Hình ảnh danhsachvang

7 Phòng khám nha khoa ở TP. Tuyên Quang dịch vụ chất lượng, tin cậy

1457
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các phòng khám nha khoa ở TP Tuyên Quang ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu của người dân trong khu vực. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, các phòng khám trên địa bàn có thể phục vụ nhu cầu về nha khoa tổng quát, phục hình và nha khoa thẩm mỹ.

7 Phòng khám nha khoa tại TP. Tuyên Quang uy tín, nên lựa chọn

Sự phát triển của kinh tế - xã hội kéo theo nhu cầu chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa ngày một tăng cao. Các phòng khám nha khoa ở TP Tuyên Quang vì thế được đầu tư hơn và đa dạng thêm dịch vụ để có thể phục vụ người dân trên địa bàn.

Dù là những nhu cầu đơn giản như khám răng, lấy vôi răng định kỳ cho đến các dịch vụ phức tạp như nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nha khoa hay phục hình, các nha khoa trong khu vực đều có thể đáp ứng. Danh Sách Vàng giới thiệu đến bạn đọc 7 nha khoa uy tín nhất khu vực TP Tuyên Quang để dễ dàng tìm được địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu:

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh Nha Khoa Việt Đức
Hình ảnh Nha Khoa Viêt Đức
Hình ảnh Nha Khoa Việt Đức: Đường Quang Trung,Tp  Tuyên Quang
Đường Quang Trung, P. Phan Thiết, Tuyên Quang, 22000, Việt Nam
0977818777
Chỉ đường

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc với người dân trên địa bàn. Ra đời với phương châm “Nụ cười đẹp làm thay đổi cuộc sống của bạn”, phòng khám mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ từ nha khoa tổng quát, phục hình cho đến thẩm mỹ.

Đi vào hoạt động từ năm 2013, Nha khoa Việt Đức đã có một thập kỷ phát triển, hoàn thiện những hạn chế ban đầu và dần trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang. Trước nhu cầu gia tăng, cơ sở này đã đổi mới trang thiết bị, cập nhật công nghệ để phục vụ khách hàng với nền tảng tốt nhất.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Việt Đức khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị răng miệng:

  • Phòng khám đã có 10 năm hoạt động và phát triển nên rất thấu hiểu tâm lý khách hàng. Quy trình làm việc được tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian, mang đến sự thuận tiện tối đa khi khám chữa bệnh.
  • Đội ngũ nhân sự giỏi, trình độ cao bao gồm các bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo bài bản. Phụ tá, kỹ thuật viên đều có bằng cấp. Phòng khám thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để đội ngũ nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.
  • Quy trình điều trị được cá nhân hóa để phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu của từng đối tượng.
  • Tuân thủ yếu tố vô trùng, an toàn và cam kết thực hiện nghiêm ngặt quy định của Bộ y tế.
  • Nha khoa Việt Đức cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng được gần như đầy đủ nhu cầu của người dân trong khu vực như điều trị nội nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép Implant, nhổ răng không đau…
  • Phòng khám hiện đã được ứng dụng các công nghệ cao để giảm mức độ xâm lấn và cảm giác đau, khó chịu khi điều trị nha khoa như máy soi răng Alaude, máy Sensor kỹ thuật số Nanopix…
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, bảo hành lâu dài.
Hình ảnh Nha Khoa 108 Tuyên Quang
Hình ảnh Nha Khoa 108 Tuyên Quang
Hình ảnh Nha Khoa 108 Tuyên Quang
xóm 5, QL2, Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang 22000, Việt Nam
0343108108
https://www.facebook.com/nhakhoa108tuyenquang/
Chỉ đường

Nha khoa 108 Tuyên Quang là phòng khám Răng hàm mặt với quy mô nhỏ. Tuy nhiên, nơi đây có thể đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu về chăm sóc răng miệng cho người dân trong khu vực. Với phương châm “Một nụ cười vạn niềm tin”, phòng khám mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, uy tín.

Dù diện tích không quá rộng nhưng Nha khoa 108 Tuyên Quang được trang bị đầy đủ hệ thống ghế nha, máy móc, thiết bị hiện đại. Khu vực sảnh chờ rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám. Phòng khám cũng nhận đặt lịch hẹn trước để khách hàng chủ động về thời gian, không phải chờ đợi khi đến.

Những yếu tố giúp Nha khoa 108 Tuyên Quang trở thành nơi chăm sóc răng miệng quen thuộc của người dân trong khu vực:

  • Vị trí khá thuận tiện, dễ tìm. Không gian tuy không quá rộng nhưng được bố trí hợp lý, khoa học tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến khám chữa bệnh.
  • Hệ thống ghế nha, trang thiết bị hiện đại và tân tiến. Hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, điều trị, nắn chỉnh răng (chỉnh nha) và phục hình nha khoa.
  • Dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, hiệu quả được điều chỉnh dựa trên tình trạng răng miệng của từng khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Kỹ thuật viên và phụ tá của phòng khám cũng đều có trình độ cao, am hiểu về lĩnh vực.
  • Quy trình điều trị vô trùng, an toàn tuyệt đối. Nha khoa 108 Tuyên Quang được trang bị hệ thống hấp sấy vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng, minh bạch.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa Hải Vân
Hình ảnh Nha Khoa Hải Vân
Hình ảnh Nha Khoa Hải Vân
Số nhà 01 Tổ 01 Ngõ 11, Trần Nhân Tông, P. Phan Thiết, Tp. Tuyên Quang, Tuyên Quang, Việt Nam
0945736625
https://nha-khoa-hai-van.business.site/
Chỉ đường

Nha khoa Hải Vân là phòng khám Răng hàm mặt có quy mô lớn, diện tích rộng rãi. So với các nha khoa trong khu vực, cơ sở này được đầu tư hơn về cơ sở hạ tầng. Phòng khám khang trang với đầy đủ máy móc và trang thiết bị. Công nghệ cũng được đổi mới, cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân trong khu vực.

Nha khoa Hải Vân cung cấp dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, phục hình cho đến nha khoa thẩm mỹ. Với lợi thế về cơ sở hạ tầng, phòng khám được đông đảo người dân trong khu vực lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Vì sao Nha khoa Hải Vân được bình chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang?

  • Không gian rộng rãi, phía trước có khu vực đỗ xe rộng cho cả xe máy và xe hơi.
  • Đội ngũ nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Ngay khi đến, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn quy trình thăm khám và điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ đều hoàn thành chương trình đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng ở khu vực miền Bắc.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối giản, không phải chuẩn bị quá nhiều thủ tục.
  • Dịch vụ đa dạng từ khám răng định kỳ, cạo vôi răng, điều trị các bệnh lý nha khoa, bọc răng sứ, trồng răng Implant… Chất lượng dịch vụ đồng đều và có chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch.
  • Dựa trên tình trạng sức khỏe của từng khách hàng, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp điều trị và chăm sóc răng miệng phù hợp. Cam kết sau khi can thiệp, tình trạng răng miệng sẽ được cải thiện triệt để.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, khách hàng được tư vấn rõ ràng trước khi điều trị.
Hình ảnh Nha Khoa Diamond Smile
Hình ảnh Nha Khoa Diamond Smile
Hình ảnh Nha Khoa Diamond Smile
10 Phan Thiết, P. Phan Thiết, Tuyên Quang, 22000, Việt Nam
0356112255
Chỉ đường

Được đầu tư về trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Diamond Smile liên tục có mặt trong top các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang. Phòng khám có hạ tầng khang trang, máy móc tân tiến hơn so với các cơ sở nha khoa trong khu vực.

Nhờ được đầu tư về cơ sở vật chất, Nha khoa Diamond Smile có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân trên địa bàn về chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình… Các dịch vụ tại đây được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Những yếu tố giúp Nha khoa Diamond Smile trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang:

  • Cơ sở vật chất hiện đại với máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu. Phòng khám cũng thường xuyên đổi mới công nghệ, đầu tư trang thiết bị để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, các phòng được xây dựng tách biệt tạo sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối.
  • Phía trước phòng khám có khu vực đỗ xe rộng rãi, có cả không gian cho xe hơi nên rất thuận tiện cho khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng từ khám nha khoa định kỳ, cạo vôi răng, thẩm mỹ nha khoa cho đến các kỹ thuật phục hình phức tạp…
  • Phòng khám sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, an toàn tuyệt đối. Khách hàng được tư vấn rõ ràng về đặc tính, ưu nhược điểm của vật liệu để lựa chọn được giải pháp phù hợp.
  • Với các dịch vụ có quy trình phức tạp và chi phí cao như răng sứ thẩm mỹ, làm hàm giả tháo lắp, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant… Nha khoa Diamond Smile sẽ có hợp đồng cam kết hiệu quả với khách hàng.
  • Đội ngũ phòng khám nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Các bác sĩ đều có trình độ cao, chuyên môn giỏi, kỹ thuật viên và phụ tá vững tay nghề. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của phòng khám cũng được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi, khuyến mãi.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, minh bạch từng điều khoản nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa Đăng Nhỡn
Hình ảnh Nha Khoa Đăng Nhỡn
Hình ảnh Nha Khoa Đăng Nhỡn
132 17 tháng 8, P. Minh Xuân, Tuyên Quang, Việt Nam
0847295222
Chỉ đường

Nha khoa thẩm mỹ Đăng Nhỡn là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân ở TP Tuyên Quang. Phòng khám chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như răng sứ, tẩy trắng răng và các dịch vụ kỹ thuật cao như trồng răng Implant, niềng răng, phẫu thuật nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome…

Nha khoa Đăng Nhỡn có 2 chi nhánh với 1 chi nhánh ở Hà Nội và 1 chi nhánh ở TP Tuyên Quang. Cả hai chi nhánh đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị để có thể đáp ứng nhu cầu của người dân trong khu vực. Nếu đang tìm nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang, Nha khoa Đăng Nhỡn là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Những yếu tố giúp Nha khoa Đăng Nhỡn trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang:

  • Không gian rộng rãi, khang trang được vệ sinh thường xuyên. Khu vực sảnh chờ, phòng khám - điều trị, phòng phẫu thuật đều được vô khuẩn trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Mỗi khách hàng khi đến Nha khoa Đăng Nhỡn sẽ được sử dụng bộ tay khoan và dụng cụ riêng. Tất cả dụng cụ đều được hấp sấy vô khuẩn, xử lý 3 bước trước khi đưa vào sử dụng.
  • Nha khoa Đăng Nhỡn cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, chất lượng hàng đầu như khí cụ chỉnh nha, sứ, trụ Implant, thuốc tẩy trắng răng… Các vật liệu tiêu hao cũng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, cam kết về chất lượng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy của các trường đại học. Bên cạnh đó, một vài bác sĩ còn có cơ hội tu nghiệp nước ngoài với tay nghề vững và trình độ chuyên môn sâu, rộng.
  • Quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn, cam kết về yếu tố vô trùng. Các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau, ê buốt.
  • Bảng giá dịch vụ được công khai rõ ràng, minh bạch để khách hàng tiện theo dõi. Nha khoa Đăng Nhỡn cũng thường xuyên có các ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Thanh
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Thanh
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Thanh
Số nhà, 88 - đường Phan Thiết, P. Phan Thiết, Tuyên Quang, 22000, Việt Nam
0962387998
Chỉ đường

Nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Tuyên Quang thì không thể bỏ qua Nha khoa Dr Thanh. Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng, đặc biệt có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng (chỉnh nha)...

Nha khoa Dr Thanh đầu tư về trang thiết bị và công nghệ để có thể hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị. Nhờ có máy móc hiện đại, các bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng. Qua đó lên kế hoạch điều trị cụ thể, chi tiết nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Dr Thanh khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng:

  • Phòng khám được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu về chăm sóc, điều trị các vấn đề răng miệng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ và nha khoa phục hình. Đặc biệt, phòng khám có thế mạnh về niềng răng Invisalign, bọc răng sứ, cấy ghép răng Implant…
  • Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn. Trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào, khách hàng đều sẽ được đội ngũ có chuyên môn cao trực tiếp tư vấn, giải đáp cặn kẽ thắc mắc và những vấn đề có liên quan.
  • Nha khoa Dr Thanh ứng dụng công nghệ cao giúp quá trình chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, chính xác. Qua đó rút ngắn lộ trình điều trị, đặc biệt là với dịch vụ niềng răng (chỉnh nha).
  • Nha khoa Dr Thanh cam kết mỗi khách hàng khi đến sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng. Phòng điều trị được vô trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
  • Với những dịch vụ có chi phí cao, Nha khoa Dr Thanh sẽ hỗ trợ trả góp, thanh toán nhiều đợt nhằm san sẻ nỗi lo chi phí đối với khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dạn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, các bác sĩ của phòng khám còn có thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo.
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Long
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Long
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Long
Tân Thành, Yên Sơn, Tuyên Quang, Việt Nam
0398476939
https://www.facebook.com/nhakhoauytinnhattuyenquang
Chỉ đường

Nha khoa Hoàng Long là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc với người dân trong khu vực. Nhờ được đầu tư về trang thiết bị và công nghệ, phòng khám có thể đáp ứng nhu cầu về điều trị các vấn đề răng miệng, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.

Phòng khám luôn cam kết “Đem lại nụ cười cho bạn” với dịch vụ chất lượng và hiệu quả. Đặc biệt, tất cả dịch vụ đều được bảo hành dài lâu. Khách hàng khi đến đây thăm khám, điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa đều có thể an tâm tuyệt đối. Với chính sách bảo hành lâu dài, Nha khoa Hoàng Long luôn có mặt trong top các phòng khám nha khoa uy tín ở Tuyên Quang. Vì vậy, nếu đang sinh sống ở khu vực này, bạn có thể tìm đến phòng khám mỗi khi có nhu cầu.

Những yếu tố giúp Nha khoa Hoàng Long trở thành nha khoa uy tín hàng đầu ở Tuyên Quang:

Dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, nha khoa phục hình và thẩm mỹ. Chất lượng dịch vụ đồng bộ, cam kết về hiệu quả.

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, vững tay nghề. Nhờ đó quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không đau, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn.
  • Các dịch vụ của Nha khoa Hoàng Long đều tuân thủ nguyên tắc bảo tồn tối đa, xâm lấn tối thiểu. Tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng phải lấy tủy, bọc sứ khi không thật sự cần thiết.
  • Quy trình điều trị an toàn, cam kết không lây nhiễm. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng, an toàn tuyệt đối. Dụng cụ tiêu hao chỉ được dùng 1 lần, cam kết không tái sử dụng.
  • Nguyên vật liệu được phòng khám sử dụng đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Chất liệu có độ bền cao, không chứa kim loại nặng, không gây hại cho sức khỏe.
  • Nha khoa Hoàng Long có quy trình thăm khám - điều trị nhanh chóng, tối giản các bước không cần thiết và khách hàng không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ như khi thăm khám tại các bệnh viện công lập. Thông tin bệnh án sẽ được lưu trữ bằng phần mềm, thuận tiện cho việc tra cứu.
  • Tất cả dịch vụ đều có chính sách bảo hành rõ ràng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Phòng khám nha khoa ở TP. Tuyên Quang dịch vụ chất lượng, tin cậy

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.