Hình ảnh danhsachvang

8 Phòng khám nha khoa tại H. Hóc Môn, TPHCM uy tín nhất

2482
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Các vấn đề răng miệng hiện nay ngày càng đạng và xuất hiện nhiều bệnh lý, mức độ phức tạp khác nhau. Vì sự lơ là cũng như những thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách. Do đó, các cơ sở nha khoa phát triển là điều kiện để khách hàng có địa chỉ chăm sóc hàm răng hiệu quả, chắc khỏe nhất. Khách hàng có thể chọn 1 trong 8 phòng khám nha khoa chuyên nghiệp ở Hóc Môn, TPHCM trong danh sách dưới đây để sử dụng các dịch vụ theo nhu cầu.

8 Phòng khám nha khoa uy tín ở Hóc Môn, TPHCM chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc răng miệng và điều trị các vấn đề liên quan đến răng được coi là vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp duy trì nụ cười tươi tắn và giữ được hàm răng khỏe mạnh, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của cơ thể.

Tại Hóc Môn, một huyện nằm trong địa bàn TPHCM, đã xuất hiện những phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ và được đánh giá là rất uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu với quý khách hàng về 8 phòng khám nha khoa hàng đầu tại Hóc Môn, TPHCM. Với mong muốn giúp khách hàng tìm được địa chỉ phù hợp để chăm sóc răng miệng của bản thân và gia đình. Cùng tìm hiểu các phòng khám nha khoa này ngay trong nội dung dưới đây:

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh: 45/3 Lê Thị Hà, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh: 45/3 Lê Thị Hà, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh: 45/3 Lê Thị Hà, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh: 45/3 Lê Thị Hà, Hóc Môn
45/3 Lê Thị Hà, Đ. Tân Xuân 2, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0961512442
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh là một trong số ít phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế tọa lạc tại địa bàn huyện Hóc Môn, TPHCM. Đáp ứng các nhu cầu trong việc chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp cũng như mang lại sự hài lòng cao đối với người dân địa phương.

Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh lấy màu xanh dương làm chủ đạo. Đây được xem như thể hiện phương châm thực hiện các dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Phát triển quy mô với diện tích rộng lớn trong một tòa nhà cao tầng. Phân cách các hệ thống phòng chức năng riêng biệt để đảm bảo tuyệt đối yếu tố vô trùng, an toàn vệ sinh y tế.

Nơi đây được trang bị nhiều máy móc tối tân và các thiết bị chuyên dụng chức năng cao nhập khẩu từ thị trường quốc tế. Công tác cải tiến, bảo trì, bảo dưỡng đều được triển khai đều đặn để đảm bảo chức năng điều trị, thăm khám và can thiệp tối ưu, mang lại kết quả chính xác, mỹ mãn nhất cho khách hàng.

Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự sắp xếp các phòng điều trị khoa học, nha khoa Quốc tế Mỹ Anh tại Hóc Môn hoàn toàn có thể phục vụ đồng thời số lượng lớn khách hàng tại đơn vị. Tư vấn, lên phác đồ chi tiết và tiến hành điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh cũng sở hữu các y bác sĩ, nha tá và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Thực hiện đào tạo bài bản bởi các lớp tổ chức định kỳ. Tiếp nhận và thực hành các kỹ thuật nha khoa tiên tiến để có thể ứng dụng hiệu quả vào điều trị cho khách hàng tại nha khoa Mỹ Anh.

Chính sách ưu đãi mà khách hàng có thể được hưởng tại nha khoa Quốc tế Mỹ Anh có thể kể đến như:

  • Giảm giá dịch vụ đến 30%
  • Tặng quà khi thăm khám và điều tại nha khoa
  • Chính sách trả góp kèm ưu đãi lớn
  • Đặt hẹn online đơn giản
  • Chăm sóc hậu mãi chu đáo, tận tình
  • Thăm khám và tư vấn miễn phí

Hiện tại, nha khoa Quốc tế Mỹ Anh hoạt động đồng thời trên hai chi nhánh, khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác. Cam kết nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để khách hàng có được trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tam-an-hoc-mon-2
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tam-an-hoc-mon-3
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tam-an-hoc-mon-4
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-tam-an-hoc-mon-5
1/24, Đ. Quang Trung Tổ 64 Khu Phố 7, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 71700, Việt Nam
0397909530
http://nhakhoataman.net/
Chỉ đường

Nếu bạn ở Hóc Môn và đang gặp phải các vấn đề răng miệng và cần được chữa trị sớm nhất có thể, thì hãy liên hệ ngay trung tâm nha khoa Tâm An. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và sự đa dạng trong các loại hình dịch vụ, Tâm An cam kết loại bỏ triệt để các bệnh lý hay các khuyết điểm, vấn đề làm cản trở chức năng của hàm răng cho mọi khách hàng.

Hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực y tế nha khoa, Tâm An đã nỗ lực hết mình để có thể nắm bắt kịp thời các xu hướng mới nhất của thị trường trong và ngoài nước. Xây dựng cơ sở hạ tầng cao cấp, khang trang với các trang thiết bị tiên tiến, chức năng cao.

Nha khoa Tâm An cam kết giữ mức ổn định với các chi phí cho các dịch vụ nha khoa của đơn vị. Bên cạnh đó là việc triển khai các chính sách thanh toán linh hoạt và những ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ hỗ trợ khách hàng tối giản các nỗi lo tài chính mà còn tạo sự an tâm khi có mong muốn chữa trị các vấn đề nha khoa đang gây phiền toái đến sức khỏe và cuộc sống.

Đội ngũ nhân sự của nha khoa Tâm An - Hóc Môn được khách hàng liên tục để lại những đánh giá tích cực. Mỗi thành viên đều được nha khoa khuyến khích duy trì phong thái thân thiện và tinh thần học hỏi cao để đảm bảo khả năng tiếp nhận, điều trị cho khách hàng đạt hiệu quả ở mức cao nhất.

Sau khi được tư vấn viên giải đáp các thắc mắc và chọn dịch vụ phù hợp cùng như triển khai các chi phí cần thiết, khách hàng sẽ được thăm khám và lên phác đồ chi tiết bởi các y bác sĩ chuyên nghiệp. Nhờ hệ thống máy móc thông minh, lộ trình điều trị được triển khai chính xác theo tình trạng cá nhân hóa ở mỗi khách hàng.

Tiến hành điều trị và can thiệp nha khoa trong các phòng điều trị đã được khử khuẩn bao gồm các thiết bị, vật dụng được bảo quản kỹ càng. Chính đội ngũ nhân sự cũng sẽ chu đáo, chủ động chăm sóc khách hàng ngay sau khi hoàn tất dịch vụ. Bổ sung kiến thức và hỗ trợ để khách hàng biết những phương pháp chăm sóc răng đúng cách ở nhà.

Những ưu điểm nổi bật của nha khoa Tâm An đã khiến khách hàng luôn tin chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở Hóc Môn, TPHCM bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao
  • Trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân
  • Khử khuẩn dụng cụ và môi trường hoàn toàn vô trùng
  • Có giấy phép hoạt động minh bạch
  • Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nha khoa chất lượng, được chứng nhận từ Bộ Y Tế
  • Dịch vụ chu đáo, chất lượng
  • Chính sách ưu đãi, thanh toán linh động
  • Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí
Hình ảnh Phòng khám nha khoa Oxy: 40/1 Tô Ký, Hóc Môn
Hình ảnh Phòng khám nha khoa Oxy: 40/1 Tô Ký, Hóc Môn
Hình ảnh Phòng khám nha khoa Oxy: 40/1 Tô Ký, Hóc Môn
Hình ảnh Phòng khám nha khoa Oxy: 40/1 Tô Ký, Hóc Môn
40/1 Tô Ký, Thới Tam Thôn, HCM, Hóc Môn Hồ Chí Minh 84800, Việt Nam
0986978956
http://nhakhoaoxy.com/
Chỉ đường

Phòng khám nha khoa Oxy là đơn vị có thể đảm nhiệm chữa trị và khắc phục nhiều vấn đề từ cơ bản đến chuyên sâu. Với đội ngũ nhân sự là các y bác sĩ có nhiều kỹ năng ở các lĩnh vực phẫu thuật, phục hình, chỉnh hình răng, điều trị tổng quát, …. Nha khoa Oxy có thể hỗ trợ mọi khách hàng có được hàm răng đẹp, trắng sáng nhất.

Dịch vụ khám và tư vấn được triển khai hoàn toàn miễn phí khi khách hàng đến trực tiếp tại nha khoa Oxy ở Hóc Môn. Điều này không chỉ nhằm mục đích giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn để khuyến khích khách hàng chủ động quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Nhờ đó, các nha sĩ có thể phát hiện kịp thời các mầm bệnh mới.

Đồng thời, đưa ra các biện pháp phù hợp để khách hàng điều trị hoặc phòng chống bệnh lý nha khoa một cách hiệu quả nhất. Ngay cả việc chăm sóc răng miệng đúng cách ở nhà cũng được chính chuyên gia của nha khoa Oxy đưa ra lời khuyên và triển khai rộng rãi đến khách hàng ở mọi độ tuổi.

Nha khoa Oxy cam kết luôn lấy sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng làm mối ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo đáp ứng tối đa các mong muốn cùng với việc mang đến những trải nghiệm xứng đáng nhất với các kỳ vọng của khách hàng đề ra mà không làm tốn thời gian vô ích.

Để mở rộng sự đa dạng dịch vụ hơn nữa, nha khoa Oxy đã nhanh chóng cập nhật các công nghệ nha khoa mới từ thị trường trong nước và cả quốc tế. Nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại để tối ưu hóa và loại bỏ cảm giác đau nhức, sưng nề hay chảy máu khi điều trị, can thiệp cải thiện các vấn đề nha khoa cơ bản lẫn chuyên sâu.

Những điểm nổi bật nào của nha khoa Oxy khiến khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi được chú trọng chuyên môn hóa
  • Chính sách bảo hành dài hạn, uy tín
  • Điều trị nha khoa không đau, không chảy máu, hạn chế xâm lấn tối thiểu
  • Phòng khám rộng rãi, thông thoáng
  • Tiện nghi, máy móc hiện đại, chức năng cao
  • Đầy đủ giấy phép hoạt động
  • Quy trình điều trị minh bạch
Hình ảnh nha-khoa-viet-thang-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-thang-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-thang-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-thang-5
103, 11 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822363868
http://www.nhakhoasaigonsmile.vn/
Chỉ đường

“Đi Nha Khoa – nhẹ nhàng và thư giãn như đi Spa” là câu châm ngôn mà  nha khoa Việt Thắng Smile luôn nỗ lực truyền tải qua từng hoạt động của nha khoa. Cam kết thực hiện điều trị, chăm sóc răng miệng nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn và không đau đối với khách hàng ở mọi độ tuổi.

Với những công nghệ nha khoa mới được nha khoa tích cực cập nhật từ các quốc gia đầu ngành và nhiều chuyên gia cấp cao trong nước ta, nha khoa Việt Thắng Smile đã thành công khắc phục được các khuyết điểm và hạn chế ở những phương pháp chữa trị răng miệng truyền thống. Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi chọn Việt Thắng Smile.

Nhờ sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua, nha khoa Việt Thắng Smile đã phát triển mạnh mẽ. Mở rộng toàn bộ 3 chi nhánh trên địa bàn TPHCM để nhiều người dân có cơ hội tiếp cận với các giải pháp hoàn hảo mà nha khoa Việt Thắng Smile mang đến.

Dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về y khoa, cụ thể là nha khoa, Việt Thắng Smile cũng nghiêm ngặt đưa ra quy trình tuyển chọn đội ngũ nhân sự. Dù là y bác sĩ, nha tá hay các nhân viên tư vấn đều cần có thái độ thân thiện, tận tâm và lịch sự với khách hàng.

Hơn nữa, Việt Thắng Smile còn đẩy mạnh việc đào tạo kỹ năng và bồi bổ kiến thức cho đội ngũ. Nhờ đó, mỗi thành viên đều có khả năng thực hiện công việc hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn. Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất khi đến tai bất kỳ cơ sở nào của phòng khám.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa Việt Thắng đã trở thành một trong các phòng khám hiện đại, uy tín ở Hóc Môn, TPHCM. Nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và các cơ sở quan có thẩm quyền trong lĩnh vực.

Một số lợi thế mà nha khoa Việt Thắng Smile đang sở hữu có thể kể đến như:

  • Đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm
  • Trang thiết bị nhập khẩu từ quốc tế
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ
  • Tư vấn tận tình, chính xác, nhanh chóng
  • Bảo hành uy tín, dài hạn
  • Đa dạng hình thức thanh toán
  • Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi
Hình ảnh nha-khoa-niem-tin-nguyen-thi-sau-hoc-mon-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-niem-tin-nguyen-thi-sau-hoc-mon-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-niem-tin-nguyen-thi-sau-hoc-mon-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-niem-tin-nguyen-thi-sau-hoc-mon-tphcm-4
20/4D Đường Nguyễn Thị Sáu, Ấp Thới Tứ 1, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0975997136
https://phongkhamnhakhoaniemtin.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Niềm tin khởi phát là một phòng khám nha khoa quy mô nhỏ, là tâm huyết của bác sĩ Trinh trong việc đảm bảo sức khỏe răng miệng toàn diện của người dân nơi đây. Qua nhiều năm không ngừng cố gắng, nha khoa đã có thể phát triển về diện tích và các loại hình phục vụ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Điều đặc biệt ở nha khoa Niềm Tin không chỉ là mức giá cực kỳ phải chăng mà khách hàng còn được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hầu hết các dịch vụ đều được chính bác sĩ Trinh là chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Nhờ phong cách làm việc tích cực, thân thiện của bác sĩ Trinh cùng đội ngũ nhân sự, nha khoa Niềm Tin đã có những cống hiến lớn cho ngành nha khoa ở địa phương. Phục vụ và thực hiện thành công nhiều ca điều trị từ cơ bản đến phức tạp cho hầu hết các khách hàng của mình.

Tuy với diện tích phòng khám khá hạn chế, nhưng nha khoa Niềm Tin chú trọng đẩy mạnh việc trang bị trang thiết bị hiện đại cùng các máy móc tối tân. Ghế nha khoa được sắp xếp với khoảng cách phù hợp để thuận tiện cho việc thăm khám và giữ an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện thường xuyên. Đảm bảo không để phát sinh các mối rủi ro tiềm ẩn cùng những vấn đề viêm nhiễm chéo không đáng có tại môi trường nha khoa chuyên nghiệp.

Vì sao khách hàng địa phương luôn chọn nha khoa Niềm Tin là phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, hiệu quả ở Hóc Môn, TPHCM?

  • Chi phí bình dân
  • Đa dạng dịch vụ
  • Đội ngũ bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp, lành nghề
  • Môi trường làm răng đầy đủ thiết bị, vô trùng
  • Làm răng không đau, không cần nghỉ dưỡng
  • Tư vấn và thăm khám 100% miễn phí
Hình ảnh Nha khoa Lê Kha: 29 Quang Trung, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Lê Kha: 29 Quang Trung, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Lê Kha: 29 Quang Trung, Hóc Môn
Hình ảnh Nha khoa Lê Kha: 29 Quang Trung, Hóc Môn
29 Đ. Quang Trung, Khu Phố 6, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0966828785
https://www.facebook.com/nhakhoalekhahocmon/
Chỉ đường

Có thể nói, nha khoa Lê Kha đã chinh phục lòng tin của đông đảo khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng và phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, nha khoa Lê Kha đã thành công đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp.

Phòng khám có màu xanh lá làm chủ đạo không chỉ như kim chỉ nam hướng đến môi trường nha khoa chuẩn quốc tế mà còn thể hiện sự thân thiện với môi trường. Kiến tạo nên không gian nha khoa mát mẻ, hiện đại và thông thoáng các nhiều tiện nghi, máy móc tối tân để khách hàng nhận được những trải nghiệm hơn cả sự kỳ vòng mà khách hàng luôn đề ra khi nghĩ tới nha khoa Lê Kha.

Khu vực chờ cũng như các phòng điều trị đều được bố trí hệ thống máy móc và các thiết bị chuyên dụng phù hợp. Đảm bảo các dịch vụ được diễn ra suôn sẻ, chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Sau khi hoàn thiện dịch vụ, đội ngũ nhân viên sẽ chủ động dặn dò và liên hệ thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Chính các tư vấn viên cũng sẽ phối hợp cùng các y bác sĩ đồng hành để lên lịch tái khám khi cần thiết đối với mỗi đối tượng khách hàng riêng biệt.

Khách hàng khi đến tại nha khoa Lê Kha đều có ấn tượng tốt với sự sạch sẽ, thông thoáng và chỉn chu từ các chi tiết nhỏ nhất. Trang bị dép đi trong nhà cho khách hàng cùng với những vật dụng y tế mới trong mỗi lượt thăm khám.

Các lợi thế của nha khoa Lê Kha so với các phòng khám nha khoa khác tại Hóc Môn, TPHCM có thể kể đến như:

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ
  • Dụng vụ, thiết bị y tế cao cấp được bảo quản kỹ lưỡng
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề chuyên môn hóa
  • Chi phí dịch vụ bình dân
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm
  • Đa dạng dịch vụ nha khoa
  • Công nghệ nha khoa cập nhật liên tục
  • Ưu đãi hấp dẫn

Các chính sách tại nha khoa Lê Kha sẽ được phòng khám linh động áp dụng tại từng chi nhánh. Khách hàng có thể liên hệ để được cung cấp thông tin chi tiết và bảng giá cụ thể của dịch vụ.

Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-smile-tran-van-muoi-xuan-thoi-thuong-hoc-mon-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-smile-tran-van-muoi-xuan-thoi-thuong-hoc-mon-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-smile-tran-van-muoi-xuan-thoi-thuong-hoc-mon-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-smile-tran-van-muoi-xuan-thoi-thuong-hoc-mon-tphcm-4
2B Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02862506208
https://nhakhoatamducsmile.com/
Chỉ đường

Bạn đang quan tâm và tìm kiếm các phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, giá tốt ở Hóc Môn, TPHCM? Bạn đang gặp khó chịu do các bệnh lý răng miệng gây nên? Nha khoa Tâm Đức Smile chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khách hàng có thể an tâm sở hữu nụ cười tươi sáng cùng hàm răng chuẩn cao cấp.

Các chính sách ưu đãi hiện tại nha khoa Tâm Đức Smile đang sở hữu có thể kể đến như:

  • Ưu đãi dịch vụ lên đến 50%
  • Dịch vụ chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tâm
  • Chính sách trả góp lãi suất 0%
  • Bảo hành dịch vụ dài hạn
  • Ưu đãi khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Miễn phí nhiều dịch vụ cơ bản
  • Hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân ở xa

Không chỉ là một cơ sở nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyên nghiệp, nha khoa Tâm Đức Smile còn triển khai nhiều ưu đãi. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng gần xa có mong muốn được các y bác sĩ của nha khoa Tâm Đức Smile trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đội ngũ nhân viên tại nha khoa được đào tạo chuyên nghiệp. Khuyến khích chủ động tiếp cận và lĩnh hội các kỹ thuật nha khoa tiên tiến để tăng cao tay nghề và mở rộng liên tục kiến thức trong ngành nghề.

Hơn nữa, nha khoa còn đẩy mạnh việc trang bị trang thiết bị, vật dụng nha khoa cùng hệ thống máy móc hiện đại. Cải tiến liên tục cơ sở hạ tầng của nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Hóc Môn cũng như toàn bộ phòng khám của hệ thống.

Cam kết không có việc phân khúc khách hàng mà chỉ thực hiện chuyên môn hóa các y bác sĩ tại đơn vị. Đảm bảo các dịch vụ đều được bám sát và thực hiện bởi những nha sĩ có tay nghề nổi bật trong lĩnh vực thế mạnh.

Triển khai phổ biến các chính sách, hình thức thanh toán linh động. Áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể an tâm điều trị nha khoa mà không lo về chi phí.

Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chọn nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Hóc Môn làm cơ sở thân thiết trong việc duy trì sức khỏe răng miệng. Chắc chắn mỗi khách hàng đều nhận được những trải nghiệm thực sự hài lòng khi đến đây.

Hình ảnh nha-khoa-hoc-mon-1
Hình ảnh nha-khoa-hoc-mon-2
Hình ảnh nha-khoa-hoc-mon-3
Hình ảnh nha-khoa-hoc-mon-4
51/10 Nguyễn Văn Bứa, Tổ 3 Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0397292979
https://nhakhoahocmon.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Hóc Môn được phần lớn khách hàng nơi đây đề cập đến như là một phòng khám nha khoa đã đồng hành cùng người dân địa phương Hóc Môn, TPHCM trong nhiều năm qua. Không chỉ trở thành các y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp mà còn là đơn vị đồng hành để mọi bệnh lý, khuyết điểm răng miệng đều có thể được cải thiện triệt để.

Bởi vì đã hoạt động khá nhiều năm trên thị trường nha khoa địa phương, nha khoa Hóc Môn có những hạn chế về  cơ sở hạ tầng cùng như diện mạo khá cũ kỹ. Nhưng bù lại, nha khoa Hóc Môn lại có thế mạnh và thực sự nổi bật khi chi mạnh tay cho hệ thống trang thiết bị.

Đẩy mạnh việc nâng cấp ghế nha khoa cùng các máy móc tối tân để phục vụ tốt nhất và trở thành cánh tay đắc lực cho các y bác sĩ trong quá trình thực hiện công việc. Đảm bảo tối ưu hóa thời gian, nâng cao năng suất và hiệu quả để cho ra kết quả sang cùng chất lượng, tạo nên nụ cười hoàn mỹ cùng hàm răng chắc khỏe cho mọi đối tượng khách hàng đã tin tưởng chọn nha khoa Hóc Môn.

Hơn nữa, nha khoa còn chú trọng việc chất lượng nha sĩ hơn là số lượng. Tuyển chọn khắt khe các thành viên có trình độ chuyên môn, chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp để đảm bảo khả năng điều trị an tâm nhất cho mọi khách hàng.

Một số những điểm mạnh mà nha khoa Hóc Môn đang sở hữu có thể kể đến như:

  • Đội ngũ nhân sự tận tình, nhiệt huyết
  • Kỹ thuật nha khoa tiên tiến
  • Nhiều ưu đãi, giảm giá dịch vụ hấp dẫn
  • Không gian thăm khám nha khoa sạch sẽ, vô trùng
  • Chi phí dịch vụ bình dân

Với những lợi thế trên, nha khoa Hóc Môn chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng đang quan tâm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Hóc Môn, TPHCM. Đừng ngần ngại liên hệ để đội ngũ có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc và đặt lịch thăm khám với các bước cực kỳ đơn giản.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Phòng khám nha khoa tại H. Hóc Môn, TPHCM uy tín nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.