Hình ảnh danhsachvang

3 Phòng khám nha khoa tại H. Đan Phượng, Hà Nội tốt nhất

1970
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Đa phần các nha khoa ở Huyện Đan Phượng đều có quy mô nhỏ và hạn chế về cơ sở vật chất nên để tìm được phòng khám uy tín là điều không hề đơn giản. Với mong muốn giúp bạn đọc có trải nghiệm hài lòng, Danh Sách Vàng xin giới thiệu 3 phòng khám Răng hàm mặt tốt nhất khu vực trong bài viết sau.

3 Phòng khám nha khoa ở Huyện Đan Phượng, Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

So với các khu vực trung tâm, Huyện Đan Phượng không có quá nhiều phòng khám Răng hàm mặt. Do số lượng hạn chế nên người dân sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm nha khoa uy tín.

Thấu hiểu tâm lý băn khoăn của bạn đọc, Danh Sách Vàng đã đánh giá và tổng hợp 3 nha khoa chất lượng ở Huyện Đan Phượng dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn, chi phí hợp lý…

1
2
3
Hình ảnh Nha khoa Pháp: Tân Hội, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Pháp: Tân Hội, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Pháp: Tân Hội, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Pháp: Tân Hội, Đan Phượng
Nha Khoa Pháp, Đối diện KCN Phùng, Đ.Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0985330441
Chỉ đường

Nha khoa Pháp là một trong số ít phòng khám Răng hàm mặt có quy mô ở Huyện Đan Phượng. Phòng khám nằm đối diện Bệnh viện Đa khoa Huyện Đan Phượng nên có vị trí vô cùng thuận tiện. Để tránh mất thời gian, đa phần khách hàng đều lựa chọn thăm khám tại đây thay vì đến các bệnh viện công lập.

Nha khoa Pháp được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ CKI Bùi Cao Lợi. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường đại học, bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại Đại học Bordeaux (Pháp). Nhờ được đào tạo bài bản, bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao dù tuổi đời còn khá trẻ. Với tên tuổi của bác sĩ, Nha khoa Pháp được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn, “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu khám chữa bệnh, thẩm mỹ và phục hình răng.

Những lý do nên lựa chọn thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Pháp:

  • Nha khoa Pháp nằm ở vị trí trung tâm của huyện, thuận tiện cho việc đi lại. Phòng khám nằm đối diện Bệnh viện Đa khoa Huyện Đan Phượng nên người dân sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, diện tích rộng rãi với đầy đủ các phòng chức năng. Tất cả các phòng, khu vực điều trị, phẫu thuật… đều được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị cần thiết.
  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có bằng cấp, tất cả đều có trình độ sau đại học. Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, ít thủ tục.
  • Thiết bị, dụng cụ đều được hấp sấy bằng nhiệt độ cao và xử lý bằng hóa chất, tia cực tím để tránh lây nhiễm. Nha khoa Pháp cam kết thực hiện đầy đủ các bước chống nhiễm khuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế.
  • Vật liệu tiêu hao và nguyên vật liệu được dùng trong các thủ thuật nha khoa như vật liệu trám răng, chất liệu làm hàm giả, phôi sứ, trụ Implant, khí cụ chỉnh nha… đều có chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng. Phòng khám không sử dụng vật liệu kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng và được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ. Các ca tiểu phẫu, phẫu thuật diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng và thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.
Hình ảnh Nha khoa Trung Châu: 14 Văn Môn, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Trung Châu: 14 Văn Môn, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Trung Châu: 14 Văn Môn, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Trung Châu: 14 Văn Môn, Đan Phượng
Số nhà 14, Văn Môn, Đan Phượng, Hà Nội
098 682 46 88

Sau thời gian dài hoạt động, Nha khoa Trung Châu đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân trên địa bàn. Phòng khám nằm ở số 14 Văn Môn, Trung Châu, Đan Phượng với vị trí khá thuận tiện và không gian rộng rãi, tiện nghi.

Để có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nha khoa đã được đầu tư về máy móc, thiết bị ngay từ khi mới thành lập. Hiện tại, Nha khoa Trung Châu là một trong số ít phòng khám Răng hàm mặt ở Huyện Đan Phượng có thể cung cấp cả 3 nhóm dịch vụ là nha khoa tổng quát, nha khoa phục hình và nha khoa thẩm mỹ.

Những yếu tố giúp Nha khoa Trung Châu trở thành nha khoa uy tín ở Huyện Đan Phượng:

  • Vị trí thuận tiện giúp người dân tiết kiệm thời gian khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng.
  • Không gian phòng khám tương đối rộng rãi và được vệ sinh, vô trùng hằng ngày. Hệ thống ghế nha, bộ tay khoan, các dụng cụ dùng trong công tác thăm khám và điều trị đều được vô khuẩn 3 bước trước khi đưa vào sử dụng.
  • Sở hữu hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số cho hình ảnh 3 chiều vô cùng sắc nét. Với hình ảnh chất lượng cao, bác sĩ có thể đưa ra đánh giá toàn diện và lên kế hoạch điều trị chi tiết, tối ưu cho từng khách hàng.
  • Tất cả khách hàng đều sẽ được khám và tư vấn miễn phí.
  • Khâu sàng lọc tiền phẫu được thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện về sức khỏe. Nhờ chú trọng khâu tiền phẫu, các ca nhổ răng, tiểu phẫu tại đây đều đạt kết quả mỹ mãn, không phát sinh rủi ro và biến chứng.
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, các phụ tá và tư vấn viên của phòng khám cũng được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý phù hợp với mức sống của người dân trong khu vực.
Hình ảnh Nha khoa Văn Hội: 2 Phượng Trì, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Văn Hội: 2 Phượng Trì, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Văn Hội: 2 Phượng Trì, Đan Phượng
Hình ảnh Nha khoa Văn Hội: 2 Phượng Trì, Đan Phượng
2 Phố Phượng Trì, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
0973196762
Chỉ đường

Tạo dựng uy tín với dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý, Nha khoa Văn Hội được người dân lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Sau thời gian dài hoạt động và phát triển, phòng khám từng bước khẳng định vị thế là nha khoa uy tín, đáng tin cậy ở Huyện Đan Phượng.

Dù là cơ sở có quy mô nhỏ nhưng dịch vụ tại Nha khoa Văn Hội đa dạng không kém các hệ thống lớn. Hiện cơ sở này đang cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hình. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng dành riêng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi…

Những yếu tố giúp Nha khoa Văn Hội trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy ở Huyện Đan Phượng:

  • Nha khoa có quy mô không quá lớn nhưng không gian vô trùng tuyệt đối, thoáng đãng. Cùng với nhu cầu tăng cao, nha khoa đang tiến hành mở rộng quy mô, thay đổi diện mạo để có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân trong khu vực.
  • Phòng khám được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Tiến Hùng. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bằng năng lực của bản thân, bác sĩ đã giúp hàng nghìn khách hàng bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng ngừa biến chứng mất răng, hư răng vĩnh viễn.
  • Quy trình điều trị khép kín, cam kết về yếu tố an toàn và vô trùng.
  • Khách hàng sẽ được điều trị bởi 1 bác sĩ và 1 phụ tá. Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng cộng với kỹ thuật gây tê độc quyền giúp hạn chế tối đa cảm giác đau, khó chịu và giảm thiểu mức độ chảy máu.
  • Khi điều trị tại Nha khoa Văn Hội, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về giải pháp và cách chăm sóc răng miệng hợp lý để phòng ngừa tái phát. Khách hàng từng thăm khám tại đây đều đánh giá cao thái độ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ bác sĩ và phụ tá.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, tương xứng với chất lượng.
  • Phòng khám hiện đã phát triển fanpage để có thể giải đáp băn khoăn, thắc mắc của bệnh nhân. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và tư vấn cụ thể về dịch vụ.

Tiêu chí xếp hạng: 3 Phòng khám nha khoa tại H. Đan Phượng, Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.