Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa tại Q. Hải Châu, Đà Nẵng đánh giá tốt nhất

3688
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Lựa chọn được một phòng khám nha khoa ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng có chất lượng tốt, uy tín cao sẽ giúp bạn khắc phục được hiệu quả các khuyết điểm và răng hàm cũng như bệnh lý nha khoa. Sau đây là 5 gợi ý tốt nhất mà quý độc giả nên tham khảo.

5 Phòng khám nha khoa ở Q. Hải Châu, Đà Nẵng có bác sĩ giỏi, chất lượng hàng đầu

Đà Nẵng là một trong những thành phố có nhịp độ phát triển nhanh. Vì thế, số lượng doanh nghiệp nha khoa tại đây cũng đã dần ra đời và hoạt động mạnh mẽ theo từng ngày. Điều này dẫn đến nhiều người vẫn còn đang loay hoay không biết làm thế nào để lựa chọn ra một cơ sở uy tín.

Hiểu được khó khăn của quý khách hàng nên trong bài viết lần này, Danh sách vàng sẽ tổng hợp 5 phòng khám nha khoa tại Q. Hải Châu, Đà Nẵng có uy tín tốt, chất lượng cao.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-khoa-viet-duc-92a-yen-bai-hai-chau-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-duc-92a-yen-bai-hai-chau-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-duc-92a-yen-bai-hai-chau-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-duc-92a-yen-bai-hai-chau-5
Q, 92 Yên Bái, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
02363833233
https://nha-khoa-viet-duc.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Việt Đức tự hào là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt được đầu tư phát triển theo tiêu chuẩn Đức hàng đầu tại Quận Hải Châu - Đà Nẵng. Đơn vị hoạt động theo định hướng đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu nhằm tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng đông đảo khách hàng.

Hệ thống nha khoa Việt Đức hiện đang sở hữu 2 cơ sở trong đó chi nhánh đặt tại Quận Hải Châu là địa chỉ đi vào hoạt động đầu tiên gắn liền cùng quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu. Nhờ đó, nơi đây quy tụ nhiều nguồn lực vượt trội về cả nhân sự và cơ sở vật chất.

Những ưu điểm của nha khoa Việt Đức chi nhánh Hải Châu:

  • Quy tụ đội ngũ hơn 30 nhân sự với 100% bác sĩ tốt nghiệp trình độ Đại học và đã có chứng chỉ hành nghề Răng Hàm Mặt do Sở Y tế thành phố cấp.
  • Một số bác sĩ cơ hữu tại phòng khám bao gồm: Tiến sĩ - BSNT Quách Thị Thuý Lan, BS Đỗ Hồng Cuông, BS Lê Thị Thanh Hoa,...
  • Cập nhật liên tục và ứng dụng thành thạo nhiều công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Đức và nhiều quốc gia phát triển khác.
  • Hỗ trợ thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí với các chuyên gia hàng đầu về nha khoa có khả năng xây dựng lộ trình điều trị chuẩn y khoa.
  • Cam kết xác định đúng tình trạng và tư vấn trung thực giải pháp điều trị theo ngân sách của khách hàng.
  • Đa dạng nhiều dịch vụ khác nhau từ nha khoa thẩm mỹ đến tổng quát và phục hình giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho bệnh nhân.
  • Dụng cụ nha khoa được vô khuẩn liên tục bằng máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Không gian phòng khám rộng, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thăm khám và điều trị.
  • Bảng giá được công khai niêm yết trên website hệ thống. Theo cập nhật mới nhất thì chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Việt Đức đang dao động trong khoảng từ 300.000 - 60.000.000 đồng.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-sentosa-274-duong-2-thang-9-hai-chau-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-sentosa-274-duong-2-thang-9-hai-chau-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-sentosa-274-duong-2-thang-9-hai-chau-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-sentosa-274-duong-2-thang-9-hai-chau-5
274 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0935201019
https://www.facebook.com/NhakhoaDaNangSentosa/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Sentosa phát triển theo định hướng phòng khám chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đạt đạt chuẩn 5 sao. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị này đã xây dựng được 3 cơ sở phòng khám đặt ở hai tỉnh thành là Đà Nẵng và Thái Nguyên và Hà Nội. Trong đó, chi nhánh Đà Nẵng ra đời trước và đang toạ lạc ở địa chỉ số 274 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu.

Hiểu được những lo lắng của khách hàng khi chăm sóc sức khỏe răng miệng, phòng khám luôn hướng đến cung cấp một dịch vụ nha khoa êm ái, không đau cho khách hàng. Vì thế nên Sentosa chính là đơn vị tiên phong trong việc  ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ cũng như điều trị các vấn đề răng miệng.

Những lý do giúp Sentosa trở thành phòng khám nha khoa tốt nhất ở Q, Hải Châu:

  • Cơ sở được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, không gian phòng khám rộng rãi. Khu vực sảnh chờ được tách riêng với khu khám, điều trị để đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.
  • Phòng khám có đầy đủ ghế nha khoa hiện đại và nhiều máy móc, dụng cụ cần thiết hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo các tiêu chí về trình độ, chứng chỉ hành nghề, chuyên môn, kinh nghiệm và y đức.
  • Toàn bộ cơ sở được lắp đặt nhiều tiện ích như điều hoà, wifi giúp khách hàng có những tari nghiệm thoải mái nhất khi đến với phòng khám.
  • Vấn đề an toàn trong nha khoa rất được chú trọng. Dụng cụ và nhiều thiết bị luôn được khử khuẩn bằng công nghệ cao trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Vật liệu nha khoa chất lượng được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt các chất liệu sứ sử dụng trong nha khoa thẩm mỹ đều là hàng chính hãng do các thương hiệu lớn trên thế giới sản xuất.
  • Một số dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ, phục hình còn được áp dụng các chính sách bảo hành với các điều khoản cụ thể đã được quy định trong hợp đồng.
  • Ứng dụng thành thạo nhiều công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay như: Sóng siêu âm Piezotome, CAD/CAM trong thẩm mỹ răng sứ, tẩy trắng răng Laser Whitening,...
  • Giá dịch vụ không quá cao so với mặt bằng chung trong khu vực. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giúp khách hàng áp dụng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn
Hình ảnh nha-khoa-viet-han-da-nang-129-nguyen-huu-tho-hai-chau-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-han-da-nang-129-nguyen-huu-tho-hai-chau-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-han-da-nang-129-nguyen-huu-tho-hai-chau-4
Hình ảnh nha-khoa-viet-han-da-nang-129-nguyen-huu-tho-hai-chau-5
129 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng 50000, Việt Nam
0905972353
https://www.facebook.com/nhakhoaviethandanang
Chỉ đường

Việt Hàn là hệ thống phòng khám nha khoa hàng đầu tại Đà Nẵng với 2 cơ sở đặt ở Hải Châu và Liên Chiểu. Trong đó, chi nhánh ở Quận Hải Châu được thành lập trước và có bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Nha khoa Việt Hàn Hải Châu hiện đã hoàn thiện mọi mặt về cả nhân lực lẫn vật lực. Nhờ đó, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất về mọi mặt và sở hữu nụ cười tự tin, trắng sáng như mong đợi khi chăm sóc răng miệng ở cơ sở này.

Yếu tố nào đã giúp phòng khám Nha khoa Việt Hàn chi nhánh Quận Hải Châu tạo dựng được tên tuổi như hôm nay?

  • 90% khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Nha khoa Việt Hàn đều để lại những đánh giá tích cực cùng nhiều lời khen có cánh về hiệu quả cũng như chất lượng mà phòng khám mang lại.
  • Quy trình thực hiện các dịch vụ đều được thiết kế riêng và đảo bảo đạt các tiêu chuẩn Y khoa do Bộ Y tế đặt ra.
  • Hệ thống trang thiết bị được chú trọng đầu tư. Nhờ đó thời gian thực hiện dịch vụ được rút ngắn nhưng vẫn mang đến hiệu quả tốt nhất và không gây quá nhiều đau đớn cho khách hàng trong quá trình điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ cơ hữu tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và có trình độ chuyên môn cao.
  • Các bác sĩ tại đây luôn tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách dễ hiểu nhất cho khách hàng về các thông tin dịch vụ.
  • Cung cấp đa dạng nhiều gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của người dân khi thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng.
  • Có hệ thống nhiều ghế nha khoa hiện đại được lắp đặt tại phòng khám giúp điều trị cho nhiều bệnh nhân cùng lúc mà không lo bị quá tải.
  • Lấy sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ làm mục tiêu, luôn hoạt động với tinh thần cầu thị, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, góp ý từ phía khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-chingo-dental-22-le-hong-phong-hai-chau-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-chingo-dental-22-le-hong-phong-hai-chau-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-chingo-dental-22-le-hong-phong-hai-chau-4
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-chingo-dental-22-le-hong-phong-hai-chau-5
22 Đường Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0916019696
https://chingodental.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc tế Chingo Dental chi nhánh Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu. Cơ sở là đơn vị dẫn đầu về mảng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về răng hàm.

Tự hào là địa chỉ phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất Quận Hải Châu nên Chingo Dental luôn nỗ lực mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng. Nhờ đó mà đều đặn hàng năm cơ sở này luôn thu hút hàng nghìn lượt khách tìm đến.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Chingo Dental:

  • Chingo Dental là cơ sở nha khoa uy tín đã được Sở Y tế TP Đà Nẵng cấp phép hoạt động ngày 05/10/2020  theo giấy phép số: 0932/ĐNA - GPHĐ.
  • Phòng khám có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tình tiếp đón, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ.
  • Công tác khám, tư vấn và điều trị được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu khu vực.
  • 100% bác sĩ tại phòng khám đã có chứng chỉ hành nghề cũng như nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa.
  • Không gian được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại giúp tạo cảm giác thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
  • 100% máy móc, thiết bị y tế được ứng dụng trong các dịch vụ tại phòng khám đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ Thuỵ Sĩ, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,...
  • Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên các dịch vụ nha khoa luôn được Chingo Dental cam kết không đau, không xâm lấn và biến chứng.
Hình ảnh nha-khoa-thanh-son-390-dong-da-hai-chau-2
Hình ảnh nha-khoa-thanh-son-390-dong-da-hai-chau-3
Hình ảnh nha-khoa-thanh-son-390-dong-da-hai-chau-4
Hình ảnh nha-khoa-thanh-son-390-dong-da-hai-chau-5
390 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
02363886181
https://nhakhoathanhson.com/
Chỉ đường

Nha khoa Thanh Sơn ra đời vào tháng 11/2000, đây là một trong những phòng khám răng hàm mặt có lịch sử hình thành lâu đời nhất Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đơn vị ra đời bởi tâm huyết của Bác sĩ Lê Thanh Sơn, vì thế trong suốt nhiều năm qua, cơ sở này luôn hoạt động theo tiêu chí lấy y đức làm đầu.

Với mong muốn mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng nên đơn vị  không ngừng cập nhật các công nghệ mới về nha khoa để phát triển thêm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng. Đến nay, sau gần 23 năm hoạt động Nha khoa Thanh Sơn đã và đang là địa chỉ phòng khám đáng tin cậy nhất Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đơn vị ra đời bởi tâm huyết của Bác sĩ Lê Thanh Sơn, vì thế trong suốt n

Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ở Nha khoa Thanh Sơn?

  • Phòng khám có bề dày hơn 2 thập kỷ hoạt động chuyên nghiệp nên luôn lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và mong muốn cá nhân.
  • Là đơn vị phòng khám tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào điều trị nha khoa để rút ngắn thời gian thực hiện, giảm đau đớn và chảy máu.
  • Một số công nghệ nổi bật tại nha khoa Thanh Sơn bao gồm: LumaCool giúp tẩy trắng răng hiệu quả trong 1 giờ, Piezotome ứng dụng trong nhổ răng khôn,...
  • Phòng khám quy tụ một đội ngũ đông đảo các bác sĩ Răng Hàm Mặt nổi tiếng tại khu vực Đà Nẵng. Cam kết 100% bác sĩ đều đã có chứng chỉ hành nghề.
  • Phòng khám cam kết phòng ngừa tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo các căn bệnh nguy hiểm nên dụng cụ nha khoa luôn được khử khuẩn kỹ lưỡng.
  • Chi phí dịch vụ đảm bảo hợp lý với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Hỗ trợ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn miễn phí theo đúng tình trạng răng miệng và ngân sách của khách hàng.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, hiện đại đảm bảo trang bị đầy đủ các dụng cụ và công nghệ cần thiết cho quá trình thăm khám, điều trị.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng cho một số dịch vụ cụ thể, thời gian bảo dài hay ngắn phụ thuộc vào loại vật liệu cũng như dịch vụ nha khoa khách hàng sử dụng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa tại Q. Hải Châu, Đà Nẵng đánh giá tốt nhất

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.