Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám mắt tại Q. Đống Đa uy tín, tốt nhất

4709
14-03-2024
Nguyễn Thị Xuân

Các bệnh lý về nhãn khoa có ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực, tầm nhìn nên cần được điều trị sớm tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Dưới đây là 5 phòng khám mắt tại quận Đống Đa tốt nhất để bạn đọc tham khảo và nhanh chóng lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy. 

5 Phòng khám mắt ở quận Đống Đa uy tín

Đôi mắt là bộ phận rất dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc, bảo vệ tốt. Đặc biệt, tỷ lệ người dân mắc các tật khúc xạ về mắt luôn ở mức cao, nhất là nhóm đối tượng học sinh, nhân viên văn phòng hay những người thường xuyên sử dụng điện thoại. Chúng có thể gây suy giảm thị lực nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm và đúng cách. Một số bệnh lý thậm chí còn gây mù lòa.

Do vậy, việc nhanh chóng tìm được các phòng khám mắt tại quận Đống Đa uy tín, có bác sĩ giỏi là mong muốn của nhiều người. Hiểu được điều này, Danh Sách Vàng đã tổng hợp lại top 5 địa chỉ chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt chất lượng nhất trên địa bàn quận để bạn có thêm thông tin tham khảo hữu ích.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh: 157 Hào Nam, Đống Đa
Hình ảnh Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh: 157 Hào Nam, Đống Đa
Hình ảnh Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh: 157 Hào Nam, Đống Đa
Hình ảnh Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh: 157 Hào Nam, Đống Đa
157 P. Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
090 483 19 83

Phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh là địa chỉ đáng để cân nhắc nếu bạn chưa tìm được nơi khám mắt uy tín. Tọa lạc tại số 157 phố Hào Nam, phòng khám được xây dựng khá khang trang, sạch sẽ với tone màu xanh lá làm chủ đạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát cho người bệnh.

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là Bác sĩ Vũ Thị Thanh, một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nhãn khoa. Bác sĩ cũng là người sáng lập và điều hành mọi hoạt động của phòng khám, từ khâu tư vấn, chẩn đoán, đọc kết quả xét nghiệm cho đến khâu kê đơn thuốc hoặc thực hiện các thủ thuật can thiệp điều trị khác.

Bác sĩ Vũ Thị Thanh không chỉ có trình độ học vấn cao mà còn có nhiều năm gắn bó với nghề nên rất giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bà có học vị Tiến sĩ và từng có 10 năm công tác tại bệnh viện Mắt Hà Nội trên cương vị Giám đốc. Hiện tại, ngoài thời gian công tác tại bệnh viện Mắt Việt - Nga (Giám đốc chuyên môn), bác sĩ Thanh còn mở phòng khám riêng, chuyên tiếp nhận khám chữa các vấn đề liên quan đến nhãn khoa cho người dân trên địa bàn quận Đống Đa và các khu vực lân cận.

Những ưu điểm nổi bật của phòng khám Mắt Bác sĩ Thanh:

  • Phòng khám được bác sĩ Thanh đầu tư đầy đủ máy móc, dụng cụ cần thiết cho quá trình chẩn đoán, điều trị. Mặc dù chỉ có quy mô nhỏ nhưng hệ thống cơ sở vật chất ở đây không thua kém gì so với chuyên khoa Mắt của các bệnh viện.
  • Bệnh nhân được bác sĩ Thanh trực tiếp khám chữa. Với hơn 28 năm kinh nghiệm, vị bác sĩ này hoàn toàn có đủ năng lực cùng tay nghề vững vàng để đưa ra sự chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hiệu quả ngay từ giai đoạn ban đầu.
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ như tư vấn, khám chữa các vấn đề thông thường về nhãn khoa, đo thị lực, kính thuốc, bán lẻ thuốc và các sản phẩm chăm sóc đôi mắt.
  • Bác sĩ Thanh có thế mạnh về phẫu thuật Phaco, từng phẫu thuật nhãn khoa thành công cho hơn 10.000 ca bệnh.
  • Thuốc điều trị và các sản phẩm hỗ trợ chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Thăm khám kỹ, luôn nhiệt tình và vui vẻ khi tư vấn cho bệnh nhân.
  • Giá khám phải chăng, ngang ngửa so với mặt bằng chung của các phòng khám mắt tại quận Đống Đa.
Hình ảnh Trung tâm mắt trẻ em FSEC (Phòng khám mắt FSEC): 213 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Hình ảnh Trung tâm mắt trẻ em FSEC (Phòng khám mắt FSEC): 213 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Hình ảnh Trung tâm mắt trẻ em FSEC (Phòng khám mắt FSEC): 213 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Hình ảnh Trung tâm mắt trẻ em FSEC (Phòng khám mắt FSEC): 213 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
213 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội 11500, Việt Nam
0868823566
http://fsec.vn/
Chỉ đường

Trung Tâm Mắt Trẻ Em FSEC hiện đang hoạt động khá sôi nổi tại quận Đống Đa. Phòng khám được thành lập với mong muốn đem đến cho trẻ một nơi chăm sóc sức khỏe đôi mắt có chất lượng cao và an toàn cho bé.

Phòng khám Mắt FSEC do bác sĩ CKII Bùi Minh Ngọc thành lập và phụ trách chính trong công tác chuyên môn. Nơi đây cung cấp các giải pháp kiểm soát cận thị cùng nhiều dịch vụ khác như lấy dị vật ở giác mạc, khám mắt toàn diện, khám khúc xạ liệt điều tiết, khám kính tiếp xúc, chẩn đoán và điều trị nhược thị hay tật lác ở trẻ… 

Dù chỉ mới mở cửa phục vụ được hơn 2 năm nhưng Trung Tâm Mắt Trẻ Em FSEC đã được nhiều phụ huynh tin tưởng nhờ có chất lượng khám chữa bệnh tốt và sự uy tín, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Phòng khám cũng tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và xây dựng một quy trình chẩn đoán, điều trị tiêu chuẩn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tại sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Mắt Trẻ Em FSEC?

  • Cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc, điều trị bệnh nhãn khoa an toàn, phù hợp với cơ địa của trẻ.
  • Phòng khám rộng rãi, có thiết kế nổi bật, trẻ trung, có khu vực vui chơi để bé nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa tâm lý căng thẳng trong lúc chờ đợi.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về nhãn khoa nhi, đang làm việc ở bệnh viện Mắt Trung Ương.
  • Phục vụ ân cần, tận tâm, giải đáp tường tận tất cả những thắc mắc được bệnh nhân quan tâm.
  • Bác sĩ thấu hiểu tâm lý trẻ thơ, biết cách trò chuyện để các bé bớt sợ hãi và hợp tác tốt trong suốt quá trình khám chữa bệnh.
  • Máy móc, thiết bị còn mới, được bảo dưỡng, nâng cấp thường xuyên.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiệt trùng dụng cụ, vệ sinh phòng khám để phòng tránh lây nhiễm chéo mầm bệnh cho bé khi đến khám mắt.
  • Chi phí khám chữa bệnh vừa phải.
  • Cung cấp các loại thuốc, mắt kính và sản phẩm chăm sóc mắt chất lượng cho trẻ.
Hình ảnh Phòng Khám AM Clinic: 115 Trung Phụng, Đống Đa
Hình ảnh Phòng Khám AM Clinic: 115 Trung Phụng, Đống Đa
Hình ảnh Phòng Khám AM Clinic: 115 Trung Phụng, Đống Đa
Hình ảnh Phòng Khám AM Clinic: 115 Trung Phụng, Đống Đa
115 P.Trung Phụng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
0327 058 358

Tọa lạc trên phố Trung Phụng, AM Clinic từ lâu đã trở thành phòng khám mắt quận Đống Đa khá quen thuộc đối với người dân trên địa bàn. Đây là phòng khám đa khoa hiện đại, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như khám mắt, khám nha khoa, chẩn đoán và điều trị bệnh bằng YHCT. Trong đó, phòng khám chuyên khoa mắt AM Byecare Clinic là đơn vị có thế mạnh, đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Đến với AM Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian khám mắt sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ y tá, nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, có tác phong làm việc nhanh nhẹn. Bạn có thể cân nhắc ghé qua phòng khám khi gặp các vấn đề bất thường về mắt như suy giảm thị lực đột ngột, sưng đau mắt, đỏ mắt, vướng dị vật, nhức mắt, rối loạn thị lực, chảy nước mắt liên tục… 

Những yếu tố giúp phòng khám AM Clinic được nhiều người tin tưởng tìm đến khám mắt:

  • Chi phí khám chữa bệnh vừa phải, được công khai minh bạch.
  • Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc để đưa ra kết luận chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh.
  • Phác đồ điều trị bệnh được xây dựng theo đúng chuẩn y khoa, dựa trên hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • Bán thuốc đúng giá, chất lượng.
  • Không gian khám chữa mắt sạch sẽ, các thiết bị được tiệt trùng theo đúng quy định, đảm bảo vô khuẩn 100% trước khi dùng cho bệnh nhân.
  • Máy móc, công nghệ phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị bệnh nhãn khoa đều được mua mới từ nước ngoài, đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng và sự an toàn.
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-medelab-86-nguyen-luong-bang-dong-da-2
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-medelab-86-nguyen-luong-bang-dong-da-3
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-medelab-86-nguyen-luong-bang-dong-da-4
Hình ảnh phong-kham-da-khoa-medelab-86-nguyen-luong-bang-dong-da-5
86-88 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
19006057
https://medelab.vn/
Chỉ đường

Phòng khám Đa khoa Medelab hiện đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám mắt. Đây là phòng khám tư nhân được cấp phép thành lập từ năm 2009, tiền thân là Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng.

Sau hơn 10 năm hoạt động và chuyển qua một số địa điểm, đến năm 2016 Phòng khám Đa khoa Medelab đã chính thức chuyển trụ sở về quận Đống Đa. Nơi đây có diện tích rộng rãi, lên đến 10800 m2 và 12 chuyên khoa phục vụ cho công tác khám chữa nhiều vấn đề về sức khỏe. Trong đó chuyên khoa Mắt chuyên tiếp nhận chẩn đoán và đưa ra giải pháp chữa trị cho các bệnh lý nhãn khoa.

Tại Medelab, phòng khám chuyên khoa Mắt được trang bị hoàn thiện, đồng bộ về máy móc, thiết bị. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia về nhãn khoa được đào tạo chính quy, có tâm đức, tài năng, kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoạt động theo phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”.

Chuyên khoa Mắt - Phòng khám Đa khoa Medelab có ưu điểm gì?

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn lắng nghe, tư vấn nhiệt tình, chính xác, giải thích cặn kẽ đề người dân hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân.
  • Sở hữu nhiều thiết bị khám mắt thiết yếu, hiện đại. Chẳng hạn như máy soi đáy mắt, công nghệ đo khúc xạ tự động hay thiết bị đo nhãn áp không tiếp xúc.
  • Dịch vụ đa dạng, có giá cả hợp lý. Bạn có thể đến đây để chích chắp lẹo, lấy dị vật, bơm rửa lệ đạo, lấy sạn vôi kết mạc, thông lệ đạo, bóc giả mạc… 
  • Chi phí khám chữa mắt minh bạch, được kê khai chi tiết để bệnh nhân nắm rõ.
  • Có thư viện y khoa, khu vực ngồi chờ được lắp đặt wifi, có phục vụ cà phê để bệnh nhân thư giãn trong lúc chờ khám.
  • Đơn giản hóa thủ tục trong các khâu đăng ký và cả quy trình khám chữa mắt, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ.
  • Công tác vô khuẩn được giám sát, tuân thủ chặt chẽ.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình tiếp đón và sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, sắp xếp lịch hẹn khám cho bệnh nhân.
  • Phục vụ mọi ngày trong tuần, từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có tổng đài chuyên tiếp nhận tư vấn, đặt lịch khám trước để bệnh nhân được giải quyết thủ tục và thăm khám nhanh chóng khi đến.
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tràng An: 59 Thông Phong, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tràng An: 59 Thông Phong, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tràng An: 59 Thông Phong, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tràng An: 59 Thông Phong, Đống Đa
59 Ng. Thông Phong, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02437323665
http://www.benhvientrangan.vn/
Chỉ đường

Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tràng An cũng chính là gợi ý lý tưởng cho những ai đang băn khoăn trong việc lựa chọn phòng khám mắt tại quận Đống Đa. Phòng khám chuyên khoa Mắt được xem là một trong những đơn vị trọng yếu, được bệnh viện đầu tư nhiều máy móc, thiết bị tối tân, đảm bảo hiệu quả cho công tác khám chữa bệnh và giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục thị lực.

Phòng khám khoa Mắt - Bệnh viện Tràng An cung cấp các dịch vụ sơ cấp cứu, chẩn đoán, điều trị các tật khúc xạ và bệnh lý xảy ra ở đôi mắt. Phương pháp khắc phục bệnh ở đây bao gồm cả nội khoa và ngoại khoa. Nhiều trường hợp bị bệnh phức tạp đã được các bác sĩ của khoa điều trị thành công.

Vì sao bạn nên khám tại khoa Mắt của bệnh viện Tràng An?

  • Đây là cơ sở y tế công lập nên đảm bảo sự uy tín, đáng tin cậy.
  • Sở hữu nhiều bác sĩ chuyên khoa Mắt trình độ đại học trở lên, có kinh nghiệm xử lý nhiều vấn đề về mắt khi tiếp xúc thường xuyên với các ca bệnh.
  • Tác phong phục vụ chuẩn mực, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm hết khả năng để cứu chữa, tìm lại ánh sáng cho người bệnh.
  • Quy trình khám chữa mắt khép kín, có sự phối hợp chặt chẽ với các khoa phòng khác trong bệnh viện nên cho kết quả nhanh, người dân không phải đi lại nhiều lần.
  • Nằm gần các bến xe lớn của Hà Nội, thuận tiện cho bệnh nhân ở các quận huyện khác tìm đến khám mắt.
  • Sử dụng thành thạo nhiều công nghệ hiện đại trong phẫu thuật mắt, giúp nâng cao tỷ lệ thành công và giảm thiểu rủi ro, biến chứng cho bệnh nhân mổ mắt.
  • Giá khám mắt áp dụng đúng theo quy định của Sở Y Tế Hà Nội nên thường thấp hơn so với phòng khám tư nhân.
  • Thuốc kê đơn dễ kiếm, trị đúng bệnh, nằm trong danh mục được cấp phép sử dụng.
  • Có tiếp nhận khám chữa mắt cho bệnh nhân tham gia BHYT. Người bệnh được hưởng đầy đủ quyền lợi khi đi khám đúng tuyến.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám mắt tại Q. Đống Đa uy tín, tốt nhất

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân/ khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.
  • Cơ sở đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật. Hệ thống máy móc được đồng bộ hóa và bảo dưỡng định kỳ hằng năm.
  • Cơ sở xây dựng phòng phẫu thuật áp lực âm/ dương đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối. Các ca mổ sẽ được thực hiện tại khu vực này nhằm hạn chế biến chứng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.