như Tôi .❤️

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 7-phong-kham-nha-khoa-tai-tp-bao-loc-uy-tin-chuyen-nghiep-1
03-2024
Nha khoa

7 Phòng khám Nha khoa tại TP. Bảo Lộc uy tín, chuyên nghiệp

Bảo Lộc là một thành phố có nhiều bước phát triển lớn mạnh trong những năm gần đây, bởi thế các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được quan tâm. Các phòng khám Nha khoa tại TP. Bảo Lộc cũng xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong hành trình chăm sóc và bả
Hình ảnh 10 Công ty xây dựng tại Bảo Lộc uy tín, giàu kinh nghiệm
08-2024
Doanh nghiệp

10 Công ty xây dựng tại Bảo Lộc uy tín, giàu kinh nghiệm

Các xông ty xây dựng ở Bảo Lộc là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở Lâm Đồng khi có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở hay các công trình lớn. Với uy tín lâu năm và đội ngũ chuyên nghiệp, những đơn vị này cam kết mang đến những không gian sống không chỉ hiện đại và sang trọng mà còn phản ánh đẳn
Hình ảnh 10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốt, uy tín
07-2024
Doanh nghiệp

10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốt, uy tín

Nghề làm tóc hiện nay được đánh giá là một trong những ngành nghề phát triển mạnh mẽ. Chính vì thế, các salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng không ngừng mọc lên, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho học viên. Top 10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốtVới nhu cầu ngày càng tăng cao về chăm sóc và làm đẹ

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.