Hình ảnh danhsachvang

3 Phòng khám Nha khoa ở TX. Bình Long, Bình Phước tốt nhất

0
20-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Một số phòng khám nha khoa ở Tx. Bình Long đang thu hút được lượng khách đông đảo nhờ thái độ phục vụ tốt, dịch vụ đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu còn đang phân vân chưa biết đi đâu khám răng, bạn không nên bỏ qua 3 gợi ý hữu ích sau.

3 Phòng khám Nha khoa ở Tx. Bình Long uy tín, bác sĩ giỏi

Khi đời sống kinh tế hộ gia đình phát triển, người dân ở Thị xã Bình Long - Tỉnh Bình Phước cũng chú trọng hơn đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân. Theo thời gian, các phòng khám nha khoa tại đây cũng được thành lập ngày càng nhiều để đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa răng, thẩm mỹ nụ cười của đông đảo người dân.

Dưới đây, Danh Sách Vàng sẽ cùng bạn điểm qua top 3 phòng khám nha khoa ở Thị xã Bình Long uy tín, đang được khách hàng review tốt về chất lượng:

1
2
3
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Lâm cs1: 39 Nguyễn Huệ,  Tx.Bình Long, Bình Phước
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Lâm cs1: 39 Nguyễn Huệ,  Tx.Bình Long, Bình Phước
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Lâm cs1: 39 Nguyễn Huệ,  Tx.Bình Long, Bình Phước
39 Nguyễn Huệ, An Lộc, Bình Long, Bình Phước, Việt Nam
02716506282
Chỉ đường

Nha khoa Nguyễn Lâm 1 được đánh giá là một trong những phòng khám răng uy tín và hiện đại nhất ở Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước. Với thiết kế sang trọng, rộng rãi nằm ở vị trí đẹp trên mặt tiền đường Nguyễn Huệ, phòng khám dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến với nha khoa Nguyễn Lâm 1, khách hàng sẽ được điều trị trong một không gian sạch sẽ. Phòng chờ đầy đủ tiện nghi và khu vực điều trị được bố trí nhiều ghế nha đa năng, hiện đại. Khoảng cách giữa các ghế có vách ngăn vừa hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, vừa tạo sự riêng tư cho khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng trao đổi với bác sĩ trong suốt thời gian điều trị. 

Lý do giúp nha khoa Nguyễn Lâm 1 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi khám nha khoa ở Bình Long:

  • Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch đẹp và sang trọng
  • Nhiều máy móc, công nghệ mới nhất được đầu tư mua sắm.
  • Vật liệu nha khoa an toàn, xuất xứ minh bạch, uy tín, có độ bền và thẩm mỹ tốt, hài hòa với răng thật, không gây biến chứng.
  • Quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, lựa chọn các bác sĩ và nhân viên có năng lực thực sự và y đức tốt để phục vụ cho khách.
  • Tôn trọng, quan tâm đến lợi ích, mong muốn của khách.
  • Quy trình xử lý, vệ sinh, tiệt trùng, bảo quản dụng cụ khép kín, tuân thủ thực hiện đúng theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • Có bảo hành và tạo điều kiện để khách được trả góp khi thực hiện các gói niềng răng, thẩm mỹ nha có chi phí cao.
Hình ảnh Nha Khoa Tấn Tài 2:  112 Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long
Hình ảnh Nha Khoa Tấn Tài 2:  112 Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long
Hình ảnh nha khoa tấn tài 2
112 Nguyễn Huệ, An Lộc, Bình Long, Bình Phước, Việt Nam
02716271826
https://bacsiphuongnhakhoatantai2.business.site/
Chỉ đường

Tiếp theo trong danh sách các phòng khám nha khoa ở TX. Bình Long uy tín nhất trên địa bàn đó là nha khoa Tấn Tài 2. Đây là địa chỉ đang được nhiều người dân thường xuyên lui tới để chăm sóc sức khỏe răng miệng hoặc thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan.

Đối tượng phục vụ của nha khoa Tấn Tài 2 khá đa dạng. Từ trẻ em đang trong độ tuổi mọc răng, thay răng sữa cho đến thanh thiếu niên, bà bầu và người cao tuổi. Mỗi khách hàng đều được nhân viên tư vấn kỹ và trao đổi về tình trạng đang gặp phải để giới thiệu một bác sĩ có chuyên môn phù hợp. Trước khi lựa chọn dịch vụ và tiến hành can thiệp, bác sĩ cũng sẽ khám, kiểm tra bằng mắt thường và thực hiện xét nghiệm sàng lọc để xây dựng phương án khắc phục an toàn, hiệu quả nhất cho từng cá nhân.

Vì sao bạn nên chọn nha khoa Tấn Tài 2?

  • Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại không thua kém so với các phòng khám nha khoa tại Tp. Đồng Xoài.
  • Tiên phong đi đầu trong công tác thẩm mỹ nha, điều trị và phục hình răng bằng công nghệ cao.
  • Công tác chuyên môn được thực hiện bởi các bác sĩ răng hàm mặt dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy tại trường Đại học Y Dược TPHCM. Đứng đầu là BS Phan Thị Bích Phượng.
  • Ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật khó trong nha khoa để điều trị cho các trường hợp phức tạp.
  • Đa dạng hóa danh mục dịch vụ với mức chi phí hợp lý, công khai.
  • Thường xuyên giảm giá để những khách hàng có điều kiện tài chính eo hẹp được thực hiện các dịch vụ mong muốn.
  • Luôn ưu tiên lựa chọn các giải pháp tối ưu, ít xâm lấn, có thể giúp giải quyết triệt để vấn đề của khách.
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-2
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-3
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-4
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-smile-251-nguyen-hue-binh-long-5
251 Nguyễn Huệ, An Lộc, Bình Long, Bình Phước, Việt Nam
02716549999
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha Khoa Sài Gòn Smile là một thương hiệu nha khoa nổi tiếng, có nhiều chi nhánh ở Bình Phước và các khu vực khác. Đây cũng là một trong những phòng khám nha khoa ở Tx. Bình Long có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên địa bàn.

Sài Gòn Smile chi nhánh Bình Long không chỉ gây được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ vị trí mặt tiền nổi bật, dễ kiếm mà còn được đánh giá cao về cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ. Cùng với đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã giúp đưa danh tiếng phòng khám ngày càng vang xa và củng cố vị thế vững chắc trên thị trường.

Với phương châm hoạt động “tỏa sáng nụ cười xinh”, các bác sĩ tại nha khoa Sài Gòn Smile luôn nỗ lực vận dụng hết kiến thức và kinh nghiệp để đưa ra giải pháp kiến tạo nụ cười tự nhiên, hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất cho người dân. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn một gói dịch vụ phù hợp túi tiền và thông báo rõ về mức chi phí thực hiện.

Những thế mạnh giúp Nha Khoa Sài Gòn Smile xây dựng được thương hiệu uy tín, vững mạnh ở Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước:

  • Hoạt động chuyên nghiệp, đồng bộ, được thừa hưởng nền tảng kinh nghiệm sẵn có từ các cơ sở trong hệ thống.
  • Phác đồ điều trị y khoa an toàn, xâm lấn tối thiểu, không đau, không biến chứng, hồi phục nhanh.
  • Nhiều gói dịch vụ được thiết kế với mức chi phí hợp lý để khách dễ dàng lựa chọn tùy theo ngân sách sẵn có của bản thân.
  • Vật liệu 100% chính hãng, được tuyển chọn kỹ từng chất liệu, thương hiệu.
  • Triển khai nhiều hoạt động có lợi cho khách như bảo hành, trả góp, khuyến mãi, đặt lịch hẹn trước, tư vấn qua điện thoại…

Tiêu chí xếp hạng: 3 Phòng khám Nha khoa ở TX. Bình Long, Bình Phước tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.