Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa tại Q. Sơn Trà, Đà Nẵng uy tín hàng đầu

1134
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các phòng khám nha khoa ở Quận Sơn Trà ra đời để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, phục hình và thẩm mỹ nha khoa cho người dân trên địa bàn. Trước nhu cầu tăng cao, các phòng khám đều đẩy mạnh đầu tư máy móc, công nghệ và hoàn thiện dịch vụ.

5 Phòng khám nha khoa ở Q. Sơn Trà, Đà Nẵng tốt, bác sĩ giỏi

Quận Sơn Trà là một trong những khu vực tập trung dân cư đông đúc ở Đà Nẵng. Để phục vụ nhu cầu của người dân, số lượng các phòng khám nha khoa trên địa bàn không ngừng gia tăng. Tùy theo nhu cầu và ngân sách, bạn có thể tìm được phòng khám với quy mô lớn - nhỏ khác nhau.

Danh Sách Vàng đã tiến hành đánh giá và chọn lọc 5 nha khoa uy tín nhất ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng để bạn đọc có nhu cầu dễ dàng tham khảo:

1
2
3
4
5
Hình ảnh picasso-dental-clinic-da-nang-2
Hình ảnh picasso-dental-clinic-da-nang-3
Hình ảnh picasso-dental-clinic-da-nang-4
Hình ảnh picasso-dental-clinic-da-nang-5
113 D. Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0559909972
https://picassodental.vn/
Chỉ đường

Picasso Dental Clinic Da Nang (Nha khoa Picasso) là trung tâm hàng đầu về niềng răng và Implant uy tín ở Đà Nẵng. Ngay từ khi thành lập, cơ sở này đã được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ 5 sao hướng đến mục tiêu đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Khác biệt lớn nhất giữa Nha khoa Picasso với các phòng khám Răng hàm mặt trên địa bàn là có khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ. Vì vậy, đây không chỉ là địa chỉ chăm sóc răng miệng cho người trưởng thành mà còn được nhiều phụ huynh lựa chọn khi có nhu cầu cho trẻ khám và điều trị các vấn đề nha khoa.

Vì sao Nha khoa Picasso được đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt uy tín, đáng lựa chọn ở Quận Sơn Trà?

  • Vị trí ngay trung tâm quận, thuận tiện cho việc đi lại.
  • Phòng khám có không gian rộng rãi, khang trang. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, nha khoa xây dựng khu vực sảnh chờ, khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể sử dụng các tiện ích có sẵn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Hệ thống máy móc đồng bộ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng.
  • Nha khoa Picasso có đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, kinh nghiệm dày dạn như Bác sĩ Hồ Thị Ái Vân… Đội ngũ nha sĩ, phụ tá trẻ, nhiệt huyết và nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Phòng khám làm việc từ 8:00 - 12:00 và 14:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện khi thăm khám, điều trị. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt lịch hẹn trước và yêu cầu bác sĩ mà mình mong muốn.
  • Nha khoa Picasso có fanpage hỗ trợ 24/7 để kịp thời giải đáp, tư vấn thắc mắc cho khách hàng có nhu cầu. Thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bs-huynh-ba-dung-3
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bs-huynh-ba-dung-4
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bs-huynh-ba-dung-5
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bs-huynh-ba-dung-2
37 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0905048760
Đang cập nhật
Chỉ đường

Phòng khám Nha Khoa Bs Huỳnh Bá Dũng có quy mô nhỏ, được xây dựng ngay trong nhà riêng của bác sĩ. Dù không được đầu tư về hạ tầng nhưng đa số người dân trong khu vực đều tin cậy lựa chọn phòng khám khi có nhu cầu.

Bác sĩ Huỳnh Bá Dũng là người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Răng hàm mặt. Bác sĩ tạo dựng được danh tiếng khi điều trị thành công cho các bệnh nặng, phức tạp và luôn giữ thái độ hòa nhã, lịch sự với khách hàng. Nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Sơn Trà có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, đây là một trong những địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Những lý do nên lựa chọn Phòng khám Nha Khoa Bs Huỳnh Bá Dũng khi có nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng:

  • Phòng khám nằm bên trong nhà riêng của bác sĩ nhưng vị trí khá dễ tìm, thuận tiện cho người dân ở Quận Sơn Trà đến thăm khám và điều trị.
  • Tất cả khách hàng khi đến phòng khám đều sẽ được Bác sĩ Huỳnh Bá Dũng trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ mọi băn khoăn để giúp bệnh nhân hiểu rõ tình trạng sức khỏe.
  • Quy trình điều trị nhẹ nhàng, bác sĩ thao tác thành thạo, ít xâm lấn và chảy máu hơn so với những phòng khám khác.
  • Dụng cụ, thiết bị được vô trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn trong quá trình khám chữa bệnh. Kiểm soát tối đa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Dù quy mô hạn chế nhưng phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ như cấy ghép Implant, điều trị các bệnh lý nha khoa, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, phẫu thuật nướu…
  • Quy trình thăm khám - điều trị tối giản, không có nhiều thủ tục như khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn.
  • Chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý và thấp hơn khá nhiều so với các nha khoa trong khu vực.
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-milan-5
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-milan-4
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-milan-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-milan-3
455 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0969798833
http://www.nhakhoamilan.com/
Chỉ đường

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan là một trong những phòng khám nha khoa quen thuộc với người dân ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Hiện tại, ngoài cơ sở ở Đà Nẵng, phòng khám đã phát triển thêm cơ sở ở Hà Nội và Hải Phòng để đem các dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chuyên nghiệp đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan có thế mạnh về các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng… Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình thăm khám và điều trị, phòng khám mang lại trải nghiệm vô cùng khác biệt, hài lòng cho khách hàng.

Những ưu điểm khi thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan:

  • Nha khoa được xây dựng khang trang, không gian rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi. Khu vực sảnh chờ, phòng tư vấn - điều trị, phòng chụp X-Quang, xét nghiệm… được bố trí vô cùng hợp lý.
  • Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ vô cùng nhiệt tình, cách tư vấn dễ hiểu giúp bệnh nhân nắm rõ những vấn đề quan trọng và có đánh giá khách quan để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.
  • Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan cung cấp các dịch vụ nha khoa toàn diện từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ. Đặc biệt, các dịch vụ thẩm mỹ như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ Veneer… nhận được nhiều đánh giá tích cực khách hàng.
  • Phòng khám sử dụng kỹ thuật gây tê độc quyền giúp giảm tối đa cảm giác đau khi nhổ răng, điều trị tủy, điều trị viêm nha chu…
  • Các bác sĩ, đội ngũ phụ tá vô cùng nhiệt tình và tâm lý. Khách hàng được trấn an tinh thần để có thể giữ tâm lý thoải mái, tránh hồi hộp, lo lắng khi bước vào ca tiểu phẫu.
  • Các bác sĩ của Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan đều được đào tạo tại Trường Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược Huế với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Máy móc được đổi mới thường xuyên, nâng cấp định kỳ để có thể hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong khâu chẩn đoán và điều trị.
  • Quy trình điều trị an toàn, khép kín, không lây nhiễm. Các ca điều trị và thẩm mỹ tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Milan đều tuân thủ theo nguyên tắc “Xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa”. Các bác sĩ chỉ khuyến khích khách hàng mài răng, bọc sứ khi thực sự cần thiết, không xảy ra tình trạng chèo kéo để tăng lợi nhuận.
  • Bảng giá rõ ràng, minh bạch. Khách hàng sẽ được giải đáp cụ thể về chi phí trước khi thực hiện, nói không với tình trạng mập mờ, cố ý phát sinh thêm trong quá trình điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-nam-phong-2
Hình ảnh nha-khoa-nam-phong-3
Hình ảnh nha-khoa-nam-phong-5
Hình ảnh nha-khoa-nam-phong-4
200 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
093 883 96 65
Đang cập nhật
Chỉ đường

Với người dân đang sinh sống và làm việc ở Quận Sơn Trà, Nha khoa Nam Phong chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Hoạt động trong nhiều năm, phòng khám dần trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc cho người dân trên địa bàn.

Nha khoa cung cấp các giải pháp chăm sóc, điều trị, phục hình và thẩm mỹ dành mọi đối tượng như người trưởng thành, trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai… Với quy mô ngày càng được mở rộng và dịch vụ đa dạng, phòng khám có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một gia tăng.

Những ưu điểm của Nha khoa Nam Phong:

  • Nha khoa Nam Phong có vị trí khá thuận tiện khi nằm ngay trung tâm quận Sơn Trà. Do đó, dù quy mô không quá lớn khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm đến khi có nhu cầu.
  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm như Bác sĩ Thẩm, Bác sĩ Hoa… Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thành thạo tiếng Anh, có thể thăm khám và điều trị cho người nước ngoài đang sinh sống trong khu vực.
  • Nha khoa Nam Phong có không gian vô cùng sạch sẽ, đáp ứng tiêu chí vô trùng. Các phòng điều trị, phẫu thuật, xét nghiệm, chụp X-Quang… đều được bố trí đầy đủ máy móc và lọc không khí bằng hệ thống diệt khuẩn đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Đội ngũ nhân viên, phụ tá rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thăm khám.
  • Khi điều trị và phục hình răng tại Nha khoa Nam Phong, khách hàng sẽ được nhắc lịch tái khám, tư vấn cặn kẽ để chủ động trong quá trình chăm sóc. Phòng khám sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn online cho những khách hàng có nhu cầu.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, đề cao quyền lợi của khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-an-khang-67-khuc-hao-son-tra-2
Hình ảnh nha-khoa-an-khang-67-khuc-hao-son-tra-3
Hình ảnh nha-khoa-an-khang-67-khuc-hao-son-tra-4
Hình ảnh nha-khoa-an-khang-67-khuc-hao-son-tra-5
67, 230 Khúc Hạo, Mân Thái, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam
0935135035
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa An Khang là phòng khám nha khoa kỹ thuật cao, cung cấp đa dạng các giải pháp như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hình. Phòng khám nằm ở số 67 Khúc Hạo với vị trí khá thuận tiện, xung quanh là khu vực dân cư đông đúc.

Là một trong những nha khoa lâu năm, Nha khoa An Khang được đông đảo người dân biết đến và tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu. Để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng cho tất cả người dân, phòng khám đã phát triển thêm chi nhánh ở Quận Ngũ Hành Sơn.

Vì sao Nha khoa An Khang được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Sơn Trà?

  • Nha khoa An Khang có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều được đào tạo chính quy và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu về cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ…
  • Không gian phòng khám khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, trang bị hệ thống ghế nha hiện đại, tiện nghi.
  • Mỗi khách hàng sẽ được dùng bộ tay khoan riêng, vô trùng tuyệt đối. Quy trình điều trị khép kín, thực hiện quy tắc chống lây nhiễm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn và chảy máu.
  • Nha khoa An Khang sử dụng phôi sứ chất lượng của các thương hiệu uy tín, chính hãng. Các vật liệu khác như vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, trụ Implant… cũng được cam kết về chất lượng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, được tư vấn rõ ràng, minh bạch.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa tại Q. Sơn Trà, Đà Nẵng uy tín hàng đầu

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.