Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà thuốc tại Quận 3, TPHCM được đánh giá cao

0
20-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao trong xã hội với nhiều bệnh lý phức tạp. Nhà thuốc là một trong các đơn vị đồng hành hỗ trợ cùng người dân thường nhật. Nội dung sau đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về 5 nhà thuốc uy tín ở Quận 3, TPHCM được người dân địa phương đánh giá cao nhất.

5 Nhà thuốc tại Quận 3, TPHCM được đánh giá cao 

Quận 3 không chỉ là nơi văn minh và phát triển của thành phố, mà còn là nơi tập trung của những nhà thuốc uy tín, chất lượng và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về y tế của bạn.

Danh Sách Vàng hiểu rằng việc lựa chọn một nhà thuốc đáng tin cậy là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong việc quản lý sức khỏe của gia đình và bản thân. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy các sản phẩm y tế chất lượng, mà còn được tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm từ những chuyên gia có kinh nghiệm.

Trong danh sách 5 Nhà thuốc tại Quận 3, TPHCM được người dân địa phương đánh giá cao này, Danh Sách Vàng sẽ giới thiệu về các cửa hàng không chỉ cung cấp các loại thuốc chữa bệnh thông thường mà còn những sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng và đồ dùng y tế tiện ích để đảm bảo sự tiện lợi và toàn diện cho bạn. 

Đội ngũ đã tỉ mỉ thu thập thông tin và đánh giá dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự đáng tin cậy trong việc cung cấp y tế. Cùng khám phá những địa chỉ đáng tin cậy và giúp bạn tạo ra lựa chọn thông minh và an toàn cho việc mua sắm sản phẩm y tế.

Những nhà thuốc này không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến đáng tin cậy của sức khỏe và sự chăm sóc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một nhà thuốc phù hợp với nhu cầu của mình, giúp bạn và gia đình duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-khoe-dep-1
Hình ảnh nha-thuoc-khoe-dep-2
Hình ảnh nha-thuoc-khoe-dep-3
Hình ảnh nha-thuoc-khoe-dep-4
7 Đ. Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839300041
https://khoevadeppharmacy.com/
Chỉ đường

Nhà thuốc Khỏe & Đẹp tại Quận 3, TPHCM nổi bật với sự khác biệt và tinh tế trong cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh đem lại sự tiện ích, uy tín và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, nhà thuốc này đã tạo nên lòng tin và thân thiện trong cộng đồng. 

Đặc biệt, điểm nổi bật của Nhà thuốc Khỏe & Đẹp chính là sự đa dạng các sản phẩm thuốc tây, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hướng đến sự hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe cộng đồng.

Nhà thuốc Khỏe & Đẹp ở Quận 3, TPHCM tự hào là điểm đến của nhiều người dân trong khu vực khi cần tìm kiếm các sản phẩm thuốc tây với mức giá phải chăng. Với tâm huyết và trách nhiệm cao với cộng đồng, nhà thuốc luôn chú trọng tới việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm. Luôn sẵn lòng giúp người dân nắm vững thông tin và sử dụng đúng cách các sản phẩm thuốc tây.

Ngoài ra, Nhà thuốc Khỏe & Đẹp còn được biết đến như một địa điểm mua sắm thực phẩm chức năng đa dạng và phong phú. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín và được kiểm định chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về dinh dưỡng, an toàn cho người sử dụng. 

Nhà thuốc luôn đưa ra những gợi ý phù hợp với từng cá nhân, giúp mọi người duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Không chỉ đáp ứng đủ về sản phẩm thuốc tây và thực phẩm chức năng, Nhà thuốc Khỏe & Đẹp còn chú trọng đến việc cung cấp các dụng cụ y tế hiện đại và tiện ích. Từ các sản phẩm y tế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng trong gia đình, cho đến các thiết bị y tế chuyên nghiệp, nhà thuốc đều có đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu từ bình dân đến chuyên gia y tế.

Với tâm huyết, sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Nhà thuốc Khỏe & Đẹp đã trở thành một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của cộng đồng Quận 3, TPHCM. 

Vì sao Nhà thuốc Khỏe & Đẹp được đánh giá cao về các sản phẩm và dịch vụ y tế tại đây?

  • Đa dạng sản phẩm
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí
  • Không gian thông thoáng, sạch sẽ
  • Phong cách làm việc thân thiện, chu đáo
  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP
Hình ảnh nha-thuoc-gia-han-1
Hình ảnh nha-thuoc-gia-han-2
Hình ảnh nha-thuoc-gia-han-3
Hình ảnh nha-thuoc-gia-han-4
102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0903777294
http://giahanpharmacy.vn/
Chỉ đường

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tại Quận 3, TPHCM, Nhà thuốc Gia Hân đã không ngừng nỗ lực, xây dựng và phát triển một cơ sở dược phẩm uy tín và chất lượng. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, nơi đây tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho mọi người khi cần tìm kiếm các sản phẩm thuốc tây chất lượng và giá cả hợp lý.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình, Nhà thuốc Gia Hân cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm thuốc tây chất lượng và giá cả phải chăng đến tay người dân. 

Nhà thuốc không chỉ tập trung vào việc cung cấp các loại thuốc thông thường, mà còn đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe đặc biệt cũng như các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe của mỗi người.

Nhà thuốc Gia Hân cũng tự hào là nhà thuốc giá rẻ hàng đầu tại Quận 3, TPHCM. Cam kết giá cả cạnh tranh, luôn ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm quen thuộc, mới ra mắt, giúp khách hàng tiết kiệm một cách tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc Gia Hân không chỉ đảm bảo đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lý mà còn chú trọng đến dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, hiểu rõ những lo ngại và nhu cầu của họ. 

Ngoài ra, việc tìm kiếm các sản phẩm không có sẵn cũng không còn là khó khăn tại Nhà thuốc Gia Hân. Đơn vị luôn cố gắng hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi lần ghé thăm.

Nhà thuốc Gia Hân tọa lạc tại vị trí thuận tiện và dễ tìm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm. Không gian bày bán rộng rãi, duy trì môi trường mua sắm sạch sẽ, thân thiện, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi.

Với những điểm nổi bật, Nhà thuốc Gia Hân tự tin thuyết phục khách hàng lựa chọn mua thuốc tại đây. Cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho mỗi khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống sức khỏe cho cộng đồng tại Quận 3, TPHCM.

Vì sao Nhà thuốc Gia Hân được đánh giá cao về các sản phẩm và dịch vụ y tế tại đây?

  • Dịch vụ chất lượng
  • Cung cấp nhiều sản phẩm y tế nội, ngoại nhập
  • Đội ngũ chuyên gia giỏi, vững chuyên môn
  • Nhà thuốc chuẩn GPP
  • Giá cả phải chăng
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-1
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-2
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-3
Hình ảnh nha-thuoc-an-khang-4
989 Đ. Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19001572
https://www.nhathuocankhang.com/?utm_source=GMB_list&utm_medium=organic&utm_campaign=GMB_website
Chỉ đường

Nhà thuốc An Khang là một trong những hệ thống nhà thuốc tây uy tín và được tin dùng hàng đầu tại Quận 3, TPHCM. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dược phẩm chất lượng, đơn vị đã và đang là địa chỉ được nhiều người dân lựa chọn mỗi khi cần đến sự hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe. 

Nhà thuốc An Khang có mạng lưới hệ thống lớn và phong phú trên khắp cả nước, trong đó có chi nhánh tại Quận 3, TPHCM. Đây là một lợi thế lớn, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm dược phẩm chất lượng ngay tại cộng đồng của mình. 

Với số lượng chi nhánh nhà thuốc đáng kể, Nhà thuốc An Khang mang lại sự thuận tiện và tin cậy cho người dùng. Đồng thời giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu y tế của khách hàng.

Mặc dù có hệ thống lớn, Nhà thuốc An Khang vẫn cam kết cung cấp sản phẩm dược phẩm với giá cả cạnh tranh và hợp lý. Làm cho nhà thuốc trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi muốn mua sắm các loại thuốc tại Quận 3, TPHCM mà không phải lo lắng về vấn đề chi phí.

Nhà thuốc An Khang nắm bắt xu hướng công nghệ hiện đại, đặc biệt là việc mua sắm trực tuyến. Họ đã phát triển một trang web mua hàng online thông minh, dễ sử dụng và tiện lợi. 

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm dược phẩm một cách nhanh chóng từ nhà thuốc. Trang web được thiết kế tối ưu, giúp người dùng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái và tiết kiệm thời gian.

Sự uy tín là một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực dược phẩm. Nhà thuốc An Khang đã xây dựng được niềm tin, danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Nơi đây cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, được kiểm định đầy đủ và có nguồn gốc rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của Nhà thuốc An Khang cũng đóng góp vào sự đáng tin cậy của hệ thống này.

Với những đặc điểm nổi bật như hệ thống lớn, giá cả cạnh tranh, trang web mua hàng online hiện đại, uy tín trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc An Khang tự hào là một trong những nhà thuốc tốt nhất tại Quận 3, TPHCM. 

Vì sao Nhà thuốc An Khang được đánh giá cao về các sản phẩm và dịch vụ y tế tại đây?

  • Hệ thống nhà thuốc có mặt trên nhiều khu vực
  • Cung cấp nhiều loại thuốc, sản phẩm y tế chất lượng
  • Trang web mua hàng thông minh
  • Nhân sự hùng hậu, giỏi chuyên môn
Hình ảnh nha-thuoc-pharmacity-2
Hình ảnh nha-thuoc-pharmacity-2
Hình ảnh nha-thuoc-pharmacity-3
Hình ảnh nha-thuoc-pharmacity-4
372 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
18006821
https://www.pharmacity.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến việc chăm sóc sức khỏe, người ta thường tìm kiếm những địa điểm uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Trong số đó, Nhà thuốc Pharmacity đã khẳng định vị thế của mình như một trong những địa chỉ hàng đầu tại Quận 3, TPHCM.

Với đa dạng sản phẩm thuốc tây hỗ trợ chữa bệnh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Nơi đây đã tạo nên dịch vụ tư vấn tận tình, chính xác, đảm bảo bán đúng giá, phù hợp với từng bệnh tình, làm thỏa mãn mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Nhà thuốc Pharmacity đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhà thuốc giá rẻ tại Quận 3, TPHCM bằng cách cung cấp một loạt sản phẩm thuốc tây với giá cả hợp lý và cạnh tranh. 

Quy trình kiểm duyệt và nhập khẩu hàng hóa tại Pharmacity luôn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của từng sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm tại đây, biết rằng họ đang nhận được giá trị tốt nhất cho mỗi khoản chi tiêu.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Pharmacity cũng đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên tư vấn của họ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Với những kiến thức sâu rộng về thuốc tây và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra các sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe. 

Pharmacity cũng là một trong những nhà thuốc tây uy tín ở Quận 3, TPHCM với sự cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và được kiểm định bởi các cơ quan chức năng. Quy trình lưu trữ, bảo quản thuốc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả của từng loại sản phẩm.

Với môi trường thuận tiện và gần gũi, việc mua sắm tại Pharmacity trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hơn nữa, việc đặt hàng trực tuyến cũng được hỗ trợ, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện.

Vì sao Nhà thuốc Pharmacity được đánh giá cao về các sản phẩm và dịch vụ y tế tại đây?

  • Mua hàng online nhanh chóng
  • Không gian nhà thuốc tiện lợi
  • Cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo
Hình ảnh nha-thuoc-lieu-tao-do-2
Hình ảnh nha-thuoc-lieu-tao-do-2
Hình ảnh nha-thuoc-lieu-tao-do-3
30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0914994337
https://dalieutaodo.com/
Chỉ đường

Nhà thuốc Liễu Táo Đỏ đã khẳng định vị thế đáng tin cậy và đáng chú ý trong lĩnh vực y tế và dược phẩm tại Quận 3, TPHCM. Với cái tên ấn tượng "Liễu Táo Đỏ", nhà thuốc này thu hút đông đảo khách hàng không chỉ bởi tên gọi độc đáo mà còn bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp trong cung cấp các sản phẩm y tế chính hãng. 

Đối với nhà thuốc Liễu Táo Đỏ, chất lượng dược sĩ là yếu tố hàng đầu. 100% các dược sĩ tại đây đều có bằng cấp từ các trường đào tạo y khoa uy tín, điều này chứng tỏ sự chuyên môn cao và kiến thức sâu về lĩnh vực dược phẩm và y học. Đội ngũ dược sĩ nhiệt tình và am hiểu giúp khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe của họ.

Tại nhà thuốc Liễu Táo Đỏ, dịch vụ tận tình và chu đáo là tiêu chí hàng đầu. Nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Không chỉ hỗ trợ về sản phẩm y tế, nhà thuốc còn cung cấp thông tin hữu ích về sức khỏe và cách chăm sóc bản thân, giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn, tối ưu nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua thuốc tại nhà thuốc là sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc. Nhà thuốc Liễu Táo Đỏ cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, đã qua kiểm định y tế minh bạch. 

Tại nhà thuốc Liễu Táo Đỏ, giá cả được thiết lập hợp lý và minh bạch. Không có sự thổi giá hoặc áp đặt không rõ ràng, đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được sản phẩm với giá chính xác và công bằng.

Vì sao Nhà thuốc Liễu Táo Đỏ được đánh giá cao về các sản phẩm và dịch vụ y tế tại đây?

  • Tạo ấn tượng tốt bởi dịch vụ chất lượng
  • Bán thuốc chính hãng, giá tốt
  • Đội ngũ dược sĩ giỏi, chuyên nghiệp
  • Tư vấn chính xác, bán đúng thuốc, đúng liều lượng
  • Nhà thuốc chuẩn GPP

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà thuốc tại Quận 3, TPHCM được đánh giá cao

  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.