Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Mắt tại TPHCM tốt nhất, vận hành bởi bác sĩ giỏi

1939
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Nhu cầu tìm kiếm các phòng khám mắt tại TPHCM đang ngày càng tăng kéo theo sự ra đời của hàng loạt các cơ sở cung cấp dịch vụ thăm khám, chăm sóc và điều trị nhãn khoa. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt, uy tín cao. Bạn đọc nên tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin hữu ích trước khi đi khám mắt.

10 Phòng khám Mắt ở TPHCM uy tín cao, phục vụ tận tâm

Ngày nay, không chỉ học sinh, sinh viên mà nhiều người trưởng thành cũng đã và đang mắc các tật khúc xạ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. Nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng của tình trạng này có thể do di truyền, không chăm sóc, bảo vệ mắt đúng cách hoặc tiếp xúc quá lâu với ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, máy tính,... trong thời gian dài.

Để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” cũng như tầm soát và điều trị kịp thời các bệnh lý về mắt, tật khúc xạ, khách hàng nên tìm đến những cơ sở phòng khám mắt chất lượng tốt tại TPHCM. Sau đây là 10 gợi ý đã được Danh sách vàng tổng hợp dựa trên sự đánh giá khách quan.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-1
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-2
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-3
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-4
280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839325364
http://www.benhvienmat.com/
Chỉ đường

Từ bao đời nay, Bệnh viện mắt TPHCM luôn là địa chỉ khám mắt đáng tin cậy tại TPHCM được đông đảo người dân tín nhiệm. Tiền thân của đơn vị này là Bệnh viện Điện Biên Phủ ra đời vào năm 1978. Đến nay sau nhiều thập kỷ hình thành và phát triển, cơ sở đã trở thành trung tâm đầu ngành về nhãn khoa của khu vực phía Nam tổ quốc.

Bệnh viện Mắt TPHCM có địa chỉ đặt tại số 280 Điện Biên Phủ, Quận 3. Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, điều trị nhãn khoa từ lâm sàng đến cận lâm sàng. Dù là cơ sở công lập nhưng chất lượng các dịch vụ tại đây luôn được đánh giá rất cao.

Những lợi ích khi lựa chọn khám và điều trị nhãn khoa tại Bệnh viện Mắt TPHCM:

  • Là đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế Thành phố nên nơi chi phí khám mắt tại đây rất rẻ khoảng 200.000 cho 1 lần khám kết hợp xét nghiệm.
  • Chi phí khám mắt còn được hỗ trợ chi trả bởi BHYT để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.
  • Quy mô bệnh viện lớn, nhân sự đông giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cho đông đảo bệnh nhân.
  • Là địa chỉ quy tụ đông đảo các chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa với nhiều năm kinh nghiệm. . 
  • Riêng khoa Khám mắt hiện đang sở hữu 59 nhân sự trong tổng số hơn 750 cán bộ viên chức tại bệnh viện. Đứng đầu khoa hiện tại là Bác sĩ Trần Huy Hoàng.
  • Mỗi ngày đảm bảo phục vụ chu đáo cho khoảng 3.000 - 3.500 lượt khách tìm đến khám mắt với 33 bàn khám buổi sáng và 16 bàn vào buổi chiều.
  • Mỗi tháng, khoa khám mắt thực hiện thành công gần 5.000 ca tiểu phẫu và trung phẫu giúp hàng loạt khách hàng thăm khám và điều trị thành công nhiều bệnh lý về mắt trong ngày.
  • Là đơn vị công lập nhưng bệnh viện vẫn đảm bảo được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị tân tiến.
  • Một số máy móc hiện, công nghệ đại có thể kể đến như:  Phaco, Laser,  Femtosecond Laser, Ortho K, Laser không chạm SmartSurf.
  • Quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị đạt chuẩn y khoa và được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện.
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-phap-viet-1
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-phap-viet-2
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-phap-viet-3
Hình ảnh phong-kham-chuyen-khoa-mat-phap-viet-4
65 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838996868
Chỉ đường

Phòng khám chuyên khoa Mắt Pháp Việt (Phap Viet Optics) là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị nhãn khoa. Vì thế, đây là một trong những phòng khám mắt uy tín tại TPHCM mà bạn đọc nên tham khảo.

Phòng khám Pháp Việt hoạt động theo 3 tiêu chí “ Tận tâm - Uy tín - Chất lượng". Cơ sở không ngừng hoàn thiện cả về nhân lực lẫn vật lực kết hợp cập nhật công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vì sao nên khám mắt ở Phòng khám Chuyên khoa Mắt Pháp Việt:

  • Phòng khám quy tụ một đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn về nhãn khoa bài bản từ trường Đại học Y Dược TPHCM.
  • Hỗ trợ thăm khám tận tâm,  các bệnh lý về mắt cũng như tật khúc xạ đều được chẩn đoán và điều chính xác.
  • Tính đến nay, phòng khám đã giúp đỡ thành công hơn 6.000 bệnh nhân thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lý, vấn đề về nhãn khoa.
  • Nhiều cơ sở trải dài từ Bình Tân, Bình Thạnh đến Gò Vấp cho khách hàng thuận tiện di chuyển.
  • Vào chủ nhật hàng tuần, mọi khách hàng đến trực tiếp các cơ sở thuộc hệ thống để khám và đo mắt đều sẽ được giảm chi phí dịch vụ.
  • Ứng dụng nhiều thiết bị hiện đại vào công tác thăm khám như: Máy đo tật khúc xạ tự động, máy đo độ K và trục nhãn cầu, máy đo công suất kính, chụp hình màu đáy mắt,...
  • Có dịch vụ tư vấn trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Khám và điều trị nhãn khoa chuyên nghiệp theo quy trình cũng như tiêu chuẩn của Trung tâm Nhãn khoa hàng đầu Thế giới.
  • 99% khách hàng từng khám mắt tại đây đều đánh giá hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-doan-hong-dung-45-nguyen-lam-quan-10-2
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-doan-hong-dung-45-nguyen-lam-quan-10-3
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-doan-hong-dung-45-nguyen-lam-quan-10-4
Hình ảnh phong-kham-mat-bac-si-doan-hong-dung-45-nguyen-lam-quan-10-5
45 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0926225522
http://bacsimat.vn/
Chỉ đường

Ra đời vào những năm 90 của thế kỷ trước, Phòng khám chuyên khoa Mắt BS Đoàn Hồng Dung là một trong những đơn vị phòng khám mắt tư nhân có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất tại TPHCM.

Hiện phòng khám đang có 10 nhân sự toàn thời gian, sẵn sàng phục vụ khách hàng thăm khám cũng như điều trị các bệnh lý nhãn khoa một cách tận tình, chu đáo. Với tâm huyết của một bác sĩ giàu y đức, bà Đoàn Hồng Dung luôn nỗ lực điều hành phòng khám theo phương châm “Thị lực tốt nhất và sự hài lòng của bạn là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi".

Một số yếu tố giúp đơn vị này trở thành Phòng khám chuyên khoa Mắt hàng đầu tại TPHCM:

Bề dày kinh nghiệm hơn 3 thập kỷ hoạt động đã giúp phòng khám luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng để cung cấp giải pháp chăm sóc, điều trị nhãn khoa tốt nhất.

Mỗi năm, cơ sở này thu hút hơn 8000 bệnh nhân tìm đến để khám cũng như điều trị, khắc phục các vấn đề về mắt và thị lực.

Phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám là Bác sĩ CKII Đoàn Hồng Dung và Th.s Bác sĩ CKI Đoàn Lương Hiền.

Sở hữu nhiều máy móc hiện đại giúp tầm soát chính xác, điều trị hiệu quả các vấn đề về mắt như: Laser võng mạc Zeiss Visulas 532s, Topcon Fundus Camera, Nidek - Japan ARK - 1S, Omega 500 Led,...

Hỗ trợ khám mắt trực tuyến tại nhà cho những khách hàng ở xa hoặc khó khăn về mặt di chuyển. 

Bệnh nhân đặt lịch khám còn được chọn bác sĩ chẩn đoán và điều trị riêng theo mong muốn của bản thân.

Cam kết quá trình khám và điều trị mắt diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao. Đảm bảo trả lại thị lực tốt nhất cho khách hàng.

 

Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-2
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-3
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-4
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-5
31A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0366665537
https://www.haiyeneyecare.com/
Chỉ đường

Trung tâm Mắt Hải Yến (Hai Yen Eye Care) là phòng khám mắt tại Sài Thành được đông đảo khách hàng khu vực đánh giá cao về chất lượng. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và đang ngày càng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất cũng như nhân sự để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị nhãn khoa đang ngày càng tăng.

Hai Yen Eye Care ra đời bởi tâm huyết của PGS. TS Bác sĩ Trần Thị Hải Yến - Nguyên trưởng khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt TPHCM. Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, Bác sĩ Yến luôn điều hành phòng khám với sứ mệnh nhằm “Cung cấp giải pháp toàn diện và công nghệ tiên tiến trong chăm sóc mắt”.

Những lý do nên lựa chọn khám mắt tại Trung tâm mắt Hải Yến:

  • Dịch vụ tốt, hỗ trợ khám và cung cấp giải pháp chữa trị toàn diện các vấn đề về nhãn khoa như: Tật khúc xạ, bệnh lý mắt, lão thị, đục thuỷ tinh thể, Glaucoma,..
  • Sở hữu Viện nghiên cứu và đào tạo thị giác giúp ứng dụng thành thạo các kỹ thuật mới để nâng cao tính chính xác trong chẩn đoán, điều trị, giảm chi phí và rút ngắn thời gian.
  • Có đội ngũ bác sĩ phụ tá chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe các tâm tư của khách hàng.
  • Đơn vị có nhiều giải pháp chăm sóc, điều trị mắt với các gói dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và tài chính của bản thân.
  • Cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang, sảnh chờ rộng, phòng khám thông thoáng được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ cần thiết.
  • Là đơn vụ tên phong trong cập nhật, nhập khẩu cũng như chuyển giao máy móc, công nghệ từ các nước lớn trên thế giới. 
  • Một số thiết bị hiện đại tại đây bao gồm: Presbyond, máy Phaco, máy phẫu thuật khúc xạ, hệ thống thiết bị chẩn đoán hình tiên tiến,  công nghệ Femto Lasik, ReLEx - Smile,...
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-1
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-2
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-3
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-4
27 Đ. Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19009115
https://primahealth.vn/vn/clinic/prima-saigon/
Chỉ đường

Ra đời vào năm 2018, bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ là cơ sở tư nhân trực thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Đây là địa chỉ khám mắt đáng tin cậy nhất ở TPHCM với gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động. 

Bệnh viện có quy mô diện tích lên đến 5.000 m3 gồm 1 toà nhà với 12 tầng lầu và 2 tầng hầm, hạ tầng các phòng ban, sảnh chờ, đón khách được đầu tư khang trang đáp ứng được nhu cầu cho số lượng lớn bệnh nhân tìm đến thăm khám.

Một số ưu điểm của dịch vụ khám, điều trị mắt tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi luôn tận tâm trong công tác thăm khám và tư vấn trung thực giải pháp điều trị thích hợp theo tình trạng trạng mắt và ngân sách của khách hàng.
  • Một số chuyên gia hàng đầu về nhãn khoa đang công tác tại đây có thể kể đến gồm: BS CKII Võ Thu Thảo cùng nhiều BS CKI như: Nguyễn Thành Tung Ái, Trịnh Ngọc Thuỳ An, Hà Như Quỳnh,...
  • Khách hàng được quyền lựa chọn và yêu cầu bác sĩ tư vấn, thăm khám cũng như điều trị cho mình.
  • Dịch vụ đa dạng từ điều trị bệnh lý nhãn khoa, tật khúc xạ, cườm khô - cườm nước đến đo độ cận, viễn, loạn để cắt kính thuốc và thẩm mỹ mắt.
  • Nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng, cam kết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nổi bật như: Máy sinh hiển vi khám mắt Carl Zeiss SL 220, đo nhãn áp Topcom CT-800, đo công suất thuỷ tinh thể Carl Zeiss IOLMaster 700, máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD – OCT 500,...
  • Thái độ phục vụ tận tâm, đón tiếp chu đáo, nhân viên luôn tận tình hỗ trợ tư vấn các thông tin cũng như giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng 24/7.
  • Sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố giúp khách hàng thuận tiện di chuyển đến và tiếp cập với dịch vụ một cách dễ dàng.
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-1
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-2
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-3
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-4
10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0394777229
http://www.matansinh.com/
Chỉ đường

Cùng với Hai Yen Eye Care, trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao An Sinh (gọi tắt là HITEC An Sinh) chính là phòng khám nhãn khoa tại TPHCM trực thuộc Công ty Hải Yến Anh Trần. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ về mắt chất lượng hàng đầu khu vực trong suốt hơn 15 năm qua. 

Trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế với hệ thống cơ sở hạ tầng và vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại với nhiều thiết bị tân tiến. Nhờ đó, đảm bảo công tác tầm soát bệnh, dị tật mắt cũng như xác định thị lực luôn có độ chính xác cao.

Tại sao Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao An Sinh lại được đánh gía  cao về chất lượng dịch vụ?

  • Là đơn vị đã giúp đỡ thành công hơn 30.000 khách hàng tầm soát, chữa trị bệnh lý mắt và khắc phục tật khúc xạ.
  • Đội ngũ chuyên gia khám mắt giỏi, nổi bật với nhiều cái tên như: TS BS Trần Đình Minh Huy, Th.S BS Hoàng Mai Linh, BS CKI Hạ Thị Xuân Thảo,...
  • Có nhiều gói dịch vụ đa dạng gồm: Khám mắt tổng quát, khám mắt chuyên sâu, đánh giá khúc xạ, kiểm soát cận thị, khảo sát thông số mắt và nhiều liệu trình chăm sóc, điều trị bệnh lý về mắt và tật khúc xạ khác.
  • Phòng khám có không gian rộng được thiết kế hiện đại, có khu vực chẩn đoán hình ảnh riêng được trang bị máy Revo NX130 và nhiều thiết bị tân tiến khác.
  • Nhiều công nghệ hiện đại liên tục được đơn vị cập nhật và ứng dụng như: Femto Laser,, ICL, Presbyond, Lasik, chữa cận bằng kính áp tròng Ortho K,...
  • Là trung tâm mắt đạt tiêu chuẩn Quốc tế, luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-viet-nga-tphcm-1-duong-32-quan-10-2
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-viet-nga-tphcm-1-duong-32-quan-10-3
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-viet-nga-tphcm-1-duong-32-quan-10-4
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-viet-nga-tphcm-1-duong-32-quan-10-5
1 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0931888801
https://hcm.matvietnga.com/
Chỉ đường

Với tiền đề từ chương trình Hợp tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga, bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đã chính thức đi vào hoạt động vào năm 2009. Đây là đơn vị khám mắt uy tín tại TPHCM đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận thành lập.

Bệnh viện Mắt Việt Nga chi nhánh TPHCM với sự cố vấn chuyên môn nhiều năm từ đội ngũ chuyên gia đến từ Liên Bang Nga đã không ngừng phát triển thêm hàng loạt các dịch vụ khám và điều trị nhãn khoa. 

Nơi đây cũng là cơ sở đi đầu về ứng dụng công nghệ cao. Mới đây nhất vào năm 2023, bệnh viện vinh dự là đơn vị đầu tiên đưa hệ thống máy phẫu thuật tật khúc xạ hiện đại nhất thế giới - Visumax 800 vào Việt Nam.

Một số yếu tố giúp bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga cơ sở TPHCM xây dựng được niềm tin mạnh mẽ trong lòng nhiều khách hàng:

  • Được đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng thị lực, phát hiện nhanh tật khúc xạ và tầm soát kỹ các bệnh lý nhãn khoa.
  • Các bác sĩ khám mắt đều có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bởi các cơ sở giáo dục y khoa hàng đầu, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, tu nghiệp chuyên môn tại nước ngoài, đặc biệt là Liên Bang Nga.
  • Hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài giúp quá trình chẩn đoán, điều trị được rút ngắn thời gian. Những máy móc nổi bật gồm: MEL90, Visumax, Cirrus HD - OCT 5000, Constellation,...
  • Có đội ngũ cố vấn chuyên môn hàng đầu đến từ Nga giúp hội chẩn các ca bệnh lý đặc biệt cũng như tật khúc xạ nặng, khó chữa trị.
  • Được khám mắt theo quy trình với từng giai đoạn cụ thể do các chuyên gia thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp giảm bớt gánh nặng tài chính như hỗ trợ khám mắt chuyên sâu với giá 0đ.
  • Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga chi nhánh TPHCM còn hỗ trợ tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể đăng ký bằng cách điền thông tin vào website của hệ thống.
Hình ảnh trung-tam-mat-quoc-te-phuong-dong-71-ngo-thoi-nhiem-quan-3-1
Hình ảnh trung-tam-mat-quoc-te-phuong-dong-71-ngo-thoi-nhiem-quan-3-2
Hình ảnh trung-tam-mat-quoc-te-phuong-dong-71-ngo-thoi-nhiem-quan-3-3
Hình ảnh trung-tam-mat-quoc-te-phuong-dong-71-ngo-thoi-nhiem-quan-3-4
71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
02839307771
http://www.matphuongdong.com/
Chỉ đường

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu  từng công tác tại Bệnh viện Mắt TPHCM. Nơi đây nổi tiếng với nhiều dịch vụ khám mắt, đo khúc xạ, chẩn đoán bệnh lý nhãn khoa, tư vấn điều trị, phẫu thuật chữa cận, viễn, loạn cũng như tạo hình thẩm mỹ mắt.

Nhờ được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi mà trong suốt nhiều năm qua, phòng khám đã và đang trở thành địa chỉ khám mắt uy được đông đảo khách hàng tín nhiệm nhất khu vực TPHCM. 

Một số lý do tạo nên tên tuổi của ​​Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông:

  • Quy tụ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về mắt. Một số bác sĩ cơ hữu tại đây gồm: Bác sĩ CKII Phan Tiến Hy, TS Bác sĩ Nguyễn Như Quân, Bác sĩ CKII Nguyễn Hoàng Cẩn,...
  • Hoạt động theo hình thức chuyên môn hoá cao với các khu chức năng riêng đảm nhiệm các công tác khác nhau 
  • Các phòng chức năng bao gồm: Phòng khám, chẩn đoán hình ảnh, đo khúc xạ, điều trị Laser, tư vấn bệnh nhân phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu, nhà thuốc, khu vực đo và cắt kính thuốc,...
  • Ưu tiên sử dụng các trang thiết bị do những thương hiệu lớn trên thế giới sản xuất như: Alcon (Mỹ), Carl Zeiss (Đức), Topcon (Nhật), Horiba Medical (Pháp),...
  • Thái độ làm việc tận tâm, cam kết tư vấn trung thực giải pháp điều trị và chăm sóc theo đúng tình trạng mắt của khách hàng.
  • Có khu vực phòng khám VIP được túc trực bởi chuyên gia đầu ngành dành riêng cho các bệnh nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.
  • Liên tục hợp tác cùng nhiều bệnh viện mắt, trung tâm nhãn khoa trên cả nước để trao đổi chuyên môn cũng như cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhất và dịch vụ chẩn đoán và điều trị cho khách hàng.
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-2
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-3
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-4
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-5
360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0979797279
http://www.yp.com.vn/benhvienphuongnam/Trangch%E1%BB%A7/tabid/18852/language/vi-VN/Default.aspx
Chỉ đường

Là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ khám mắt hàng đầu khu vực TPHCM, bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam tự hào là người bạn đáng tin cậy sẽ đồng hàng cùng bạn trên chặng đường tìm lại thị lực 10/10.

Thế mạnh nổi trội của đơn vị này là sở hữu nhiều bác sĩ cơ hữu hàng đầu từng tu nghiệp ở những quốc gia có phát triển trên thế giới. Nhờ đó mà nơi đây luôn cập nhật nhanh chóng và sử dụng thành thạo các máy móc, công nghệ hiện đại được ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị các vấn đề về nhãn khoa.

Một số lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam:

  • Hỗ trợ đặt lịch khám ngay trên website hệ thống, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn phòng khám, thời gian khám và bác sĩ mà bản thân mong muốn.
  • Có 13 bác sĩ cơ hữu tại bệnh viện sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn có thể kể đến như: Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Phương Thu, Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Thông,  Bác sĩ CKII Phan Phước Thái Bình,...
  • Bệnh viện có quy mô lớn, nhiều phòng khám cũng như điều trị, phẫu thuật và phòng bệnh để đáp ứng nhu cầu cho đông đảo người dân một cách nhanh chóng.
  • Cam kết tầm soát kỹ lưỡng và tư vấn đúng giải pháp, kỹ thuật điều trị cũng như chăm sóc tốt nhất.
  • Khu vực phòng phẫu thuật, điều trị mắt được đảm bảo vô trùng và trang bị đầy đủ máy móc hiện đại hỗ trợ rút ngắn thời gian thực hiện.
  • Đa dạng dịch vụ khám mắt gồm: Khám tổng quát sinh hiển vi, khám chọn bác sĩ, khám lẻ kết hợp đo khúc xạ trẻ em, khám hội chẩn ca khó, khám nội kết hợp đo điện tim để tầm soát bệnh lý nhãn khoa đái tháo đường, cao huyết áp.
  • Bảng giá được niêm yết công khai. Chi phí khám mắt rẻ nhất nhì khu vực, dao động từ 200.000 đến 500.000 tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
  • Ngoài ra, tại bệnh viện còn hỗ trợ các bệnh nhân cao tuổi khám và tầm soát bệnh lý mắt miễn phí.
Hình ảnh phong-kham-mat-bs-ngoc-nga-178-nguyen-thi-dang-quan-12-1
Hình ảnh phong-kham-mat-bs-ngoc-nga-178-nguyen-thi-dang-quan-12-2
Hình ảnh phong-kham-mat-bs-ngoc-nga-178-nguyen-thi-dang-quan-12-3
Hình ảnh phong-kham-mat-bs-ngoc-nga-178-nguyen-thi-dang-quan-12-4
178 Đ. Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0898317417
Chỉ đường

Mặc dù có quy mô không quá lớn như Phòng Khám Mắt BS Ngọc Nga là đơn vị nhận được nhiều lời khen tích cực nhất của đông đảo người dân ở Sài Gòn. Đơn vị được điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Nga - Chuyên gia về mắt có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác ở Bệnh viện Mắt TPHCM.

Hiện Phòng khám Mắt Bác sĩ Nga đang tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Thị Đặng, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM. Nhờ đó, khách hàng có nhu cầu khám mắt có thể thuận tiện di chuyển đến mà không mất nhiều thời gian.

Những yếu tố giúp cơ sở này trở thành phòng khám mắt ở TPHCM có chất lượng tốt nhất:

  • Phong cách phục vụ niềm nở, mến khách, luôn tận tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc dịch vụ và hướng dẫn chăm sóc, bảo vệ mắt tại nhà cho bệnh nhân.
  • Khách hàng được trực tiếp bác sĩ Ngọc Nga thăm khám và cung cấp giải pháp điều trị phù hợp nhất.
  • Là phòng khám tư nhân nhưng đơn vị vẫn có khả năng cung cấp các loại thuốc điều trị nhãn khoa chất lượng với đầy đủ tem nhãn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ máy móc, công nghệ hỗ trợ công tác thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Cam kết chẩn đoán đúng bệnh lý nhãn khoa, xác định đúng các tật khúc xạ và tình trạng thị lực cho khách hàng, đồng thời tư vấn trung thực phương pháp điều trị.
  • 100% khách hàng từng khám mắt cũng như điều trị nhãn khoa tại phòng khám đều rất hài lòng với dịch vụ cũng như thái độ là, việc của đội ngũ nhân sự tại đây.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Mắt tại TPHCM tốt nhất, vận hành bởi bác sĩ giỏi

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân/ khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.
  • Cơ sở đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật. Hệ thống máy móc được đồng bộ hóa và bảo dưỡng định kỳ hằng năm.
  • Cơ sở xây dựng phòng phẫu thuật áp lực âm/ dương đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối. Các ca mổ sẽ được thực hiện tại khu vực này nhằm hạn chế biến chứng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.