Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa ở H. Định Quán, Đồng Nai uy tín, dịch vụ tốt

1802
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Phần lớn các nha khoa ở Huyện Định Quán, Đồng Nai đều có quy mô nhỏ, chủ yếu cung cấp dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa… Nếu đang tìm địa chỉ chăm sóc răng miệng toàn diện, cơ sở khang trang và hiện đại, những đề xuất từ Danh Sách Vàng sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp.

5 Phòng khám nha khoa tại H. Định Quán, Đồng Nai uy tín hàng đầu

Huyện Định Quán nằm khá xa TP Biên Hòa nên các phòng khám nha khoa ít được đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc. Điều này gây ra không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ chăm sóc răng miệng mỗi khi có nhu cầu.

Trên thực tế, ở khu vực Huyện Định Quán vẫn có khá nhiều phòng khám Răng hàm mặt uy tín. Trong nội dung sau, Danh Sách Vàng giới thiệu đến bạn đọc 5 nha khoa có dịch vụ chất lượng, chi phí phải chăng:

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha khoa Vạn Thành cn Định Quán: 45 Phố 1, Ấp 1, xã Phú Lợi
Hình ảnh Nha khoa Vạn Thành cn Định Quán: 45 Phố 1, Ấp 1, xã Phú Lợi
Hình ảnh Nha khoa Vạn Thành cn Định Quán: 45 Phố 1, Ấp 1, xã Phú Lợi
Hình ảnh Nha khoa Vạn Thành cn Định Quán: 45 Phố 1, Ấp 1, xã Phú Lợi
45 Phố 1, Ấp 1, Xã Phú Lợi, Huyện Định Quán, Đồng Nai 814200, Việt Nam
02513616188
https://nhakhoavanthanh.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Vạn Thành là phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, hệ thống này đã phát triển chi nhánh ở các huyện lân cận. Chi nhánh Định Quán tọa lạc tại số 45 Phố 1, Xã Phú Lợi và nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với đông đảo người dân.

Trực thuộc hệ thống lớn, Nha khoa Vạn Thành chi nhánh Định Quán được đầu tư khang trang, hiện đại ngay từ những ngày đầu thành lập. Khi đến thăm khám, hầu hết khách hàng đều bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sang trọng. Quy trình thông minh giúp tiết kiệm thời gian cho chính khách hàng và đội ngũ của phòng khám.

Những yếu tố giúp Nha khoa Vạn Thành khẳng định uy tín trong lĩnh vực:

  • Hệ thống với mạng lưới dày đặc, tiết kiệm thời gian di chuyển cho khách hàng. Các chi nhánh đều được xây dựng với quy mô rộng, không gian khang trang, tiện nghi từ sảnh chờ cho đến phòng khám và phòng điều trị.
  • Nha khoa Vạn Thành sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu cùng với thiết bị nha khoa hiện đại, tân tiết. Các công nghệ được phòng khám ứng dụng đều được Bộ Y tế cấp phép, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho tất cả khách hàng. Các bác sĩ luôn ưu tiên những giải pháp hạn chế xâm lấn, bảo tồn tối đa răng thật.
  • Đội ngũ phụ tá, nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong đồng bộ và chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến thăm khám đều được hỗ trợ nhiệt tình, không gặp phải tâm lý lúng túng như khi thăm khám tại các cơ sở công lập.
  • Mỗi khách hàng đều được điều trị theo phác đồ riêng, cam kết tối ưu về thời gian và hiệu quả.
  • Với mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, Nha khoa Vạn Thành nỗ lực mang đến các dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ, quy trình xử lý khiếu nại cũng được hoàn thiện dần theo thời gian.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn online, tạo sự thuận tiện và trải nghiệm hài lòng cho tất cả khách hàng.
Hình ảnh Phòng Khám Nha Khoa Hạnh Phúc
Hình ảnh Phòng Khám Nha Khoa Hạnh Phúc
Hình ảnh Phòng Khám Nha Khoa Hạnh Phúc
Hình ảnh Phòng Khám Nha Khoa Hạnh Phúc
187 QL20, Hiệp Quyết, TT. Định Quán, Định Quán, Đồng Nai 810000, Việt Nam
0962558139
https://phongkhamnhakhoahanhphuc.com/
Chỉ đường

Với phương châm hoạt động “Khẳng định giá trị thật”, Nha khoa Hạnh Phúc mang đến giá trị bền vững cho khách hàng thông qua dịch vụ hiệu quả và chất lượng. Phòng khám cung cấp giải pháp giúp khách hàng cải thiện tình trạng răng miệng, bảo tồn chức năng ăn nhai và kiến tạo nụ cười rạng rỡ, trắng sáng.

Nha khoa Hạnh Phúc là địa chỉ chăm sóc răng miệng không còn xa lạ với người dân trên địa bàn. Để xây dựng được lòng tin với khách hàng, phòng khám đã nỗ lực cải thiện từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự cho đến cung cách phục vụ. Chính vì vậy, Nha khoa Hạnh Phúc xứng đáng có tên trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín ở H. Định Quán, Đồng Nai.

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Hạnh Phúc khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng?

  • Nha khoa Hạnh Phúc được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ đều đã hoàn thành chương trình đào tạo chính quy tại các trường đại học y khoa uy tín, danh tiếng.
  • Phòng khám đã có nhiều năm hoạt động, thấu hiểu tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ.
  • Quy trình thăm khám, điều trị diễn ra khép kín, tuân thủ nguyên tắc vô trùng của Bộ Y tế.
  • Nha khoa Hạnh Phúc đầu tư mạnh cho máy móc, trang thiết bị. Hệ thống vô khuẩn hiện đại với 3 bước xử lý từ hóa chất, nhiệt và tia cực tím giúp kiểm soát tốt các yếu tố nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị, thẩm mỹ nha khoa.
  • Dịch vụ đa dạng từ nha khoa phòng ngừa, điều trị, nha khoa phục hình và thẩm mỹ.
  • Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, nói không với việc sử dụng vật liệu không rõ xuất xứ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
  • Hoạt động tất cả các ngày trong tuần, tạo sự thuận tiện tối đa cho những người bận rộn.
7 phố 1, Ấp 1, Định Quán, Đồng Nai, Việt Nam
02513851789
https://nha-khoa-bs-thao.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Trong khu vực Huyện Định Quán, Nha khoa BS Thảo được biết đến là địa chỉ chăm sóc răng miệng an toàn và hiệu quả. Bác sĩ Thảo là người có nhiều năm kinh nghiệm, từng hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy. Trước khi thành lập phòng khám, bác sĩ đã có thời gian làm việc tại chuyên khoa Răng hàm mặt của những bệnh viện lớn và tích lũy được không ít kinh nghiệm thực tiễn.

Quy mô phòng khám không quá lớn nhưng dịch vụ đa dạng không kém các nha khoa hàng đầu. Dịch vụ có chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và thẩm mỹ. Nếu đang tìm nha khoa uy tín ở H. Định Quán có dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, Nha khoa BS Thảo là lựa chọn phù hợp nhất.

Những yếu tố giúp Nha khoa BS Thảo tạo dựng được uy tín trong khu vực:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm. Đồng hành là các kỹ thuật viên, phụ tá được đào tạo bài bản, tay nghề cao.
  • Phòng khám có không gian khá thoáng đãng, các khu vực được vệ sinh và vô khuẩn hằng ngày trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư để có thể hỗ trợ cho công tác thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa.
  • Tuân thủ yếu tố vô trùng, khách hàng được sử dụng bộ tay khoan riêng và cam kết không tái sử dụng các vật liệu tiêu hao.
  • Khách hàng khi đến Nha khoa BS Thảo sẽ được tư vấn cặn kẽ về tình trạng răng miệng, ưu nhược điểm của phương pháp. Giải pháp được phòng khám cung cấp cho khách hàng luôn là lựa chọn tốt nhất, phù hợp với tình trạng răng miệng và mức ngân sách.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi.
  • Khách hàng được chăm sóc chu đáo, hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental: Ấp 3, Định Quán
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An Dental: Ấp 3, Định Quán
Ấp 3, Định Quán, Đồng Nai, Việt Nam
0918379115
Chỉ đường

Bảo An Dental luôn có mặt trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở Huyện Định Quán. Phương châm hoạt động của phòng khám là “Răng khỏe - Sống chất”. Định hướng của cơ sở này là cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa hàng đầu giúp khách hàng sở hữu nụ cười đẹp, bảo tồn được chức năng sinh lý. Qua đó gia tăng sự tự tin trong cuộc sống và mở ra nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Bảo An Dental là một trong số ít những nha khoa ở Huyện Định Quán đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu trang thiết bị hiện đại và công nghệ cao, các dịch vụ tại đây được đánh giá cao về hiệu quả, an toàn và không đau.

Vì sao Bảo An Dental được bình chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở H. Định Quán?

  • Bảo An Dental được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và vật chất. Hệ thống ghế nha, máy chụp X-Quang, máy định vị chóp răng, máy tẩy trắng răng, máy nhổ răng siêu âm… đều được nhập khẩu chính hãng, tính năng ưu việt hơn so với các loại máy móc truyền thống.
  • Tại nha khoa Bảo An, tất cả khách hàng đều sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ tư vấn dễ hiểu, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng.
  • Bảo An Dental tiên phong ứng dụng công nghệ Smile Design 5D kiến tạo nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng. Với công nghệ này, khách hàng thực hiện bọc răng sứ có thể nhìn thấy trước kết quả.
  • Hiểu rõ tâm lý sợ đau của khách hàng, Bảo An Dental hiện đã ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu cảm giác đau, khó chịu khi nhổ răng, tiểu phẫu lợi trùm…
  • Nha khoa Bảo An hiện cung cấp đa dạng các giải pháp chăm sóc răng miệng như điều trị các vấn đề nha khoa, nhổ răng khôn không đau, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, dán sứ Veneer siêu mỏng, làm răng giả tháo lắp…
  • Quy trình an toàn, khép kín, tuân thủ tuyệt đối yếu tố vô trùng trong từng dịch vụ.
  • Hỗ trợ trả góp đối với những khách hàng thực hiện các dịch vụ có chi phí cao như niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ…
Hình ảnh Nha khoa Tâm Phát - Định Quán
Hình ảnh Nha khoa Tâm Phát - Định Quán
Hình ảnh Nha khoa Tâm Phát - Định Quán
Hình ảnh Nha khoa Tâm Phát - Định Quán
4 Nguyễn Trãi, TT. Định Quán, Định Quán, Đồng Nai 76000, Việt Nam
02513611828
https://nhakhoatamphat.business.site/
Chỉ đường

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các nha khoa uy tín ở Huyện Định Quán là Nha khoa Tâm Phát. Phòng khám chuyên về các dịch vụ điều trị, phòng ngừa như trồng răng, cạo vôi răng, trám răng,chữa tủy và nhổ răng.

Nha khoa Tâm Phát ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân trong khu vực. Các dịch vụ của phòng khám đều hướng đến mục tiêu “Chắp cánh nụ cười xinh!”. Ưu điểm khi thăm khám tại đây là đội ngũ nhiệt tình, tư vấn tận tâm, chi phí hợp lý và minh bạch, rõ ràng.

Những lý do giúp Nha khoa Tâm Phát trở thành phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở Huyện Định Quán:

  • Nha khoa Tâm Phát thấu hiểu tâm lý khách hàng, tâm huyết trong từng dịch vụ. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với ngân sách cũng như tình trạng răng miệng.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.
  • Máy móc được cập nhật thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ để tránh sai sót trong quá trình sử dụng.
  • Quy trình khám - điều trị diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối. Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Các bác sĩ của Nha khoa Tâm Phát đều có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn giữ thái độ chừng mực, hòa nhã để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá tình điều trị.
  • Các dịch vụ của Nha khoa Tâm Phát đều tuân thủ nguyên tắc can thiệp tối thiểu, thẩm mỹ tự nhiên. Hạn chế tối đa những can thiệp không cần thiết khiến tổ chức răng bị hư hại, xâm lấn và gây hao tốn chi phí cho khách hàng.
  • Phòng khám sử dụng các vật liệu cao cấp được nhập chính hãng, không dùng vật liệu trôi nổi gây dị ứng, kích ứng nướu.
  • Chi phí hợp lý, khách hàng được tư vấn minh bạch và rõ ràng trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng được chăm sóc chu đáo và hỗ trợ hết mình trong quá trình điều trị, thẩm mỹ.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa ở H. Định Quán, Đồng Nai uy tín, dịch vụ tốt

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.