Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội tốt nhất

1248
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Trong thời gian gần đây, các phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng mới được thành lập ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân trên địa bàn. Tuy nhiên, số lượng phòng khám uy tín, có chất lượng thật sự chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Để nhanh chóng lựa chọn được một địa chỉ tốt nhất, bạn hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây.

10 Phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng tốt nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một nhu cầu thiết yếu bởi hàm răng không chỉ đơn thuần thực hiện chức năng nhai mà nó còn quyết định đến nụ cười cùng nhan sắc của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, bên cạnh khám chữa bệnh thì các dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ, chỉnh hình, thiết kế nụ cười tại các phòng khám nha khoa cũng khá đắt khách.

Nhiều phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng hiện đang được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng” để tân trang nụ cười. Tiêu biểu phải kể đến 10 địa chỉ sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha khoa Be Dental: 7B Thi Sách, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Be Dental: 7B Thi Sách, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Be Dental: 7B Thi Sách, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Be Dental: 7B Thi Sách, Hai Bà Trưng
7B P. Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0934619090
http://bedental.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Be Dental là hệ thống phòng khám răng lớn có quy mô lớn với 3 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh đã được thành lập tại TPHCM. Hiện tại, cơ sở này vẫn luôn tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để mở rộng phạm vi hoạt động và phấn đấu hoàn thành mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín nhất ở nước ta.

Tại Hà Nội, Be Detal chi nhánh Hai Bà Trưng là địa chỉ đang thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến. Phòng khám được xây dựng khá khang trang, chiếm một vị trí đắc địa, có mặt bằng rộng rãi trên phố Thi Sách. Không gian phòng khám được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ và thoải mái. 

Nha khoa Be Detal được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện về cơ sở vật chất. Nơi đây có nhiều phòng chức năng được lau dọn thường xuyên và lắp đặt đầy đủ máy móc cần thiết để hỗ trợ bác sĩ hoàn thành tốt các dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám luôn lắng nghe và cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để đáp ứng được mọi mong muốn của khách, mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi ra về, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Một số yếu tố giúp nha khoa Be Detal cơ sở Hai Bà Trưng được nhiều khách hàng tín nhiệm:

  • Trang thiết bị đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao.
  • Được thừa hưởng kinh nghiệm hơn 10 năm của hệ thống nên có quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng khả năng ứng biến linh hoạt khi xử lý các vấn đề răng miệng. 
  • Quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh hay tiếng Nga, tạo điều kiện thuận lợi khi phục vụ cho khách hàng ngoại quốc.
  • Thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó trong nha khoa.
  • Liên kết với nhiều đối tác uy tín ở nước ngoài để cung cấp thiết bị và vật liệu nha khoa cao cấp, chính hãng cho khách.
  • Có chính sách trả góp miễn lãi và bảo hành trong nhiều dịch vụ
  • Được nhiều đơn vị bảo hiểm tin tưởng cộng tác để bảo lãnh viện phí cho khách.
  • Giá cả cạnh tranh, minh bạch, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
12 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 10000, Việt Nam
02436856789
https://nhakhoaquoctevietsing.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Việt Sing là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc với nhiều người dân đang sinh sống trên phố Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng. Cơ sở này được thành lập và hoạt động dưới sự quản lý của Công ty TNHH Phúc Minh - Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và hiện đang sở hữu 4 chi nhánh, tập trung tại các con phố lớn của Hà Nội. Do vậy, đối tượng khách hàng của Việt Sing không chỉ gói gọn trong phạm vi quận Hai Bà Trưng mà còn có rất nhiều bệnh nhân đến từ các quận huyện khác của Thủ đô.

Phòng khám răng Việt Sing được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị nhiều công nghệ hiện đại có thể sánh ngang với chuyên khoa Răng hàm mặt của các bệnh viện lớn. Đây là nơi làm việc của nhiều bác sĩ, nhân viên và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, luôn nhiệt tình và có trách nhiệm với từng ca bệnh. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữ nhân lực và công nghệ đã tạo nên sự thành công khi điều trị răng cho hàng nghìn khách hàng, trong đó có không ít trường hợp thuộc dạng phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề vững vàng mới xử lý được.

Tại sao nên đến nha khoa Quốc tế Việt Sing chi nhánh Hai Bà Trưng khi có nhu cầu chăm sóc, khám chữa các vấn đề răng miệng?

  • Phòng khám đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo từ các trường đại học y hàng đầu ở nước ta, có giấy phép hành nghề, thấu hiểu tâm lý khách hàng, giàu y đức và sự tận tình khi phục vụ khách.
  • Quy trình khám chữa răng kỹ càng, tuân thủ theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.
  • Các bệnh lý về răng miệng được điều trị theo phác đồ y tế, đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả triệt để.
  • Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm tổng quát, sàng lọc trước khi phẫu thuật để loại bỏ các yếu tố rủi ro.
  • Phòng phẫu thuật hiện đại, đáp ứng được điều kiện vô trùng để thực hiện các dịch vụ như cấy trụ implant, nhổ răng số 8 mọc ngầm, điều trị nụ cười hở lợi…
  • Có phòng Lab riêng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình chế tác răng, chẳng hạn như Cad/Cam, Furnace.
  • Có chính sách chăm sóc, bảo hành sau điều trị chu đáo.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ với các mức giá khác nhau, được công khai minh bạch. 
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
372 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0925372372
http://nhakhoaartdentist.vn/
Chỉ đường

Art Dentist luôn nằm trong top đầu các phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng. Phòng khám được thành lập với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cùng sức khỏe răng miệng tốt nhất cho người dân trong và ngoài địa bàn.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Art Dentist hiện đang ứng dụng công nghệ cao để khắc phục nhiều khiếm khuyết về răng miệng, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng đều và có nụ cười tự tin hơn. Phòng khám đặc biệt có thế mạnh trong các lĩnh vực như niềng răng (có mắc cài, Invisalign, Vinalign), răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ veneer. Tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay lành nghề, cẩn thận của đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm. 

Art Dentist luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các gói chăm sóc, nâng cao thẩm mỹ cho răng miệng có chất lượng hoàn hảo với mức chi phí hợp lý. Đối tượng tìm đến đây thuộc mọi lứa tuổi. Mọi khách hàng đều được đón tiếp nhiệt tình và thăm khám kỹ càng để tìm ra hướng khắc phục tối ưu, hiệu quả nhất.

Những điểm nổi trội của nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Art Dentist:

  • Phụ trách công tác khám chữa, điều trị răng cho khách tại phòng khám là PGS.TS Nguyễn Xuân Thực cùng đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có trình độ chuyên môn cao.
  • Luôn chủ động trong công tác chuyển giao công nghệ, cập nhật và ứng dụng nhanh các kỹ thuật tiên tiến trong nha khoa.
  • Các dịch vụ có chi phí cao và thời gian điều trị dài được trả góp không tính lãi.
  • Luôn đề cao quyền lợi của khách hàng.
  • Chế độ phục vụ, chăm sóc chu đáo
  • Các dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Soo Dental: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
36 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0965906556
https://soodental.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Soo Dental được đông đảo khách hàng biết đến là một phòng khám răng hoạt động theo mô hình Hàn Quốc. Phòng khám sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm và gây được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ không gian điều trị sang trọng, đẳng cấp, sạch sẽ.

Đến với nha khoa Soo Dental, khách hàng sẽ được trải nghiệm một môi trường làm răng chuyên nghiệp. Phòng khám quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ, đáp ứng được các điều kiện khắt khe về trình độ, tay nghề cũng như y đức. Bên cạnh đó, phòng khám còn tập trung nguồn vốn đầu tư lớn cho công nghệ để phục vụ cho quá trình khám chữa, phục hình răng, thiết kế nụ cười.

Nha khoa Soo Dental có gì khác biệt, nổi bật so với các phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng khác?

  • Các hoạt động, dịch vụ xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt đẳng cấp 5 sao.
  • Hệ thống ghế nha khoa và công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và các nước có nền y học phát triển.
  • Không gian điều trị răng thông thoáng, sạch sẽ, riêng tư, được vô trùng và vệ sinh theo đúng quy định.
  • Phong cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo, không để khách hàng phải than phiền vì chờ đợi lâu.
  • Luôn lấy chữ tín, y đức và trách nhiệm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động.
  • Áp dụng phương pháp điều trị răng ít xâm lấn, hạn chế nhổ hoặc mài nhỏ răng. Nhờ vậy, khách hàng bớt đau đớn, nhanh hồi phục và có thể bảo tồn tối đa số lượng răng thật, đồng thời vẫn duy trì tốt chức năng nhai sau khi làm răng.
  • Sở hữu phòng Lab hiện đại để chế tác răng ngay tại chỗ dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. 
  • Các gói khuyến mãi được tung ra mỗi tháng hoặc trong các dịp Lễ, Tết, sinh nhật phòng khám, giúp người dân có cơ hội thực hiện nhiều dịch vụ với mức giá hấp dẫn.
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
65B P. Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0962000344
http://mileydental.com/
Chỉ đường

Nha khoa Miley Dental được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân tại Hai Bà Trưng và các quận huyện lân cận của Hà Nội. Phòng khám tọa lạc trên mặt phố Tô Hiến Thành, quy tụ đội ngũ bác sĩ trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, luôn chủ động học tập để nâng cao tay nghề, đưa danh tiếng của phòng khám ngày một vang xa. 

Miley Dental hiện đang tập trung phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Nhiều giải pháp an toàn, hiệu quả đã được chính các bác sĩ tại phòng khám nghiên cứu và đưa ra nhằm “tân trang” nụ cười, giúp nhan sắc của khách hàng được thăng hạng một cách an toàn. 

Những điểm cộng giúp nha khoa Miley Dental được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé đến khi có vấn đề về răng hàm mặt:

  • Phòng ốc sạch sẽ, được trang bị nhiều máy móc tối tân. Chúng giúp hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
  • Lắp đặt nhiều ghế nha và đội ngũ nhân viên, bác sĩ đông đảo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Lịch làm việc của mỗi bác sĩ được sắp xếp một cách khoa học dựa trên lịch hẹn trước của khách hàng và quy trình điều trị răng chuyên nghiệp. Do vậy mà hầu hết khách thường được phục vụ ngay khi đến đúng theo giờ hẹn.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến nha khoa bệnh lý, thẩm mỹ, chỉnh hình và phục hình răng. Từ các kỹ thuật đơn giản cho đến phức tạp đều được phòng khám thực hiện thành công, đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể kết hợp thực hiện nhiều dịch vụ ngay tại phòng khám mà không phải mất thời gian đi lại nhiều.
  • Khách được cam kết hiệu quả đi kèm với chính sách bảo hành, trả góp có lợi.
  • Mỗi  khách hàng được một bác sĩ theo sát từ lúc tư vấn, thăm khám cho đến khi kết thúc quá trình điều trị.
  • Các dụng cụ được tiệt trùng kỹ càng bằng máy hấp hiện đại ngay sau khi dùng cho khách.
  • Chi phí làm răng bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng trên địa bàn. Phòng khám luôn thông báo chi phí trọn gói cho khách nắm rõ trước khi can thiệp. Không có sự mập mờ, kê giá hoặc phát sinh các khoản bất hợp lý trong quá trình điều trị.
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
328 P. Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
02466632969
https://nhakhoaparkway.com/
Chỉ đường

Nha khoa Parkway chi nhánh Phố Nhuế hiện đang được một lượng lớn khách hàng đề cử vào danh sách các phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng chất lượng. Đây là một trong 10 cơ sở trực thuộc hệ thống nha khoa Parkway do công ty CP Y Tế PW thành lập.

Phòng khám răng Parkway phát triển theo hướng toàn diện và chuyên nghiệp. Khách hàng thuộc mọi lứa tuổi đều có thể đến đây để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nha khoa trẻ em, niềng răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng, trồng răng implant, phục hình răng sứ, lấy cao răng. 

Mục tiêu của nha khoa Parkway là trở thành người bạn trọn đời, đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình chăm sóc, điều trị và khắc phục các khiếm khuyết về răng miệng để có nụ cười hoàn hảo hơn. Phòng khám luôn dẫn đầu về công tác số hóa nha khoa, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao trong khám chữa răng cho khách. Các hoạt động tại đây đều hướng đến giá trị cốt lõi là “tận tụy với khách hàng”, “tâm đức chính trực” và “tiến bộ không ngừng” mà hệ thống đã đề ra.

Các thế mạnh của nha khoa Parkway chi nhánh Hai Bà Trưng:

  • Sở hữu nhiều công nghệ tối tân, nhất là trong lĩnh vực trồng răng implant, niềng răng Invisalign.
  • Là đối tác chiến lược của nhiều hãng sản xuất dụng cụ, vật liệu nha khoa nổi tiếng trên thế giới, trong đó có cả Straumann Group.
  • Chất lượng nhân sự cao với nhiều bác sĩ tận tâm, yêu nghề, giàu y đức và trách nhiệm.
  • Thông tin khách hàng và tình trạng sức khỏe răng miệng được lưu trữ trong bệnh án digital có tính bảo mật cao. Bác sĩ có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi được bệnh tình của khách mỗi lần tái khám.
  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa, được lập bằng video để khách hàng dễ hình dung và thấy rõ được kết quả trong từng giai đoạn.
  • Sử dụng trí thông minh nhân tạo Al để hỗ trợ quá trình lên kế hoạch điều trị.
  • Thực hiện tốt các quy định về mặt vệ sinh, tiệt trùng trong phòng khám nha khoa.
  • Có cam kết về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
  • Bảng giá được công khai trên website, niêm yết rõ giá cho từng gói dịch vụ.
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-hai-dang-209-truong-dinh-hai-ba-trung-2
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-hai-dang-209-truong-dinh-hai-ba-trung-3
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-hai-dang-209-truong-dinh-hai-ba-trung-4
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-hai-dang-209-truong-dinh-hai-ba-trung-5
209 Trương Định, Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0784153333
https://nhakhoahaidang.com/
Chỉ đường

Tọa lạc trên mặt phố Trương Định, nha khoa Hải Đăng từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người dân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng khi có nhu cầu khám chữa các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng. Phòng khám mang tên chính người sáng lập, đó là bác sĩ Đỗ Hải Đăng.

Được biết, bác sĩ Đỗ Hải Đăng là một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Với kinh nghiệm dày dặn tích lũy được trong hơn 16 năm theo nghề, ông có khả năng thực hiện thành thạo nhiều kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, đáp ứng được mong mỏi của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị.

Để công tác phục vụ diễn ra nhanh chóng, nha khoa Hải Đăng còn cộng tác với nhiều bác sĩ được đào tạo chính quy, có tay nghề giỏi, 100% tốt nghiệp đại học và đã được cấp chứng chỉ hành nghề. Họ luôn làm việc bằng cái tâm của người làm nghề y, đem hết khả năng cùng kinh nghiệm của mình để tìm ra giải pháp khắc phục tối ưu cho vấn đề mà khách gặp phải.

Vì sao nên đến nha khoa Hải Đăng chăm sóc sức khỏe răng miệng?

  • Quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản
  • Đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ để đưa ra thông tin tư vấn chính xác, hữu ích cho khách.
  • Không gian khám chữa răng thông thoáng, sạch khuẩn và có tính riêng tư cao.
  • Các máy móc tối tân thường xuyên được đầu tư, nâng cấp. Trong đó có thiết bị CAD/CAM hay máy Scan răng Trios 3D là những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, đang được sử dụng tại các trung tâm nha khoa lớn.
  • Phòng khám tọa lạc ở vị trí dễ kiếm, có hệ thống giao thông hoàn thiện, thuận tiện cho việc đi lại. Chỗ để xe rộng rãi.
  • Các điều khoản trả góp, bảo hành được quy định rõ ràng và tuân thủ tốt, đảm bảo quyền và lợi ích cho khách.
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
484 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
096 209 19 36
nhakhoaquoctephuhoa.vn
Chỉ đường

Trong số các phòng khám nha khoa ở Hai Bà Trưng, nha khoa Phú Hòa luôn được đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Phòng khám sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu cho người dân trong khu vực.

Đối tượng phục vụ của nha khoa Quốc tế Phú Hòa không chỉ dừng lại ở riêng cá nhân mà còn có các gia đình, tổ chức đoàn thể và cả doanh nghiệp. Phòng khám tự hào là nơi cung cấp các giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề về răng miệng, mang đến cho người dân nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe. 

Các yếu tố giúp nha khoa Quốc tế Phú Hòa xây dựng được niềm tin cùng vị thế vững chắc trong lòng khách hàng: 

  • Luôn giữ chữ tín trong mọi hoạt động.
  • Phong phú, đa dạng trong các loại hình dịch vụ và luôn cam kết về mặt chất lượng.
  • Đội ngũ bác sĩ không chỉ có tay nghề giỏi mà còn có thẩm mỹ tốt, nắm bắt kịp thời xu thế thẩm mỹ răng của thời đại. Họ luôn quan tâm đến cảm nhận của khách và nhẹ nhàng, tỉ mỉ trong từng thao tác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách.
  • Hệ thống công nghệ tối tân, chính hãng, được nhập mới hoàn toàn từ nước ngoài.
  • Vật liệu nha khoa đều được thử nghiệm, đánh giá kỹ càng về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền bỉ trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi cho khách hàng tại phòng khám.
  • Tư vấn kỹ, nhiệt tình tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng mọi thắc mắc, khiếu nại của khách.
  • Có hỗ trợ tư vấn online, đặt lịch hẹn trước.
Hình ảnh nha-khoa-son-152-kim-nguu-hai-ba-trung-2
Hình ảnh nha-khoa-son-152-kim-nguu-hai-ba-trung-3
Hình ảnh nha-khoa-son-152-kim-nguu-hai-ba-trung-4
Hình ảnh nha-khoa-son-152-kim-nguu-hai-ba-trung-5
152 P. Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0978480083
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Sơn do bác sĩ Đỗ Thanh Sơn sáng lập. Bác sĩ Sơn cũng là người chịu trách nhiệm về mặt công tác chuyên môn, trực tiếp khám chữa cho khách hàng. 

Đến với nha khoa Sơn, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ về răng miệng có kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp. Với thâm niên công tác trong nghề, bác sĩ Sơn cùng các cộng sự có khả năng chẩn đoán, điều trị khỏi nhiều bệnh lý răng miệng. Phòng khám cũng thực hiện thành thạo các dịch vụ thẩm mỹ răng, chỉnh hình nha, giúp khắc phục hoàn hảo các khiếm khuyết để khách hàng có nụ cười tỏa sáng hơn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, nha khoa Sơn luôn giữ vững tôn chỉ đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà phòng khám luôn cố gắng chỉnh chu trọng mọi hoạt động, tập trung đầu tư về máy móc công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực để công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, mang đến sự hài lòng, tin tưởng ở mỗi khách hàng.

Ngoài ra, phòng khám còn nhận được nhiều review tốt từ khách hàng liên quan đến các khía cạnh khác như:

  • Tư vấn, khám chữa bệnh nhiệt tình, chu đáo
  • Bác sĩ có tay nghề giỏi, nhẹ nhàng khi làm răng để hạn chế đau đớn và luôn quan tâm hỏi han cảm nhận của khách.
  • Hệ thống máy móc được đầu tư đầy đủ, còn mới. Các công nghệ hiện đại cũng được cập nhật thường xuyên để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, rút ngắn quy trình làm việc.
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, được lau chùi, quét dọn thường xuyên. Mỗi khách hàng cũng được can thiệp bằng một bộ dụng cụ riêng, đã được tiệt trùng với hệ thống máy hấp vô khuẩn.
  • Các dịch vụ có giá thành hợp lý, nằm trong hạn mức có thể chi trả của đại đa số người dân trên địa bàn.
Hình ảnh nha-khoa-hd-smile-152-hong-mai-hai-ba-trung-2
Hình ảnh nha-khoa-hd-smile-152-hong-mai-hai-ba-trung-3
Hình ảnh nha-khoa-hd-smile-152-hong-mai-hai-ba-trung-4
Hình ảnh nha-khoa-hd-smile-152-hong-mai-hai-ba-trung-5
152 P. Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0936406066
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha Khoa HD Smile được nhiều khách hàng nghĩ đến khi được hỏi về các phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng tốt nhất. Phòng khám được sáng lập và phụ trách bởi bác sĩ Lê Thanh Hải. 

HD Smile dù chỉ mới đi vào hoạt động được vài năm nhưng đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng nghìn khách hàng. So với thời gian đầu còn nhiều mặt hạn chế, phòng khám hiện đã phát triển mạnh hơn với hệ thống công nghệ được đầu tư hoàn thiện, đáp ứng được tiêu chuẩn của một nha khoa chất lượng cao.

Nha khoa HD Smile cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về răng miệng và thực hiện các kỹ thuật phục hình, chỉnh nha, thẩm mỹ để cải thiện nụ cười, nâng tầm nhan sắc cho khách hàng. Các phác đồ điều trị tại đây được cá nhân hóa, xây dựng cho từng cá nhân dựa trên tình trạng sức khỏe răng miệng của khách. 

Vì sao bạn nên đến nha khoa HD Smile khi có vấn đề răng miệng?

  • Hệ thống cơ sở được đầu tư đầy đủ với nhiều máy móc, công nghệ cao, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn, chất lượng của Bộ y tế.
  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn lẫn tay nghề cao, từng xử lý thành công nhiều ca bệnh khó.
  • Thái độ phục vụ chuẩn mực, lịch sự, nhẹ nhàng, luôn lắng nghe và tư vấn tận tình để khách lựa chọn được một dịch vụ phù hợp ví tiền.
  • Vật liệu nha khoa nhập khẩu, mang hiệu uy tín, chính hãng 100%
  • Hỗ trợ cho khách hàng trả góp không tính lãi và có chính sách bảo hành chu đáo, cam kết hiệu quả bằng văn bản trong nhiều dịch vụ.
  • Thời gian phục vụ linh hoạt, cả trong và ngoài giờ hành chính. Từ 8h - 20h mỗi ngày, kể cả cuối tuần.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.