Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại Bình Dương uy tín hàng đầu

2005
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Phòng khám nha khoa tại Bình Dương có rất nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, bạn nên tìm đến các phòng khám hiện đại, có nha sĩ giỏi và đang nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.

10 Phòng khám Nha khoa tại Bình Dương uy tín, có bác sĩ giỏi

Trước sự phát triển của đời sống kinh tế, người dân tại Bình Dương cũng có điều kiện tốt hơn để chăm lo cho sức khỏe răng miệng. Nhiều phòng khám nha khoa tư nhân đã ra đời, cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ chỉnh hình, thẩm mỹ răng, thiết kế nụ cười cho đến khám chữa bệnh răng hàm mặt. Tất cả đều hoạt động với mục đích đem đến cho người dân một sức khỏe tốt và nụ cười hoàn hảo nhất.

Danh sách dưới đây là 10 phòng khám nha khoa Bình Dương đang được người dân trên địa bàn đánh giá cao. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám chữa răng ưng ý nhất gần nơi mình sinh sống.

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha khoa Eco thị trấn phước vĩnh phú giáo bình dương
Hình ảnh Nha khoa Eco: 596 ĐT 741, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
Hình ảnh Nha khoa Eco: 596 ĐT 741, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
596 ĐT 741, Thị Trấn Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo, Phuoc Vĩnh, Thủ Dầu Một, Bình Dương 822800, Việt Nam
0349541680
https://www.ecodental.vn/
Chỉ đường

Đối với những người dân ở huyện Phú Giáo - Bình Dương, nha khoa Eco từ lâu đã trở thành một địa điểm quen thuộc, nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hàng đầu. Đây được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nha khoa ở Bình Dương

Đến với nha khoa Eco, bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi mọi vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng đều được giải quyết triệt để. Phòng khám có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và sở hữu cơ sở vật chất hoàn thiện, đầy đủ. Các công nghệ mới liên tục được cập nhật, đầu tư mua sắm để người dân được điều trị răng trong một môi trường hiện đại với mức chi phí phải chăng và nhận được kết quả như mong đợi.

Nha khoa Eco có một quy trình hoạt động chuyên nghiệp, được chuẩn hóa và có sự chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ. Sự phối hợp đồng bộ giữa các khâu nhận bệnh, tư vấn, can thiệp và chăm sóc sau điều trị đã giúp khiếm khuyết về răng miệng của khách hàng được khắc phục nhanh chóng hơn. Nhờ vậy mà nhiều ca bệnh phức tạo cũng không phải mất thời gian tới lui phòng khám nhiều lần.

Một số ưu điểm giúp nha khoa Eco được người dân ở Bình Dương đánh giá cao:

  • Phòng khám rộng và sạch sẽ. Các ghế nha được sắp xếp hợp lý để tạo sự thoáng đãng và mang đến không gian riêng tư cho khách.
  • Cơ sở hạ tầng thường xuyên được sửa chữa, nâng cấp để phục vụ người dân tốt hơn.
  • Công nghệ điều trị răng hiện đại, 100% được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Ứng dụng thành thạo nhiều kỹ thuật cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Chẳng hạn như trồng răng implant, niềng răng với mắc cài hoặc khay trong suốt, bọc răng sứ…
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn chuyên nghiệp, chính xác, nhiệt tình, am hiểu tâm lý khách hàng.
  • Bác sĩ có tay nghề thành thạo. Mọi thao tác được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ, nhất là khi khám chữa răng cho trẻ nhỏ.
  • Liên kết với các đối tác uy tín, cung cấp vật liệu nha khoa chất lượng cho bệnh nhân.
  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa, được bác sĩ xây dựng riêng cho từng khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-quynh-anh-200-binh-hoa-2-tan-uyen-2
Hình ảnh nha-khoa-quynh-anh-200-binh-hoa-2-tan-uyen-3
Hình ảnh nha-khoa-quynh-anh-200-binh-hoa-2-tan-uyen-4
Hình ảnh nha-khoa-quynh-anh-200-binh-hoa-2-tan-uyen-5
200 khu phố bình hoà 2 , tân phước khánh , tân uyên , bình dương Phường, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam
0383676668
nhakhoaquynhanh.com
Chỉ đường

Nha khoa Quỳnh Anh là điểm đến lý tưởng cho những trường hợp đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại Bình Dương chất lượng mà giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm gần 5 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ ở đây có đủ tự tin mang đến các giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu, giúp người dân loại bỏ mọi khiếm khuyết để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn với nụ cười hoàn mỹ.

Nhờ có dịch vụ đa dạng, chất lượng tốt và sự uy tín, tận tâm trong mọi hoạt động, nha khoa Quỳnh Anh ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tìm đến. Phòng khám không chỉ được nhiều gia đình trên địa bàn Tp.Tân Uyên lựa chọn làm người bạn đồng hành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thành viên mà còn được nhiều người dân ở những vùng khác biết đến. Hầu hết đều hài lòng với kết quả sau khi điều trị răng tại nha khoa Quỳnh Anh và tiếp tục quay lại ủng hộ phòng khám. 

Nha khoa Quỳnh Anh tiếp nhận khám chữa răng cho mọi lứa tuổi. Phòng khám có nhiều phương pháp điều trị an toàn dành cho những đối tượng đang mang thai, người lớn tuổi và cả trẻ em đang trong giai đoạn mọc răng/ thay răng sữa. Tất cả đều được khám sàng lọc một cách kỹ càng, xác định các vấn đề sức khỏe đặc biệt trước khi can thiệp điều trị.

Những yếu tố giúp nha khoa Quỳnh Anh xây dựng được vị thế chắc chắn và luôn được đánh giá cao trong số hàng trăm các phòng khám nha khoa Bình Dương:

  • Phục vụ theo phương châm “Nhanh chóng - Tận tâm - Chất lượng - An Toàn - Tiết kiệm”.
  • Dịch vụ đa dạng
  • Giá thành hợp lý, ít có sự thay đổi theo thời gian.
  • Minh bạch trong mọi hoạt động, không có sự mập mờ để “móc túi” khách hàng.
  • Tư vấn kỹ cho khách hàng về mặt chi phí cũng như ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị trước can thiệp.
  • Nhân viên tư vấn đúng, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ. Không chèo kéo khách thực hiện những dịch vụ chưa cần thiết.
  • Môi trường làm răng thân thiện, thoải mái, hiện đại với đầy đủ tiện nghi.
  • Thiết bị được khử khuẩn tuyệt đối sau khi sử dụng và bảo quản theo đúng quy định.
  • Có phòng vô khuẩn để tránh nhiễm trùng cho khách hàng khi cần can thiệp bằng phẫu thuật.
Hình ảnh nha-khoa-maris-19d-duong-n2-kdt-the-seasons-thuan-an-2
Hình ảnh nha-khoa-maris-19d-duong-n2-kdt-the-seasons-thuan-an-3
Hình ảnh nha-khoa-maris-19d-duong-n2-kdt-the-seasons-thuan-an-4
Hình ảnh nha-khoa-maris-19d-duong-n2-kdt-the-seasons-thuan-an-5
KĐT The Seasons, 19D Đ. N2, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương 820000, Việt Nam
0387303070
http://www.nhakhoamaris.com/
Chỉ đường

Tọa lạc tại Khu Đô Thị The Seasons,Tp. Thuận An, nha khoa Maris có vị trí giao thông thuận lợi, đang thu hút được khá đông khách hàng trong và ngoài địa bàn tìm đến. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng, được thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM và các thiết bị hiện đại như máy tẩy trắng răng Laser Whitening hay máy CT Conebeam,...

Không phải ngẫu nhiên mà nha khoa Maris lại được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn vào danh sách các phòng khám nha khoa ở Bình Dương tốt nhất. Nơi đây có thế mạnh về cả cơ sở vật chất lẫn nhân lực. 

Công tác tuyển dụng, đào tạo bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên được thực hiện một cách khắt khe nhằm lựa chọn được những cá nhân ưu tú nhất, có y đức tốt và tay nghề thành thạo để phục vụ cho khách. Phòng khám cũng liên tục đổi mới về kỹ thuật và công nghệ để bệnh nhân được điều trị trong một môi trường an toàn, hiện đại.

Nha khoa Maris hội đủ các yếu tố của một phòng khám răng chất lượng, đáng tin cậy như:

  • Có giấy phép hoạt động hợp pháp.
  • Đa dạng về dịch vụ lẫn cách thức thanh toán.
  • Bác sĩ có thâm niên trong nghề nên khá linh hoạt trong việc lựa chọn phương án điều trị, tối ưu về mặt hiệu quả và thời gian.
  • Hỗ trợ tư vấn online và đặt lịch hẹn khám miễn phí
  • Nhiều dịch vụ được trả góp, bảo hành và ký hợp đồng cam kết hiệu quả.
  • Vật liệu nha khoa an toàn, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng.
  • Quy trình phục vụ khép kín, nhanh chóng, mang tính chuyên nghiệp cao.
  • Có hệ thống vô trùng hiện đại, đạt chuẩn.
  • Minh bạch về giá cả dịch vụ.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-72-duong-n6-ben-cat-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-72-duong-n6-ben-cat-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-72-duong-n6-ben-cat-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-my-72-duong-n6-ben-cat-5
Số 72 Đường N6, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương 825750, Việt Nam
0924512512
http://facebook.com/nhakhoavietmybencat
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ - Bến Cát là phòng khám răng uy tín tại Bình Dương, đáng để người dân cân nhắc tìm đến. Phòng khám chủ trương hoạt động và phát triển theo mô hình quốc tế, hướng đến việc cung cấp các dịch vụ có tiêu chuẩn chất lượng cao cho khách. 

Tại nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ, các hoạt động chuyên môn chủ yếu do bác sĩ Ngô Thế Vương đảm trách. Một số bác sĩ khác tại phòng khám cũng có tay nghề tốt, được khách hàng đánh giá cao về năng lực chuyên môn. Họ có y đức tốt và luôn nhiệt tình, có trách nhiệm đối với ca bệnh mà mình phụ trách, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ Bến Cát cũng là một trong số ít các phòng khám nha khoa tại Bình Dương được đầu tư mạnh về mặt công nghệ. Các thiết bị tại đầy phần lớn là hàng ngoại nhập, có thương hiệu uy tín và đang được sử dụng ở nhiều trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Để đảm bảo an toàn cho khách, phòng khám thường xuyên kiểm tra, bảo trì để máy móc luôn hoạt động tốt và cho hiệu quả cao.

Là một đơn vị cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, phòng khám răng Việt Mỹ luôn đề cao sự uy tín và y đức. Với mỗi ca bệnh, các bác sĩ luôn nỗ lực, vận dụng hết khả năng và kinh nghiệm của mình để tìm ra phương pháp xử lý tối ưu, đáp ứng được mong đợi và phù hợp với túi tiền của khách.

Tại sao bạn nên chọn nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ?

  • Có đầy đủ dịch vụ, từ chăm sóc răng miệng cơ bản đến nha khoa kỹ thuật cao.
  • Tập hợp nhiều bác sĩ có tay nghề tốt, tốt nghiệp các trường đại học y nổi tiếng tại TPHCM, luôn lắng nghe và cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách.
  • Sở hữu nhiều thiết bị nha khoa tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về độ an toàn cũng như tính chính xác.
  • Yếu tố vô trùng được tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện theo đúng quy trình.
  • Phác đồ điều trị cá nhân, khoa học, an toàn, chuẩn y khoa.
  • Công khai bảng giá để khách tham khảo trước khi lựa chọn và thực hiện một dịch vụ bất kỳ.
  • Vật liệu nha khoa đa dạng, chất lượng, có độ bền cao, tương thích với răng thật và đảm bảo tính thẩm mỹ.
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-5
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-4
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-4
Hình ảnh hdental-mg-08ashophouse-di-an-2
MG 08 A Shophouse Vincom, Đường ĐT 743, Khu Phố Thống Nhất, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
0909305309
https://nhakhoahdental.vn/
Chỉ đường

“Phòng khám nha khoa Bình Dương nào uy tín, chất lượng nhất?” - Nếu đang thắc mắc về vấn đề này thì H Dental chính là một gợi ý hữu ích để bạn tham khảo. Đây là hệ thống nha khoa lớn được thành lập vào năm 2015, hiện có 4 chi nhánh được thành lập ở các khu vực khác nhau.

Tại Bình Dương, nha khoa H Dental có cơ sở ở thành phố Dĩ An, khu vực có đông dân cư nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và khám chữa các vấn đề liên quan khá cao. Sự ra đời của phòng khám đã góp phần giúp giảm quá tải cho các chuyên khoa Răng hàm mặt ở bệnh viện công và mang đến cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cho người dân trên địa bàn.

Nha khoa H Dental Bình Dương có quy trình hoạt động bài bản, chuyên nghiệp, đồng bộ với các chi nhánh trong cùng hệ thống. Phòng khám cũng chủ động trong công tác học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng hoàn thiện bộ máy hoạt động của cơ sở, mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi khám chữa răng tại đây.

Nha khoa H Dental có những ưu điểm gì nổi bật?

  • Bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao, nắm vững kiến thức chuyên môn lẫn các kỹ thuật điều trị răng.
  • Sử dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật hiện đại trong quá trình khám chữa, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cam kết sử dụng 100% vật liệu chính hãng, không gây hại khi để trong cơ thể lâu ngày.
  • Phòng khám sạch sẽ, không gian thông thoáng, thoải mái.
  • Tiệt trùng kỹ các thiết bị với công nghệ khử khuẩn hiện đại.
  • Quyền lợi của khách được đảm bảo với chế độ bảo hành tốt.
  • Các giải pháp điều trị ít xâm lấn, có mức độ can thiệp tối thiểu được áp dụng rộng rãi. Nhờ vậy mà răng thật cùng chức năng nhai của khách hàng được bảo tồn, sức khỏe cũng hồi phục nhanh hơn sau khi can thiệp.
  • Đội ngũ nhân viên luôn túc trực và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách.
  • Chi phí làm răng được kê khai chi tiết, minh bạch.
  • Nhiều gói dịch vụ có hỗ trợ cho khách được trả góp dài hạn mà không tính thêm lãi suất.
Hình ảnh nha-khoa-cuong-nhan-526-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-cuong-nhan-526-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-cuong-nhan-526-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-4
Hình ảnh nha-khoa-cuong-nhan-526-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-5
526 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
02746536640
http://www.nhakhoacuongnhan.com/
Chỉ đường

Nha khoa Nhân Cường được đông đảo người dân ở Tp. Thủ Dầu Một biết tới. Phòng khám được thành lập từ năm 2006, tiền thân là Nha khoa Việt Mỹ. Nơi đây có thế mạnh trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao.

Với gần 20 năm hoạt động trong nghề, nha khoa Cường Nhân Bình Dương không chỉ xây dựng được cơ sở hoàn thiện và vị trí vững chắc trên thị trường mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn. Mỗi ca bệnh được điều trị sẽ là một bài học để các bác sĩ tại phòng khám đúc kết và xem xét điều chỉnh để phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của những khách hàng tiếp theo.

Nha khoa Nhân Cường hiện chỉ có một chi nhánh duy nhất nên mọi nguồn lực lẫn vốn đầu tư đều được tập trung cho phòng khám. Chính vì vậy mà đến đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu năm với phòng khám trực tiếp tư vấn và điều trị. Quá trình can thiệp, thực hiện dịch vụ diễn ra với sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ tối tân nên luôn mang đến hiệu quả cao và mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính.

Các yếu tố giúp nha khoa Cường Nhân thường xuyên được đề cử vào danh sách các phòng khám nha khoa tại Bình Dương uy tín nhất: 

  • Phòng khám có kinh nghiệm hoạt động gần 2 thập kỷ, có kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề bất thường ở răng miệng. Nhiều ca bệnh khó, cần kỹ thuật điều trị phức tạp và tay nghề cao đã được bác sĩ của Nhân Cường khắc phục thành công.
  • Có thế mạnh về nhân lực. Không chỉ các bác sĩ được đánh giá cao về tay nghề, y đức mà đội ngũ nhân viên cũng được khách hàng yêu mến nhờ sự gần gũi, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hết mình.
  • Tác phong phục vụ, làm việc chuyên nghiệp.
  • Quy trình điều trị răng bài bản, khoa học, có kế hoạch rõ ràng đối với các trường hợp cần can thiệp trong dài hạn, chẳng hạn như niềng răng.
  • Khách được trả góp định kỳ không mất lãi và được bảo hành trong nhiều dịch vụ.
  • Nguyên tắc vô trùng được tuân thủ tốt.
Hình ảnh nha-khoa-moonlight-102-nguyen-huu-canh-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-moonlight-102-nguyen-huu-canh-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-moonlight-102-nguyen-huu-canh-thu-dau-mot-4
Hình ảnh nha-khoa-moonlight-102-nguyen-huu-canh-thu-dau-mot-5
102 Nguyễn Hữu Cảnh, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
0889997988
http://nhakhoamoonlight.com/
Chỉ đường

Nha khoa Moonlight là cái tên không còn xa lạ với nhiều gia đình đang sinh sống trên cung đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tp.Thủ Dầu Một. Phòng khám hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ cao trong quá trình khám chữa răng cho người dân nên đảm bảo về mặt hiệu quả cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Tại nha khoa Moonlight, sức khỏe răng miệng của khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc kỹ càng trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu, phòng khám cũng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ và nhân viên có bằng cấp chính quy, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ khách. Điều này giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả và giảm thiểu rủi ro, biến chứng phát sinh ngoài ý muốn.

Ngoài ra, khách hàng còn tin tưởng tìm đến Moonlight vì nhiều lý do khác như:

  • Chất lượng dịch vụ được hầu hết khách hàng đánh giá tốt.
  • Có khả năng xử lý nhiều vấn đề phức tạp nhờ tay nghề cao của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ.
  • Không gian phòng khám luôn sạch sẽ
  • Khử trùng dụng cụ theo đúng quy định.
  • Quá trình điều trị được thực hiện với mô hình khép kín. Mỗi bệnh nhân sẽ do một bác sĩ phụ trách nên người bệnh được theo sát, nắm rõ tình trạng sức khỏe ngay từ giai đoạn tư vấn ban đầu.
  • Các điều khoản bảo hành được quy định rõ ràng.
  • Có bảng giá công khai nên khách có thể theo dõi, dự toán lại kinh phí trước khi điều trị.
  • Khách làm răng sứ cao cấp được bảo hành trọn đời.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-volcano-415-nguyen-an-ninh-di-an-5
415 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương 75306, Việt Nam
0964330055
http://nhakhoavolcano.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Volcano là một phòng khám răng hiện đại có 2 chi nhánh tại Bình Dương. Cơ sở này ra đời vào năm 2010, đem đến cho người dân ở Dĩ An và các khu vực lân cận thêm một sự lựa chọn uy tín khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nhờ có chất lượng dịch vụ tốt cùng vị trí giao thông thuận lợi, Nha Khoa Quốc Tế Volcano  ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tìm đến. Tới đây, người dân sẽ được đón tiếp nồng nhiệt và chăm sóc tận tình. Công tác thăm khám và điều trị do chính các bác sĩ giỏi, có thế mạnh về lĩnh vực liên quan thực hiện. Nhờ có chính sách hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn trước, hầu hết khách hàng đến đây thường được thăm khám ngay, không phải mất hàng giờ chờ đợi.

Vì sao bạn nên đến Nha Khoa Quốc Tế Volcano khi có vấn đề về răng miệng?

  • Giá cả dịch vụ phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người dân trên địa bàn,
  • Thường xuyên tổ chức các gói khuyến mãi với mức giá ưu đãi khi thực hiện một số dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ, chỉnh nha, giúp san sẻ bớt nỗi lo về mặt tài chính cho những khách hàng có thu nhập thấp.
  • Khách hàng thực hiện bất cứ dịch vụ nào cũng được phục vụ tận tâm, hết lòng.
  • Sử dụng nhiều công nghệ nha khoa mới, cho hiệu quả khám chữa cao.
  • Các vật liệu nha khoa như sứ, trụ implant… đều là hàng cao cấp, được bảo hành chính hãng.
  • Tuân thủ tốt cam kết bảo hành.
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hiromi-1223-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hiromi-1223-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hiromi-1223-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hiromi-1223-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-5
1223 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương 75108, Việt Nam
02746253377
https://www.facebook.com/Hiromidentalclinic/
Chỉ đường

Nha khoa Thẩm mỹ Hiromi tọa lạc trên đường CMT8, Tp.Thủ Dầu Một. Phòng khám nằm ngay góc ngã tư nên mặt tiền khá thông thoáng, có chỗ để xe rộng rãi. 

Hiromi tập trung phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với các dịch vụ đang được đánh giá cao như phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ veneer, trám bít kẽ hở răng… Ngoài ra, nơi đây cũng có đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng thông thường. Người dân có thể liên hệ phòng khám qua điện thoại để được tư vấn trước và đặt lịch hẹn nhắm tránh mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến.

Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ bác sĩ đông đảo, nha khoa Thẩm mỹ Hiromi có thể phục vụ cho nhiều khách hàng cùng lúc. Quy trình khám chữa được chuẩn hóa nên cũng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các điểm mạnh của nha khoa Thẩm mỹ Hiromi:

  • Bác sĩ có nhiều năm công tác nên kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, luôn có sự chẩn đoán chính xác về bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.
  • Quy trình làm răng nhẹ nhàng, an toàn, hạn chế gây đau đớn, sợ hãi cho khách, nhất là các em nhỏ.
  • Phác đồ chữa trị răng được xây dựng căn cứ theo tình trạng răng của mỗi khách hàng.
  • Công nghệ và vật liệu sử dụng đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế.
  • Nhiệt tình tư vấn kỹ càng và luôn kiên nhẫn lắng nghe mong muốn, yêu cầu và cả ý kiến đóng góp của khách.
  • Áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế để xây dựng, đánh giá chất lượng dịch vụ.
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-2-75-duong-doan-thi-lien-dau-tieng-01
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-2-75-duong-doan-thi-lien-dau-tieng-2
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-2-75-duong-doan-thi-lien-dau-tieng-3
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-2-75-duong-doan-thi-lien-dau-tieng-4
75 đường Đoàn Thị Liên, kp4B, Dầu Tiếng, Bình Dương, Việt Nam
0379282275
http://nhakhoanucuoidautieng.com/
Chỉ đường

Nằm cuối cùng trong danh sách các phòng khám nha khoa tại Bình Dương uy tín nhất hiện nay còn có nha khoa Nụ Cười 2. Phòng khám được xây dựng trên mặt tiền đường Đoàn Thị Liên, thị trấn Dầu Tiếng, được khai trương vào ngày 2/1/2023.

Là chi nhánh thứ 2 của hệ thống nha khoa Nụ Cười nên phòng khám được thừa hưởng nguồn kinh nghiệm quý giá được tích lũy trong thời gian hoạt động của cơ sở 1. Do vậy mà dù chỉ mới thành lập được vài tháng nhưng nha khoa Nụ Cười đã có những bước đi ổn định ngay từ đầu. Mọi hoạt động tại đây đều cho thấy sự chuyên nghiệp và không xảy ra bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất.

Nha khoa Nụ Cười 2 được phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ CKI Phan Văn Lạc. Vị bác sĩ này có tay nghề vững vàng, được rèn luyện qua nhiều năm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, Nụ Cười 2 còn cộng tác với một số bác sĩ nha khoa đã trải qua trường lớp đào tạo chính quy, có sự am hiểu sâu rộng cả về lý thuyết lẫn thực hành.

Tại sao bạn nên chọn nha khoa Nụ Cười 2 khi có nhu cầu khám chữa răng tại Bình Dương?

  • Phòng khám mới được xây dựng nên cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị đều còn mới, khang trang, sạch đẹp.
  • Tập trung đầu tư mạnh vào việc mua sắm nhiều công nghệ nha khoa mới trên thị trường, do các thương hiệu nổi tiếng ở các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… sản xuất.
  • Bác sĩ giỏi, thân thiện, từng theo học nhiều khóa đào tạo chuyên sâu nên nắm vững mọi kỹ thuật trong nha khoa, mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng với hiệu quả cao.
  • Tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công tác tiếp đón, phục vụ.
  • Tư vấn và khám răng miễn phí.
  • Có hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn trước để khách chủ động được thời gian.
  • Cam kết dùng vật liệu nha khoa chính hãng, an toàn và có bảo hành.
  • Mức giá dịch vụ hợp lý, thấp hơn so với nhiều phòng khám nha khoa khác ở Bình Dương. Khách hàng có thể theo dõi bảng giá được dán ngay tại khu vực ngồi chờ.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại Bình Dương uy tín hàng đầu

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.