Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa ở TP. Bà Rịa dịch vụ tốt, đội ngũ BS giỏi

1514
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các nha khoa uy tín ở TP. Bà Rịa sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng bằng thái độ phục vụ chu đáo, dịch vụ chất lượng, hiệu quả… Trường hợp chưa tìm được địa chỉ tin cậy, những đề xuất từ Danh Sách Vàng sẽ giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian tìm hiểu và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

5 Phòng khám nha khoa tại TP. Bà Rịa uy tín, chất lượng nhất khu vực

Chất lượng cuộc sống được nâng cao kéo theo nhu cầu về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Không chỉ thành phố Vũng Tàu mà khu vực thành phố Bà Rịa cũng tập trung nhiều phòng khám Răng hàm mặt lớn, được đầu tư mạnh về trang thiết bị hiện đại và máy móc tân tiến.

Nếu đang sinh sống và làm việc ở TP Bà Rịa, bạn có thể tham khảo những gợi ý từ Danh Sách Vàng để tìm được địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, đáng tin cậy:

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-khoa-khoi-ngo-75-dien-bien-phu-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-khoi-ngo-75-dien-bien-phu-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau003
Hình ảnh nha-khoa-khoi-ngo-75-dien-bien-phu-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau004
75 Điện Biên Phủ, P, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
0909910260
https://nhakhoakhoingo.com/
Chỉ đường

Tọa lạc tại số 75 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Nha khoa Khôi Ngô sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố. Hầu hết người dân trong khu vực đều biết đến phòng khám và không ít người tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng…

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về Nha khoa Khôi Ngô là không gian khang trang, sạch sẽ. Đội ngũ phòng khám nhiệt tình, tiếp đón chu đáo và tận tâm. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi giúp phòng khám chinh phục khách hàng vẫn là dịch vụ tốt, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Những yếu tố giúp Nha khoa Khôi Ngô trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu TPHCM:

  • Phòng khám có vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi và bố trí thông minh. Nha khoa được thiết kế với đầy đủ công năng, các khu vực như phòng khám, xét nghiệm, phòng điều trị, phòng phẫu thuật… được xây dựng riêng biệt và tiện nghi.
  • Nha khoa Khôi Ngô được đầu tư mạnh về máy móc, công nghệ hiện đại. Cơ sở vật chất của phòng khám không thua kém với bất cứ hệ thống nha khoa lớn nào.
  • Yếu tố vô trùng được đảm bảo trong tất cả các dịch vụ. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị đều được sử dụng bộ dụng cụ, thiết bị riêng. Toàn bộ vật dụng dùng trong quá trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa đều được xử lý bằng hóa chất, nhiệt, tia cực tím để tránh lây nhiễm.
  • Khách hàng được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cặn kẽ về tình trạng răng miệng. Các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trước khi tiến hành điều trị.
  • Nha khoa Khôi Ngô sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, an toàn, lành tính với sức khỏe. Phòng khám cam kết không dùng vật liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch, tất cả khách hàng đều được miễn phí thăm khám và tư vấn.
  • Nha khoa Khôi Ngô có chính sách hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng cả trước, trong và sau khi điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-75-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-75-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau003
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-75-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau004
Hình ảnh Nha khoa Vạn Thành cn Bà Rịa: 75 Bạch Đằng, p Phước Trung
75 Bạch Đằng, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu 78000, Việt Nam
02543712186
https://nhakhoavanthanh.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Vạn Thành chi nhánh Bà Rịa là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, đáng tin cậy trong khu vực. Nếu đang tìm nha khoa uy tín ở TP Bà Rịa, bạn có thể tham khảo dịch vụ, chi phí chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa tại đây.

Khác biệt giữa Nha khoa Vạn Thành với các phòng khám Răng hàm mặt trong khu vực là cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng. Ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát, cơ sở này còn được đầu tư trang thiết bị, máy móc để thực hiện kỹ thuật nha khoa phục hình, thẩm mỹ với độ khó cao.

Vì sao Nha khoa Vạn Thành được bình chọn là phòng khám răng hàm mặt uy tín ở TP Bà Rịa?

  • Nha khoa Vạn Thành được đầu tư cả về cơ sở hạ tầng và vật chất. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, các khu vực đều được xây dựng riêng biệt và bố trí thông minh.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào các dịch vụ, Nha khoa Vạn Thành mang đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng hài lòng. So với phương pháp truyền thống, công nghệ mới giúp gia tăng hiệu quả, giảm thiểu mức độ xâm lấn, đau nhức, chảy máu…
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, thành thạo kỹ thuật nha khoa tổng quát và các kỹ thuật nha khoa công nghệ cao. Trước khi công tác tại Nha khoa Vạn Thành, các bác sĩ đều đã có kinh nghiệm làm việc ở những bệnh viện, hệ thống nha khoa lớn.
  • Quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, ít thủ tục. Khách hàng được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để tránh tâm lý lúng túng khi điều trị các vấn đề răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.
  • Nha khoa Vạn Thành đa dạng các vật liệu dùng trong trám răng, chỉnh nha (niềng răng), bọc răng sứ, trồng răng Implant… để khách hàng có nhiều lựa chọn. Tất cả nguyên vật liệu được phòng khám sử dụng đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng và đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng.
  • Khách hàng được hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và nhắc lịch tái khám định kỳ.
  • Khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Vạn Thành, khách hàng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ trong quá trình chăm sóc răng miệng… Đội ngũ của phòng khám có tác phong nhanh chóng, không ngần ngại hỗ trợ khi khách hàng có băn khoăn, thắc mắc.
Hình ảnh nha-khoa-truong-giang-75a-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-truong-giang-75a-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau003
Hình ảnh nha-khoa-truong-giang-75a-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau004
Số 75A, Kiệt 1ac Bạch Đằng, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam Phường Phước Trung Vũng Tàu, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
0922216149
Chỉ đường

Nha khoa Trường Giang chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dân ở TP Bà Rịa. Phòng khám hoạt động theo phương châm “Khẳng định đẳng cấp ở sự khác biệt”. Vượt qua khỏi sự bó buộc về mô hình nha khoa truyền thống, Nha khoa Trường Giang mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng hàng đầu và trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

Nếu như các phòng khám Răng hàm mặt trên địa bàn bị hạn chế về quy mô và diện tích, Nha khoa Trường Giang sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi và cách bài trí sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng, phòng khám đẩy mạnh đầu tư máy móc, trang thiết bị và đổi mới công nghệ thường xuyên.

Sau khoảng thời gian dài hoạt động, Nha khoa Trường Giang đã khẳng định vị thế là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Bà Rịa. Nếu sinh sống ở khu vực Hòa Long, bạn có thể lựa chọn phòng khám này mỗi khi cần chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.

Những yếu tố giúp Nha khoa Trường Giang trở thành phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở TP. Bà Rịa:

  • Không gian rộng rãi có khu vực sảnh chờ riêng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến chăm sóc răng miệng.
  • Trang thiết bị hiện đại, tân tiến hỗ trợ cho các bác sĩ trong công tác thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ cao còn giúp giảm cảm giác đau đớn và khó chịu khi thực hiện nhổ răng, cạo vôi răng…
  • Nha khoa Trường Giang cung cấp dịch vụ đa dạng từ chăm sóc, điều trị các bệnh lý răng miệng, niềng răng (chỉnh nha), bọc răng sứ, tẩy trắng răng… Dịch vụ có chất lượng đồng bộ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và giúp bảo vệ, phục hồi chức năng sinh lý.
  • Các vật liệu như phôi sứ, hàm tháo lắp, thuốc tẩy trắng răng, vật liệu trám răng… đều được nhập khẩu chính hãng. Không dùng nguyên vật liệu trôi nổi gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Nha khoa Trường Giang có đội ngũ bác sĩ giỏi, phụ tá và kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ thao tác vô cùng chuẩn xác, nhẹ nhàng giúp khách hàng giữ được sự thoải mái trong quá trình thăm khám.
  • Chi phí dịch vụ minh bạch, rõ ràng.
  • Phòng khám thường xuyên có ưu đãi về giá nhằm tạo điều kiện để người dân được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% đối với các dịch vụ có chi phí cao như bọc răng sứ, niềng răng (chỉnh nha)...
  • Thời gian làm việc khá thoải mái từ 7:30 -  19:30 nên dù bận rộn, bạn vẫn có thể dễ dàng sắp xếp đến khám răng miệng và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nha khoa.
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-hoa-long-dt52-hoa-long-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-hoa-long-dt52-hoa-long-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau003
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-hoa-long-dt52-hoa-long-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau004
ĐT52, Hoà Long, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
0945333346
https://nha-khoa-sai-gon-hoa-long-dentist.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Hòa Long có thế mạnh về nắn chỉnh răng (niềng răng) và trồng răng sứ bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát. Với dịch vụ chất lượng, hiệu quả, phòng khám được đông đảo người dân trong khu vực lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Sài Gòn Hòa Long được sáng lập và trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi Bác sĩ CKI Vũ Đức Chí. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực và được đào tạo bài bản về kỹ thuật nha khoa công nghệ cao. Bằng kiến thức uyên thâm và tay nghề cao, bác sĩ sẽ giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

Vì sao Nha khoa Sài Gòn Hòa Long được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao?

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ và phụ tá giỏi, trình độ cao. Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm giúp cho các ca điều trị, thẩm mỹ tại đây diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả mỹ mãn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến với hệ thống máy móc đồng bộ. Nha khoa Sài Gòn Hòa Long còn sở hữu các phần mềm hỗ trợ giúp mô phỏng cấu trúc răng hàm giúp bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch điều trị. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp khách hàng hình dung kết quả sau khi thực hiện nắn chỉnh răng, bọc răng sứ…
  • Dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ người trưởng thành, người cao tuổi, trẻ nhỏ… Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ chăm sóc chăm sóc răng miệng dành cho những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, người bị tiểu đường, cao huyết áp.
  • Nha khoa Sài Gòn Hòa Long định hướng trở thành nha khoa công nghệ cao, dịch vụ chất lượng và không đau. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với công nghệ hiện đại, mức độ đau khi can thiệp các phương pháp xâm lấn đã được hạn chế tối đa.
  • Bảng giá dịch vụ minh bạch, tương xứng với chất lượng.
  • Khách hàng được bảo hành lâu dài, hỗ trợ điều chỉnh nếu có vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành.
Hình ảnh nha-khoa-duc-phat-79-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau002
Hình ảnh nha-khoa-duc-phat-79-bach-dang-tp-ba-ria-ba-ria-vung-tau003
79 Bạch Đằng, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
02543825456
Chỉ đường

Nha khoa Đức Phát có thế mạnh về làm răng giả tháo lắp và một số dịch vụ phục hình răng. Sau thời gian dài hoạt động, phòng khám đã phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của đông đảo khách hàng và trở thành lựa chọn tin cậy của người dân trong khu vực.

Khi đến Nha khoa Đức Phát, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp đón và tư vấn dịch vụ dựa vào tình trạng răng miệng. Sau đó, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá chi tiết về cấu trúc răng miệng, các vấn đề răng đang gặp phải… trước khi thống nhất phương án xử trí.

Không thua kém các nha khoa ở TP. Vũng Tàu, Nha khoa Đức Phát cũng cung cấp giải pháp toàn diện từ điều trị cho đến phục hình và thẩm mỹ. Với uy tín đã được khẳng định, phòng khám trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu khu vực.

Những lý do giúp Nha khoa Đức Phát trở thành phòng khám Răng hàm mặt uy tín hàng đầu TP. Bà Rịa:

  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, thao tác kỹ thuật chính xác và nhẹ nhàng. Không những có chuyên môn giỏi, các bác sĩ đều vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn và thắc mắc.
  • Dịch vụ có chất lượng tốt và đồng bộ.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch, nói không với tình trạng phát sinh thêm chi phí trong quá trình điều trị.
  • Khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Khi khách hàng cảm thấy ê buốt và khó chịu, các bác sĩ sẽ chủ động dừng thao tác và điều chỉnh lực phù hợp.
  • Nha khoa Đức Phát sở hữu máy móc hiện đại, hệ thống ghế nha tân tiến tích hợp nhiều chức năng. Đặc biệt phòng khám sở hữu các máy vô trùng được nhập khẩu Châu Âu, đảm bảo dụng cụ, thiết bị được sát khuẩn hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Đội ngũ phụ tá và tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa ở TP. Bà Rịa dịch vụ tốt, đội ngũ BS giỏi

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.