Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà thuốc ở Quận 8 rẻ nhất, chất lượng tốt

0
25-03-2024
Hoàng Thị Mai Yến

Một số nhà thuốc ở Quận 8, TPHCM được tin tưởng như một cơ sở chăm sóc sức khỏe của nhiều người dân khu vực. Thông qua danh sách này, chắc chắn bạn đọc sẽ sở hữu được ít nhất một địa chỉ đáng tin cậy để sẵn sàng mua thuốc hoặc các sản phẩm y tế khi cần.

5 Nhà thuốc ở Quận 8 có uy tín tốt nhất

Mỗi ngày, hàng triệu người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh đều cần tới các nhà thuốc để tìm kiếm các loại thuốc, vật tư y tế cần thiết. Và chắc chắn, câu hỏi "Nhà thuốc nào rẻ và uy tín?" luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. 

Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay của Danh Sách Vàng sẽ đánh giá về 5 nhà thuốc giá rẻ nhất ở Quận 8, một trong những quận đông dân cư của TPHCM. 

1
2
3
4
5
Hình ảnh nhà-thuóc-yén-nhi-170-au-duong-lan-quan-8-2
Hình ảnh nhà-thuóc-yén-nhi-170-au-duong-lan-quan-8-3
Hình ảnh nhà-thuóc-yén-nhi-170-au-duong-lan-quan-8-4
Hình ảnh nhà-thuóc-yén-nhi-170-au-duong-lan-quan-8-5
170 Đ. Âu Đ. Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0912976508
https://nhathuocyennhiq8.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Khám phá thị trường dược phẩm tại Quận 8, TPHCM, có thể nói Nhà thuốc Yến Nhi nổi bật hơn hẳn. Nhờ vào việc cung cấp thuốc tây y đúng giá, đúng bệnh và sự tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng miễn phí mà nhà thuốc này đã trở thành một trong những nhà thuốc tốt được người dân  tin tưởng.

Không chỉ là một nhà thuốc giá rẻ Quận 8, TPHCM, Yến Nhi còn chứng tỏ sự uy tín qua việc đạt chuẩn GPP - tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong ngành dược. Điều này đảm bảo mỗi loại thuốc, dù có giá cả như thế nào, đều đảm bảo chất lượng, không có dược phẩm giả, kém chất lượng.

Đội ngũ nhân sự tại Nhà thuốc Yến Nhi cũng đáng để nhắc tới. Tất cả đều là nhân viên giỏi, lành nghề, có bằng cấp đầy đủ, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Sự am hiểu về lĩnh vực y tế cùng sự tận tâm trong công việc đã giúp họ thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Trên cơ sở những tiêu chí trên, không khó hiểu vì sao Nhà thuốc Yến Nhi lại trở thành nhà thuốc Quận 8, TPHCM rẻ nhất mà lại chất lượng. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi mua thuốc tốt, đáng tin cậy.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thuốc tây y, Nhà thuốc Yến Nhi còn là một nguồn thông tin hữu ích về sức khỏe và dinh dưỡng. Họ không ngần ngại chia sẻ kiến thức, hướng dẫn sử dụng thuốc, cung cấp lời khuyên chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khách hàng. 

Nhà thuốc Yến Nhi không chỉ là một nhà thuốc giá rẻ Quận 8, TPHCM mà còn là một nguồn tài nguyên sức khỏe đáng tin cậy. Hãy đến và trải nghiệm sự tận tâm, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự tại Yến Nhi, bạn sẽ hiểu vì sao họ được yêu mến và tin tưởng như vậy.

Những điểm ấn tượng của Nhà thuốc Yến Nhi được người dân đánh giá cao:

  • Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm
  • Bán thuốc tây y, thực phẩm chức năng và các công cụ y tế
  • Vị trí thuận lợi
  • Không gian tinh tế, thoải mái
Hình ảnh nha-thuoc-trung-son-819-pham-the-hien-quan-8-5
Hình ảnh nha-thuoc-trung-son-819-pham-the-hien-quan-8-3
Hình ảnh nha-thuoc-trung-son-819-pham-the-hien-quan-8-2
Hình ảnh nha-thuoc-trung-son-819-pham-the-hien-quan-8-4
819 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02838501566
https://trungsoncare.com/
Chỉ đường

Nhà thuốc Trung Sơn, tọa lạc tại Quận 8, TPHCM, không chỉ là một trong những địa chỉ nhà thuốc tốt Quận 8, TPHCM, mà còn được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, là nhà thuốc giá rẻ tại khu vực này.

Sự uy tín của Nhà thuốc Trung Sơn đến từ chính đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Tại đây, mỗi khách hàng không chỉ được tiếp đón nhiệt tình, mà còn được tư vấn kỹ lưỡng, đầy đủ về cách sử dụng thuốc, cũng như các biện pháp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất. 

Đặc biệt, không gian tại Nhà thuốc Trung Sơn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thuốc tây y chính hãng được trưng bày một cách khoa học và bảo quản cẩn thận trong các tủ kính trong suốt, thông thoáng, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy, lựa chọn sản phẩm mà không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng. 

Có thể nói, Nhà thuốc Trung Sơn không chỉ là một nhà thuốc Quận 8, TPHCM mà còn là nơi đem lại sự an tâm và tin tưởng cho mỗi khách hàng khi mua thuốc. Đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý, Trung Sơn đã trở thành nhà thuốc Quận 8, TPHCM rẻ nhất trong lòng người dân tại đây.

Nhìn chung, Nhà thuốc Trung Sơn không chỉ đáp ứng được các tiêu chí cơ bản nhất mà một nhà thuốc tốt cần có, mà còn nhiều hơn thế, mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Đó chính là lý do mà nhà thuốc này luôn được người dân Quận 8, TPHCM tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Những điểm ấn tượng của Nhà Thuốc Trung Sơn được người dân đánh giá cao:

  • Giá cả phải chăng
  • Đội ngũ dược sĩ giỏi, lành nghề
  • Được khách hàng đánh giá cao
  • Đạt tiêu chuẩn GPP
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chính xác, chu đáo, thân thiện
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-162-an-duong-vuong-quan-8-2
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-162-an-duong-vuong-quan-8-3
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-162-an-duong-vuong-quan-8-5
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-162-an-duong-vuong-quan-8-4
162 Đ. An D. Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19001572
https://www.nhathuocankhang.com/?utm_source=GMB_list&utm_medium=organic&utm_campaign=GMB_website
Chỉ đường

Khi đề cập đến sự lựa chọn cho nhu cầu y tế hàng ngày tại Quận 8, TPHCM, không thể không nhắc đến Nhà thuốc An Khang - một nhà thuốc tốt Quận 8, TPHCM, nổi bật với đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, Nhà thuốc An Khang trở thành địa chỉ tin cậy nhờ vào sự đa dạng của danh mục sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các loại thuốc từ thông thường đến chuyên biệt, từ thuốc tây, thuốc đông y, thậm chí các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Mỗi sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo tất cả đều tuân thủ các quy định về y tế.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà thuốc Quận 8, TPHCM này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mức giá cực kỳ cạnh tranh. Với phương châm “Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý”, Nhà thuốc An Khang luôn cung cấp các sản phẩm với mức giá rẻ nhất so với thị trường. Điều này khiến Nhà thuốc An Khang trở thành nhà thuốc giá rẻ Quận 8, TPHCM, được nhiều người tiêu dùng yêu mến.

Điểm nổi trội khác của Nhà thuốc An Khang là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên không chỉ thân thiện, nhiệt tình mà còn có chuyên môn tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng thuốc sao cho đúng và hiệu quả nhất. Đặc biệt, với những khách hàng không thể tới mua thuốc trực tiếp, Nhà thuốc An Khang còn hỗ trợ giao thuốc tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Nhìn chung, với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, mức giá hợp lý cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà thuốc An Khang đang xứng đáng là một trong những nhà thuốc hàng đầu tại Quận 8, TPHCM. Dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm thuốc hay các vật dụng y tế nào thì nơi đây cũng sẽ có thể đáp ứng kịp thời.

Những điểm ấn tượng của Nhà thuốc An Khang được người dân đánh giá cao:

  • Nhà thuốc giá rẻ
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm
  • Tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe miễn phí
  • Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm
  • Phong cách làm việc tận tâm
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-hoa-40a-cao-lo-quan-8-2
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-hoa-40a-cao-lo-quan-8-3
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-hoa-40a-cao-lo-quan-8-4
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-hoa-40a-cao-lo-quan-8-5
40A Đ. Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0789794979
Đang cập nhật
Chỉ đường

Được biết đến như một "địa chỉ vàng" trong lĩnh vực y tế tại Quận 8, TPHCM, Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người dân khu vực này. Những giá trị mà Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa mang lại chính là chất lượng dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh và sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Đứng đầu về chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa, được biểu hiện qua việc cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn GPP. Nhà thuốc tốt Quận 8, TPHCM - Ngọc Hòa, không chỉ bán thuốc mà còn tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc một cách an toàn, hiệu quả nhất, tránh những tác dụng phụ không mong muốn. 

Giá cả là một yếu tố quan trọng khác mà khách hàng cần xem xét. Đến với Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa, bạn sẽ nhận ra rằng đây chính là nhà thuốc giá rẻ Quận 8, TPHCM. 

Bằng cách tối ưu hóa hệ thống cung cấp, Ngọc Hòa đảm bảo mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn không cần lo lắng về vấn đề "chất lượng đi kèm với giá cả". Nhà thuốc Quận 8, TPHCM rẻ nhất - Ngọc Hòa sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm và giá cả.

Tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công cho mỗi doanh nghiệp. Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa với sự tin tưởng và tình yêu mến từ khách hàng, đã xây dựng được thương hiệu uy tín, lâu dài trong lòng người dân Quận 8, TPHCM.

Nhìn chung, Nhà thuốc Tây Ngọc Hòa là nhà thuốc tốt nhất ở Quận 8, TPHCM theo nhiều tiêu chí: Chất lượng thuốc tốt, giá cả hợp lý và uy tín trong lòng khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ khác biệt để cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Những điểm ấn tượng của Nhà Thuốc Tây Ngọc Hoà được người dân đánh giá cao:

  • Nhà thuốc thông minh
  • Phong cách nhà thuốc tiện lợi
  • Khách hàng có thể trực tiếp chọn sản phẩm
  • Hệ thống quản lý khách hàng thông minh
  • Bảo mật thông tin cao
Hình ảnh nha-thuoc-nhi-trung-2-821-pham-the-hien-quan-8-2
Hình ảnh nha-thuoc-nhi-trung-2-821-pham-the-hien-quan-8-3
Hình ảnh nha-thuoc-nhi-trung-2-821-pham-the-hien-quan-8-4
Hình ảnh nha-thuoc-nhi-trung-2-821-pham-the-hien-quan-8-5
821 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838508024
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nhà thuốc Nhị Trưng 2, một trong những Nhà thuốc tốt Quận 8, TPHCM, đã xây dựng được tên tuổi và uy tín của mình trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe, bán thuốc Tây y cũng như các sản phẩm y tế hỗ trợ. 

Với chất lượng dịch vụ và sản phẩm đều đảm bảo, Nhà thuốc Nhị Trưng 2 chắc chắn là một địa chỉ tin cậy đối với cư dân Quận 8 cũng như các quận lân cận. Đây không chỉ là nhà thuốc Quận 8, TPHCM chất lượng, mà còn là nhà thuốc giá rẻ ở khu vực mà mọi người có thể dễ dàng tiếp cận.

Tại Nhà thuốc Nhị Trưng 2, khách hàng luôn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các loại thuốc, sản phẩm y tế. 

Cách tư vấn chu đáo và kiên nhẫn của họ không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình, mà còn tạo ra một môi trường thoải mái, yên tâm khi mua sắm.

Khi nói đến chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Nhị Trưng 2 không hề làm khách hàng thất vọng. Các loại thuốc Tây y, thuốc bổ sung và các sản phẩm y tế hỗ trợ tại đây đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo độ tinh khiết, hiệu quả cao. Đặc biệt, giá cả tại đây cực kỳ hợp lý, khiến nó trở thành nhà thuốc Quận 8, TPHCM rẻ nhất mà không phải hy sinh chất lượng.

Chỉ với một chuyến thăm Nhà thuốc Nhị Trưng 2, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và nhận ra tại sao nơi đây lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Dù bạn đang tìm kiếm thuốc tây, thuốc bổ sung hay sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, Nhà thuốc Nhị Trưng 2 đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, đồng thời tư vấn và hỗ trợ bạn để có được sức khỏe tốt nhất. Hãy trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm tại nhà thuốc này, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Những điểm ấn tượng của Nhà thuốc Nhị Trưng 2 được người dân đánh giá cao:

  • Nhà thuốc chuẩn GPP
  • 100% đội ngũ có bằng cấp
  • Thuốc chất lượng, có kiểm định 
  • Thuốc có hạn sử dụng xa
  • Tủ bảo quản thuốc trong suốt, sạch sẽ

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà thuốc ở Quận 8 rẻ nhất, chất lượng tốt

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.