Hình ảnh danhsachvang

4 Nhà thuốc ở H. Hóc Môn, TPHCM uy tín, chất lượng

0
01-08-2023
Nguyễn Thị Xuân

Khi lựa chọn nhà thuốc ở H. Hóc Môn, các cửa hàng có giá bình ổn, sản phẩm đa dạng, chất lượng và dược sĩ giỏi thường được nhiều người tìm đến. Dưới đây là top 4 tiệm thuốc Tây uy tín, đáp ứng ứng được tiêu chuẩn GPP và đang thu hút được nhiều khách hàng trên địa bàn huyện để bạn tham khảo.

4 Nhà thuốc ở H. Hóc Môn chất lượng, giá cạnh tranh

Tại huyện Hóc Môn, ngày càng có nhiều tiệm thuốc Tây mới được thành lập, xây dựng khang trang và có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn nhân lực lẫn chất lượng của dược phẩm. Ngoài ra, những nơi này còn cung cấp nhiều sản phẩm, mặt hàng chăm sóc sức khỏe hàng ngày thiết yếu cho người dân.

Nếu chưa lựa chọn được một nhà thuốc tại Hóc Môn ưng ý, bạn có thể cân nhắc ghé đến 4 địa chỉ sau:

 

1
2
3
4
Hình ảnh nha-thuoc-hong-hai-19-duong-le-loi-hoc-mon-1
Hình ảnh nha-thuoc-hong-hai-19-duong-le-loi-hoc-mon-2
Hình ảnh nha-thuoc-hong-hai-19-duong-le-loi-hoc-mon-3
Hình ảnh nha-thuoc-hong-hai-19-duong-le-loi-hoc-mon-4
19 Đường Lê Lợi, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838914581
Chỉ đường

Nhà thuốc Hồng Hải được đánh giá là một trong những tiệm thuốc Tây có quy mô lớn nhất ở huyện Hóc Môn. Tiệm có diện tích rộng rãi, được xây dựng tại số 19, mặt tiền đường Lê Lợi và nằm ngay trung tâm thị trấn Hóc Môn nên dễ kiếm, lượng khách tới lui mua thuốc khá đông.

Tại nhà thuốc Hồng Hải, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư khá chỉnh chu. Hệ thống quầy và tủ kính sang trọng, cao ráo, được phân chia thành nhiều ngăn để bảo quản thuốc và các sản phẩm theo từng nhóm riêng. Không gian bên trong tiệm rộng rãi kết hợp với đội ngũ dược sĩ đông đảo, cho phép nhà thuốc có thể đón tiếp và phục vụ nhanh chóng cho nhiều khách hàng cùng lúc. Chính vì vậy mà khi đến đây mua thuốc, người dân thường không phải chờ đợi lâu và có thể thoải mái quan sát các sản phẩm trưng bày trong tủ để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Cùng với sự chu đáo, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong công tác phục vụ, nhà thuốc Hồng Hải còn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Không chỉ thuốc mà các mặt hàng khác tại đây như mỹ phẩm, dụng cụ y tế, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng… đều được chọn mua từ các nhãn hàng uy tín, 100% chính hãng và có phản hồi tốt trên thị trường.

Đến nay, dù đã tạo dựng được danh tiếng nhất định và có vị trí vững chắc nhưng nhà thuốc Hồng Hải vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa về quy trình phục vụ, kết hợp đa dạng hóa sản phẩm. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu của khách đều được đáp ứng nhanh chóng, kịp thời. Hầu hết người dân sau khi ghé đến tiệm đều cảm thấy hài lòng và hứa hẹn sẽ tiếp tục quay lại khi có nhu cầu.

Các điểm nổi bật của nhà thuốc Hồng Hải, giúp nhà thuốc chiếm được ưu thế trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường các nhà thuốc ở TPHCM nói chung và ở huyện Hóc Môn nói riêng:

  • Thuốc tốt, do thương hiệu uy tín trong và ngoài nước sản xuất.
  • Bán đúng giá. Giá bán lẻ so với giá nhập kho không cao hơn quá nhiều. Điều này giúp cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn san sẻ bớt gánh nặng về mặt kinh tế khi phải dùng thuốc điều trị thường xuyên.
  • Danh mục dược phẩm được phân chia thành nhiều loại, có hầu hết loại thuốc cần thiết để điều trị các bệnh lý thường gặp trong cơ thể.
  • Thuốc và sản phẩm y tế được tiêu thụ mạnh nên nhập kho liên tục. Do đó, khách hàng luôn được cung cấp các mặt hàng chất lượng, còn hạn sử dụng dài ngày khi đến với nhà thuốc Hồng Hải.
  • Quy tụ đông đảo các dược sĩ có tay nghề tốt, trung thực, nhiệt tình, luôn thận trọng khi lựa chọn loại thuốc và tính toán liều dùng an toàn, hiệu quả cho khách.
Hình ảnh nha-thuoc-khanh-dan-91-duong-le-loi-hoc-mon-1
Hình ảnh nha-thuoc-khanh-dan-91-duong-le-loi-hoc-mon-2
Hình ảnh nha-thuoc-khanh-dan-91-duong-le-loi-hoc-mon-3
Hình ảnh nha-thuoc-khanh-dan-91-duong-le-loi-hoc-mon-4
91 Đường Lê Lợi, Tân Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907768189
Chỉ đường

Nhà thuốc Khánh Đan cũng nằm trên trục đường Lê Lợi, cách quầy thuốc Hồng Hải không xa. Tiệm có diện tích vừa phải nhưng có đầy đủ các danh mục thuốc và sản phẩm thiết yếu, đáp ứng kịp thời cho người dân khi cần sử dụng chăm sóc sức khỏe.

Tại nhà thuốc Khánh Đan, các loại dược phẩm có nhãn mác, hộp đựng đầy đủ được xếp ngay ngắn trên kệ. Trong đó có nhiều thương hiệu thuốc ngoại nhập cao cấp và không ít các loại thuốc hiếm, chỉ được tìm thấy ở một số nhà thuốc tại TPHCM. 

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của khách hàng trên địa bàn, nhà thuốc Khánh Đan đã tập trung vào việc đầu tư mở rộng về danh mục sản phẩm. Nơi đây có sẵn nhiều mặt hàng khác như dụng cụ y tế, dầu gội đầu trị gàu, sữa rửa mặt/kem trị mụn, đồ sơ cứu vết thương, thực phẩm chức năng, khẩu trang, tăng bông hay một số sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé…

Bên cạnh đó, nhà thuốc Khánh Đan còn phát huy thế mạnh về chất lượng nguồn nhân sự. Đến đây, bạn sẽ được các dược sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và bán thuốc dựa trên yêu cầu và tình trạng sức khỏe của khách hàng. Với cùng một tác dụng, các loại thuốc ở đây có thể được bán với mức giá khác nhau tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ. Do đó, nhà thuốc luôn hỏi ý kiến và tôn trọng sự lựa chọn của khách khi bán thuốc.

Vì sao bạn nên chọn Khánh Đan trong khi còn có không ít các nhà thuốc ở Hóc Môn đang hoạt động?

  •  Bán lẻ nhiều loại thuốc nội nhập, ngoại nhập chất lượng, đã được cấp phép lưu hành với mức giá hợp lý.
  • Dược sĩ phụ trách chuyên môn giỏi, có thâm niên trong nghề, am hiểu kiến thức bệnh lý và biết cách sử dụng, phối hợp thuốc để điều trị từng loại bệnh theo phác đồ y tế.
  • Nhiệt tình, hết lòng tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc sử dụng thuốc cùng chế độ kiêng cữ trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày để bệnh nhanh khỏi.
  • Bán thuốc trị đúng bệnh với liều lượng phù hợp. Không lạm dụng các loại thuốc mạnh hay bán thuốc liều cao ngay từ ban đầu khiến khách gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn.
  • Được nhiều nhãn hàng, thương hiệu sản xuất thuốc và sản phẩm y tế uy tín lựa chọn làm nhà phân phối.
  • Quy trình bảo quản tốt, thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để duy trì được nguyên vẹn chất lượng sản phẩm khi phân phối đến tay người dân.
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-trinh-40-le-thi-ha-hoc-mon-1
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-trinh-40-le-thi-ha-hoc-mon-2
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-trinh-40-le-thi-ha-hoc-mon-3
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-trinh-40-le-thi-ha-hoc-mon-4
40 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0977072163
Chỉ đường

Ngọc Trinh là một trong những nhà thuốc ở H. Hóc Môn có quy mô lớn và hoạt động chuyên nghiệp. Cơ sở này tọa lạc trên đường Lê Thị Hà, xã Tân Xuân, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm theo hình thức bán lẻ.

Có thế mạnh là đơn vị đạt chuẩn GPP, nhà thuốc Ngọc Trinh luôn chú trọng đến đầu vào của dược phẩm. Các loại thuốc được bán tại tiệm là hàng nội địa hoặc nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, tất cả đều đáp ứng được tiêu chí về sự an toàn, chất lượng. Sau khi nhập kho, thuốc được phân loại theo danh mục và bảo quản, phân phối theo đúng quy trình.

Nhà thuốc Ngọc Trinh có mặt bằng khá rộng nên khách hàng có chỗ để xe thoải mái. Quầy phía trước kéo dài ngăn cách với khu vực bên trong cho phép tiếp đón, bán thuốc cho nhiều khách hàng cùng lúc. Không gian rộng rãi cũng được nhà thuốc tận dụng tuyệt đối để trưng bày nhiều loại dược phẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Lý do nhà thuốc Ngọc Trinh được nhiều người dân ở huyện Hóc Môn tin tưởng lựa chọn:

  • Nhà thuốc có quy mô lớn, khang trang, đạt chuẩn GPP.
  • Các mặt hàng bày bán đa dạng. Khách có thể mua được nhiều loại thuốc do bác sĩ ở bệnh viện lớn kê đơn ngay tại nhà thuốc Ngọc Trinh.
  • Đội ngũ dược sĩ trẻ năng động, nhiệt tình, có nền tảng kiến thức vững vàng, giúp khách lựa chọn được loại thuốc trị đúng bệnh và biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.
  • Giá bán cạnh tranh, công khai. Có chính sách bình ổn giá thuốc để người dân không phải chịu thêm gánh nặng, nhất là khi dịch bệnh bùng phát.
  • Phối hợp thuốc đúng cách, mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng cho bệnh nhân.
  • Tư vấn kỹ về giả cả, công dụng, các lợi ích và tác dụng phụ có thể gặp khi khách dùng thuốc.
Hình ảnh nha-thuoc-tu-nhan-van-khanh-882-tan-tien-hoc-mon-1
Hình ảnh nha-thuoc-tu-nhan-van-khanh-882-tan-tien-hoc-mon-2
Hình ảnh nha-thuoc-tu-nhan-van-khanh-882-tan-tien-hoc-mon-3
Hình ảnh nha-thuoc-tu-nhan-van-khanh-882-tan-tien-hoc-mon-4
88/2 tân tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0918599668
Chỉ đường

Nhà thuốc Tư nhân Vân Khánh là địa chỉ quen thuộc với người dân ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Nơi đây gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi nhà thuốc được xây dựng khá khang trang, có mặt tiền đẹp, rộng rãi, cung cấp nhiều sản phẩm y tế giống như một siêu thị thuốc thu nhỏ.

Để sản phẩm được bảo quản và trưng bày trong một môi trường tốt nhất, nhà thuốc Khánh Vân đã đầu tư mua sắm nhiều tủ kính được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn. Tủ có khả năng lưu thông không khí tốt, giúp ngăn chặn các tác nhân có hại từ ngoài môi trường xâm nhập vào trong làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc cũng như các sản phẩm khác. 

Đặc biệt, nhà thuốc Khánh Vân còn áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi cho khách. Nếu không có sẵn tiền mạch, người dân hoàn toàn có thể quét mã vạch để chuyển trả tiền qua ứng dụng. Đối với những đơn hàng có giá trị lớn, khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn để nắm rõ giá cả các mặt hàng nếu cần thiết.

Tại sao nhà thuốc Khánh Vân được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn vào top các nhà thuốc ở H. Hóc Môn uy tín, chất lượng nhất?

  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý các hóa đơn xuất nhập kho, tra cứu thông tin về thuốc và thời hạn sử dụng. Nhanh chóng nhập kho các sản phẩm sắp hết hàng để luôn có sẵn phục vụ cho khách.
  • Quy trình phục vụ nhanh chóng, chu đáo
  • Hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi, nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển của các nhà thuốc hiện đại.
  • Quy tụ đội ngũ dược sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, có đạo đức tốt, trung thực, thân thiện và nhiệt tình khi phục vụ khách.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và chính xác về loại thuốc hay sản phẩm mà khách hàng mua về sử dụng.
  • Hướng dẫn chi tiết cách dùng dược phẩm an toàn, cho hiệu quả tối ưu, đồng thời giúp khách hạn chế tác dụng phụ.
  • Cung cấp nhiều loại thuốc đặc trị bệnh khó tìm do bác sĩ kê đơn và nhiều sản phẩm y tế cao cấp, chất lượng khác như dược mỹ phẩm, đồ chăm sóc cho bé, thuốc bổ…
  • Cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng dài.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng đều được dược sĩ sẵn lòng giải đáp, tư vấn miễn phí.
  • Có chương trình giảm giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại cửa hàng trong các dịp đặc biệt như lễ, tết.

Tiêu chí xếp hạng: 4 Nhà thuốc ở H. Hóc Môn, TPHCM uy tín, chất lượng

  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
  • Dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín thường luôn tiến hành thăm hỏi kỹ càng người bệnh về các triệu chứng hiện tại, tiền sử bệnh cũng như loại thuốc đã và đang sử dụng. Từ đó mới có thể đưa ra chẩn đoán về liều thuốc chữa trị thích hợp, hiệu quả cho từng người
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.