Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa tại H. Ứng Hoà, Hà Nội uy tín nhất

2553
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng ở ngoại ô Hà Nội? Hãy tham khảo ngày bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết về các phòng khám nha khoa tại huyện Ứng Hoà có uy tín tốt và chất lượng dịch vụ hàng đầu khu vực.

5 Phòng khám nha khoa ở H. Ứng Hoà, Hà Nội giá rẻ, bác sĩ giỏi

Ứng Hoà là một huyện nằm ở ngoại thành phía Nam thủ đô. Mặc dù có mật độ dân số không quá cao, nhưng đi đôi với sự phát triển từng ngày của xã hội nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ răng miệng của người dân cũng ngày càng tăng cao. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của nhiều cơ sở khám và điều trị nha khoa uy tín.

Để giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về những phòng khám nha khoa ở H. Ứng Hoà uy tín nhất, Danh sách vàng đã tổng hợp tất tần tật các thông tin về các cơ sở này trong nội dung phía dưới đây.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-khoa-dong-thanh-ung-hoa-5
Hình ảnh nha-khoa-dong-thanh-ung-hoa-4
Hình ảnh nha-khoa-dong-thanh-ung-hoa-3
Hình ảnh nha-khoa-dong-thanh-ung-hoa-2
78 QL21B, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội, Việt Nam
088 935 33 33
nhakhoadongthanh.com
Chỉ đường

Nha khoa Đông Thành là hệ thống phòng khám nổi tiếng với 4 cơ sở đặt tại Hà Nội, Bắc Ninh và TPHCM. Các chi nhánh thuộc thương hiệu phòng khám nha khoa này đều được đầu tư rất chỉnh chu về cả nhân lực lẫn vật lực.

Là cơ sở đầu tiên được thành lập của hệ thống, Nha khoa Đông Thành địa chỉ 78 Quang Trung, Ứng Hoà, Hà Nội gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu. Thâm niên hoạt động nhiều năm đã khẳng định được uy tín và chất lượng của đơn vị này trong lòng đông đảo khách hàng.

Một số yếu tố khiến phòng khám nha khoa Đông Thành cơ sở Ứng Hoà trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất:

  • Tại đây quy tụ một đội ngũ nhân sự giỏi, giàu kinh nghiệm hàng đầu khu vực. 100% bác sĩ của phòng khám đều có bằng cấp tốt nghiệp chính quy chuyên khoa Răng Hàm Mặt của các trường y khoa danh giá.
  • Với trình độ chuyên môn tốt, các bác sĩ tại Nha khoa Đông Thành có khả năng thiết kế phác đồ điều trị riêng theo tình trạng của mỗi khách hàng.
  • Không gian phòng khám được xây dựng rộng rãi, có đầy đủ ghế nha khoa hiện đại cùng nhiều máy móc và dụng cụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu cho đông đảo khách hàng.
  • Phòng khám nha khoa Đông Thành sở hữu nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu chính ngạch từ các quốc gia phát triển.
  • Quy trình vô trùng tại Nha khoa Đông Thành vô cùng bài bản, đảm bảo dụng cụ nha khoa được khử khuẩn tốt nhất, phòng ngừa lây nhiễm chéo cho khách hàng.
  • Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây luôn được đánh giá rất cao. Từ khâu đón tiếp đến phục vụ và hỗ trợ chăm sóc răng miệng tại nhà đều vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo.
  • Cơ sở tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Quang Trung giúp khách hàng dễ dàng tìm đến mà không mất quá nhiều thời gian.
Hình ảnh nha-khoa-thanh-phong-ung-hoa-2
Hình ảnh nha-khoa-thanh-phong-ung-hoa-3
Hình ảnh nha-khoa-thanh-phong-ung-hoa-4
Hình ảnh nha-khoa-thanh-phong-ung-hoa-5
107 Cầu Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội, Việt Nam
096 877 71 58
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Thanh Phong là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt hàng đầu tại huyện Ứng Hoà với 2 cơ sở đặt ở 238 Lê Lợi và 107 Thanh Ấm. Đơn vị này được đông đảo người dân khu vực tín nhiệm bởi luôn cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng tốt, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Hệ thống phòng khám nha khoa Thanh Phong được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, không gian khám, điều trị rộng giúp cơ sở luôn tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Những lý do giúp Nha khoa Thanh Phong trở thành phòng khám uy tín nhất huyện Ứng Hoà, Hà Nội:

  • Phòng khám được xây dựng với quy mô rộng và trang bị đầy đủ tiện ích cũng như ghế nha khoa hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Không gian khám, điều trị thông thoá, đảm bảo vệ sinh và đạt các tiêu chuẩn vô trùng về y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ cơ hữu tại Nha khoa Thanh Phong đều có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm lâm sàng.
  • Phác đồ điều trị được trực tiếp các bác sĩ thiết kế riêng sau khi thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Cam kết tư vấn giải pháp trung thực nhất, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
  • Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động giúp đơn vị này luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Tại Nha khoa Thanh Phong có nhiều máy móc hiện đại để góp phần rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ, giảm bớt đau đớn và chảy máu cho bệnh nhân khi chăm sóc và điều trị.
  • Tại đây có đa dạng nhiều dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Bảng giá dịch vụ nha khoa tại phòng khám này rất hợp lý, đảm bảo báo giá trước cho khách hàng và không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Một số dụng cụ như cốc súc miệng, kim tiêm,... đều sẽ không được tái sử dụng để phòng ngừa lây nhiễm chéo.
  • Cả 2 cơ sở của Nha khoa Thanh Phong đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến.
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-dong-a-nga-3-cau-ung-hoa-2
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-dong-a-nga-3-cau-ung-hoa-3
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-dong-a-nga-3-cau-ung-hoa-4
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-dong-a-nga-3-cau-ung-hoa-5
MVX6+3H8, thôn Cầu, Ứng Hòa, Hanoi, Việt Nam
0908074444
Đang cập nhật
Chỉ đường

Mặc dù có thâm niên hoạt động chưa lâu nhưng Trung tâm Nha Khoa Đông Á chi nhánh Ứng Hòa được mệnh danh là phòng  top đầu tại khu vực này. Cơ sở có thế mạnh dịch vụ nổi bật về niềng răng - chỉnh nha cũng như phục hình và thẩm mỹ răng sứ. 

Trong suốt nhiều năm hoạt động phòng khám Nha Khoa Đông Á đã giúp đỡ hàng nghìn người dân khu vực Ứng Hòa khắc phục các khuyết điểm cũng như điều trị bệnh lý về răng miệng. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà cơ sở này luôn được đánh giá rất cao.

Một số ưu điểm nổi bật của Trung tâm Nha khoa Đông Á chi nhánh Ứng Hòa:

  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến cùng nhiều dụng cụ cần thiết để phục vụ khách hàng.
  • Nha Khoa Đông Á nằm tại vị trí đắc địa giúp người dân Ứng Hòa dễ dàng di chuyển đến.
  • Các bác sĩ tại phòng khám có trình độ cao, chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân bằng tấm lòng và y đức của người thầy thuốc.
  • Không gian phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại, đạt chuẩn y tế.
  • Dụng cụ nha khoa được vô trùng bằng máy hấp AutoClave giúp đảm bảo an toàn và phòng ngừa lây nhiễm chéo hiệu quả.
  • Quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ. Nhờ đó, kết quả chẩn đoán luôn được đảm bảo với độ chính xác cao.
  • Phác đồ điều trị của từng bệnh nhân luôn được thiết kế riêng sau khi đã có kết quả thăm khám.
  • Không chỉ tận tâm với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, phòng khám Nha Khoa Đông Á còn luôn hỗ trợ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng tại nhà.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng tại đây đều có đầy đủ tem, nhãn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cam kết chính hãng 100%.
  • Đường dây nóng của phòng khám nha khoa Đông Á chi nhánh Ứng Hòa sẽ hoạt động liên tục để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.
Hình ảnh nha-khoa-bao-an-2
Hình ảnh nha-khoa-bao-an-3
Hình ảnh nha-khoa-bao-an-4
Hình ảnh nha-khoa-bao-an-5
RP35+QP6, Ba Thá, Ứng Hòa, Hà Nội, Việt Nam
0966093385
https://www.facebook.com/NhaKhoaBA
Chỉ đường

Nhắc đến những địa chỉ nha khoa uy tín nhất khu vực ngoại thành thủ đô là phải nhắc đến Nha khoa Bảo An. Với 2 cơ sở đặt tại huyện Ứng Hoà và Mỹ Đức, đơn vị này luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu từ khâu thăm khám đến điều trị và chăm sóc khách hàng.

Đến với phòng khám Nha Khoa Bảo An chi nhánh Ứng Hòa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong không gian hiện đại. Mặc dù chỉ là cơ sở nhỏ ở ngoại ô Hà Nội nhưng nơi đây luôn đảm bảo những điều kiện tốt nhất để phục vụ cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại phòng khám Nha Khoa Bảo An cơ sở Ứng Hoà?

  • Không gian phòng khám luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, vô trùng, thể hiện sự chuyên nghiệp của một cơ sở nha khoa uy tín.
  • Bác sĩ và phụ tá tại phòng khám đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có trình độ chuyên môn tốt nghiệp chính quy và giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cơ sở có khả năng hỗ trợ khách hàng chăm sóc và điều trị các ca khó để khôi phục khả năng ăn nhai hoàn hảo cho khách hàng.
  • Các dịch vụ như khám, tư vấn nha khoa được miễn phí hoàn toàn tại Nha khoa Bảo An.
  • Với y đức của người thầy thuốc, các bác sĩ tại đây cam kết tư vấn trung thực và cung cấp đúng giải pháp điều trị theo đúng tình trạng cũng như ngân sách của khách hàng.
  • Chi phí mỗi dịch vụ tại đây không quá cao, khách hàng sẽ được báo giá trước. Bảo An cam kết chỉ thực hiện công tác điều trị khi có sự đồng ý từ phía bệnh nhân.
  • Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh nguy hiểm, nha khoa Bảo An luôn khử trùng dụng cụ và máy móc kỹ lưỡng trước khi sử dụng.
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-van-dinh-2
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-van-dinh-3
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-van-dinh-4
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-van-dinh-5
Số 238 Đ. Lê Lợi, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0969049078
Đang cập nhật
Chỉ đường

Phòng khám nha khoa Vân Đình là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa với gia bình dân tại Huyện Ứng Hoà, Hà Nội. Mặc dù không có không gian quá lớn nhưng nơi đây cũng vẫn được đầu tư nhiều ghế nha khoa hiện đại cùng các dụng cụ, thiết bị cần thiết để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với bề dày nhiều năm hoạt động, Nha khoa Vân Đình có khả năng thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau từ chăm sóc, điều trị đến thẩm mỹ răng miệng. Nhờ đó, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhất khi đến với cơ sở này.

Một số lợi ích khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Phòng khám Nha khoa Vân Đình:

  • Được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao về Răng Hàm Mặt và nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng.
  • Nha khoa Vân Đình cam kết tư vấn giải pháp trung thực theo đúng tình trạng và ngân sách của khách hàng.
  • Phòng khám tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để giảm bớt đau đớn và rút ngắn thời gian thực hiện điều trị cho bệnh nhân.
  • Không gian tại cơ sở được vệ sinh và khử khuẩn sạch sẽ mỗi ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Thái độ phục vụ với khách hàng luôn tận tình, chu đáo và thân thiện.
  • Vật liệu nha khoa chính hãng, được cam kết chất lượng tốt nhất và an toàn cho cơ thể người dung theo đúng quy định về y tế.
  • Một số dụng cụ như kim tiêm, cốc súc miệng sẽ không được tái sử dụng để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Giá dịch vụ rẻ nhất nhì tại khu vực, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đảm bảo hỗ trợ hướng dẫn bảo vệ răng miệng tại nhà liên tục 24/7.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa tại H. Ứng Hoà, Hà Nội uy tín nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.