Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà thuốc tại Q. Thanh Xuân, Hà Nội chất lượng, giá bình ổn

0
28-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Lựa chọn được nhà thuốc tại Q. Thanh Xuân uy tín, có Dược sĩ giỏi sẽ giúp bạn mua được loại thuốc chất lượng và điều trị đúng bệnh. Để tình trạng sức khỏe nhanh chóng được cải thiện, bạn có thể yên tâm tìm đến 5 tiệm thuốc tây dưới đây.

5 Nhà thuốc tại Q. Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Nhiều nhà thuốc ở quận Thanh Xuân có quy mô lớn, cung cấp nhiều loại thuốc cũng như các mặt hàng chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho người dân. Dưới đây là 5 địa chỉ có giá thuốc bình ổn, phục vụ nhanh chóng, có tâm để bạn tham khảo:

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-115pharma-2139-le-van-luong-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-thuoc-115pharma-2139-le-van-luong-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-thuoc-115pharma-2139-le-van-luong-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-thuoc-115pharma-2139-le-van-luong-thanh-xuan-5
Số 39 Ng. 21 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
1900633450
http://115pharma.com/
Chỉ đường

Nhà Thuốc 115Pharma là hệ thống tiệm thuốc Tây lớn có nhiều chi nhánh được thành lập tại nhiều quận huyện ở Hà Nội. Tại khu vực quận Thanh Xuân, bạn có thể tìm đến chi nhánh tọa lạc tại số 39 - Ngõ 21 - P. Lê Văn Lương. 

115Pharma cung cấp nhiều sản phẩm thuộc các danh mục như dược phẩm, thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, sản phẩm hỗ trợ phòng the, thực phẩm chức năng. Ngoài ra, tiệm còn hỗ trợ khách hàng đo nhịp tim, huyết áp, tư vấn dùng thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để nâng cao sức khỏe.

Vời nền tảng kinh nghiệm có sẵn từ hệ thống, Nhà thuốc 115Pharma chi nhánh Lê Văn Lương đã xây dựng được một quy trình vận hành chuyên nghiệp, từ khâu lựa chọn sản phẩm, nhập kho cho đến khâu bày bán, phân phối. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn đặc biệt chú trọng đến quá trình bảo quản với hệ thống tủ kính và kệ trưng bày cao ráo được lắp đặt, đảm bảo thuốc và các sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất khi đưa đến tay khách hàng.

Vì sao Nhà Thuốc 115Pharma được đông đảo khách hàng ở trong và ngoài địa bàn quận Thanh Xuân tin tưởng lựa chọn?

  •  Cung cấp nhiều loại thuốc với giá bán hợp lý, bao gồm cả thuốc nội địa và dược phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước như Mỹ, Anh, Úc, Hàn, Nhật.
  • Nơi đây, khách hàng có thể mua được nhiều thương hiệu thuốc khó tìm hay thuốc đặc trị bệnh theo đơn bác sĩ ở bệnh viện lớn.
  • Các mặt hàng chăm sóc sức khỏe đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu được nhà thuốc tuyển chọn kỹ về mặt chất lượng. Ngay cả các mặt hàng nhạy cảm như bao cao su cũng có bán tại nhà thuốc.
  • Nhân viên nhanh nhẹn, có bằng cấp dược sĩ, phục vụ chu đáo, tư vấn kỹ và nhiệt tình.
  • Luôn cung cấp các thông tin khách quan và trung thực để khách lựa chọn được loại thuốc cũng như các mặt hàng chăm sóc sức khỏe ưng ý, cho hiệu quả thực sự.
  • Trao đổi, sàng lọc kỹ các vấn đề sức khỏe của khách trước khi bán thuốc.
  • Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng online nhanh, cam kết chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách với đội ngũ shipper chuyên nghiệp.
  • Giá thuốc bình ổn, hợp lý, niêm yết công khai.
Hình ảnh nha-thuoc-hai-dang-142-vu-trong-phung-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-thuoc-hai-dang-142-vu-trong-phung-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-thuoc-hai-dang-142-vu-trong-phung-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-thuoc-hai-dang-142-vu-trong-phung-thanh-xuan-5
142, Đường Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
02435553989
Chỉ đường

Nhà thuốc Hải Đăng tọa lạc tại một vị trí nổi bật trên phố Nguyễn Trọng Phụng với mặt tiền rộng rãi, thông thoáng và dễ tìm. Tiệm có giấy phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn GPP. Các loại thuốc và sản phẩm đều có dán nhãn mác rõ ràng và có xuất xứ uy tín, tạo sự yên tâm cho người dân khi đến đây mua hàng.

Song song với việc bán lẻ dược phẩm, nhà thuốc Hải Đăng còn trưng bày nhiều sản phẩm y tế phục vụ cho các cá nhân có thể thuận tiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đến đây, khách hàng có thể mua thuốc tân dược nội - ngoại nhập kê đơn hoặc theo toa, một số sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, bao cao su hay dụng cụ y tế… Tất cả được bảo quản và trưng bày trên kệ theo từng danh mục để thuận tiện cho việc quan sát cũng như lấy hàng khi khách cần.

Những yếu tố giúp Hải Đăng luôn giữ vững được vị thế vững chắc trước sự cạnh tranh khốc liệt của hàng chục nhà thuốc tại Q. Thanh Xuân:

  • Vị trí mặt tiền đẹp, giao thông thuận lợi, dễ kiếm khi khách ở xa đến, chỗ để xe và khu vực trưng bày thuốc rộng rãi.
  • Đạt chuẩn GPP.
  • Danh mục sản phẩm y tế đa dạng, được niêm yết mức giá phải chăng.
  • Đội ngũ dược sĩ đông đảo, phục vụ khách nhanh. Không chỉ am hiểu về các loại thuốc, các dược sĩ của nhà thuốc Hải Đăng còn có kiến thức bệnh lý sâu rộng, biết phối hợp các loại thuốc đúng cách, đúng liều lượng để điều trị hiệu quả vấn đề khách đang gặp phải.
  • Cung cấp thuốc điều trị đủ loại bệnh trong cơ thể với nhiều dạng bào chế khác nhau. Từ các loại thuốc thông dụng đến nhiều dược phẩm khó tìm đều được nhà thuốc nhập về phục vụ, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của người dân.
  • Bảo quản thuốc trong điều kiện tiêu chuẩn. Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng và loại bỏ các sản phẩm sắp hết hạn hoặc có biểu hiện bị hư hỏng.
  • Cam kết 100% các mặt hàng được bày bán tại nhà thuốc được nhập chính hãng, hạn sử dụng lâu dài.
Hình ảnh nha-thuoc-quoc-anh-120-vu-trong-phung-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-thuoc-quoc-anh-120-vu-trong-phung-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-thuoc-quoc-anh-120-vu-trong-phung-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-thuoc-quoc-anh-120-vu-trong-phung-thanh-xuan-5
120 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
02462534351
https://nhathuocquocanh.vn/
Chỉ đường

Quốc Anh được đánh giá là một trong những nhà thuốc tại quận Thanh Xuân uy tín và có quy mô lớn. Công tác chuyên môn tại cửa tiệm được phụ trách bởi Dược sĩ Hồ Thị Thanh Nga, một cá nhân có bằng cấp chuyên môn cao và từng có nhiều năm hoạt động trong nghề nên khá mát tay khi bán thuốc cho khách.

Nhà thuốc Quốc Anh có thời gian phục vụ linh hoạt, từ sáng sớm đến 10 giờ tối mỗi ngày. Khách hàng đến đây có thể mua được các loại thuốc trị bệnh chất lượng thuộc nhiều danh mục khác nhau, từ thuốc da liễu cho đến thuốc thần kinh, xương khớp, tiêu hóa, gan, thận… Đặc biệt, khách hàng đến đây còn được Dược sĩ tư vấn cách sử dụng thuốc, chăm sóc sức khỏe hoặc theo dõi cân nặng, huyết áp miễn phí. 

Tại sao bạn nên đến nhà thuốc Quốc Anh?

  • Được xếp vào nhóm hệ thống nhà thuốc tại Hà Nội có quy mô lớn với 3 chi nhánh đã được thành lập, đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người dân.
  • Kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm giúp nhà thuốc đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý, phục vụ. Vì vậy mà mọi hoạt động đều diễn ra hết sức chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.
  • Cung cấp nhiều loại thuốc theo đơn khó tìm trên thị trường. 
  • Cẩn thận trao đổi, sàng lọc kỹ các dấu hiệu và tiền sử bệnh của khách để bán thuốc cho phù hợp, hiệu quả và an toàn.
  • Khi nhận thuốc, khách được hướng dẫn cặn kẽ liều dùng, thời điểm sử dụng thuốc và những tác dụng phụ có thể gặp.
  • Giá thuốc cạnh tranh, ổn định, không phá giá khi thị trường có biến động.
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-85-vu-trong-phung-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-85-vu-trong-phung-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-85-vu-trong-phung-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-85-vu-trong-phung-thanh-xuan-5
85 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
0985729595
https://nhathuocngocanh.com/
Chỉ đường

Nhà thuốc Ngọc Anh là điểm kinh doanh thuốc lẻ đáng tin cậy cho người dân ở quận Thanh Xuân nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Cơ sở này bày bán các loại thuốc chất lượng, có dạng bào chế và danh mục đa dạng, cam kết chính hãng. 

Tại nhà thuốc Ngọc Anh, không riêng gì dược phẩm mà các sản phẩm khác như thuốc bổ, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm… đều được bán đúng giá. Do lượng khách khá đông, hàng được xuất nhập kho liên tục nên khách hàng đến đây không phải lo ngại về tình trạng mua phải thuốc sắp hết hạn.

Lấy sức khỏe và sự an toàn của khách hàng làm tiền đề, nhà thuốc Ngọc Anh khá chú trọng đến chất lượng của dược phẩm cùng các mặt hàng được bày bán. Tiệm cộng tác với nhiều nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm uy tín trong và ngoài nước, cẩn thận kiểm tra kỹ từng loại trước khi nhập kho và áp dụng quy trình bảo quản nghiêm ngặt.

Những thế mạnh của nhà thuốc Ngọc Anh:

  • Hệ thống nhà thuốc lớn có nhiều chi nhánh hoạt động đồng bộ theo hướng chuyên nghiệp.
  • Sở hữu đội ngũ dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xác định chính xác tình trạng bệnh của khách và bán đúng thuốc, đủ liều.
  • Thuốc và các sản phẩm đều được dán tem nhãn và có niêm yết giá rõ ràng.
  • Các nhóm thuốc và sản phẩm được trưng bày trên kệ và bố trí hợp lý để nhanh chóng được lấy ra khi khách cần.
  • Sản phẩm đa dạng với hơn 10.000 loại.
  • Nhận đặt hàng online và gửi đi toàn quốc.
  • Thường xuyên có khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi đến mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-minh-ngo-162-nguyen-tuan-thanh-xuan-2
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-minh-ngo-162-nguyen-tuan-thanh-xuan-3
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-minh-ngo-162-nguyen-tuan-thanh-xuan-4
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-minh-ngo-162-nguyen-tuan-thanh-xuan-5
1/21C, Đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
02435576736
Đang cập nhật
Chỉ đường

Thêm một nhà thuốc tại Q. Thành Xuân uy tín bạn không nên bỏ qua đó là nhà thuốc Ngọc Minh. Cửa hàng nằm trên phố Nguyễn Tuân, nơi có đông dân nên nhu cầu mua thuốc và các sản phẩm y tế để chăm sóc sức khỏe luôn cao. 

Tương tự như các tiệm thuốc Tây khác, nhà thuốc Ngọc Minh không chỉ đơn thuần kinh doanh thuốc thành phẩm mà còn cung cấp một số mặt hàng khác, giúp hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe của bản thân và cả gia đình được thuận tiện và hiệu quả hơn. Các mặt hàng ở đây được niêm yết mức giá hợp lý, không cao hơn so với mặt bằng chung. Nhiều loại thuốc ngoại nhập cao cấp cũng được Ngọc Minh nhập về để phục vụ nhanh chóng cho khách trên địa bàn, giúp người dân không phải mất thời gian tìm kiếm ở xa.

Lý do nhà thuốc Ngọc Minh được nhiều khách hàng tin tưởng:

  • Tuân thủ các quy định về kinh doanh dược phẩm. Chỉ bán thuốc kê toa khi có đơn của bác sĩ.
  • Dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện, tư vấn và hỗ trợ khách nhiệt tình, giúp khách biết cách dùng thuốc và chăm sóc cơ thể tốt hơn.
  • Chỉ bán kháng sinh cho khách khi có triệu chứng rõ ràng của nhiễm trùng. Trường hợp khách bị bệnh nhẹ và không cần thiết phải dùng dược phẩm, dược sĩ của Ngọc Anh sẽ tư vấn một số sản phẩm hỗ trợ an toàn để tránh tình trạng lệ thuộc vào thuốc tây.
  • Luôn cố gắng lựa chọn các loại thuốc ít tác dụng phụ, phù hợp với mức độ bệnh của khách. Không lạm dụng liều cao hay các loại thuốc mạnh ngay từ ban đầu.
  • Danh mục sản phẩm phong phú, được nhập mới liên tục nên khi đến tay khách thì thời hạn sử dụng vẫn còn khá dài.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà thuốc tại Q. Thanh Xuân, Hà Nội chất lượng, giá bình ổn

  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân cần được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế phải có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.