Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc tại H. Thanh Oai, Hà Nội nổi tiếng, uy tín

0
31-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các nhà thuốc tại H. Thanh Oai là địa điểm được nhiều người dân tìm đến để được tham vấn và mua thuốc điều trị mỗi khi có vấn đề về sức khỏe. Đa số đều ưu tiên tìm đến các địa chỉ uy tín, nổi tiếng, có quy mô lớn để yên tâm hơn. Dưới đây là 5 nhà thuốc ở Thanh Oai đang được khách hàng đánh giá cao.

5 Nhà Thuốc tại H. Thanh Oai uy tín, chất lượng nhất

Tại Thanh Oai, hệ thống cơ sở y tế còn chưa phát triển mạnh, số lượng bệnh viện hay phòng khám tư nhân còn khá thưa thớt. Do đó, khi gặp vấn đề bất thường về sức khỏe, không ít người đã lựa chọn tìm đến các nhà tiệm thuốc Tây để mua thuốc về chữa trị cho nhanh thay vì phải lặn lội đi khám ở xa.

Trong nội dung dưới đây, Danh Sách Vàng đã tổng hợp lại danh sách top 5 nhà thuốc ở H. Thanh Oai uy tín để người dân lưu lại và tìm đến khi cần.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Quầy Thuốc Hương Giang: 32 ĐT429, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Hương Giang: 32 ĐT429, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Hương Giang: 32 ĐT429, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Hương Giang: 32 ĐT429, Thanh Oai
32 ĐT429, Cao Dương, Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam
0376945524
Chỉ đường

Quầy thuốc Hương Giang là một trong những nhà thuốc Tây uy tín nhất trên địa bàn huyện Thanh Oai. Cơ sở này mở cửa phục vụ khách hàng xuyên suốt cả 7 ngày trong tuần, từ 6h sáng đến 10h đêm. 

Tọa lạc tại vị trí dễ kiếm trên mặt tiền đường ĐT429 và có thế mạnh về cơ sở vật chất, Quầy thuốc Hương Gia đã thu hút được một lượng lớn khách hàng từ khắp nơi đổ về. Nơi đây có không gian rộng, được bố trí hệ thống tủ kính để trưng bày và bảo quản thuốc cùng các sản phẩm cho gọn gàng, sạch sẽ. Nơi đây không chỉ cung cấp dược phẩm mà còn có một số loại trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay các sản phẩm thiết yếu cho quá trình chăm sóc sức khỏe của các cá nhân và gia đình.

Để mua thuốc và các sản phẩm tại quầy thuốc Hương Giang, người dân trên địa bàn có thể trực tiếp tìm đến cửa tiệm. Riêng các trường hợp ở xa hoặc vướng bận công việc thì có thể liên hệ qua điện thoại để được hỗ trợ ship thuốc tận nhà. 

Tại sao bạn nên chọn nhà thuốc Hương Giang?

  • Quầy thuốc có quy mô lớn, cung cấp nhiều loại thuốc và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, đã xây dựng được thương hiệu uy tín trên địa bàn.
  • Được nhiều người dân cho review tốt.
  • Thuốc tân dược và các sản phẩm có sự đa dạng về danh mục, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ và giá cả. Khách đến đây sẽ mua được hàng đảm bảo chất lượng, chính hãng.
  • Thuốc được phân phối, tiêu thụ mạnh do số lượng khách đông. Do vậy, thuốc mới cũng được nhập kho liên tục, còn thời hạn dài khi đến tay khách.
  • Phân loại danh mục sản phẩm rõ ràng và có không gian trưng bày riêng. Điều này giúp tránh được sự nhầm lẫn, thuận tiện cho việc quan sát và bán hàng nhanh.
  • Tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Dược sĩ có bằng cấp đào tạo chính quy, có kiến thức chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, quá trình phục vụ diễn ra nhanh chóng, giúp khách mua được loại thuốc trị đúng bệnh với liều lượng phù hợp và cho hiệu quả cao.
  • Xử lý và ship thuốc nhanh cho các đơn đặt giao tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc. Cam kết đổi trả khi phát hiện sản phẩm giao không đúng với loại đã đặt hoặc chất lượng không đảm bảo.
  • Giá cạnh tranh. Niêm yết rõ giá từng sản phẩm được bày bán. 
  • Thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mãi áp dụng cho nhiều loại thuốc và sản phẩm khác.
Hình ảnh Quầy Thuốc Nhân Hòa: Thanh Cao, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Nhân Hòa: Thanh Cao, Thanh Oai
Hình ảnh quay-thuoc-nhan-hoa-thanh-cao-thanh-oai-5
Hình ảnh quay-thuoc-nhan-hoa-thanh-cao-thanh-oai-6
VPPW+GRP, Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội

Với sự xuất hiện của đông đảo nhà thuốc tại H. Thanh Oai, Quầy thuốc Nhân Hòa vẫn giữ vững được vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng thuốc thành phẩm cùng nhiều mặt hàng y tế thiết yếu cho người dân. Mỗi ngày, nơi đây tiếp đón rất nhiều lượt khách, một số đến mua thuốc để điều trị các trục trặc về sức khỏe, số khác thì mua thuốc theo đơn, TPCN, dược mỹ phẩm hay đồ sơ cứu vết thương…

Quầy thuốc Nhân Hòa có không gian vừa phải nhưng đổi lại các mặt hàng được bày bán ở đây khá phong phú, được sắp xếp hợp lý và bảo quản theo đúng quy định. Hơn nữa, Dược sĩ đứng quầy còn có nhiều kinh nghiệm, khá thân thiện, nhiệt tình và mát tay khi bán thuốc, giúp tình trạng sức khỏe của khách nhanh chóng được đẩy lùi mà không gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Tương tự như nhiều nhà thuốc tại Hà Nội, Quầy thuốc Nhân Hòa luôn cố gắng phấn đấu trở thành đơn vị đạt chuẩn GPP, mang đến cho người dân trên địa bàn các loại thuốc chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất. Nơi đây cũng không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm với mong muốn mọi nhu cầu của khách đều được đáp ứng nhanh chóng, kịp thời. 

Những ưu điểm nổi bật giúp danh tiếng của Quầy thuốc Nhân Hòa ngày càng vang xa, không chỉ trên địa bàn huyện Thanh Oai mà còn ở các khu vực lân cận:

  • Dược phẩm chất lượng, có danh mục đa dạng. Người dân đến đây có thể dễ dàng mua được các loại thuốc giảm đau thông thường cho đến các loại thuốc điều trị bệnh xương khớp, tim mạch, mất ngủ, viêm da…
  • Có bán nhiều loại thuốc đặc trị bệnh do bác sĩ chuyên khoa kê đơn hoặc một số loại thuốc ngoại nhập cao cấp, khó tìm trên thị trường.
  • Tư vấn nhiệt tình cách dùng thuốc và phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.
  • Cung cấp thông tin chính xác. Không thổi phồng chức năng cũng như công dụng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bày bán.
  • Không ngừng tìm hiểu, nhập kho các loại thuốc mới có tính ưu việt, đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
  • Cam kết bán thuốc với mức giá cạnh tranh, bình ổn.
  • Chú trọng công tác bảo quản, lưu trữ dược phẩm. Thường xuyên kiểm tra và theo dõi chặt chẽ thời hạn sử dụng của thuốc cùng các sản phẩm.
  • Nhân viên, Dược sĩ giỏi, có tâm, trung thực và thân thiện, nhận được nhiều sự yêu mến và tín nhiệm của khách.
Hình ảnh Quầy Thuốc Ngọc Thoa: QL21B, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Ngọc Thoa: QL21B, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Ngọc Thoa: QL21B, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Ngọc Thoa: QL21B, Thanh Oai
RQ6G+VFR, QL21B, Dân Hoà, Thanh Oai, Hà Nội

Quầy thuốc Ngọc Thoa nằm trên mặt tiền đường Quốc Lộ 21B. Với vị trí giao thông thuận lợi cùng diện tích rộng rãi, khang trang và danh mục dược phẩm phong phú, nhà thuốc dễ dàng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân mỗi khi đi ngang qua tuyến đường này.

Tại Quầy thuốc Ngọc Thoa, không gian bên trong khá sạch sẽ, thông thoáng, có nhiều kệ trưng bày thuốc và các mặt hàng khác để khách hàng dễ dàng quan sát, lựa chọn. Thuốc ở đây được bán đúng giá và tuân thủ theo đúng quy định khi bán thuốc kê đơn cho khách. 

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sử dụng thuốc đúng cách đối với sức khỏe của người dân, đội ngũ dược sĩ tại Quầy thuốc Ngọc Thoa luôn thận trọng trong việc lựa chọn, kết hợp các dược phẩm cũng như tính toán liều lượng cho phù hợp, an toàn nhất với từng khách hàng. Các yếu tố như tiền sử bệnh tật, dị ứng dược phẩm, mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng hay cân nặng của khách… đều được trao đổi và phân tích kỹ trước khi bán thuốc cho khách.

Lý do Quầy Thuốc Ngọc Thoa được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn:

  • Cung cấp nhiều loại thuốc chính hãng ở dạng uống, tiêm, bôi, đặt hay thuốc truyền. Nhờ vậy, người dân có thể dễ dàng tìm mua được loại thuốc mình muốn ngay ở gần nhà.
  • Sản phẩm bán kèm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… đa dạng, được nhà thuốc sàng lọc và chọn mua từ các hãng sản xuất uy tín trong nước cũng như nước ngoài.
  • Không gian sạch sẽ, giúp thuốc được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, mọi hoạt động đều hướng đến mục tiêu bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.
  • Dược sĩ có kinh nghiệm vững vàng, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao sự hiểu biết và rèn luyện tay nghề.
  • Lựa chọn đúng thuốc, đúng liều căn cứ trên tình trạng bệnh, cơ địa, cân nặng của mỗi cá nhân. Không cố ý bán thuốc liều cao hoặc sử dụng kháng sinh bừa bãi khiến khách bị lờn thuốc.
  • Giá thuốc ổn định, niêm yết công khai.
Hình ảnh Quầy Thuốc Anh Tú: Thôn Thượng, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Anh Tú: Thôn Thượng, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Anh Tú: Thôn Thượng, Thanh Oai
Hình ảnh Quầy Thuốc Anh Tú: Thôn Thượng, Thanh Oai
VQR9+XHF, thôn Thượng, Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam
0975662820
Chỉ đường

Đối với những người dân đang sinh sống ở Thôn Thượng, Quầy thuốc Anh Tú hẳn không phải là cái tên xa lạ. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn vào danh sách các nhà thuốc Tây ở huyện Thanh Oai tốt nhất hiện nay.

Đến với Quầy thuốc Anh Tú, khách hàng không khỏi ấn tượng với sự phục vụ chu đáo, hết lòng của dược sĩ tại đây. Trước khi bán thuốc, mỗi một vị khách sẽ được trao đổi và tư vấn kỹ về vấn đề sức khỏe đang gặp phái. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng quan tâm đến việc cải tiến quy trình phục vụ, đa dạng hóa danh mục thuốc và sản phẩm nhằm mang đến sự tiện lợi và hài lòng nhất cho khách.

Các lợi thế của Quầy thuốc Anh Tú:

  • Dược sĩ phụ trách chuyên môn trẻ trung, nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
  • Có giấy phép kinh doanh dược phẩm
  • Luôn quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của khách.
  • Giá thuốc hợp lý. Không bán phá giá.
  • Thuốc và các sản phẩm được phân chia danh mục rõ ràng. Có hơn 100 loại cho khách lựa chọn.
  • Kiểm kê, đánh giá chất lượng dược phẩm và nhập kho liên tục. Do đó, hầu hết các loại thuốc đều luôn có sẵn khi khách muốn mua.
  • Hợp tác với nhiều hãng, tập đoàn sản xuất dược phẩm lớn trong và ngoài nước để phân phối các loại thuốc chất lượng nhất đến tay người dân.
  • Luôn niềm nở, tận tình, kiên nhẫn giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc khi tư vấn cho khách.
  • Theo dõi huyết áp, đo cân nặng, tư vấn miễn phí.
  • Quan tâm đến việc chia sẻ thông tin, phổ cập thông tin, giúp khách biết cách sử dụng thuốc hiệu quả và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
  • Có bán nhiều loại dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được nhập khẩu chính hãng với mức giá phải chăng.
Hình ảnh nha-thuoc-hoai-an-358-binh-minh-thanh-oai-1
Hình ảnh Nhà thuốc Hoài An: 358 Bình Minh, Thanh Oai
Hình ảnh nha-thuoc-hoai-an-358-binh-minh-thanh-oai-3
Hình ảnh Nhà thuốc Hoài An: 358 Bình Minh, Thanh Oai
358 Đ. Bình Minh, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội 100000

Nhà thuốc Hoài An là địa chỉ được nhiều người đề cập đến khi xếp hạng các nhà thuốc tại H. Thanh Oai. Tiệm nằm trên mặt tiền đường Bình Minh, nơi có đông dân cư và thuận tiện cho việc đi lại.

Mặc dù có diện tích không quá rộng rãi nhưng nhà thuốc Hoài An đã cố gắng nhập về nhiều loại dược phẩm, thuốc bổ hay mặt hàng chăm sóc sức khỏe cá nhân khác để phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân. Hơn nữa, nơi đầy còn có một quy trình bảo quản thuốc và quy trình phục vụ bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Vì sao bạn nên đến nhà thuốc Hoài An?

  • Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng thuốc, thái độ phục vụ của nhân viên.
  • Bán thuốc nhanh, đúng bệnh, đúng liều, không lạm dụng kháng sinh.
  • Cung cấp nhiều loại thuốc khan hiếm, thuốc được bác sĩ tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội kê đơn.
  • Cam kết phân phối thuốc và các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ uy tín, dán tem nhãn rõ ràng.
  • Tuân thủ thực hiện tốt các quy định về bảo quản và phân phối dược phẩm. Tuyệt đối không bán thuốc đã hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, biến chất cho khách.
  • Giá bán lẻ thuốc hợp lý, không có sự chênh lệch nhiều so với giá nhập kho.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc tại H. Thanh Oai, Hà Nội nổi tiếng, uy tín

  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.