Hình ảnh danhsachvang

8 Phòng khám Nha khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng nhất

0
05-08-2023
Nguyễn Thị Xuân

Sự gia tăng không ngừng của số lượng phòng khám nha khoa ở Bình Phước mặc dù mang đến cho người dân nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến không ít trường hợp tỏ ra phân vân khi tìm kiếm nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn trên, Danh Sách Vàng đã giúp bạn tìm ra 8 địa chỉ nha khoa Bình Phước uy tín, hiện đại, có dịch vụ đang dạng, chất lượng nhất.

8 Phòng khám Nha khoa ở Bình Phước hiện đại, giá rẻ

Tỉnh Bình Phước là một trong những địa phương hiện đang được đầu tư phát triển mạnh về lĩnh vực nha khoa. Số lượng phòng khám răng tư nhân mới được thành lập trên địa bàn không ngừng tăng lên mỗi năm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

Nếu đang có ý định khám nha khoa tại Bình Phước nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý, bạn nên tham khảo qua 8 gợi ý hữu ích dưới đây:

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh Nha Khoa Thảo Nguyên: 1087 QL14, TP Đồng Xoài-02
1087 QL14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước, Việt Nam
0972498098
Chỉ đường

Tọa lạc trên Quốc Lộ 14, phòng khám răng Thảo Nguyên được đánh giá là một trong những nha khoa Bình Phước uy tín nhất. Nơi đây có nhiều ưu thế về mặt vị trí địa lý, cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài địa bàn.

Nha khoa Thảo Nguyên có mặt tiền thông thoáng, chỗ để xe rộng rãi. Diện tích sử dụng bên trong đủ lớn để bố trí không gian nghỉ ngơi và khám chữa răng cho khách. Nơi đây cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt, từ khám chữa thông thường cho đến các kỹ thuật chỉnh nha, thẩm mỹ răng phức tạp.

Với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nha khoa Thảo Nguyên có đủ năng lực cùng sự tự tin mang đến cho người dân các giải pháp chăm sóc, điều trị răng miệng tốt nhất. Phòng khám đặc biệt lưu tâm đến chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ cùng với sự an toàn của khách, tất cả đều vì mục đích giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng đều, chắc khỏe cùng nụ cười hoàn mỹ nhất.

Đến với nha khoa Thảo Nguyên Bình Phước, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ như điều trị tủy, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, lấy cao răng, niềng răng, chữa viêm nha chu, làm răng giả… Tất cả đều được chuẩn hóa về quy trình thực hiện, thể hiện tính chuyên nghiệp, khoa học và tuân thủ đúng nguyên tắc y khoa, đem đến hiệu quả tối ưu, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Thảo Nguyên khi khám nha khoa tại Bình Phước:

  • Hoạt động chuyên nghiệp, có giấy phép. Đáp ứng đầy đủ điều kiện của Bộ Y tế để hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt.
  • Không gian phòng khám thông thoáng, mát mẻ, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và các thiết bị tối tân, giúp hỗ trợ quy trình khám chữa răng diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.
  • Vật liệu nha khoa an toàn, cam kết bảo hành chính hãng, có độ bền và tuổi thọ cao, tương thích với răng thật.
  • Linh hoạt về cách thức thanh toán và thời gian phục vụ nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Giá cạnh tranh, linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người dân ở tỉnh Bình Phước.
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-2
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-3
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-4
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-5
251 Nguyễn Huệ, An Lộc, Bình Long, Bình Phước, Việt Nam
02716549999
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Smile là một trong những phòng khám nha khoa ở Tx. Bình Long, tỉnh Bình Phước đang thu hút được khá đông khách hàng. Hoạt động với phương châm “tỏa sáng nụ cười xinh”, phòng khám mong muốn có thể mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt chất lượng và an toàn nhất.

Được xây dựng khang trang, rộng rãi, nổi bật trên mặt tiền đường Nguyễn Huệ, Nha khoa Sài Gòn Smile dễ dàng gây được ấn tượng cho người dân mỗi khi đi ngang qua. Phòng khám được nhiều khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi gặp phải các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp của nụ cười, chẳng hạn như sâu răng, viêm nha chu, răng mọc lệch, cao răng, răng sứt mẻ, ố vàng… 

Nha khoa Sài Gòn Smile cung cấp các giải pháp điều trị răng bằng công nghệ cao với hiệu quả và mức chi phí tối ưu. Khách hàng đến đây có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ trong một không gian sạch sẽ, tiện nghi mà không phải lo ngại về giá.

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng nguồn nhân lực đối với sự tồn tại và phát triển của phòng khám, nha khoa Sài Gòn Smile đặc biệt quan tâm đến việc tuyển chọn cũng như đào tạo, xây dựng tác phong làm việc chuẩn mực cho đội ngũ bác sĩ, phụ tá, nhân viên lễ tân. Họ luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hết mình, đem hết nhiệt huyết, kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng khó quên.

Vì sao nha khoa Sài Gòn Smile nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người dân ở tỉnh Bình Phước?

  • Sở hữu nền tảng kinh nghiệm vững chắc với gần 10 năm hoạt động.
  • Uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng trong mọi dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật, phụ tá, bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng nghiệp vụ tốt, có thái độ hòa nhã, nhiệt tình và tận tâm khi phục vụ khách.
  • Chủ động trong công tác học hỏi, cập nhật và ứng dụng nhanh các kiến thức, thành tựu, công nghệ mới trong nha khoa.
  • Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng khi điều trị răng cho khách, có bảo hành cho các trường hợp phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy trụ implant.
  • Xây dựng chế độ trả góp, khuyến mãi định kỳ để giảm bớt gánh nặng cho người dân khi cần thực hiện các dịch vụ nha khoa có mức chi phí cao, vượt quá khả năng chi trả trọn gói
Hình ảnh Nha Khoa Bảo Anh: Thống Nhất, H.Bù Đăng
Hình ảnh Nha Khoa Bảo Anh: Thống Nhất, H.Bù Đăng
Hình ảnh nha khoa bảo anh
M663+G96, Thống Nhất, Bù Đăng, Bình Phước, Việt Nam
0819207207
https://nha-khoa-bao-anh.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Bảo Anh là một gợi ý hữu ích cho những ai đang phân vân trong việc lựa chọn phòng khám nha khoa ở Bình Phước. Đây là địa chỉ khám chữa răng khá quen thuộc với người dân ở tỉnh, nhất là các hộ gia đình đang sinh sống trên địa bàn xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.

Đến với nha khoa Bảo Anh, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian điều trị răng vừa hiện đại, sang trọng, vừa ấm cúng. Nơi đây có số lượng khách hàng thân thiết đông đảo, bao gồm cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Đa số đều là người dân trên địa bàn và có nhiều trường hợp đến khám chữa răng thường xuyên nên được bác sĩ nhớ rõ cả tên và tình trạng sức khỏe răng miệng. Với danh tiếng vang xa, số lượng khách hàng mới từ các khu vực khác tìm đến cũng ngày càng tăng.

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, nha khoa Bảo Anh không ngần ngại chi mạnh đầu tư cho nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Bằng chứng là các thiết bị, công nghệ đời mới được mua sắm liên tục. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây cũng được phòng khám tạo điều kiện để học tập, nâng cao trình độ và tay nghề thông qua những khóa đào tạo.

Những thế mạnh giúp nha khoa Bảo Anh luôn đứng ở vị trí cao trong danh sách xếp hạng phòng khám nha khoa Bình Phước uy tín, chất lượng nhất:

  • Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, mua sắm hoàn thiện, đồng bộ
  • Đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh, vô trùng. Có máy hấp hiện đại để diệt khuẩn các dụng cụ nha khoa và bảo quản trong tủ theo đúng quy định, giúp bảo vệ khách tuyệt đối trước nguy cơ nhiễm trùng chéo.
  • Mỗi khách hàng được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân, can thiệp với bộ dụng cụ riêng và được một bác sĩ theo sát, hỗ trợ trong toàn bộ quá trình.
  • Cam kết hiệu quả và tuân thủ thực hiện tốt các điều khoản bảo hành đã ký kết.
  • Khách niềng răng được hỗ trợ trả góp. Cam kết giá trọn gói, không tính tiền lãi.
  • Nhân viên, bác sĩ tư vấn kỹ. Cung cấp thông tin trung thực, chính xác, đầy đủ và khách quan để khách hàng nắm rõ được những ưu nhược điểm của dịch vụ sắp thực hiện.
  • Giá dịch vụ bình ổn, hợp lý.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-reme-1002-phu-rieng-do-tp-dong-xoai-020
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-reme-1002-phu-rieng-do-tp-dong-xoai-03
1000-1002, Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước 830000, Việt Nam
1800888840
https://nhakhoareme.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế reME từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt quen thuộc với người dân ở tỉnh Bình Phước. Cơ sở này cũng được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa tại Tp. Đồng Xoài chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Phú Riềng Đỏ, nha khoa reME khá dễ kiếm, được xây dựng theo mô hình quốc tế với mong muốn mọi người dân trên địa bàn có cơ hội được sở hữu nụ cười xinh. Phòng khám mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng nhưng mức giá tương đối bình dân.

Kể từ những ngày đầu mới mở cửa phục vụ, nha khoa Quốc tế reME đã phấn đấu phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại hóa để hoàn thành mục tiêu vươn tầm thế giới trong tương lai. Điều này được thể hiện rõ thông qua sự đầu tư mạnh về trang thiết bị cùng quy trình làm việc chu đáo, nhanh chóng. 

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phòng khám đã xây dựng một thương hiệu nha khoa uy tín và ngày càng củng cố được vị thế vững chắc nhờ sự tín nhiệm, ủng hộ của đông đảo người dân.

Tại sao bạn nên đến reME khi có ý định khám nha khoa ở Bình Phước?

  • Nằm ở Tp. Đồng Xoài - một trong những vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh nên dễ kiếm, có cơ sở vật chất hiện đại sánh ngang được với chuyên khoa Răng hàm mặt tại các bệnh viện.
  • Máy móc, thiết bị khám chữa răng đầy đủ, được đặt mua và nhập khẩu từ các tập đoàn sản xuất dụng cụ nha khoa nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới.
  • Dịch vụ đa dạng, được đánh giá cao là các lĩnh vực thẩm mỹ, chỉnh hình hay phục hình răng. Kết thúc quá trình điều trị, mọi khách hàng đều được sở hữu nụ cười xinh xắn, tự nhiên.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, xây dựng kế hoạch và phác đồ điều trị riêng, đảm bảo mang đến kết quả tối ưu cho từng khách hàng.
  • Phòng chức năng sạch sẽ, không gian điều trị được bố trí hợp lý, tạo sự thoải mái, riêng tư và thuận tiện nhất cho khách.
  • Đa dạng hóa các hình thức thanh toán, có thể dùng tiền mặt hay chuyển khoản đều được. Đối với những dịch vụ có chi phí thấp, khách hàng được yêu cầu thanh toán hết trong một lần. Ngược lại, chính sách trả góp cho phép khách được thanh toán chi phí trong nhiều kỳ mà không phải lo lắng sẽ mất thêm tiền lãi.
  • Vật liệu nha khoa cao cấp, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao về độ bền, tuổi thọ, tính thẩm mỹ, an toàn.
Hình ảnh Nha Khoa Tâm Đức:  QL13, H.Chơn Thành
Hình ảnh Nha Khoa Tâm Đức:  QL13, H.Chơn Thành
Hình ảnh Nha Khoa Tâm Đức:  QL13, H.Chơn Thành
567 QL13, Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam
0899491115
Chỉ đường

Trong số hàng trăm phòng khám nha khoa tại Bình Phước, Nha khoa Tâm Đức cũng nhận được nhiều review tốt về hiệu quả làm răng cũng như cung cách phục vụ. Phòng khám được xây dựng theo hướng hiện đại, không gian vừa phải nhưng sang trọng, lịch sự và khá sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho người dân mỗi khi ghé đến khám chữa răng.

Nha khoa Tâm Đức được khai trương và chính thức mở cửa từ đầu năm 2002. Mặc dù quãng thời gian hoạt động chưa quá dài nhưng đơn vị này đã dần xây dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường với số lượng khách hàng tìm đến ngày một đông. Các thiết bị, máy móc ở đây đều còn mới và thuộc loại tiên tiến nhất trên thị trường.

Dù đang sinh sống ở khu vực huyện Chơn Thành hay các vùng lân cận của tỉnh Bình Phước, bạn đều có thể tìm đến nha khoa Tâm Đức dễ dàng thông qua tuyến đường Quốc Lộ 13. Phòng khám nằm ngay mặt tiền đường và cách chợ Minh Hưng không xa. Nơi đây cung cấp các dịch vụ nha khoa cơ bản đến chuyên sâu cho cả trẻ em và người trưởng thành. 

Những lợi ích khách hàng nhận được khi khám chữa răng tại nha khoa Tâm Đức - Bình Phước:

  • Được bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thế mạnh về lĩnh vực liên quan trực tiếp thăm khám
  • Điều trị với phác đồ riêng, đúng chuẩn y khoa với lộ trình rõ ràng.
  • Khắc phục triệt để các bệnh lý và khiếm khuyết về răng miệng.
  • Được thiết kế nụ cười với công nghệ hiện đại, đảm bảo sự hoàn mỹ và hài hòa với khuôn mặt.
  • Được ký cam kết về hiệu quả kèm theo chế độ bảo hành và chăm sóc sau điều trị đối với một số dịch vụ.
  • Chỉnh nha, phục hình, thẩm mỹ răng với vật liệu cao cấp, an toàn.
  • Có thể sắp xếp lịch hẹn trước, yêu cầu bác sĩ để chủ động trong việc thăm khám.
  • Được hỗ trợ trả góp.
  • Được trải nghiệm nhiều dịch vụ với mức giá ưu đãi, tiết kiệm nhất trong các dịp khuyến mãi.

Tại tỉnh Bình Phước, bạn cũng có thể cân nhắc tìm đến nha khoa Tâm Phúc để chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ hoặc khám chữa răng khi có nhu cầu. Đây là một trong những phòng khám răng tiêu biểu, đang hoạt động mạnh ở thị xã Bình Long.

Nha khoa Tâm Phúc cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nha khoa tổng quát, thẩm mỹ và phục hồi. Đặc biệt, nơi đây còn miễn phí công khám, tư vấn và cả nhổ răng cho trẻ em. Nhờ có sự tận tâm, uy tín và hiệu quả, nơi đây đã từng bước chinh phục được sự tín nhiệm của số đông khách hàng.

Mỗi ngày, nha khoa Tâm Phúc tiếp nhận tư vấn, khám chữa răng cho hàng chục lượt khách. Mặc dù vậy, phòng khám không để xảy ra tình trạng quá tải, để khách phải chờ đợi lâu nhờ có quy trình làm việc bài bản, kế hoạch rõ ràng và sự tính toán, sắp xếp lịch hẹn trước khoa học. 

Những ưu điểm nổi bật của nha khoa Tâm Phúc:

  • Ứng dụng thành thạo nhiều công nghệ cao và các kỹ thuật phức tạp trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là thẩm mỹ răng, thiết kế nụ cười.
  • Chú trọng khâu vệ sinh, tiệt trùng không gian điều trị lẫn trang thiết bị sử dụng.
  • Đẩy mạnh hoạt động chuyển giao công nghệ, mua sắm và sử dụng các thiết bị tối tân giúp quy trình phục vụ luôn nhanh chóng và cho hiệu quả điều trị cao.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiệt huyết, giàu y đức, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.
  • Tư vấn nhiệt tình về dịch vụ khách quan tâm
  • Luôn thăm khám và thực hiện kỹ các xét nghiệm chẩn đoán, sàng lọc trước điều trị.
  • Có phần mềm lưu trữ hồ sơ, giúp bảo thông thông tin khách hàng và tra cứu nhanh tiền sử sức khỏe răng miệng của mỗi vị khách trong những lần thăm khám tiếp theo.
  • Mỗi cá nhân được xây dựng phác đồ, kế hoạch điều trị chi tiết tùy theo tình trạng răng và dịch vụ thực hiện.
  • Công khai giá trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí.
  • Điều khoản bảo hành, trả góp rõ ràng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-22-378-ql14-tp-dong-xoai-002
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-22-378-ql14-tp-dong-xoai-003
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-22-37-0048-ql14-tp-dong-xoai-003
378, QL-14, KP-2, Phường Tân Đồng, TP-Đồng Xoài, Tỉnh Bình Pước, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước 73000, Việt Nam
0962111751
https://nhakhoaquocte22.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế 22 chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2022. Nơi đây cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực răng hàm mặt cho khách hàng ở Tp. Đồng Xoài nói riêng và người dân ở tỉnh Bình Phước nói chung.

Phòng khám nha khoa Quốc Tế 22 không chỉ thu hút khách hàng nhờ diện mạo nổi bật, mặt tiền rộng rãi mà còn bởi tay nghề, trình độ cao của bác sĩ và thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên. Đến đây, khách hàng luôn trải nghiệm được cảm giác thân thiết, ấm cúng, thư giãn và có thể thoải mái đưa ra những yêu cầu, mong muốn của bản thân. Phòng khám luôn tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng, không có tình trạng cố ý tô vẽ, chèo kéo khách thực hiện các gói dịch vụ có mức chi phí đắt đỏ.

Sự hài lòng của mỗi khách hàng luôn là mục tiêu mà nha khoa Quốc Tế 22. Chính vì vậy, từng dịch vụ tại đây đều được xây dựng chỉnh chu về quy trình thực hiện và đầu tư đầy đủ về trang thiết bị hỗ trợ, nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất, đáp ứng được sự mong đợi của khách.

Những thế mạnh của nha khoa Quốc Tế 22, giúp phòng khám được nhiều người dân ở Bình Phước đánh giá cao:

  • Vị trí mặt tiền đẹp, rộng rãi, nằm trên tuyến đường Quốc Lộ 14 nối liền thành phố Đồng Xoài với nhiều khu vực khác nên thuận tiện cho người dân ở xa tìm đến.
  • Chi mạnh vốn đầu tư cho công nghệ cao
  • Các thiết bị được mua mới hoàn toàn, mang các thương hiệu dụng cụ nha khoa nổi tiếng trên toàn cầu. Tất cả đều được xử lý vô khuẩn theo đúng quy định và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo vận hành tốt, an toàn và cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
  • Bác sĩ thân thiện, làm việc cẩn thận, nhẹ nhàng, có thâm niên công tác trong lĩnh vực răng hàm mặt tại bệnh viện.
  • Các nguyên vật liệu như chất trám răng, sứ, trụ implant, thuốc tẩy trắng răng… hoàn toàn chính hãng, màu sắc tương đồng với răng thật, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa.
  • Niêm yết công khai bảng giá để khách hàng nắm rõ chi phí của dịch vụ mình sắp thực hiện trước khi tiến hành điều trị.
Hình ảnh Nha khoa Sài Gòn Luxury: 219 QL13, TT. Chơn Thành, Bình Phước
Hình ảnh Nha khoa Sài Gòn Luxury: 219 QL13, TT. Chơn Thành, Bình Phước
Hình ảnh Nha khoa Sài Gòn Luxury: 219 QL13, TT. Chơn Thành, Bình Phước
219 QL13, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam
0862338739
Chỉ đường

Nhắc đến các nha khoa ở Bình Phước uy tín, nhiều khách hàng không ngần ngại đề cử nha khoa Sài Gòn Luxury. Đây là một phòng khám răng hiện đại, có quy mô lớn ở huyện Chơn Thành. 

Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ cùng đội ngũ bác sĩ tài năng, nha khoa Sài Gòn Luxury có thể thực hiện thành công nhiều dịch vụ đơn giản và phức tạp, giúp khách hàng khắc phục triệt để các khiếm khuyết về răng hàm mặt. Phòng khám hiện đang nhận được đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ như cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha chuyên sâu. Ngoài việc tuân thủ thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh, vô trùng, các bác sĩ tại đây còn được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và đặc biệt cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi thao tác nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh các rủi ro và biến chứng ngoài ý muốn cho khách.

Đến với nha khoa Sài Gòn Luxury, khách hàng sẽ được nhân viên đón tiếp và đối xử như chính người thân của họ. Bất kỳ thắc mắc nào khách đưa ra cũng được giải đáp một cách tận tình. Hơn nữa, bệnh nhân còn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ hết mình từ nhân viên tại phòng khám trước, trong và cả sau điều trị.

Tại sao bạn nên đến nha khoa Sài Gòn Luxury khi có vấn đề về răng miệng?

  • Trang thiết bị hiện đại
  • Danh mục dịch vụ đa dạng. Thiết kế nhiều gói dịch vụ có mức giá khác nhau để khách dễ dàng lựa chọn tùy theo túi tiền.
  • Vật liệu làm răng cao cấp, được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Nhật, Pháp, Đài Loan…
  • Bác sĩ nha khoa, phụ tá, chuyên viên tư vấn được đào tạo chính quy, bài bản, luôn làm hết sức mình và có trách nhiệm với từng khách hàng.
  • Hệ thống vô trùng tiên tiết, đáp ứng được tiêu chuẩn của Châu Âu, đảm bảo mọi thiết bị đều được tiêu diệt sạch vi khuẩn trước khi dùng.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Phòng khám Nha khoa ở Bình Phước uy tín, chất lượng nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.