Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà thuốc tại H. Củ Chi, TPHCM uy tín, có tâm

0
31-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Một số nhà thuốc tại H. Củ Chi có quy mô lớn, uy tín và bán thuốc chất lượng không thua kém so với các cửa tiệm ở khu vực trung tâm TPHCM. Với danh mục thuốc đa dạng và sự chu đáo trong công tác phục vụ, 5 nhà thuốc Tây tư nhân dưới đây đang thu hút được nhiều khách hàng tìm đến, không chỉ trong phạm vi huyện mà còn có cả người dân đến từ các khu vực lân cận.

5 Nhà thuốc tại H. Củ Chi chất lượng, bán đúng giá

Trong những năm gần đây, không chỉ nền kinh tế mà hệ thống y tế tại huyện Củ Chi cũng phát triển mạnh mẽ để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân trên địa bàn. Các nhà thuốc Tây tư nhân mới cũng được thành lập liên tục và xuất hiện trên mọi ngả đường

Tuy nhiên, trước thị trường dược phẩm thật giả lẫn lộn, nhiều người không khỏi băn khoăn khi tìm kiếm nhà thuốc ở Củ Chi. Đừng quá lo lắng! Bạn có thể tham khảo các địa chỉ uy tín được Danh Sách Vàng đề cập dưới đây để lựa chọn được cho bản thân và gia đình một nơi bán thuốc chất lượng, đáng tin cậy nhất.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-tay-truc-giang-452-tinh-lo-15-cu-chi-2
Hình ảnh nha-thuoc-tay-truc-giang-452-tinh-lo-15-cu-chi-3
Hình ảnh nha-thuoc-tay-truc-giang-452-tinh-lo-15-cu-chi-4
Hình ảnh nha-thuoc-tay-truc-giang-452-tinh-lo-15-cu-chi-5
452 Đ. Tỉnh Lộ 15, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822185677
https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-Thu%E1%BB%91c-Tr%C3%BAc-Giang-139935906687589/
Chỉ đường

Tọa lạc trên đường Tỉnh Lộ 15, nhà thuốc Trúc Giang từ lâu đã trở thành địa điểm mua dược phẩm trị bệnh đáng tin cậy cho người dân ở huyện Củ Chi và các vùng lân cận như Hóc Môn, Đức Hòa. Nhà thuốc có quy mô vừa phải nhưng thông thoáng, sạch sẽ, ngăn nắp và cung cấp đầy đủ các danh mục dược phẩm, đáp ứng được yêu cầu của hầu hết khách hàng.

Chịu trách nhiệm chuyên môn tại nhà thuốc Tây Trúc Giang là Ds Lê Toàn Diện. Để lựa chọn được loại thuốc phù hợp và hiệu quả nhất, nơi đây đã bố trí khu vực tư vấn và thăm khám nhằm xác định được tình trạng sức khỏe của khách cùng mức độ nghiêm trọng. Bên trong nhà thuốc còn sắp xếp nhiều ghế để khách ngồi nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi những khi có đông người. Sự chu đáo, tỉ mỉ, tận tâm trong công tác phục vụ đã giúp nhà thuốc ghi thêm điểm cộng với không ít khách hàng.

Những thế mạnh của nhà thuốc Tây Trúc Giang:

  • Là một trong số ít các nhà thuốc ở Củ Chi đạt tiêu chuẩn GPP.
  • Tọa lạc trên mặt tiền đường Tỉnh Lộ 15. Đây là một tuyến đường lớn, nối liền huyện Củ Chi với nhiều khu vực khác. Do vậy, khách hàng ở xa có thể dễ dàng tìm đến khi có ý định mua thuốc ở đây.
  • Cung cấp cả thuốc bán lẻ, thuốc theo đơn, thuốc bổ có nguồn gốc trong nước hoặc nhập khẩu. Danh mục thuốc đa dạng không thua kém so với các nhà thuốc ở Quận 1, Quận 2 và các vùng trung tâm TPHCM.
  • Từng bước đẩy mạnh công tác đa dạng hóa dược phẩm lẫn các sản phẩm được bày bán để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dân. Tại đây, bạn không chỉ mua được nhiều loại thuốc điều trị bệnh thông thường mà còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng có ích cho sức khỏe như dầu gió, thực phẩm chức năng, bông băng y tế, viên uống bổ sung vitamin & khoáng chất…
  • Cam kết 100% dược phẩm và sản phẩm chính hãng, chất lượng nguyên vẹn, còn hạn sử dụng dài.
  • Bán thuốc trị đúng bệnh, đúng theo đơn bác sĩ. Nhiều loại thuốc mới, thuốc khó tìm cũng có bán ở nhà thuốc Trúc Gia.
  • Dược sĩ giỏi chuyên môn, tư vấn kỹ về bệnh, cách thức sử dụng thuốc và chăm sóc sức khỏe cá nhân. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc, rút ngắn thời gian phục hồi và giảm sự lệ thuộc vào tân dược.
  • Phục vụ khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ.
  • Giá hợp lý, có chính sách bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Hình ảnh nha-thuoc-an-hoa-1345-tinh-lo-15-cu-chi-2
Hình ảnh nha-thuoc-an-hoa-1345-tinh-lo-15-cu-chi-3
Hình ảnh nha-thuoc-an-hoa-1345-tinh-lo-15-cu-chi-4
Hình ảnh nha-thuoc-an-hoa-1345-tinh-lo-15-cu-chi-5
1345 Đ. Tỉnh Lộ 15, An Phú, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0388345047
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nhà thuốc An Hòa được xem là người bạn thân thiết, đồng hành với nhiều người dân Củ Chi trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Tiệm được cấp phép hoạt động tại số 1345 đường Tỉnh Lộ 15, do Dược sĩ Trần Minh Đức chịu trách chịu chính về mặt công tác chuyên môn.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, nhà thuốc An Hòa đã để lại ấn tượng tốt với nhiều khách hàng nhờ thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Mỗi khách đến đây đều được hỏi thăm kỹ về tình trạng sức khỏe, tuổi tác hay cân nặng của đối tượng cần dùng thuốc nhằm cung cấp các dược phẩm phù hợp, nhất là khi bán thuốc trị bệnh cho trẻ em. 

Tại nhà thuốc An Hòa, sức khỏe và sự an toàn của khách chính là những yếu tố luôn được đề cao. Do đó, không chỉ thận trọng lựa chọn nguồn dược phẩm chất lượng, dược sĩ tại đây còn ưu tiên sử dụng các loại thuốc có ít tác dụng phụ và phù hợp với cơ địa của khách. Nhà thuốc cũng có khu vực trưng bày dược phẩm kê đơn riêng, chỉ phục vụ cho khách hàng có đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa.

Theo xu thế phát triển chung của hệ thống các nhà thuốc tại H. Củ Chi, quầy thuốc An Hòa đã phát triển thêm danh mục sản phẩm, làm phong phú các mặt hàng được bày bán. Cơ sở này còn nhập sẵn nhiều loại siro thảo dược, thực phẩm chức năng, kẹo ngậm, nước muối sinh lý, dược mỹ phẩm hay một số dụng cụ y tế… để phục vụ cho khách có nhu cầu.

Lý do bạn nên chọn nhà thuốc An Hòa:

  • Nhà thuốc đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, có chứng nhận đạt chuẩn GPP.
  • Sở hữu kho thuốc phong phú, có danh mục đa dạng cùng với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Cam kết bán thuốc đúng giá, đảm bảo chất lượng.
  • Chuẩn hóa quy trình nhập kho, bảo quản cũng như quy trình phân phối thuốc, đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế nhằm mang đến cho người dân các sản phẩm chất lượng nhất.
  • Cung cấp nhiều loại tân dược cùng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu chính hãng, có giá bán hợp lý, nằm trong ngân sách dự trù của số đông khách hàng trên địa bàn.
  • Dược sĩ giỏi, có bằng cấp chính quy, có kiến thức sâu rộng về dược phẩm cùng các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Nhờ vậy, họ có khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng và bán thuốc điều trị phù hợp, hiệu quả cho người dân.
  • Nhiệt tình khi tư vấn, kiên nhẫn giải đáp tường tận mọi thắc mắc của khách.
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-chau-3-111-duong-so-71-cu-chi-2
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-chau-3-111-duong-so-71-cu-chi-3
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-chau-3-111-duong-so-71-cu-chi-4
Hình ảnh nha-thuoc-tay-ngoc-chau-3-111-duong-so-71-cu-chi-5
111 Đường Số 71, Ấp Đình, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Chỉ đường

Ngọc Châu là hệ thống nhà thuốc Tây lớn, nổi tiếng và có nhiều chi nhánh ở huyện Củ Chi. Trường hợp đang sinh sống ở khu vực ấp Đình, xã Tân Phú Trung, bạn có thể cân nhắc tìm đến nhà thuốc Tây Ngọc Châu 3 để mua dược phẩm và một số sản phẩm y tế để chăm sóc sức khỏe.

Nhà Thuốc Tây Ngọc Châu 3 có mặt tiền thông thoáng, chỗ để xe rộng rãi và vị trí dễ kiếm. Cơ sở này chuyên bán lẻ nhiều loại tân dược chất lượng theo triệu chứng bệnh hoặc theo đơn bác sĩ. Tất cả đều có nguồn gốc minh bạch, được nhà thuốc sàng lọc kỹ và chọn mua từ các hãng sản xuất dược phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đến với Ngọc Châu 3, khách hàng còn tìm được nhiều mặt hàng y tế thiết yếu để chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân. Chẳng hạn như dầu gió, thực phẩm chức năng, các sản phẩm từ thảo dược Đông y, dụng cụ sơ cứu vết thương, kem/sữa rửa mặt trị mụn, dầu gội đầu trị gàu, bao cao su,... Chính sự đa dạng về hàng hóa cùng với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận đã giúp nhà thuốc Ngọc Châu 3 ngày càng xây dựng được thương hiệu vững mạnh, có lượng khách thân thiết đông đảo.

Những yếu tố giúp Ngọc Châu 3 trở thành một trong những nhà thuốc tại H. Củ Chi uy tín, chất lượng nhất:

  • Dược phẩm và các sản phẩm y tế phong phú, được phân chia thành nhiều danh mục, có nguồn gốc uy tín, chất lượng.
  • Tư vấn đúng, kỹ càng, thông tin chính xác về công dụng của các sản phẩm. Không chèo kéo khách mua thêm thực phẩm chức năng khi bán thuốc.
  • Không lạm dụng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh cho khách khi thật sự cần thiết. Thay vào đó, người bệnh sẽ được Dược sĩ lựa chọn các loại thuốc an toàn, phù hợp với tình trạng bệnh hoặc tư vấn sử dụng sản phẩm thay thế nếu chưa thật sự phải dùng đến dược phẩm.
  • Tủ trưng bày sạch sẽ, bố trí hợp lý, thuận tiện cho việc quan sát, tìm kiếm sản phẩm cần dùng.
  • Thuốc mới được nhập kho nhanh chóng.
  • Các thông tin y tế, hướng dẫn dùng thuốc hay quy định của Bộ Y tế được cập nhật thường xuyên.
  • Dược sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng, bán thuốc trị bệnh cho khách dựa theo phác đồ y tế.
  • Luôn lắng nghe, tôn trọng yêu cầu của khách.
Hình ảnh nha-thuoc-vien-chau-9-17-le-minh-nhut-cu-chi-2
Hình ảnh nha-thuoc-vien-chau-9-17-le-minh-nhut-cu-chi-3
Hình ảnh nha-thuoc-vien-chau-9-17-le-minh-nhut-cu-chi-4
Hình ảnh nha-thuoc-vien-chau-9-17-le-minh-nhut-cu-chi-5
17 Đường Lê Minh Nhựt, Tân Thông Hội, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0966532675
https://nhathuocvienchau9.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Viên Châu 9 nằm trong chuỗi các cơ sở của hệ thống nhà thuốc Viên Châu. Đây là tiệm thuốc Tây khá nổi tiếng ở huyện Củ Chi, được xây dựng với diện tích rộng rãi, cung cấp nhiều sản phẩm y tế cho người dân.

Được công nhận là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, Viên Châu 9 luôn đáp ứng tốt các yếu tố như chất lượng thuốc nhập kho tốt, quy trình bảo quản và bán lẻ thuốc đúng chuẩn, dược sĩ có bằng cấp chuyên môn, không gian trưng bày thuốc sạch sẽ… Ngoài ra, đơn vị này còn chủ động nhập kho nhiều mặt hàng y tế thiết yếu, an toàn và có lợi cho việc chăm sóc sức khỏe của người dân. Đến đây, khách hàng không chỉ được tư vấn, phục vụ chu đáo mà còn mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Những ưu điểm nổi trội giúp nhà thuốc Viên Châu 9 ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo người dân:

  • Đáp ứng được các tiêu chuẩn GPP khắt khe.
  • Dược phẩm có danh mục đa dạng, được nhập kho liên tục để phục vụ khách.
  • Nhờ có diện tích rộng rãi, Viên Châu 9 còn bày bán nhiều sản phẩm khác như thực phẩm chức năng, thuốc dinh dưỡng, mỹ phẩm, dụng cụ y khoa. Tất cả đều được nhà thuốc đặt mua từ các thương hiệu danh tiếng, có tên tuổi trong và ngoài nước.
  • Có nhận đặt thuốc, tư vấn sử dụng thuốc qua điện thoại.
  • Đội ngũ dược sĩ đông đảo, được đào tạo kỹ và phục vụ khách nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Giá thuốc hợp lý, thấp hơn so với nhiều nhà thuốc tại TPHCM
Hình ảnh nha-thuoc-phu-cuong-89-huong-lo-2-cu-chi-2
Hình ảnh nha-thuoc-phu-cuong-89-huong-lo-2-cu-chi-3
Hình ảnh nha-thuoc-phu-cuong-89-huong-lo-2-cu-chi-4
Hình ảnh nha-thuoc-phu-cuong-89-huong-lo-2-cu-chi-5
89, HL2, Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02837965630
https://nhathuocphucuong.com/
Chỉ đường

Nếu chưa lựa chọn được nhà thuốc tại H. Củ Chi ưng ý, bạn có thể cân nhắc tìm đến nhà thuốc Phú Cường. Đây là tiệm thuốc Tây đạt chuẩn GPP, chuyên bán lẻ dược phẩm cùng một số sản phẩm y tế. Nhà thuốc Phú Cường có không gian trưng bày thuốc rộng rãi, sạch và thông thoáng. Khu vực sân để xe nằm khuất sâu bên trong cổng nên khá an toàn, có sức chứa lên đến hàng chục xe cùng lúc. Đến đây, khách hàng có thể thư thả vào mua thuốc và trao đổi kỹ càng với dược sĩ để biết cách sử dụng hiệu quả.

Tại nhà thuốc Phú Cường, bạn có thể dễ dàng mua được nhiều loại dược phẩm thông dụng và cả những loại thuốc khó tìm. Đối với các trường hợp chưa đi khám bác sĩ, đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc luôn dành thời gian trao đổi về vấn đề khách đang gặp phải để xác định đúng bệnh và bán đúng thuốc.

Nhà thuốc Phú Cường có gì tốt, xứng đáng để người dân ở H. Củ Chi tin tưởng lựa chọn?

  • Đơn vị đạt chuẩn GPP
  • Bán thuốc đúng giá, chất lượng.
  • Các mặt hàng y tế được bày bán cũng khá phong phú, được nghiên cứu và sản xuất bởi các hãng danh tiếng.
  • Tùy theo tình trạng bệnh, cân nặng của khách mà bán thuốc cho phù hợp, đủ liều. Phối hợp các thuốc trị bệnh theo phác đồ y khoa nên đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.
  • Dược sĩ có kinh nghiệm vững vàng, hiểu biết về các loại thuốc, công dụng, liều dùng cũng như tác dụng phụ của từng loại. Luôn hướng dẫn cách sử dụng và trao đổi về lợi ích cũng như tác dụng phụ có thể gặp để khách nắm rõ.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà thuốc tại H. Củ Chi, TPHCM uy tín, có tâm

  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.