Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa ở Dĩ An, Bình Dương giá tốt, chất lượng

2193
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Để chọn được các phòng khám nha khoa tốt nhất tại Dĩ An, Bình Dương, đội ngũ Danh Sách Vàng không chỉ tổng hợp mà còn cần dựa trên nhiều yếu tố. Từ đó, đưa ra các thông tin chân thực, mang đến cho bạn đọc có nhu cầu cái nhìn khách quan nhất.

5 Phòng khám nha khoa ở Dĩ An, Bình Dương giá tốt, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để chăm sóc cho hàm răng và nụ cười của mình, hãy tham khảo ngay nội dung sau. Nơi tổng hợp thông tin chính để bạn đọc có thể hiểu hơn về một số phòng khám nha khoa tại Dĩ An, Bình Dương trước khi đưa ra lựa chọn.

Với tình trạng y tế ngày càng được quan tâm, việc duy trì sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe tổng thể.  Nhưng việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa đúng đắn, nơi mà bạn có thể tin tưởng và cảm thấy thoải mái, là một vấn đề đang khiến không ít người băn khoăn.

Trong bài viết này, Danh Sách Vàng đã tổng hợp danh sách 5 phòng khám nha khoa ở Dĩ An, Bình Dương mà đội ngũ tin rằng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Với sự đa dạng về giá cả và chất lượng dịch vụ, danh sách này sẽ giúp bạn có được thông tin đáng tin cậy, đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình.

Cùng Danh Sách Vàng khám phá và tìm hiểu về các phòng khám nha khoa ở Dĩ An, Bình Dương chất lượng cao, để bạn có thể đạt được một nụ cười khỏe mạnh và tự tin. Hãy chuẩn bị để khám phá những điểm đặc biệt và những lợi ích mà những cơ sở này khám này mang lại. 

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-20-duong-m-khu-trung-tam-hanh-chinh-di-an-2
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-20-duong-m-khu-trung-tam-hanh-chinh-di-an-3
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-20-duong-m-khu-trung-tam-hanh-chinh-di-an-4
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-20-duong-m-khu-trung-tam-hanh-chinh-di-an-5
Khu Trung Tâm Hành Chính, 20 Đường M, Khu Phố Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
0911711174
https://nhakhoalinhxuan.com/
Chỉ đường

Nha khoa Linh Xuân là một cơ sở chăm sóc răng miệng hàng đầu được thành lập vào năm 2007 và từ đó đã nhận được sự tin tưởng của người dân TPHCM, Thủ Đức và Dĩ An. Với đa dạng dịch vụ nha khoa dành cho cả người lớn và trẻ em, Nha khoa Linh Xuân mang đến cho khách hàng một loạt các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa.

Điểm đáng chú ý của Nha khoa Linh Xuân chính là việc liên tục cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến từ cả trong nước lẫn quốc tế. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm các phương pháp điều trị và can thiệp nha khoa hiện đại nhất. 

Đội ngũ nhân sự tại đây bao gồm các bác sĩ chuyên nghiệp và nhân viên hỗ trợ hùng hậu, Mỗi thành viên đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa.

Nha khoa Linh Xuân cũng đảm bảo rằng các máy móc nha khoa và vật dụng y tế được chọn lọc kỹ càng để phù hợp với các phương pháp nha khoa mới nhất có mặt tại đơn vị. Do đó, các quy trình điều trị được thực hiện với chất lượng cao. 

Ngoài ra, Nha khoa Linh Xuân cũng đặt mức cao về vấn đề vệ sinh và vô khuẩn để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tạo nên môi trường nha khoa an toàn, mang đến sự an tâm, hiệu quả cho khách hàng.

Một cam kết quan trọng của Nha khoa Linh Xuân là thực hiện điều trị và can thiệp nha khoa mà không gây đau, sưng hoặc chảy máu. Hạn chế tối đa các phương pháp xâm lấn và cố gắng không để lại bất kỳ biến chứng nào sau khi can thiệp nha khoa. 

Cuối cùng, Nha khoa Linh Xuân luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Bao gồm việc cung cấp chất lượng chăm sóc răng miệng, tư vấn chuyên nghiệtới và đảm bảo hài lòng của khách hàng. 

Có thể nói, Nha khoa Linh Xuân không chỉ là một cơ sở chăm sóc răng miệng, mà còn là một địa điểm nơi khách hàng có thể tìm thấy sự an tâm và các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe răng miệng của mình.

Một số điểm nổi bật của Nha khoa Linh Xuân:

  • Đa dạng dịch vụ nha khoa 
  • Kỹ thuật tiên tiến
  • Công nghệ nha khoa cập nhật liên tục 
  • Bác sĩ chuyên nghiệp
  • Nhân viên hỗ trợ hùng hậu, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Máy móc nha khoa và vật dụng y tế cao cấp 
  • Môi trường vệ sinh và vô khuẩn. 
  • Can thiệp nha khoa không đau, không sưng, không chảy máu
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-5
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-4
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-4
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-2
MG 08 A Shophouse Vincom, Đường ĐT 743, Khu Phố Thống Nhất, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
0909305309
https://nhakhoahdental.vn/
Chỉ đường

Hdental là một phòng khám nha khoa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cho khách hàng. 

Trong suốt thời gian hoạt động, Hdental đã phát triển mạnh mẽ. Hiện có tổng cộng 4 chi nhánh trải rải trên nhiều tỉnh thành Miền Nam và Tây Nguyên.

Một điểm đáng chú ý của Hdental là khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu giải quyết các vấn đề nha khoa nan giải của khách hàng. Phòng khám cung cấp một loạt dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. 

Bên cạnh đó, không gian phòng khám được thiết kế rộng rãi và các ghế nha khoa được bố trí một cách hợp lý. Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hdental đầu tư vào trang thiết bị và vật dụng nha khoa cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của quốc tế. Đảm bảo rằng phòng khám có sẵn các công cụ hiện đại và phù hợp với tiêu chuẩn nha khoa.

Đội ngũ y bác sĩ tại Hdental là những chuyên gia tay nghề cao, xuất thân từ các trường đào tạo uy tín trong nước. Họ có kiến thức chuyên sâu về răng hàm mặt và có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề nha khoa phức tạp. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ được chăm sóc bởi các chuyên gia có trình độ cao.

Hdental cũng hỗ trợ tư vấn online nhiệt tình và tận tâm, giúp khách hàng có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp ngay cả trước khi đến phòng khám. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp các phương thức đặt chỗ online, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển qua lại.

Công nghệ nha khoa là một yếu tố mà Hdental chủ động học hỏi và cập nhật liên tục. Phòng khám luôn nỗ lực phát triển và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong hành trình tìm lại nụ cười đẹp. 

Sự chú trọng vào công nghệ nha khoa cho thấy Hdental không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và mang đến những phương pháp điều trị tiên tiến cho khách hàng. Việc cập nhật công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa giúp phòng khám đạt được hiệu quả cao, mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân.

Hdental cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thông qua việc cung cấp các phương thức đặt chỗ online. Giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trước và quản lý thời gian của mình một cách linh hoạt. Khách hàng không cần phải đến phòng khám để đặt lịch trực tiếp, mà có thể thực hiện mọi thủ tục trực tuyến.

Nhìn chung, Hdental là một phòng khám nha khoa đáng tin cậy. Với sự phát triển mạnh mẽ, đầu tư vào trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và dịch vụ tận tâm, Hdental đã tạo nên một môi trường chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt cho khách hàng.

Một số điểm nổi bật của Hdental:

  • Sở hữu 4 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành
  • Không gian rộng rãi
  • Ghế nha khoa được bố trí thành các khoảng cách hợp lý
  • Trang thiết bị, vật dụng nha khoa cao cấp 
  • Tư vấn online 
  • Đặt chỗ online 
  • Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao 
  • Công nghệ nha khoa tiên tiến
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-33-nguyen-an-ninh-di-an-2
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-33-nguyen-an-ninh-di-an-3
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-33-nguyen-an-ninh-di-an-4
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-33-nguyen-an-ninh-di-an-5
33 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Thành Phố, Bình Dương 75300, Việt Nam
02743797759
http://www.nhakhoabenthanh.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Bến Thành là một hệ thống nha khoa lớn và nổi tiếng tại nhiều thành phố lớn, bao gồm cả khu vực Dĩ An, Bình Dương. Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Bến Thành đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho nhu cầu chăm sóc nha khoa của người dân.

Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Bến Thành là việc cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Phòng khám cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững vàng, được đào tạo chuyên môn cao. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ tạo nên sự tin tưởng, sự an tâm cho khách hàng.

Nha khoa Bến Thành cũng là một tiên phong trong việc cập nhật kỹ thuật và áp dụng các công nghệ nha khoa mới vào quy trình điều trị. Điều này cho phép phòng khám sử dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề nha khoa của khách hàng.

Mức giá phải chăng và ổn định là một yếu tố quan trọng tại Nha khoa Bến Thành. Cam kết đưa ra mức giá hợp lý và đồng thời thường xuyên có các chương trình ưu đãi tốt, chính sách bảo hành dài hạn.

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng để thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách trả góp 0% giúp người dùng tiếp cận dịch vụ nha khoa một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Điểm đáng khen ngợi khác của Nha khoa Bến Thành là tinh thần tận tâm và luôn đặt sức khỏe, quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân sự tại đây luôn tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp. Đồng thời lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng.

Nha khoa Bến Thành cũng đáng khen ngợi về việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Các thành viên không chỉ quan tâm đến việc điều trị ngay lúc đó, mà còn đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự chăm sóc theo dõi sau điều trị và hướng dẫn về việc chăm sóc răng miệng hàng ngày. 

Một số điểm nổi bật của Nha khoa Bến Thành: 

  • Hệ thống nha khoa lớn và nổi tiếng 
  • Cung cấp nhiều các dịch vụ nha khoa 
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển.
  • Y bác sĩ nha khoa có tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên môn cao 
  • Đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt huyết 
  • Tiên phong cập nhật kỹ thuật và các công nghệ nha khoa mới 
  • Mức giá phải chăng và ổn định 
  • Chương trình ưu đãi tốt
  • Trả góp lãi suất 0% 
Hình ảnh nha-khoa-paris-6-461-tran-hung-dao-di-an-2
Hình ảnh nha-khoa-paris-6-461-tran-hung-dao-di-an-3
Hình ảnh nha-khoa-paris-6-461-tran-hung-dao-di-an-4
Hình ảnh nha-khoa-paris-6-461-tran-hung-dao-di-an-5
461 Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương 824648, Việt Nam
0918091407
http://nhakhoa-paris.com/
Chỉ đường

Nha khoa Pari’s 6 là một trong các phòng khám nha khoa hiện đại được đông đảo người dân đánh giá cao về năng lực và hiệu quả sau khi sử dụng dịch vụ. Nơi đây đã thu hút đông đảo khách hàng bằng các phương pháp chăm sóc răng miệng tiên tiến cùng những dịch vụ tận tâm, uy tín.

Diện tích phòng khám nha khoa Pari’s 6 khá rộng lớn với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ. Đơn vị tập trung đẩy mạnh đầu tư cho các máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng các vật dụng, thiết bị nha khoa cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế lớn.

Thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần để khách hàng có thể thuận tiện chăm sóc và điều trị nha khoa bất cứ lúc nào, kể cả các ngày cuối tuần. Bên cạnh đó là mức giá phải chăng cùng các ưu đãi hấp dẫn để đảm luôn tối ưu được mức chi phí cho mọi đối tượng khách hàng có mong muốn chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Nha khoa Pari’s 6 còn sở hữu hơn 9 cơ sở nha khoa ở nhiều huyện khác nhau, đảm bảo sự tiện lợi và phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc đầu tư về cơ sở vật chất và hệ thống máy móc chuyên dụng cũng như vệ sinh khử khuẩn môi trường nha khoa càng tăng thêm sự tin tưởng, an tâm cho bệnh nhân.

Vị trí địa lý thuận lợi trên tuyến đường Trần Hưng Đạo giúp cho Nha khoa Pari’s 6 dễ dàng tiếp cận và thu hút được nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị. Đồng nghĩa với việc nha khoa này có khả năng phục vụ một lượng lớn người dân trong khu vực.

Đặc biệt, Nha khoa Pari’s 6 có thế mạnh về nha khoa tổng quát và thẩm mỹ răng. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề và thân thiện, cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cho trẻ em. Đây là yếu tố cho thấy đơn vị nha khoa này chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của cả gia đình.

Một số điểm nổi bật của Nha khoa Pari’s 6:

  • Diện tích phòng khám rộng lớn 
  • Làm việc liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật
  • 9 cơ sở nha khoa ở nhiều huyện khác nhau
  • Hệ thống máy móc chuyên dụng cao cấp 
  • Vị trí địa lý thuận lợi
  • Có thế mạnh về nha khoa tổng quát và thẩm mỹ răng
  • Giá cả phải chăng
  • Tận tâm, chu đáo, không đau, không chảy máu
  • Y bác sĩ giỏi, thân thiện và chuyên nghiệp
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-5
415 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương 75306, Việt Nam
0964330055
http://nhakhoavolcano.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế VolCano đã hình thành và phát triển trong hơn 13 năm kể từ khi thành lập vào năm 2010. Với sự tin tưởng về chất lượng và phong cách làm việc của đội ngũ, nha khoa này đã tạo được uy tín đáng kể trong lĩnh vực nha khoa.

Quy mô của phòng khám VolCano là lớn, với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và trang trí tinh tế, sang trọng. Nhờ đó không chỉ tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho khách hàng, mà còn cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các y bác sĩ cũng như nhân viên y tế.

Tất cả các y bác sĩ tại Nha khoa Quốc Tế VolCano đều có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và điều trị chất lượng cao từ các chuyên gia có trình độ.

Nha khoa Quốc Tế VolCano luôn cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất thông qua việc tham gia các buổi hội thảo của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Các y bác sĩ ở đây không chỉ học hỏi và lĩnh hội công nghệ mới mà còn áp dụng nó vào điều trị cho khách hàng một cách hiệu quả và an toàn. 

Mức giá tại Nha khoa Quốc Tế VolCano được phân khúc hóa để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nha khoa cũng có chính sách ưu đãi lớn vào các dịp lễ hoặc những ngày đặc biệt. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tận hưởng dịch vụ chất lượng cao với giá trị tốt nhất.

Ngoài ra, Nha khoa Quốc Tế VolCano cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm. Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trực tuyến thông qua các bước đơn giản. 

Một số điểm nổi bật của Nha khoa Quốc Tế VolCano:

  • 13 năm hình thành và phát triển
  • Quy mô phòng khám lớn
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
  • Phong cách trang trí tinh tế, sang trọng
  • Y bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề 
  • Công nghệ nha khoa mới được lĩnh hội tích cực 
  • Chính sách ưu đãi lớn 
  • Tư vấn, chăm sóc và nhận đặt lịch hẹn online miễn phí

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa ở Dĩ An, Bình Dương giá tốt, chất lượng

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.