Hình ảnh danhsachvang

7 Phòng khám nha khoa ở Tp Ninh Bình uy tín, giá tốt nhất

5/5 (1 bình chọn)
3576
04-08-2023
Hà Thị Thái Thanh

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng tăng, các phòng khám nha khoa ở TP. Ninh Bình đã lần lượt ra đời. Vì thế nên trong bài viết lần này hãy cùng Danh sách vàng điểm qua 7 cơ sở có uy tín tốt, đáng tin cậy nhất ở khu vực này.

7 Phòng khám nha khoa tại TP. Ninh Bình chất lượng tốt, bác sĩ giỏi

Khi gặp các vấn đề về răng miệng, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm đến với các cơ sở phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám cũng như điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, vì là mảng dịch vụ đặc thù sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ nên quý khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Nếu đang cần tìm một phòng khám nha khoa tại TP. Ninh Bình có chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá cả lại phải chăng, bạn đọc hãy tham khảo ngay nội dung phía dưới đây.

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ Tràng An
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ Tràng An
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ Tràng An
212 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Thành, Ninh Bình, Việt Nam
0859859889
Chỉ đường

Nha khoa Thẩm mỹ Tràng An với thế mạnh dịch vụ về phục hình, nắn chỉnh nha và làm răng sứ chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm về răng hàm. Phòng khám này được đầu tư xây dựng với quy mô cơ sở không quá lớn nhưng đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện thăm khám và điều trị hiệu quả.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Tràng An địa chỉ 212 Hải Thượng Lãn Ông, TP Ninh Bình được điều hành và phát triển bởi bác sĩ CKI Lê Anh Tuấn. Do đó, đơn vị này luôn hoạt động theo phương châm lấy y đức làm đầu, đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết.

Vì sao phòng khám nha khoa thẩm mỹ Tràng An lại được đánh giá tốt nhất tại TPP. Ninh Bình?

  • Phòng khám nha khoa Tràng An là cơ sở uy tín đã được Sở Y tế Ninh Bình cấp giấy phép hoạt động.
  • 100% bác sĩ tại phòng khám đều có bằng cấp chính quy và đầy đủ chứng chỉ hành nghề. 
  • Phụ trách chuyên môn chính tại đây là BSCKI Lê Anh Tuấn - Chuyên gia về Răng Hàm Mặt nổi tiếng trong khu vực.
  • Không gian cơ sở được vệ sinh sạch sẽ, sảnh chờ được tác riêng với khu vực khám, điều trị.
  • Các dụng cụ cũng như không gian khám, tư vấn, điều trị đều được vô trùng kỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Dịch vụ khám, tư vấn được miễn phí hoàn toàn và do trực tiếp các bác sĩ thực hiện.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhiều máy móc công nghệ tân tiết giúp Nha Khoa Thẩm Mỹ Tràng An thực hiện các dịch vụ một cách chính xác, nhanh chóng, không đau nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
  • Với thế mạnh dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và phục hình, phòng khám rất chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp, an toàn và có độ tương thích sinh học cao với cơ thể người.
  • Chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài, áp dụng cho nhiều dịch vụ thuộc danh mục nha khoa phục hình và răng sứ thẩm mỹ.
  • Phòng khám nha khoa Tràng An cam kết báo giá chi tiết từng dịch vụ cho khách hàng và không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình thực hiện.
Hình ảnh Nha Khoa Khoa Đạt
Hình ảnh Nha Khoa Khoa Đạt
Hình ảnh Nha Khoa Khoa Đạt
38 Lương Văn Tụy, Tân Thành, Ninh Bình, Việt Nam
0904662119
https://nhakhoakhoadat.com
Chỉ đường

Nha khoa Khoa Đạt được mệnh danh là phòng khám Răng Hàm Mặt số 1 tại Ninh Bình. Cơ sở đã có hơn 1 thập kỷ cung cấp dịch vụ nha khoa cho đông đảo người dân trong khu vực và luôn nhận về những đánh giá cao cho chất lượng cũng như hiệu quả chăm sóc và điều trị.

Trong suốt 10 năm hoạt động kể từ 2003 đến nay, Nha khoa Khoa Đạt luôn tận tâm, chu đáo hết lòng để góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Đứng trước những nhu cầu ngày càng tăng, cơ sở đã cập nhật liên tục nhiều dịch vụ đa dạng để đáp ứng cho khách hàng được chăm sóc và điều trị toàn diện.

Những yếu tố giúp Nha khoa Khoa Đạt trở thành thành phòng khám có chất lượng số 1 tại TP Ninh Bình:

  • Nha khoa Khoa Đạt hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Vì thế cơ sở cam kết mang đến giải pháp tốt nhất cho bạn nụ cười trắng sáng tự tin.
  • Phòng khám có đầy đủ ghế nha khoa hiện đại cùng nhiều thiết bị tân tiến giúp công tác chăm sóc điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tại đây quy tụ một đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm và có chuyên môn được đào tạo chính quy bởi các cơ sở giáo dục y khoa lớn trên cả nước.
  • Thành lập và dẫn dắt phòng khám là BSCKII Phùng Đăng Khoa - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
  • Máy móc và dụng cụ nha khoa được vô trùng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế nên đảm bảo giúp khách hàng tránh được mọi nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Có nhiều khu vực phòng riêng để đảm nhiệm chức năng khác nhau như thăm khám, điều trị, phẫu thuật, chụp phim răng,...
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và luôn đạt các tiêu chí về vô khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nha khoa Khoa Đạt cũng luôn cập nhật và ứng dụng nhiều công nghệ mới, chẳng hạn như: Laser Zoom ll, công nghệ sóng siêu âm, Piezotome, CT ConeBeam,..
  • Các bác sĩ tại phòng khám sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn, lên phác đồ điều trị và báo giá rõ ràng cho khách hàng. Đảm bảo chỉ thực hiện dịch vụ khi có sự đồng ý từ phía bệnh nhân.
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
279 Vân Giang, P, Ninh Bình, 08107, Việt Nam
0888252888
https://www.facebook.com/TueducInternational
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức chi nhánh 279 Vân Giang, TP. Ninh Bình được đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại với quy mô lớn. Nhờ đó, đơn vị này luôn nằm trong danh sách những phòng khám nha khoa uy tín ở Ninh Bình mà khách hàng nên đến.

Với tư cách là một cơ sở thuộc hệ thống lớn cùng định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Tuệ Đức có sự đầu tư mạnh về trang thiết bị hiện đại. Do đó, công tác thăm khám cũng như điều trị tại đây luôn được đảm bảo có độ chính xác cao.

Yếu tố nào đã giúp Tuệ Đức trở thành phòng khám nha khoa chất lượng nhất ở TP. Ninh Bình?

  • Là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào nha khoa để mang đến những dịch vụ an toàn, hiệu quả, không đau, không sang chấn.
  • Nha khoa Tuệ Đức quy tụ đội ngũ đông đảo nhiều bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng.
  • Hệ thống phòng chức năng tại Tuệ Đức được xây dựng riêng, đảm nhiệm các vai trò khác nhau như khám, tư vấn, điều trị cơ bản và tiểu phẫu.
  • Phòng khám cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ đến phục hồi và nha khoa trẻ em. Đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu cho khách hàng.
  • Cam kết chẩn đoán chính xác tình trạng và tư vấn giải pháp trung thực nhất.
  • Một số dụng cụ nha khoa đặc thù như cốc súc miệng, kim tiêm,... sẽ không được tái sử dụng để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo các căn bệnh nguy hiểm.
  • Máy móc và dụng cụ nha khoa cũng được khử khuẩn liên tục bằng máy hấp ở nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Phòng khám cam kết vật liệu nha khoa được sử dụng đều là hàng nhập khẩu do các quốc gia có nền kỹ thuật hiện đại sản xuất và đã thông qua các kiểm định chất lượng về y tế.
  • Đông đảo khách hàng từng sử dụng dịch vụ đều có những đánh giá tích cực về Nha khoa Quốc tế Tuệ Đức.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết công khai ngay tại cơ sở để khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như minh bạch tuyệt đối về các chi phí.
  • Chính sách bảo hành được quy định với các điều khoản cụ thể với quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa NBI
Hình ảnh Nha Khoa NBI
Hình ảnh Nha Khoa NBI
68 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình, Việt Nam
0966663535
http://nbidental.com/
Chỉ đường

Sở hữu đến 2 chi nhánh phòng khám nha khoa quy mô lớn đặt tại TP Ninh Bình, NBi (Trước đây là phòng khám răng hàm mặt Ninh Bình) chính là địa chỉ giúp bạn thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn giải pháp hiệu quả nhất để khôi phục khả năng ăn nhai hoàn hảo cũng như trả lại cho bạn nụ cười tự tin trắng sáng.

Nha khoa NBi cơ sở đầu tiên ra đời vào năm 2012 và có địa chỉ đặt tại 68 Tuệ Tĩnh, Ninh Bình. Chỉ vài năm sau đó, bằng nỗ lực không ngừng mà đơn vị này đã phát triển được thêm 2 chi nhánh đặt ở Nho Quan và 66 Tuệ Tĩnh. Nhờ đó mà nếu đang sinh sống và làm việc trong khu vực này, khách hàng có thể thuận tiện di chuyển đến địa chỉ gần nhất của hệ thống.

Những ưu điểm nổi bật của hệ thống phòng khám Nha Khoa NBi:

  • Đơn vị này thu hút hơn 20.000 lượt khách hàng tìm đến mỗi năm để thăm khám và điều trị nha khoa.
  • Quy mô cơ sở được xây dựng rất lớn và trang bị đầy đủ hệ thống ghế nha khoa cùng các máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu cho nhiều người cùng lúc mà không lo bị quá tải.
  • Một số máy móc và công nghệ tân tiến đang được ứng dụng tại đây bao gồm: CT ConeBeam,  robot định vị X- Guide, Scanner iTero 5D, CAD/CAM,...
  • Có quy trình khử khuẩn dụng cụ theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng máy Melag của Đức để vô trùng.
  • Mỗi bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ sẽ có một bộ dụng cụ riêng để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh.
  • Nha khoa NBi hoạt động theo hình thức chuyên môn hoá cao, có đầy đủ mọi khu vực đảm nhiệm những chức năng khác nhau như tư vấn, khám, chụp phim răng, điều trị cơ bản, phòng labo chế tác răng sứ,...
  • Hệ thống Nha khoa NBi quy tụ đông đảo nhiều nhân sự giỏi, chuyên môn cao. 100% bác sĩ tại đây đều có chứng chỉ hành nghề.
  • Đứng đầu phòng khám NBi và phụ trách chính trong công tác cố vấn chuyên môn là bác sĩ Bùi Văn Chính - Một chuyên gia về Răng Hàm Mặt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Là hệ thống nha khoa lớn nên đơn vị đảm bảo tất cả vật liệu nha khoa như phôi sứ, trụ implant, thuốc bôi tê... đều có chất lượng tốt và đã được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế.
  • Giá dịch vụ tại Nha khoa NBi không quá cao, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Để biết bảng giá cụ thể, bạn có thể liên hệ ngay đến đường dây nóng của phòng khám.
Hình ảnh Nha Khoa Dr Thuần
Hình ảnh Nha Khoa Dr Thuần
Hình ảnh Nha Khoa Dr Thuần
94 Vân Giang, Thanh bình, Ninh Bình, Việt Nam
02293610222
https://www.facebook.com/nhakhoadrthuanvacongsu
Chỉ đường

Nha Khoa Dr Thuần là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm nhất tại TP Ninh Bình. Cơ sở được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa Đinh Văn Thuần.

Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Dr Thuần đã hoàn thiện được một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phòng chức năng có quy mô lớn và được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những lý do khiến Nha Khoa Dr Thuần trở thành địa chỉ phòng khám uy tín tại Thành phố Ninh Bình:

  • Phòng khám có kinh nghiệm hoạt động lâu năm nên luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt nhất.
  • Đã thực hiện chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng thành công cho hơn 3000 khách hàng.
  • Đông đảo người dân khu vực TP Ninh Bình từng sử dụng dịch vụ tại đây đều có những đánh giá tích cực về chất lượng và hiệu quả mà phòng khám nha khoa Dr. Thuần mang lại.
  • Là cơ sở quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức.
  • Thái độ phục vụ luôn tận tâm hết mực, tận tình trong công tác khám và điều trị.
  • Đa số các máy móc tại đây đều được nhập khẩu và do các quốc gia lớn như Anh, Đức, Mỹ,.. sản xuất.
  • Cam kết đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết, đảm bảo không gây xâm lấn, ảnh hưởng các dây thần kinh và mô răng khác trong quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Hỗ trợ thăm khám, tư vấn lên phác đồ điều trị và chụp X-Quang miễn phí, quá trình này được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.
  • Bộ dụng cụ gồm cốc súc miệng, tay khoan, kim tiêm,... đều sẽ không được tái sử dụng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, áp dụng cho nhiều dịch vụ gồm nha khoa thẩm mỹ và phục hình.
  • Không gian khám, chữa trị cũng được vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn y khoa.
  • Giá dịch vụ hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho bệnh nhân.
Hình ảnh Nha Khoa 108
Hình ảnh Nha Khoa 108
Hình ảnh Nha Khoa 108
330 Nguyễn Công Trứ, Nam Bình, Ninh Bình, Việt Nam
0912129593
Chỉ đường

Nha Khoa 108 địa chỉ 330 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình được thành lập và điều hành bởi đội ngũ nha sĩ giỏi hàng đầu khu vực. Là phòng khám tư nhân nhưng đơn vị này luôn nỗ lực phát triển cả về vật lực lẫn nhân lực để mang những dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín nhất đến gần với khách hàng tại Ninh Bình.

Tuy không có quy mô lớn nhưng phòng khám nha khoa 108 vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy được người dân TP Ninh Bình ưu tiên lựa chọn mỗi khi gặp các vấn đề về răng miệng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, cơ sở nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo các bệnh nhân từng thăm khám cũng như điều trị tại đây.

Lý do nào đã giúp phòng khám nha khoa 108 trở thành cơ sở đáng tin cậy nhất ở TP Ninh Bình?

  • Nha khoa 108 có quy trình tuyển chọn nha sĩ, điều dưỡng và phụ tá rất kỹ lưỡng nên đảm bảo các nhân viên đang công tác tại đây đều có bằng cấp chính quy và giàu kinh nghiệm.
  • 100% bác sĩ cơ hữu tại Nha khoa 108 đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Phòng khám không lớn nhưng có đủ không gian đảm bảo sự thông thoáng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Ghế nha và các máy móc, thiết bị đang được sử dụng tại phòng khám đều có chất lượng cao và thường xuyên được kiểm tra định kỳ để đảm bảo đạt các tiêu chí an toàn khi sử dụng cho bệnh nhân.
  • Dịch vụ nha khoa được cam kết không đau, không xâm lấn, biến chứng và có thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa 108 đều được sử dụng một bộ dụng cụ riêng đã được vô trùng kỹ.
  • Chi phí cho mỗi dịch vụ tại đây không quá cao. Ngoài ra, cơ sở này cũng áp dụng nhiều chế độ bảo hàng cho khách hàng.
  • Phòng khám nha khoa 108 có hỗ trợ khám răng và tư vấn miễn phí nên bạn có thể tìm đến và trải nghiệm thử dịch vụ.
Hình ảnh International dental clinic
Hình ảnh International dental clinic
Hình ảnh International dental clinic
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế cn Ninh Bình: 186 Vân Giang, Tp Ninh Bình
số 186 Vân Giang, P. Thanh Bình, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam
18000015
http://nhakhoaquocte.com.vn/
Chỉ đường

Phòng khám nha Khoa Quốc Tế cơ sở Ninh Bình (International dental clinic) chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm có quy mô lớn nhất nhì khu vực TP Ninh Bình. Đơn vị là 1 trong 8 chi nhánh trực thuộc hệ thống Nha khoa lớn nhất nhì khu vực phía Bắc, Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “Kiến tạo nụ cười đẹp", cơ sở này đã liên tục cập nhật các dịch vụ mới nhất từ nha khoa trẻ em, tổng quát đến thẩm mỹ đến phục hình. Nhờ đó mà khi lựa chọn Nha khoa Quốc tế Ninh Bình, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Một số lý do giúp xây dựng nên tên tuổi của phòng khám nha khoa Quốc tế chi nhánh Ninh Bình:

  • Không gian phòng khám rộng rãi, thông thoáng, luôn đảm bảo vệ sinh giúp đem lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.
  • Quy mô lớn và nhân sự đông giúp Nha khoa Quốc Tế chi nhánh Ninh Bình có khả năng phục vụ cho đông đảo khách hàng mà không lo xảy ra tình trạng quá tải khiến bạn phải chờ đợi lâu.
  • 100% bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu về Răng Hàm Mặt, tốt nghiệp đại học y danh giá và có nhiều kinh nghiệm.
  • Tuân thủ các quy định của Bộ Y tế nên phòng khám có quy trình vô khuẩn dụng cụ khoa học và chuyên nghiệp với 4 bước.
  • Là cơ sở tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới trên thế giới vào dịch vụ nha khoa. Nổi bật có thể kể đến như: Nano 5S Maxbeauty, 3D Speed,...
  • Cam kết sử dụng vật liệu nha khoa an toàn, lành tính và có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ nha khoa tại phòng khám này luôn được các bác sĩ thực hiện với thủ thuật nhẹ nhàng, tỉ mỉ kết hợp cùng sự hỗ trợ từ máy móc tân tiến giúp giảm thiểu tối đa đau đớn và chảy máu cho khách hàng.
  • Giá dịch vụ bình ổn, hợp lý và cam kết báo giá trước khi thực hiện, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhân viên tại phòng khám sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kể cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Nha khoa Quốc Tế Ninh Bình còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn với nhiều ưu đãi về giá cũng như quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Phòng khám nha khoa ở Tp Ninh Bình uy tín, giá tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
  • Phương pháp nhổ răng không sang chấn, loại bỏ cảm giác đau, không gây chảy máu và không ảnh hưởng đến các răng khác
Viết bình luận
Bình luận
Tùng Thái
5/5
21-07-2023
Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Đã giúp tôi lựa chọn được cơ sở phù hợp
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.