Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa tại H. Chợ Gạo, Tiền Giang uy tín, chuyên nghiệp

0
27-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các phòng khám nha khoa tại H. Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang đang được thành lập với số lượng ngày càng nhiều và dần “phủ sóng” rộng khắp. Nhờ vậy, người dân có thêm nhiều sự lựa chọn khi cần khám chữa răng hoặc chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

5 Phòng khám Nha khoa tại H. Chợ Gạo uy tín, hiện đại bậc nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với người dân tại huyện Chợ Gạo. Trước nhu cầu khám chữa răng ngày càng cao của khách hàng, nhiều phòng khám đã được mở ra với cơ sở vật chất, máy móc hoàn thiện, đồng bộ. 

Để nâng cao sức khỏe răng miệng và sở hữu nụ cười hoàn mỹ nhất, bạn có thể tìm đến 5 phòng khám nha khoa huyện Chợ Gạo uy tín được đề cập dưới đây:

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha khoa sài gòn smile: ĐT828, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha khoa sài gòn smile: ĐT828, Chợ Gạo, Tiền Giang
C992+7W9, ĐT828, Lương Hoà Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang, Việt Nam
02736270127
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Smile là một trong những phòng khám răng tiêu biểu nhất trên địa bàn huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Cơ sở này nằm trong chuỗi các chi nhánh do hệ thống nha khoa Sài Gòn Smile thành lập, mới được thành lập và đi vào hoạt động từ giữa năm 2022.

Sài Gòn Smile chi nhánh Chợ Gạo được đầu tư xây dựng hoàn thiện, khang trang, có nhiều công nghệ đời mới, hiện đại không thua kém các phòng khám nha khoa tại H. Cái Bè. Với vị trí mặt tiền thông thoáng, đông dân, phòng khám có chỗ để xe rộng rãi và thường xuyên có khách ra vào liên tục. Đến đây, khách hàng không khỏi ấn tượng với không gian sạch sẽ và sự phục vụ tận tình, hết lòng của bác sĩ.

Nha khoa Sài Gòn Smile cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến nha khoa điều trị, khám răng tổng quát, nha khoa thẩm mỹ hay chỉnh nha… Trong đó có nhiều lĩnh vực thế mạnh và nhận được rất nhiều lời khen từ bệnh nhân như implant, răng sứ thẩm mỹ, trám - nhổ răng, tẩy trắng răng hay mặt dán sứ. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ đều được công khai bảng giá ngay trước cửa để khách tiện quan sát và tham khảo mỗi khi đi ngang phòng khám.

Vì sao bạn nên đến Nha khoa Sài Gòn Smile chi nhánh Chợ Gạo để chăm sóc sức khỏe răng miệng?

  • Dụng cụ, máy móc còn mới và đều là những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, được phòng khám đặt mua từ nhiều nước.
  • Giá hợp lý, cạnh tranh. Với điều kiện kinh tế của người dân trên địa bàn thì đại đa số đều có thể chi trả được.
  • Điều trị răng theo đúng quy trình y khoa. 
  • Mỗi bệnh nhân được xây dựng một phác đồ riêng theo tình trạng sức khỏe răng miệng nên cho hiệu quả tối ưu.
  • Cách thức tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng nhờ được kế thừa kinh nghiệm từ hệ thống.
  • Đội ngũ nhân viên, bác sĩ giỏi, nắm vững kiến thức cùng các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp trong nha khoa, luôn lịch sự, nhiệt tình khi hỗ trợ cho khách.
Hình ảnh Nha Khoa Thu Hương: 34 QL50, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa Thu Hương: 34 QL50, Chợ Gạo, Tiền Giang
34 QL50, TT. Chợ Gao, Chợ Gạo, Tiền Giang, Việt Nam
02733835795
Chỉ đường

Tọa lạc trên đường Quốc Lộ 50, nha khoa Thu Hương là điểm đến lý tưởng cho người dân ở Tiền Giang và các vùng lân cận khi có nhu cầu khám răng. Đây được đánh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Chợ Gạo.

Tại Nha khoa Thu Hương, các hoạt động liên quan đến chuyên môn sẽ do bác sĩ Nguyễn Thu Hương đảm nhận. Vị bác sĩ này có học vị cao, tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp 1 và từng tham dự nhiều khóa đào tạo chuyên sâu liên quan đến các lĩnh vực đòi hỏi kỹ thuật phức tạp trong nha khoa. Đến đây, khách hàng không chỉ được trám răng, nhổ răng hay chữa các bệnh lý cơ bản về răng miệng mà còn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ công nghệ cao như phục hình răng sứ cao cấp, tẩy trắng răng nhanh, niềng răng…

Không chỉ có chỗ để xe rộng rãi, nha khoa Thu Hương còn có không gian ngồi chờ và phòng khám chữa răng thoáng mát, sạch sẽ. Đến đây, khách hàng sẽ được phát số thứ tự và thường được ưu tiên phục vụ nếu có đặt lịch hẹn trước đó.

Những điểm nổi bật của nha khoa Thu Hương:

  • Vị trí dễ kiếm, diện tích sử dụng rộng rãi, sạch sẽ
  • Phòng khám tiếp nhận điều trị răng cho cả trẻ em. Phụ huynh có thể đưa con em mình đến đây nhổ răng sữa, trám răng, chỉnh nha sớm hoặc bôi sealant phòng ngừa sâu răng cho bé.
  • Công khai minh bạch chi phí dịch vụ. Mức giá ở đây có tính cạnh tranh cao, được giữ ổn định trong nhiều năm.
  • Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và luôn luôn chỉnh chu, bài bản trong mọi dịch vụ.
  • Quy trình vô khuẩn, tiệt trùng dụng cụ được thực hiện theo đúng các yêu cầu mà Bộ Y tế đã đề ra.
  • Sở hữu nhiều công nghệ chẩn đoán, điều trị răng hiện đại, không đau, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và ít xâm lấn.
Hình ảnh Nha Khoa SG Bến Tranh: 149 lương phú A, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa SG Bến Tranh: 149 lương phú A, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa SG Bến Tranh: 149 lương phú A, Chợ Gạo, Tiền Giang
Số 149 ấp lương phú A, Lương Hoà Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang, Việt Nam
02733900339
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-S%C3%A0i-G%C3%B2n-B%E1%BA%BFn-Tranh-102107698581944
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Chợ Bến Tranh là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao đang nhận được nhiều review tốt từ người dân ở huyện Chợ Gạo. Thông qua các dịch vụ uy tín, chất lượng, phòng khám đã từng bước tạo dựng được danh tiếng tốt cùng chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng.

Quan sát từ bên ngoài, nha khoa Sài Gòn Bến Tranh có quy mô không quá lớn nhưng khi bước vào trong, khách hàng sẽ ngay lập tức bị ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều thiết bị hiện đại và không khí ấm cúng, thân thiện tại phòng khám. Được xây dựng ngay chợ nên phòng khám tương đối dễ kiếm, thuận tiện cho những khách hàng ở xa tìm đến.

 Nha khoa Sài Gòn Chợ Bến Tranh chuyên về các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phòng ngừa và phục hình răng. Đội ngũ bác sĩ cùng các nhân viên tại phòng khám luôn nỗ lực hết mình trong công tác phục vụ, mang đến cho người dân những trải nghiệm khó quên cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Những yếu tố giúp nha khoa Sài Gòn Chợ Bến Tranh luôn chiếm được vị trí cao trong top các phòng khám nha khoa tại H. Chợ Gạo chất lượng nhất:

  • Điều kiện vệ sinh đạt chuẩn, vô trùng dụng cụ và phòng phẫu thuật tuyệt đối
  • Máy móc hiện đại, được mua chính hãng từ Mỹ, Nhật và các nước có khoa học kỹ thuật phát triển.
  • Chất lượng dịch vụ vượt trội, được nhiều người đánh giá cao. Đa số khách hàng đến đây đều tiếp tục lựa chọn quy trở lại phòng khám khi có vấn đề phát sinh. Bên cạnh những khách hàng thân thiết vốn đã quen mặt thì số lượng khách mới cũng tăng lên không ngừng.
  • Các hoạt động luôn hướng đến phương châm an toàn, uy tín, thẩm mỹ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Thái độ phục vụ ân cần, lịch sự, tôn trọng mong muốn và ý kiến của khách.
  • Quan tâm đến cảm nhận của bệnh nhân và thường xuyên trao đổi với khách trong quá trình thực hiện các thao tác can thiệp.
  • Điều trị răng nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn, tạo điều kiện để bệnh nhân phục hồi trong thời gian nhanh nhất và có khả năng nhai bình thường.
  • Thực hiện nhiều hoạt động, chính sách có lợi cho khách như bảo hành, trả góp không lãi suất, khuyến mãi, thanh toán qua thẻ…
Hình ảnh Nha Khoa 3D Chợ Gạo: 75 Vương Đình Thống, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa 3D Chợ Gạo: 75 Vương Đình Thống, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa 3D Chợ Gạo: 75 Vương Đình Thống, Chợ Gạo, Tiền Giang
75 Vương Đình Thống, TT. Chợ Gao, Chợ Gạo, Tiền Giang, Việt Nam
02733573939
Chỉ đường

Nha khoa 3D chính thức được khai trương và đón tiếp những vị khách đầu tiên từ tháng 6/2019. Phòng khám tọa lạc trên đường Vương Đình Thống, Thị trấn Chợ Gạo, nằm gần bến xe và xung quanh khu vực có nhiều cửa hàng buôn bán sầm uất. Với vị trí mặt tiền đắc địa, nơi đây khá dễ kiếm và không còn xa lạ với nhiều người dân trên địa bàn.

Trải qua quãng thời gian hơn 4 năm xây dựng và phát triển, nha khoa 3D đã trở thành phòng khám răng được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi gặp các vấn đề liên quan. Các bác sĩ tại đây không chỉ mát tay trong việc chẩn đoán, chữa trị bệnh răng miệng mà còn thực hiện được nhiều kỹ thuật khó như bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng bằng mặt dán sứ hay niềng răng bằng mắc cài/máng trong suốt.

Với mỗi dịch vụ, nha khoa 3D đã xây dựng và chuẩn hóa quy trình khám chữa răng, đảm bảo công tác thực hiện đúng chuẩn y khoa, đảm bảo hiệu quả điều trị cùng sự an toàn đối với sức khỏe bệnh nhân. Trước khi tiến hành can thiệp, khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn và sàng lọc các vấn đề về sức khỏe để tìm ra giải pháp chữa trị tối ưu, nhất là với những đối tượng cần phẫu thuật.

Trong thời gian hoạt động, tập thể nhân viên của nha khoa 3D không ngừng phấn đấu hoàn thiện mọi mặt để đưa phòng khám ngày một phát triển và được khách hàng biết đến rộng rãi hơn. Dù có những thời điểm khách khá đông nhưng đội ngũ nhân viên và bác sĩ vẫn kiên trì lắng nghe, tư vấn và giải thích cặn kẽ về tình trạng răng cũng như phương hướng điều trị cho khách.

Một số điểm cộng của nha khoa 3D:

  • Luôn chú trọng và khắt khe trong khâu tuyển dụng để quy tụ được đội ngũ bác sĩ nha khoa và nhân viên xuất sắc, có đạo đức tốt, giàu kinh nghiệm.
  • Không ngừng tìm hiểu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị khác để công tác điều trị luôn đạt hiệu quả cao.
  • Hệ thống máy móc đầy đủ, đạt chuẩn. Nhiều công nghệ mới cũng được phòng khám đầu tư và đưa vào sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn.
  • Các kỹ thuật làm răng mới, tiên tiến trong nha khoa được cập nhật thường xuyên và đào tạo cho bác sĩ, nhân viên tại phòng khám.
  • Chi phí dịch vụ ở mức vừa phải, không cao hơn giá thị trường.
  • Không tính lãi đối với các gói dịch vụ trả góp.
  • Khách thực hiện dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ được bảo hành dài hạn.
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 177 Ô 3, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 177 Ô 3, Chợ Gạo, Tiền Giang
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 177 Ô 3, Chợ Gạo, Tiền Giang
177 Ô 3, Khu 3, Chợ Gạo, Tiền Giang, Việt Nam
0786867789
https://hethongnhakhoasaigon.vn/
Chỉ đường

Nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách các phòng khám nha khoa tại H. Chợ Gạo tốt nhất hiện nay đó là Hệ thống Nha khoa Sài Gòn. Đây là chi nhánh thứ 20 của hệ thống được khai trương vào tháng 7/2022. 

Hệ thống Nha khoa Sài Gòn chi nhánh 20 được xây dựng khá hoành tráng, thiết kế nổi bật, sang trọng ở ngay mặt tiền và diện tích rộng rãi. Phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa có quy mô lớn và hoạt động chuyên nghiệp nhất ở huyện Chợ Gạo.

Với lợi thế về cơ sở vật chất, Hệ thống nha khoa Sài Gòn đã thu hút được một lượng khách hàng thân thiết đông đảo chỉ sau 1 năm hoạt động. Một số người còn giới thiệu cho người thân, bạn bè ở các khu vực khác tìm đến để trải nghiệm dịch vụ.

Tại sao bạn nên đến Hệ thống nha khoa Sài Gòn chi nhánh 20 khi có ý định khám nha khoa ở huyện Chợ Gạo?

  • Chất lượng dịch vụ quốc tế
  • Không gian sang trọng, rộng rãi, có nhiều phòng chức năng riêng tư, rộng rãi.
  • Máy móc, công nghệ tân tiến nhất hiện nay.
  • Quy trình làm việc thể hiện tính chuyên nghiệp ngay từ khâu đặt lịch hẹn, tư vấn cho đến khám chữa răng và chăm sóc sau điều trị.
  • Khách được hưởng nhiều ưu đãi khi đến thực hiện dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Sài Gòn trong những dịp khuyến mãi.
  • Từng vật liệu nha khoa được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.
  • Quy tụ bác sĩ, đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kỹ năng và tay nghề thành thạo.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa tại H. Chợ Gạo, Tiền Giang uy tín, chuyên nghiệp

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.