Hình ảnh danhsachvang

4 Phòng khám Nha khoa ở H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu tốt nhất

4452
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Việc tìm kiếm, lựa chọn các phòng khám nha khoa ở Châu Đức dường như là một vấn đề nan giải đối với nhiều người. Lý do bởi số lượng các cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng trên địa bàn huyện còn khá ít và không phải nơi nào cũng đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất lẫn tay nghề của bác sĩ. Đừng quá lo lắng, những địa chỉ mà Danh Sách Vàng tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám nha khoa tại huyện Châu Đức uy tín, chất lượng nhất.

4 Phòng khám nha khoa ở H. Châu Đức uy tín 

Huyện Châu Đức trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của các khu công nghiệp lớn đã giúp cho đời sống kinh tế của người dân ngày càng được cải thiện, kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ nha khoa cũng tăng cao.

Trường hợp đang có vấn đề răng miệng cần được cải thiện hoặc muốn sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn, bạn hãy đến ngay 4 địa chỉ nha khoa huyện Châu Đốc hiện đại, uy tín nhất dưới đây.

1
2
3
4
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-289-hung-vuong-chau-duc-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-289-hung-vuong-chau-duc-ba-ria-vung-tau003
289 Đường Hùng Vương, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
02546506345
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn là phòng khám có lịch sử hoạt động lâu năm tại huyện Châu Đốc. Bằng các dịch vụ chất lượng, cơ sở này đã dần chinh phục được nhiều khách hàng. Đối tượng tìm đến đây khám chữa răng không chỉ có bà con trong huyện mà còn có người dân đến từ các khu vùng lân cận.

Với nền tảng vững chắc về cơ sở vật chất, nha khoa Sài Gòn tự tin có thể giúp bạn khắc phục được hầu hết các vấn đề về răng hàm mặt dù đơn giản hay phức tạp. Phòng khám cũng tập hợp nhiều nha sĩ giỏi, có tâm huyết với nghề để khám chữa và giúp khách hàng tìm ra giải pháp kiến tạo nụ cười hoàn hảo, tối ưu về chi phí.

Với số lượng khách hàng ngày càng gia tăng, nha khoa Sài Gòn đã trang bị thêm nhiều ghế điều trị đa năng, hiện đại. Các công nghệ, thiết bị mới cũng được cập nhật không ngừng, mang đến cho khách hàng một không gian chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đại, hiệu quả nhất.

Vì sao bạn nên đến nha khoa Sài Gòn ở huyện Châu Đức khi muốn khám chữa răng?

  • Đây là một trong số ít các cơ sở hoạt động chuyên nghiệp và lâu đời nhất trên địa bàn.
  • Tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên hùng hậu, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện và các trung tâm nha khoa ở TP. Vũng Tàu uy tín nên có kinh nghiệm phong phú.
  • Các dịch vụ không chỉ đa dạng mà còn được áp dụng với mức giá bình dân. Điều này giúp tạo điều kiện cho mọi đối tượng trên địa bàn đều có cơ hội được chăm sóc răng trong một môi trường chuyên nghiệp.
  • Chu đáo, nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm đối với mỗi khách hàng.
  • Luôn lắng nghe và thay đổi theo những ý kiến đóng góp tích cực của khách để phát triển ngày càng hoàn thiện hơn.
  • Các điều khoản cam kết và chế độ bảo hành được tuân thủ thực hiện tốt.
Hình ảnh nha-khoa-bao-ngoc-sai-gon-291-le-hong-phong-chau-duc-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-bao-ngoc-sai-gon-291-le-hong-phong-chau-duc-ba-ria-vung-tau003
Hình ảnh nha-khoa-bao-ngoc-sai-gon-291-le-hong-phong-chau-duc-ba-ria-vung-tau004
291 Lê Hồng Phong, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
02543882286
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-B%E1%BA%A3o-Ng%E1%BB%8Dc-S%C3%A0i-G%C3%B2n-1735017223310413/
Chỉ đường

Nha khoa Bảo Ngọc Sài Gòn là một trung tâm nha khoa lớn ở huyện Châu Đức , có trụ sở tọa lạc tại số 219, mặt tiền đường Lê Hồng Phong. Phòng khám gây được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến đây bởi không gian ngồi chờ và các khu vực khám chữa răng đều khá rộng rãi, được lắp đặt máy móc thiết bị và ghế ngồi hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Tại nha khoa Bảo Ngọc Sài Gòn, khách hàng luôn được tiếp đón và đối xử với thái độ tôn trọng, nhiệt tình. Phòng khám mang đến một không gian thân thiện với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đủ kiến thức và trình độ để tư vấn, hỗ trợ sàng lọc, đưa khách hàng đến đúng phòng chức năng có bác sĩ chuyên môn phụ trách.

Do số lượng khách hàng có nhu cầu khám chữa răng tại nha khoa Bảo Ngọc mỗi ngày đều khá đông, phòng khám đã đưa vào ứng dụng phần mềm quản lý, lưu trữ bệnh án điện tử cùng thông tin khách hàng đặt lịch hẹn trước hoặc khách đã hoàn tất thủ tục đăng ký. Cùng với đó, nhiều công nghệ nha khoa hiện đại cũng được đầu tư và đưa vào sử dụng, giúp cho quá trình chẩn đoán, chữa trị bệnh tại đây luôn diễn ra nhanh chóng, năng suất và chất lượng.

Điểm khác biệt của nha khoa Bảo Ngọc Sài Gòn so với các phòng khám nha khoa Châu Đức khác:

  • Cơ sở vật chất sang trọng, sạch đẹp và hiện đại.
  • Sở hữu nhiều máy móc, công nghệ đời mới đang được sử dụng rộng rãi ở bệnh viện chuyên khoa hay các trung tâm nha khoa lớn trong và ngoài nước.
  • Chú trọng khâu kiểm tra, bảo dưỡng máy móc thiết bị nhằm đảm bảo tính an toàn và chính xác tuyệt đối khi khám chữa răng cho khách.
  • Bảng giá minh bạch, không chỉ được niêm yết công khai mà còn thông báo trực tiếp cho khách ngay trong quá trình tư vấn.
  • Khách hàng được chăm sóc chu đáo ngay cả sau khi điều trị và được hỗ trợ hết mình khi có vấn đề phát sinh cần được sửa chữa, bảo hành.
  • Sử dụng vật liệu tốt, có chất lượng loại I và chính hãng 100% khi thực hiện các dịch vụ như trám răng, cấy trụ implant, làm răng sứ, răng giả…
Hình ảnh nha-khoa-an-tam-509-d-so-1-chau-duc-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-an-tam-509-d-so-1-chau-duc-ba-ria-vung-tau003
509 Đ. Số 1, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
0969806837
Chỉ đường

Nhắc đến các phòng khám nha khoa ở Châu Đức chất lượng, chúng ta không thể không kể đến nha khoa An Tâm. Cơ sở này có quy mô lớn, diện tích rộng rãi và khang trang, có thể sánh ngang với các phòng khám nha khoa ở TP. Bà Rịa.

Được xây dựng ở vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Số 1, việc tìm kiếm và di chuyển đến nha khoa An Tâm không phải là vấn đề khó khăn, ngay cả với những khách hàng mới không thân thuộc địa bàn. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của đông đảo người dân, phòng khám đã đa dạng hóa về dịch vụ và áp dụng quy trình phục vụ tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ.

Tại nha khoa An Tâm, từng vị khách sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ, tư vấn giải pháp khắc phục và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Dù vậy, quá trình khám chữa răng vẫn tuân thủ thực hiện tốt các nguyên tắc y khoa để đảm bảo an toàn và giúp tình trạng răng của khách được khắc phục triệt để.

Tại sao bên nên thăm khám, điều trị răng tại nha khoa An Tâm?

  • Phòng khám có quy mô lớn, cung cấp cho người dân một môi trường chăm sóc răng miệng sạch khuẩn và uy tín.
  • Quy trình hoạt động bài bản, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu.
  • Có bộ dụng cụ dùng riêng cho từng khách, đã được xử lý tiệt trùng trước đó.
  • Cung cấp các giải pháp điều trị răng phù hợp ngân sách, đảm bảo các yếu tố về mặt thẩm mỹ, độ bền và quan trọng nhất là duy trì khả năng nhai cho khách.
  • Máy móc, công nghệ mới được mua sắm liên tục để thay thế cho các thiết bị đã lạc hậu.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Nhiều bác sĩ có tay nghề tốt, thực hiện các thao tác kỹ thuật một cách nhẹ nhàng, không đau, hạn chế tổn thương đến khu vực xung quanh.
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-sai-gon-258-le-hong-phong-chau-duc-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-ben-thanh-sai-gon-258-le-hong-phong-chau-duc-ba-ria-vung-tau003
258 Lê Hồng Phong, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
0343751965
Chỉ đường

Trong danh sách các phòng khám nha khoa tại Châu Đức tốt nhất không thể thiếu nha khoa Bến Thành Sài Gòn. Tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong, cơ sở này có mặt bằng khá lớn, cả chỗ để xe lẫn không gian bên trong đều tương đối rộng rãi.

Là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa Bến Thành Sài Gòn mang đến cho người dân trên địa bàn huyện Châu Đức nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung nhiều dịch vụ chất lượng, an toàn. Mỗi vấn đề về răng miệng dù đơn giản hay phức tạp cũng được các bác sĩ tại đây hết lòng chữa trị để khôi phục sức khỏe và nụ cười hoàn mỹ cho khách.

Trong thời gian hoạt động, nha khoa Bến Thành Sài Gòn thường xuyên đầu tư, cải tiến trang thiết bị và mua sắm nhiều công nghệ mới. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng không ngừng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn. Điều này đã mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và giúp phòng khám khẳng định được tên tuổi, thương hiệu uy tín.

Lý do bạn nên chọn Bến Thành Sài Gòn khi khám nha khoa ở Châu Đức:

  • Giá dịch vụ phải chăng, hợp lý.
  • Bác sĩ có tay nghề giỏi, được khẳng định qua quá trình điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. 
  • Phác đồ điều trị chuyên sâu, chuẩn y khoa.
  • Quy trình hoạt động chuyên nghiệp, có nhận xếp lịch hẹn trước cho khách và tư vấn online.
  • Khách được bảo hành, chăm sóc chu đáo sau điều trị.
  • Nhiều dịch vụ có chi phí cao thường xuyên được khuyến mãi và hỗ trợ trả góp.

Tiêu chí xếp hạng: 4 Phòng khám Nha khoa ở H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.