Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên
Hình ảnh Nha Khoa Tiến Đức

Nha Khoa Tiến Đức: 16s3, Trần Phú, Tp Vĩnh Yên

5/5 (6 bình chọn)
3646

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 19:00
Thứ Ba
08:00 - 19:00
Thứ Tư
08:00 - 19:00
Thứ Năm
08:00 - 19:00
Thứ Sáu
08:00 - 19:00
Thứ Bảy
08:00 - 18:00
Chủ Nhật
08:00 - 18:00

Thông tin chung

16s3, Trần Phú, Khu đô thị Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 280000, Việt Nam
0968608881
https://www.facebook.com/nhakhoadrtidd
tienducdentalclinic@gmail.com

Nha Khoa Tiến Đức là một phòng khám nha khoa hiện đại và uy tín chất lượng cao nằm tại 16s3,Đ.Trần Phú, Khu đô thị Hà Tiên,Tp Vĩnh Yên. Đây là một địa chỉ nha khoa được đánh giá cao với dịch vụ chất lượng và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nha Khoa Tiến Đức cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Kiểm tra nha khoa tổng quát: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chung của răng miệng, bao gồm kiểm tra răng, nướu và xác định các vấn đề sức khỏe nha khoa cần được giải quyết.
  • Chữa răng sâu và bảo vệ răng: Nha Khoa Tiến Đức cung cấp điều trị và chăm sóc cho răng sâu, bao gồm tẩy trắng, làm trắng răng, bơm fluori và niềng răng.
  • Chỉnh nha: Phòng khám cung cấp dịch vụ chỉnh nha hiện đại, bao gồm các tùy chọn như niềng răng trong suốt và niềng răng không mắc cài.
  • Implant và nha khoa thẩm mỹ: Nha Khoa Tiến Đức có kinh nghiệm trong việc cung cấp implant răng và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như phục hình răng, veneer, lấy cao răng và tạo hình nụ cười.
  • Phẫu thuật nha khoa: Phòng khám cung cấp các dịch vụ phẫu thuật nha khoa như lấy tủy, lấy răng khôn và điều trị nhiễm trùng nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Tiến Đức được đào tạo chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Họ cam kết đem đến cho bệnh nhân sự chăm sóc tận tâm và tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng tại Tp Vĩnh Yên, Nha Khoa Tiến Đức có thể là một lựa chọn phù hợp để bạn chăm sóc sức khỏe nha khoa của mình.

Người đại diện

Nguyễn Tiến Đức

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
cường bùi
5/5
16-01-2024
Phòng khám sạch, đẹp. Nhân viên thì nhiệt tình chu đáo. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, các bạn chăm sóc khác hàng rất nhiệt tình, luôn thăm hỏi và nhắc lịch hẹn sau mỗi lần đến điều trị. Ai không tin có thể đến để trải nghiệm thực tế, ai tin rồi thì đến khám răng đi ạ
Vui Nguyễn hữu (Vui vlog)
5/5
29-06-2023
Nha khoa TIẾN ĐỨC Đội ngũ bs chuyên ngiệp-nhân viên chú đáo tận tâm với trang thiết bị hiện đại,chuyên ngiệp Xứng đáng là nơi trao gửi nụ cười cho mọi người 🌹🌹🌹🌹🌹
Mai Thế Thanh
5/5
29-06-2023
Trung tâm nha khoa chuyên nghiệp-Chất lượng dịch vụ tốt-thân thiện-uy tín-Bs là người thành lập,chia sẻ,đào tạo kiến thức chuyên môn cho rất nhiều các bác sĩ trên cả nước Thật tuyệt vời!
Sói Cô Độc
5/5
29-06-2023
Phòng khám sạch, đẹp. Nhân viên thì nhiệt tình chu đáo. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, các bạn chăm sóc khác hàng rất nhiệt tình, luôn thăm hỏi và nhắc lịch hẹn sau mỗi lần đến điều trị. Ai không tin có thể đến để trải nghiệm thực tế, ai tin rồi thì đến khám răng đi ạ!.
khánh Nam
5/5
29-06-2023
Nha khoa tiến đức uy tín đội ngũ bsi giỏi được đào tạo chính quy chuyên sâu làm việc có tâm cơ sở máy móc hiện đại chuyên nghiệp , nv nhiệt tình chu đáo luôn giải thích mọi thắc mắc của khách hàng , pk sạch sẽ . Ưng ý từ pk tới nc đôi ngũ bsi địa chỉ uy tín cho tất cả khách hàng khó tính nhất
Nguyễn Quang
5/5
29-06-2023
Lần đầu được trải nghiệm dịch vụ tại nha Khoa DrTidd, cảm thấy không gian phòng khám rất sạch sẽ, ấm áp và lịch sự. Nhân viên làm việc nhẹ nhàng, ân cần và chu đáo. Có dịp mình sẽ đưa cả gia đình sử dụng dịch vụ tại nha khoa Tiến Đức, Vĩnh Yên.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-vinh-yen-1
07-2023
Nha khoa

6 Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên để chăm sóc răng miệng đang được người dân khu vực này rất qua tâm. Một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm nha khoa uy tín chính là cơ sở vật chất hiện đại, có giấy phép hoạt động, bác sĩ có tay nghề cao, có dịch vụ mà bạn đang
Hình ảnh 5 Địa chỉ Đại lý gạch ốp lát tại Vĩnh Yên hàng đầu
09-2024
Doanh nghiệp

5 Địa chỉ Đại lý gạch ốp lát tại Vĩnh Yên hàng đầu

Gạch ốp lát là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, chính vì thế cần phải lựa chọn những địa chỉ đại lý gạch ốp hàng đầu tại Vĩnh Yên để cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn và những những viên gạch ốp lát chất lượng nhất.5 Đại lý Gạch ốp lát tại Vĩnh Yên chất lượng nhấtBài viết này sẽ đưa cho n

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.