Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-1
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh-1
Hình ảnh nha-khoa-viet-quang-bh

Nha khoa Việt Quang BH: 425 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa

5/5 (5 bình chọn)
4105

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 12:00
Thứ Hai
14:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 12:00
Thứ Ba
14:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 12:00
Thứ Tư
14:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 12:00
Thứ Năm
14:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 12:00
Thứ Sáu
14:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 12:00
Thứ Bảy
14:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 12:00

Thông tin chung

Nha khoa Việt Quang BH, 245 Đ. Phạm Văn Thuận, khu phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Việt Nam
0978772818
http://nhakhoavietquangbh.com/
nhakhoavietquangbh@gmail.com
Mã số thuế / GPHĐ: 3603842763

Nha khoa Việt Quang BH ra đời với tiêu chí “khỏe - đẹp - an toàn”, hướng đến một cơ sở cung cấp dịch vụ nha khoa chỉn chu, chất lượng cao tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt nhất ở khu vực địa phương.

Dù không phải là một phòng khám nha khoa có bề dày hoạt động lâu năm, nhưng nha khoa Việt Quang BH đã chinh phục lòng tin của khách hàng bằng chính khả năng vượt trội và sự tận tâm của đội ngũ. Cung cấp đa dạng dịch vụ để mọi khó khăn về răng miệng của khách hàng đều được hoàn thiện bằng công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả nhất.

Nằm nổi bật trên tuyến đường Phạm Văn Thuận của thành phố Biên Hòa, nha khoa Việt Quang BH có diện mạo khang trang, rộng lớn. Mùa xanh lá và xanh dương kết hợp hài hòa để tại nên điểm nhấn đặc biệt thể hiện phương châm hoạt động của đơn vị.

Tuy không gian nội thất khá rộng lớn với các phòng chức năng riêng biệt được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng chức năng cao. Nhưng nha khoa Việt Quang BH vẫn còn khá hạn chế về mặt bằng giữ xe.

Do đó, nếu khách hàng di chuyển bằng xe hơi hoặc khi số lượng khách cùng thăm khám và điều trị tại đây quá đông thì có thể gặp khó khăn trong việc tìm vị trí thuận tiện. Song, nha khoa có bác bảo vệ chu đáo, thân thiện luôn cố gắng hỗ trợ sắp xếp, canh giữ xe một cách gọn gàng và an toàn nhất để tạo sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

Không gian nha khoa Việt Quang BH sang trọng, thông thoáng với các phòng ngồi chờ, phong chức năng riêng tư. Mỗi gian  phòng đều được chuẩn bị tiện nghi cần thiết để khách hàng và y bác sĩ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình điều trị, can thiệp nha khoa.

Đồng hành cùng với nha khoa Việt Quang BH trong nhiều năm hình thành và phát triển chính là đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tư vấn lành nghề. Mỗi thành viên đều sở hữu số năm kinh nghiêm và các kỹ thuật nha khoa tiên tiến. Bên cạnh đó còn khối lượng kiến thức chuyên ngành khổng lồ để có thể hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào.

Nhờ những công nghệ hiện đại được các chuyên gia cấp cao ở nha khoa cập nhật nhanh chóng từ các quốc gia quốc tế, nha khoa Việt Quang BH có khả năng đảm nhiệm nhiều loại hình dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu. Thực hiện mỗi dịch vụ theo quy trình các bước chuẩn khoa học do chính nha khoa kết hợp với các y bác sĩ đầu ngành nghiên cứu.

Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Việt Quang BH khách hàng có thể tham khảo bao gồm:

  • Làm răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng
  • Chỉnh nha
  • Cấy ghép implant
  • Nha khoa trẻ em
  • Điều trị nha khoa
  • Nhổ răng

So với chất lượng và phong cách dịch vụ tận tình, thì mức giá được triển khai trên từng dịch vụ hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, khách hàng cho rằng, chi phí của nha khoa Việt Quang BH vẫn còn khá cao so với nhiều cơ sở nha khoa trong vùng.

Vì vậy, để nhận thêm thông tin chi tiết về nha khoa Việt Quang BH, khách hàng nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Các nhân viên của phòng khám cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách thỏa đáng trong thời gian sớm nhất.

Người đại diện

Lê Ngọc Huy Quang

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Thy Nguyễn
5/5
12-04-2023
Nha Khoa sạch sẽ các bác sĩ rất tận tình và dễ thương
Yến Nguyễn
5/5
12-04-2023
Nha khoa sạch sẽ các Bác sĩ tư vấn nhiệt tình , phụ tá chu đáo
Sầu Tsan A
5/5
12-04-2023
Phòng khám sạch sẽ hiện đại,bác sĩ tận tình chu đáo Rất ưng ý
Yen Nguyen
5/5
12-04-2023
Nha khoa sạch sẽ các Bác sĩ tận tâm nhiệt tình chu đáo chăm sóc khách hàng tốt
vansang Tran
5/5
12-04-2023
Bác sĩ tận tình chu đáo. Phòng khám sạch sẽ. Dịch vụ tốt, giá tốt.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bien-hoa-dong-nai
07-2023
Nha khoa

10 Phòng khám nha khoa tại Biên Hoà, Đồng Nai tốt nhất

Hàm răng sạch đẹp là một trong những chỉ số đánh giá sức khỏe toàn diện của con người. Vì thế, việc duy trì vệ sinh răng miệng và định kỳ đi khám nha khoa là rất quan trọng. Tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, có nhiều phòng khám nha khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên tay
Hình ảnh 10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt
07-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại và việc sử dụng ngày càng tăng của các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh và máy tính, nhiều người bắt đầu gặp vấn đề về mắt bị cận sớm. Điều này khiến nhu cầu tìm kiếm các địa điểm chuyên cắt kính cận tại Biên Hòa ngày càng cao. Các cửa hàng không chỉ cung c
Hình ảnh 10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp

Các tiệm cắt tóc nữ ở Biên Hòa hiện nay đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các chị em phụ nữ, do nhu cầu tân trang và chăm sóc mái tóc ngày càng tăng cao. Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp tăng thêm sự tự tin mà còn là điểm nhấn cho vẻ đẹp tổng thể.Top 10 Tiệm cắt tóc
Hình ảnh 10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn
04-2024
Thẩm mỹ

10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn

Trong thời đại hiện đại, việc sở hữu một nhan sắc xinh đẹp đóng vai trò quan trọng, mang lại nhiều lợi ích trong cả công việc và cuộc sống cá nhân. Do đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến và tăng cao. Hãy cùng Danh Sách Vàng khám phá các thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP Biên Hòa để bạn có cơ hội nâng
Hình ảnh 5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất
06-2024
Doanh nghiệp

5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất

Giống cây trồng là một phần quan trọng trong việc phát triển nông lâm nghiệp bền vững, giúp duy trì và cải thiện năng suất mà không làm tổn hại đến môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Vì thế việc lựa chọn trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai đóng vai trò quan trọng. Top 5 Trung tâm cung cấp
Hình ảnh 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp

Một xu hướng ngày càng tăng của các doanh nghiệp và tổ chức là tìm kiếm các giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp để phù hợp với nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển. Các địa chỉ thiết kế văn phòng tại Đồng Nai đang trở thành điểm đến được ưa chuộng. Top 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Na

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.