Hình ảnh danhsachvang

7 Phòng khám Nha khoa ở H. Long Thành, Đồng Nai uy tín, giá rẻ

1554
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Hệ thống các phòng khám nha khoa ở H. Long Thành ngày càng phát triển mạnh với số lượng đông đảo để phục vụ cho nhu cầu khám chữa răng của người dân trên địa bàn. Trong đó, một số cơ sở được đầu tư khá mạnh về công nghệ, mang đến nhiều dịch vụ chất lượng cao và giải pháp điều trị tối ưu cho các vấn đề về răng miệng.

7 Phòng khám Nha khoa ở H. Long Thành chất lượng nhất

Tại huyện Long Thành - Tỉnh Đồng Nai, các phòng khám nha khoa mới được cấp phép hoạt động ngày càng nhiều giúp người dân có thêm sự lựa chọn khi muốn chăm sóc, điều trị bệnh răng miệng. Không ít cơ sở có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, sở hữu tay nghề chuyên nghiệp. Uy tín nhất phải kể đến 7 phòng khám sau:

1
2
3
4
5
6
7
179 Phùng Hưng, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
02513529791
Chỉ đường

Nha khoa Minh Tâm là phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt ở huyện Long Thành uy tín, đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người dân trong và ngoài địa bàn. Cơ sở này được xây dựng trên mặt tiền khá rộng rãi trên đường Phùng Hưng. Đây được xem là một vị trí đắc địa bởi nơi đây có giao thông thuận tiện và lượng người qua lại khá đông nên dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Tại nha khoa Minh Tâm, các thiết bị được đầu tư đầy đủ, được bảo trì, thay mới định kỳ. Chính vì vậy mà khách hàng đến đây đều được điều trị răng với các công nghệ mới nhất, cho hiệu quả cao và chính xác đến từng chi tiết. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Nơi đây có hệ thống máy hấp diệt khuẩn và tủ bảo quản dụng cụ khép kín hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Mọi thiết bị đều được lau chùi, vệ sinh và vô khuẩn theo đúng quy trình ngay sau khi sau khi sử dụng nhằm ngăn chặn sự phát triển, lây lan của mầm bệnh nếu có.

Các thế mạnh của nha khoa Minh Tâm, giúp phòng khám xây dựng được thương hiệu uy tín và khẳng định vị thế vững chắc trước hàng chục các phòng khám nha khoa ở huyện Long Thành:

  • Các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Công tác nâng cấp, đổi mới công nghệ được coi trọng nhằm theo kịp đà phát triển của ngành nha khoa trên thế giới.
  • Tuyển dụng đội ngũ bác sĩ nha khoa có chứng chỉ hành nghề và năng lực chuyên môn cao.
  • Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để bổ sung các kiến thức và kỹ thuật nha khoa tiên tiến, nâng cao sự hiểu biết cùng tay nghề cho các bác sĩ, nhân viên.
  • Có sự đa dạng và chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ. Mọi hoạt động đều đáp ứng theo tiêu chí an toàn, chất lượng, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.
  • Giá cả hợp lý, được phòng khám cân đối, điều chỉnh để phù hợp với thu nhập trung bình của người dân ở huyện Long Thành.
  • Vật liệu làm răng sứ, trụ implant cao cấp, có bảo hành chính hãng.
Hình ảnh Nha khoa Y Đức: 50 DT 769 Ấp Hàng Gòn, X.Lộc An, H.Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Y Đức: 50 DT 769 Ấp Hàng Gòn, X.Lộc An, H.Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Y Đức: 50 DT 769 Ấp Hàng Gòn, X.Lộc An, H.Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Y Đức: 50 DT 769 Ấp Hàng Gòn, X.Lộc An, H.Long Thành
50dt 769, đồng nai, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
0921466189
Chỉ đường

Nha khoa Y Đức là một cái tên khá nổi bật, thường xuyên được đề cử vào vị trí cao trong danh sách các phòng khám nha khoa ở Long Thành tốt nhất. Đây cũng là một trong những phòng khám răng hiện đại nhất ở Đồng Nai, chi mạnh đầu tư cho công nghệ với nhiều thiết bị tối tân không thua kém so với các phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Tại nha khoa Y Đức, không gian khám chữa răng bên không quá lớn nhưng được thiết kế tối giản nên khá ngăn nắp, sạch sẽ và thông thoáng. Trước khi tiến hành dịch vụ, mỗi bệnh nhân đều được nhân viên cũng như bác sĩ tư vấn, trao đổi kỹ về tình trạng răng, phương pháp khắc phục cũng như chi phí điều trị. Mọi hoạt động đều cần thông qua sự đồng thuận và tôn trọng mong muốn, yêu cầu của khách.

Trải qua một khoảng thời gian hoạt động, nha khoa Y Đức đã xây dựng được cơ sở vật chất hoàn thiện và quy trình làm việc chuẩn hóa. Nơi đây có đội ngũ nha sĩ chất lượng cao, luôn ân cần, nhẹ nhàng và hết lòng chữa trị, tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách. Mọi dịch vụ từ khám chữa răng cơ bản đến thẩm mỹ, phục hình răng đều lấy chất lượng, lợi ích cũng như sức khỏe của khách hàng làm tiền đề.

Vì sao bạn nên chọn Y Đức khi khám nha khoa tại Long Thành?

  • Vị trí giao thông thuận tiện cho khách hàng ở các khu vực khác tìm kiếm, đi lại.
  • Không gian khám chữa răng hiện đại, đầy đủ thiết bị.
  • Các dịch vụ đều có bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực liên quan trực tiếp đảm nhận.
  • Phác đồ điều trị chuyên biệt, thích hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của từng bệnh nhân.
  • Giá dịch vụ bình dân, vừa vặn túi tiền của nhiều đối tượng.
  • Có giải pháp điều trị răng an toàn cho nhóm đối tượng đặc biệt như trẻ em, phụ nữ trong thời kỳ mang thai, người có bệnh mãn tính ( tiểu đường, cao huyết áp) và khách hàng cao tuổi.
  • Thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc an toàn, vệ sinh trong y khoa.
  • Đảm bảo không gian vô trùng cho phòng phẫu thuật răng. 
  • Tiệt trùng sạch khuẩn các thiết bị trước khi tiếp xúc với khách hàng và không có tình trạng dùng chung một bộ dụng cụ cho nhiều người.
  • Máy móc, công nghệ được đầu tư mua mới thường xuyên.
  • Nha sĩ giỏi, nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.
  • Quy trình làm việc cẩn thận, can thiệp nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu.
  • Có chế độ trả góp, khuyến mãi, bảo hành tốt, mang đến nhiều lợi ích cho khách.
Hình ảnh Nha Khoa Trần Văn: 308/8 Lê Duẩn, TT. Long Thành, H. Long Thành
QWQX+24J, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
0906257067
Chỉ đường

Tọa lạc tại số 308/8 đường Lê Duẩn, thị trấn Long Thành, nha khoa Trần Văn từ lâu đã trở thành nơi khám chữa, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng quen thuộc, được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám ngày càng phát triển đi lên và mở rộng phạm vi lẫn đối tượng phục vụ. Khách hàng đến đây không chỉ có người dân trên địa bàn mà còn ở những nơi khác tìm đến, bap gồm cả trẻ em lẫn người lớn.

Nha khoa Trần Văn đã được cấp phép hoạt động, mang đến nhiều dịch vụ thiết yếu cho quá trình chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt của khách hàng. Bao gồm khám chữa nội nha, điều trị tủy, trám răng, nhổ răng sữa/răng vĩnh viễn/răng khôn, chỉnh nha, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng hay cấy trụ implant… Dù thực hiện bất cứ dịch vụ nào thì khách hàng cũng được bác sĩ tại đây thăm khám, tư vấn kỹ.

Thái độ, quy trình phục vụ và điều trị chuyên nghiệp, tận tâm cũng là những điểm cộng giúp nha khoa Trần Văn ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Tới đây, khách hàng được hết lòng chăm sóc và điều trị trong một môi trường sạch sẽ, thân thiện, đầy đủ tiện nghi, an toàn và cho hiệu quả triệt để.

Nha khoa Trần Văn có ưu điểm gì nổi bật?

  • Dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng
  • Máy móc, tiện nghi đồng bộ, hiện đại
  • Nhiều công nghệ tối tân được đầu tư, giúp rút ngắn quy trình điều trị và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.
  • Minh bạch về chi phí và giá cả các dịch vụ được duy trì ở mức ổn định lâu dài để không làm tăng thêm gánh nặng cho người dân.
  • Các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao liên quan đến thẩm mỹ, chỉnh nha, phục hình răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi nhất tại phòng khám. Người dân được hỗ trợ trả góp, bảo hành trong nhiều năm.
  • Khách được chủ động sắp xếp thời gian rảnh của bản thân để đặt lịch hẹn trước với phòng khám.
  • Áp dụng phác đồ y tế
  • Luôn ưu tiên lựa chọn các phương án bảo tồn, ít xâm lấn, cho hiệu quả lâu dài và giúp bệnh nhân nhanh phục hồi.
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Kim: 279 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Kim: 279 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Kim: 279 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Kim: 279 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
279 Đường Lê Duẩn, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai 76200, Việt Nam
0949116339
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Kim Long Thành là địa chỉ khám răng uy tín, đáng tin cậy cho người dân ở Đồng Nai. Phòng khám nằm trên mặt tiền đường Lê Duẩn, do bác sĩ CKI phụ trách chính trong công tác chuyên môn.

Với thế mạnh về trang thiết bị, nha khoa Kim Long Thành tự hào mang đến cho khách hàng chất lượng khám chữa răng tốt nhất cùng sự hài lòng tuyệt đối. Các dịch vụ tại đây đều nhận được phản hồi tốt, nhất là những lĩnh vực như cấy ghép implant, nhổ răng khôn không đau, chỉnh nha. Đặc biệt, khách hàng đến đây niềng răng sẽ không phải lo lắng khi chưa đủ kinh phí bởi phòng khám có áp dụng chế độ trả góp trong nhiều kỳ với số tiền thành toán mỗi lần không đáng kể.

Nha khoa Quốc Tế Kim Long Thành có nhiều ghế điều trị cùng đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ đông đảo. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại đã giúp cho quá trình phục vụ khách hàng được nhanh chóng hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng nên chủ động đặt lịch hẹn trước để ưu tiên giải quyết thủ tục đăng ký và thăm khám ngay sau khi đến.

Đến nay, dù các phòng khám nha khoa ở Long Thành được thành lập ngày càng nhiều nhưng phòng khám vẫn giữ vững được vị thế số một trong lòng nhiều khách hàng. Lý do bởi:

  • Nha khoa Quốc Tế Kim Long Thành luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu. Mọi hoạt động đều hướng đến sức khỏe và kết quả hoàn hảo nhất cho khách.
  • Luôn chú trọng đến công tác cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đi đầu trong việc đầu tư, ứng dụng công nghệ cao.
  • Các kỹ thuật điều trị mang tính đột phá, cho hiệu quả cao được phòng khám sàng lọc và áp dụng nhanh chóng.
  • Bác sĩ sở hữu bằng cấp cao, kinh nghiệm dày dặn, phong phú, ứng biến và xử lý linh hoạt đối với mọi tình huống.
  • Thủ tục đăng ký, thanh toán đơn giản, tiện lợi.
  • Áp dụng chính sách bảo hành lâu dài để khách yên tâm khi đến làm thẩm mỹ răng. Tuân thủ tuyệt đối các điều khoản đã cam kết.
  • Xây dựng nhiều gói dịch vụ có giá ưu đãi, chất lượng không đổi dù đang trong chương trình khuyến mãi.
Hình ảnh Nha Khoa Kim Phượng:  526 Lê Duẩn, T.T Long Thành, H. Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Kim Phượng:  526 Lê Duẩn, T.T Long Thành, H. Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Kim Phượng:  526 Lê Duẩn, T.T Long Thành, H. Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Kim Phượng:  526 Lê Duẩn, T.T Long Thành, H. Long Thành
526, Đường Lê Duẩn, Tổ 2, Khu Phước Thuận, Thị Trấn Long Thành, Huyện Long Thành, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
0903837956
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Kim-Ph%C6%B0%E1%BB%A3ng-924420617672592/
Chỉ đường

Nếu đang sinh sống ở khu vực thị trấn Long Thành, nha khoa Kim Phượng hẳn không còn xa lạ với bạn. Phòng khám được xây dựng trên tại khu Phước Thuận, đường Lê Duẩn, có mặt bằng thông thoáng, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt dày dặn kinh nghiệm.

Nhắc đến nha khoa Kim Phượng, những khách hàng từng đến khám chữa răng tại đây hầu hết đều cho review tốt về chất lượng dịch vụ, sự uy tín và chuyên nghiệp trong các hoạt động. Phòng khám cũng gây được thiện cảm và ấn tượng sâu sắc cho người dân bởi phong cách phục vụ chu đáo ngay từ những ngày đầu mở cửa.

Với mỗi khách hàng, các bác sĩ tại nha khoa Kim Phượng luôn cố gắng tìm ra giải pháp toàn vẹn và tiết kiệm nhất để giải quyết vấn đề đang gặp phải. Khách được điều trị trong một môi trường khép kín, có thiết bị xét nghiệm, sàng lọc đầy đủ, chuẩn y khoa nên có thể yên tâm thả lỏng và trao trọn niềm tin cho phòng khám.

Một số yếu tố giúp Kim Phượng được đông đảo người dân ưu tiên lựa chọn khi khám nha khoa ở H. Long Thành:

  • Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo
  • Đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động
  • Quy tụ các bác sĩ có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng, có khả năng sử dụng thành thạo nhiều công nghệ cũng như kỹ thuật mới.
  • Không gian điều trị được vệ sinh , khử khuẩn thường xuyên, mang đến môi trường chăm sóc sức khỏe răng miệng sạch sẽ và an toàn nhất cho người dân.
  • Khu vực ngồi chờ rộng rãi, thông thoáng. Khách có thể dùng wifi lướt web miễn phí hoặc đọc tạp chí để thư giãn trong lúc chờ đến lượt khám.
  • Chủ động học tập, tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới để khách hàng luôn được trải nghiệm các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất.
  • Dịch vụ đa dạng cho phép khách hàng trên địa bàn có thể được chăm sóc, điều trị hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ để tân trang nụ cười ngày tại phòng khám mà không phải đi xa.
  • Áp dụng các tiêu chí nhẹ nhàng, không đau, an toàn, xâm lấn tối thiểu, tối ưu hiệu quả và thẩm mỹ khi lựa chọn phương pháp điều trị cho khách.
  • Vật liệu nha khoa được nha khoa Kim Phượng sử dụng thuộc loại cao cấp, cam kết chính hãng và hầu hết đều có xuất xứ từ nước ngoài.
  • Quy trình thăm khám và tư vấn được thực hiện kỹ,
  •  Điều trị răng theo phác đồ khoa học được hướng dẫn trong y khoa.
  • Giá cả minh bạch, thường xuyên có khuyến mãi.
  • Linh hoạt về thời gian phục vụ để những khách hàng làm việc hành chính có thể đến khám chữa vào chiều tối hoặc Thứ 7, Chủ Nhật.
Hình ảnh Nha khoa Nam Phương: 1342 QL51, Long Phước, Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Nam Phương: 1342 QL51, Long Phước, Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Nam Phương: 1342 QL51, Long Phước, Long Thành
Hình ảnh Nha khoa Nam Phương: 1342 QL51, Long Phước, Long Thành
1342 QL51, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
02516515385
Chỉ đường

Nha khoa Nam Phương nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 51, tuyến giao thông quan trọng nối liền nhiều khu vực, thuận tiện cho khách ghé đến khám răng. Cơ sở này gây được ấn tượng ban đầu khá tốt với nhiều khách hàng bởi không gian thăm khám sạch sẽ, có máy móc hiện đại hỗ trợ và sự niềm nở, ân cần khi tiếp đón.

So với các phòng khám nha khoa khác ở H. Long Thành, nha khoa Nam Phương có quy mô vừa phải, diện tích sử dụng không quá lớn. Không gian bên trong được tận dụng tối đa để sắp xếp ghế điều trị cùng các dụng cụ, nguyên vật liệu cần thiết. Tuy vậy, khoảng cách giữa các ghế nha được bố trí hợp lý để khách được thoải mái và không có cảm giác ngột ngạt.

Nha khoa Nam Phương có nhiều dịch vụ với mức giá phải chăng cho khách lựa chọn. Người dân đến đây có thể khám răng định kỳ, chăm sóc sức khỏe răng miệng tổng quát, niềng răng hay trồng răng giả… Ngoài việc mang đồ bảo hộ đầy đủ, quá trình điều trị cũng được bác sĩ tiến hành một cách tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc an toàn để bảo vệ sức khỏe cho người dân, phòng tránh phát sinh biến chứng nhiễm trùng, lây bệnh chéo.

Tại sao bạn nên đến nha khoa Nam Phương khi có vấn đề răng miệng?

  • Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng.
  • 100% bác sĩ tốt nghiệp đại học chính quy, có chứng chỉ hành nghề, từng tham dự nhiều khóa đào tạo nên có kiến thức sâu rộng và kỹ thuật thành thạo.
  • Quy trình vô trùng được tuân thủ nghiêm ngặt. Bất kỳ dụng cụ nào sau khi tiếp xúc với khách đều được đem đi vệ sinh, tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại và bảo quản theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • Tư vấn nhiệt tình, luôn kiên nhẫn lắng nghe và cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu để thỏa mãn mọi yêu cầu của khách.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng trên bảng giá.
  • Cách thức thanh toán linh hoạt, có cho trả góp khi niềng răng với mức lãi suất 0%.
  • Hỗ trợ nhiệt tình khi khách cần tư vấn về chi phí, quy trình thực hiện dịch vụ hoặc khi phát sinh vấn đề cần được bảo hành.
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Long Thành: 578 QL51, Ấp 2, Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Long Thành: 578 QL51, Ấp 2, Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Long Thành: 578 QL51, Ấp 2, Long Thành
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Long Thành: 578 QL51, Ấp 2, Long Thành
578 QL51, Ấp 2, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam
02513682825
Chỉ đường

Góp mặt trong danh sách các phòng khám nha khoa ở H. Long Thành uy tín còn có nha khoa Quốc Tế Long Thành. Không gian ở đây tương đối rộng, sạch sẽ và sang trọng, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Khu vực ngồi chờ và quầy tiếp đón nằm tách biệt với nơi điều trị, đảm bảo sự yên tĩnh và hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo.

Nha khoa Quốc Tế Long Thành luôn dành cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tâm. Khách hàng đến đây dù chỉ đơn thuần muốn được tư vấn hay thăm khám đều được bác sĩ, nhân viên hết lòng hỗ trợ, không chèo kéo hay bắt buộc khách phải thực hiện dịch vụ.

Để đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả, các bác sĩ tại nha khoa Quốc Tế Long Thành đặc biệt chú trọng đến công tác thăm khám. Quá trình xét nghiệm chẩn đoán, sàng lọc, kiểm tra tiền sử bệnh lý được thực hiện một cách kỹ càng, nghiêm túc. Kết quả điều trị không chỉ đề cao tính thẩm mỹ, an toàn mà còn giúp khách hàng giải quyết tận gốc căn nguyên. Nhờ vậy, khách hàng sẽ bớt tốn kém vì không phải tới lui phòng khám nha khoa nhiều lần.

Một số ưu điểm của nha khoa Quốc Tế Long Thành:

  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao, khéo léo trong giao tiếp ứng xử và luôn phối hợp đồng bộ giữa các vị trí để quy trình điều trị cho khách diễn ra thông suốt, nhanh chóng.
  • Không gian sạch khuẩn, ngăn nắp, được lắp đặt nhiều ghế nha đa năng và máy móc tân tiến.
  • Nhận khám chữa, chăm sóc sức khỏe răng miệng tổng quát, thiết kế nụ cười với nhiều dịch vụ tương ứng, chất lượng xứng tầm quốc tế.
  • Phục vụ tận tình cho mọi đối tượng, thấu hiểu tâm lý khách. Biết cách chấn an tâm lý trẻ nhỏ khi can thiệp điều trị hoặc nhổ răng cho bé.
  • Chi phí dịch vụ ở mức hợp lý, có thể tăng khi giá nguyên vật liệu có biến động nhưng không đáng kể.
  • Cam kết hiệu quả và có chế độ bảo hành thỏa đáng khi khách thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, chỉnh nha, phục hình răng với chi phí cao.
  • Khách có cơ hội được tân trang nụ cười với các gói ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Phòng khám Nha khoa ở H. Long Thành, Đồng Nai uy tín, giá rẻ

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.