Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại Q. Tân Phú chất lượng tốt nhất

4555
12-08-2024
Nguyễn Thị Xuân

Hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú mới được thành lập ngày càng tăng cao. Điều này giúp người dân có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng với giá cả cạnh tranh. Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nơi thăm khám răng, bạn hãy tham khảo ngay top 10 địa chỉ đang có review tốt được bài viết tổng hợp dưới đây.

10 phòng khám nha khoa ở quận Tân Phú chất lượng

Các vấn đề về răng miệng luôn ảnh hưởng trực tiếp đến việc ăn uống và vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt cũng như nụ cười. Chính vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng được nhiều người dân quan tâm. Lúc này, các phòng khám nha khoa đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, giúp đưa ra những giải pháp điều trị, khắc phục khiếm khuyết về nụ cười cho bạn.

Hòa cùng sự phát triển chung của nền kinh tế tại quận Tân Phú, các phòng khám nha khoa cũng mọc lên như nấm để phục vụ cho nhu cầu của đông đảo người dân. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một địa chỉ khám răng trên mỗi cung đường của quận. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ nha khoa quận Tân Phú uy tín, đang nhận được điều phản hồi tích cực.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú
Hình ảnh Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú
Hình ảnh Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú
Hình ảnh Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú
609, 611 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854088924
http://benhvientanphu.vn/
Chỉ đường

Khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Tân Phú là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín trên địa bàn quận. Đơn vị này là một khoa nhỏ được bệnh viện thành lập nhằm mục đích cung cấp cho người dân một nơi khám chữa và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa chất lượng.

Bệnh viện Tân Phú được xếp vào nhóm các cơ sở y tế hạng II nhưng cơ sở này đặc biệt chú trọng đầu tư mạnh vào khoa Răng Hàm Mặt với nhiều công nghệ hiện đại được mua sắm cùng hệ thống ghế máy nha khoa đa chức năng. Khoa hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Thái Quang Bảo. Ngoài ra, khoa còn tuyển dụng nhiều bác sĩ đã qua trường lớp đào tạo chính quy, thành thạo tay nghề và có y đức tốt.

Những điểm nổi bật của phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú:

  • Phòng khám trực thuộc bệnh viện công nên các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác làm răng đều được trang bị đầy đủ, đáp ứng đúng theo chỉ thị của Bộ y tế.
  • Đối tượng phục vụ đa dạng, bao gồm mọi người dân có tham gia BHYT hoặc dịch vụ. Một số hạng mục khám chữa bệnh răng miệng còn được hưởng BHYT nên người dân chỉ phải trả một khoản phí không đáng kể.
  • Thái độ phục vụ chuẩn mực. Mặc dù số lượng ca bệnh đông nhưng các y bác sĩ và phụ tá vẫn luôn làm việc nhiệt tình, quan tâm đến cảm nhận của bệnh nhân.
  • Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ răng, khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Tân Phú còn thực hiện thành thạo nhiều kỹ thuật chuyên sâu cho các ca bệnh khó như tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc lệch, cắt lợi trùm, phẫu thuật cắt phanh môi/lưỡi/má, chích rạch áp xe nướu...
  • Quy trình tiệt trùng trang thiết bị y tế được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Hoạt động của phòng khám răng hàm mặt có sự liên kết chặt chẽ với khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh và các khoa khác, giúp bệnh nhân được chẩn đoán, điều trị nhanh chóng.
Hình ảnh nha-khoa-nguyen-chuong-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-nguyen-chuong-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-nguyen-chuong-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-nguyen-chuong-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-5
259 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72012, Việt Nam
0913423477
http://nhakhoanguyenchuong.com/
Chỉ đường

Nha khoa Nguyên Chương là hệ thống phòng khám răng lớn có 3 chi nhánh đang hoạt động mạnh trên địa bàn quận Tân Phú. Trong đó chi nhánh Vườn Lài đang được nhiều khách hàng cho phản hồi tích cực.

Phòng khám Nguyên Chương cơ sở Vườn Lài được đầu tư đầy đủ về trang thiết bị và có quy trình hoạt động bài bản, chuyên nghiệp. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ với giá mức giá phải chăng mà không phải mất thời gian đi tìm hiểu ở những nơi khác. Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2022 nhưng chi nhánh Vườn Lài của nha khoa Nguyên Chương đã có được một lượng khách hàng ổn định và ngày càng được nhiều người dân ở các quận khác biết đến.

Những lý do nên chọn nha khoa Nguyên Chương chi nhánh Vườn Lài:

  • Phòng khám mới được xây dựng nên có cơ sở vật chất khang trang. Tất cả các thiết bị đều được mua mới và được tuyển chọn kỹ càng, nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị sản xuất nổi tiếng ở nước ngoài.
  • Dịch vụ đa dạng, phong phú. Phòng khám tiếp nhận chẩn đoán, chữa trị tất cả các vấn đề về răng cho trẻ em và người lớn. Bạn cũng có thể đến đây để thẩm mỹ răng miệng, chỉnh nha, thiết kế nụ cười mới để trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn.
  • Bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, thăm khám kỹ và khá cẩn thận trong quá trình điều trị.
  • Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Nguyên Chương hoàn toàn có đủ kinh nghiệm cùng sự tự tin để xử lý tốt mọi vấn đề, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.
  • Giá cả hợp lý, đa dạng trong phương thức thanh toán và cho trả góp nếu bạn thực hiện các dịch vụ có mức phí nhiều.
Hình ảnh nha-khoa-havi-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-havi-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-havi-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-havi-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-5
186, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0939458279
https://nhakhoahavi.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Havi là phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú đang được nhiều hộ dân ở phương Tân Sơn Nhì lựa chọn làm nơi khám chữa, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thành viên. Phòng khám tiếp nhận điều trị răng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đang trong giai đoạn mọc răng sữa cho đến người già, người cao tuổi.

Sở hữu nhiều công nghệ tối tân, nha khoa Havi mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các dịch vụ nha khoa chất lượng được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Để công tác phục vụ khách hàng luôn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, nha khoa Havi đã thiết kế hoàn chỉnh một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề.

Một số ưu điểm giúp nha khoa Havi thu hút được nhiều khách hàng:

  • Đội ngũ nhân sự có năng lực tốt. Nhân viên và các bác sĩ đều rất nhiệt tình và có trách nhiệm với khách hàng. Họ có tinh thần ham học hỏi, lĩnh hội nhanh các kỹ thuật mới trong nha khoa để đưa vào ứng dụng trong phòng khám.
  • Chú trọng thực hiện các thủ thuật làm răng không xâm lấn, không gây đau đớn, ê buốt răng hoặc tổn thương kéo dài. Nhờ vậy mà sau khi điều trị, khách hàng có thể nhanh chóng phục hồi và quay trở lại với chế độ ăn bình thường.
  • Tích cực đầu tư, chuyển giao các công nghệ tiên tiến trên thế giới để nâng cao hiệu quả điều trị tại phòng khám.
  • Các dịch vụ có mức giá cạnh tranh. Phòng khám còn có chính sách miễn phí cho một số trường hợp nhất định như trẻ em nhổ răng sữa, khách hàng trên 70 tuổi thuộc diện hộ nghèo có nhu cầu làm răng tháo lắp... Bên cạnh đó, chi phí thăm khám, tư vấn ở đây cũng được miễn phí hoàn toàn.
  • Tư vấn đúng dịch vụ khách hàng cần, cung cấp đủ thông tin cần thiết, không kê giá, không cố gắng chèo kéo người bệnh thực hiện thêm các dịch vụ khác.
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-le-trong-tan-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-le-trong-tan-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-le-trong-tan-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-tam-viet-le-trong-tan-q-tan-phu-tphcm-5
183 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02866805153
https://www.facebook.com/nhakhoathammytamviet
Chỉ đường

Nha khoa Tâm Việt được nhiều người dân trong khu vực biết đến với tên gọi ban đầu là nha khoa Việt Nhật. Phòng khám tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, nơi có vị trí giao thông đi lại thuận tiện, dễ kiếm và được thiết kế với không gian nổi bật, hiện đại.

Trong thời gian hoạt động, nha khoa Tâm Việt quận Tân Phú đã gây được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong mọi hoạt động. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám không chỉ có năng lực tốt mà còn khéo léo trong giao tiếp và nắm bắt tốt tâm lý cùng như cầu của khách hàng, tạo cho họ cảm giác thân thiết, thoải mái như ở trong gia đình.

Vì sao nên chọn nha khoa Tâm Việt khi làm răng tại quận Tân Phú?

  • Các thiết bị, công nghệ và dụng cụ nha khoa đều được trang bị đầy đủ, đạt chuẩn để phục vụ cho công tác điều trị tại chỗ. Nhờ vậy, khách hàng hoàn tất quy trình làm răng nhanh chóng, không phải mất thời gian tới lui nhiều lần làm ảnh hưởng đến công việc.
  • Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có trình độ đại học và trên đại học, được cấp nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực có kỹ thuật khó trong nha khoa.
  • Vật liệu làm răng sứ, răng giả tháo lắp, chất trám răng hay trụ implant... đều có chất lượng tốt, an toàn, thẩm mỹ và bền bỉ theo thời gian.
  • Nhiều dịch vụ được bảo hành chính hãng và hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phải cầm cố giấy tờ.
  • Không gian phòng khám thường xuyên được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ. Cùng với đó, hệ thống thiết bị vô khuẩn hiện đại được nha khoa Tâm Việt đầu tư mua sắm cũng giúp các dụng cụ được diệt khuẩn 100% sau mỗi lần tiếp xúc với bệnh nhân.
  • Dịch vụ nha khoa đa dạng với mức giá cả không quá cao.
  • Các chương trình khuyến mãi lớn được nha khoa Tâm Việt triển khai thường xuyên, giúp khách hàng có cơ hội được làm răng với chi phí rẻ nhưng chất lượng không đổi.
Hình ảnh vien-nha-khoa-tham-my-anh-dental-khuong-viet-qtan-phu-tphcm-2
Hình ảnh vien-nha-khoa-tham-my-anh-dental-khuong-viet-qtan-phu-tphcm-3
Hình ảnh vien-nha-khoa-tham-my-anh-dental-khuong-viet-qtan-phu-tphcm-4
Hình ảnh vien-nha-khoa-tham-my-anh-dental-khuong-viet-qtan-phu-tphcm-5
268A Khuông Việt, P. Phú Thuận, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0933177668
https://nhakhoaanhdental.com/
Chỉ đường

Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Anh Dental là gợi ý hữu ích tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú chất lượng. Phòng khám mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp, êm ái, giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm về răng để hài lòng và tự tin hơn với nụ cười của mình.

Sự nhạy bén trong việc cập nhật các kỹ thuật hiện đại cùng và xu hướng làm răng mới kết hợp với tay nghề vững vàng của các bác sĩ đã giúp cho Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Anh Dental thu hút được một lượng lớn khách hàng mới đến từ các quận khác ngoài địa bàn Tân Phú. Phòng khám luôn cam kết về hiệu quả, giúp khách hàng xử lý tận gốc các vấn đề đang gặp phải cho đến khi cảm thấy hài lòng.

Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Anh Dental có gì nổi bật?

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ trẻ năng động, nhiệt huyết nhưng có tay nghề chắc chắn cùng khả năng xử lý linh hoạt khi đối mặt với các vấn đề răng miệng khác nhau.
  • Phòng khám đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ với chất liệu cao cấp, do các hãng danh tiếng sản xuất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đến đây để điều trị nha tổng quát, niềng răng hoặc cấy ghép trụ implant khi có nhu cầu.
  • Trong quá trình làm răng, tiểu phẫu hay phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ luôn nhẹ nhàng, chuẩn xác trong từng thao tác để tránh gây đau đớn, tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục cho bệnh nhân.
  • Sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới tại phòng khám giúp hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị, mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình để công tác khám chữa răng cho khách hàng diễn ra nhanh chóng.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô khuẩn, giúp sự an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo.
  • Chi phí làm răng được công khai minh bạch ngay từ đầu. Các dịch vụ chỉ được tiến hành khi đã đạt được sự thỏa thuận thống nhất giữa khách hàng với phòng khám về giá cả, hiệu quả điều trị, cách thức thanh toán hay chế độ bảo hành...
Hình ảnh nha-khoa-happy-tp-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-tp-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-tp-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-happy-tp-vuon-lai-q-tan-phu-tphcm-5
326 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0867447768
https://www.facebook.com/Nhakhoahappy8
Chỉ đường

Nha khoa Happy T&P Vườn Lài là chi nhánh thứ 8 được hệ thống nha khoa Happy T&P thành lập. Sự ra đời của phòng khám đã mang đến cho người dân quận Tân Phú có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn chăm sóc răng miệng, khám răng định kỳ, chữa răng hoặc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, phục hình nha khoa.

Nha khoa Happy T&P Vườn Lài bắt đầu mở cửa phục vụ khách hàng từ tháng 9/2022. Mặc dù là địa chỉ còn khá mới mẻ nhưng cơ sở này đã hoạt động quy củ, ổn định ngay từ đầu do được kế thừa và phát huy những kinh nghiệm từ các chi nhánh khác trong cùng hệ thống. Đội ngũ ban lãnh đạo của Happy T&P cũng tập trung nhiều bác sĩ có tay nghề tốt tại chi nhánh Vườn Lài để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho người dân.

Vì sao nên chọn nha khoa Happy T&P Vườn Lài, quận Tân Phú?

  • Máy móc, thiết bị hiện đại, mới được mua sắm và sử dụng nên có độ chính xác, an toàn cao, đảm bảo hiệu quả điều trị.
  • Các vật liệu sử dụng trong công tác trám răng, bọc răng sứ, trồng răng implant hay khí cụ chỉnh nha đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có độ bền cao, không gây biến chứng.
  • Mô hình điều trị 1:1 cho phép bác sĩ dễ dàng theo dõi, nắm bắt được tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng để đưa ra phương án xử lý phù hợp. Điều này cũng giúp người bệnh và bác sĩ có sự gắn bó thân thiết, dễ dàng trao đổi và hiểu ý nhau để hợp tác tốt, từ đó giúp quy trình làm răng diễn ra nhanh chóng, cho kết quả ưng ý hơn.
  • Nha khoa Happy T&P Vườn Lài có chính sách miễn phí thăm khám, cạo vôi răng, điều trị tủy, thiết kế nụ cười khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ cao cấp tại đây.
Hình ảnh nha-khoa-nhu-y-doc-lap-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-nhu-y-doc-lap-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-nhu-y-doc-lap-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-nhu-y-doc-lap-q-tan-phu-tphcm-5
276 Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903020184
https://www.facebook.com/NhuY.dentalclinic
Chỉ đường

Nha khoa Như Ý được đánh giá là phòng khám nha khoa quận Tân Phú có giá cả bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trong khu vực. Cơ sở này khá dễ kiếm do có mặt bằng thông thoáng, nằm ngay trên đường Độc Lập.

Đến với nha khoa Như Ý, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều công nghệ thẩm mỹ răng, chỉnh nha tiên tiến, mang đến nụ cười như ý, phù hợp với khuôn mặt cũng như phong thủy. Hiện nay, phòng khám đã xây dựng được cơ sở vật chất hoàn chỉnh, có trang thiết bị đồng bộ, hiện đại để khách hàng được thăm khám và hoàn tất quy trình điều trị ngay tại nha khoa.

Lý do nên chọn nha khoa Như Ý Tân Phú để thăm khám và điều trị răng:

  • Khách hàng được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám tỉ mỉ, xác định rõ khiếm khuyết của răng cùng các vấn đề phát sinh để xây dựng được phác đồ điều trị tận gốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình khi khách hàng có nhu cầu.
  • Mức giá dịch vụ phù hợp với thu nhập của người dân trong quận và có tính cạnh tranh cao so với các nha khoa khác.
  • Bảo trì, nâng cấp máy móc, công nghệ thường xuyên để khách hàng được trải nghiệm các phương pháp làm răng tiên tiến, bắt kịp xu hướng của thế giới.
  • Tuân thủ thực hiện tốt các quy tắc trong điều trị và trong công tác tiệt trùng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Bác sĩ có tay nghề giỏi, tiến hành các thủ thuật một cách nhẹ nhàng, êm ái, nhất là khi điều trị răng cho các bé.
  • Các vật liệu nha khoa đều được thử nghiệm về độ bền, tính thẩm mỹ, an toàn, chất lượng trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi trong phòng khám để làm răng cho khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-hoan-my-cay-keo-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-hoan-my-cay-keo-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-hoan-my-cay-keo-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-hoan-my-cay-keo-q-tan-phu-tphcm-5
74 Cây Keo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0877939779
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-N%E1%BB%A5-C%C6%B0%E1%BB%9Di-Ho%C3%A0n-M%E1%BB%B9-110870551389615
Chỉ đường

Nha khoa Nụ Cười Hoàn Mỹ từ lâu đã trở thành địa chỉ khám răng quen thuộc của người dân ở Tân Phú và các quận lân cận. Đến đây, bạn không chỉ được thăm khám và tư vấn miễn phí mà còn được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả cho các vấn đề về răng miệng.

Các dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Hoàn Mỹ có mức giá vừa phải nhưng đáp ứng được những yêu cầu về mặt chất lượng, thẩm mỹ. Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng luôn được bác sĩ thăm khám cẩn thận để tìm hiểu vấn đề đang gặp phải, tình trạng răng, từ đó mới đưa ra phương án xử lý chi tiết.

Những ưu điểm nổi bật của nha khoa Nụ Cười Hoàn Mỹ Tân Phú:

  • Trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng được các tiêu chuẩn có Bộ Y tế
  • Được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, đảm bảo tốt quyền lợi của khách hàng.
  • Thủ tục thăm khám, điều trị răng nhanh chóng. Khách hàng được phục vụ chu đáo hơn và không mất thời gian chờ đợi khi đặt lịch hẹn trước với bác sĩ.
  • Hỗ trợ trả góp đối với nhiều dịch vụ để khách hàng không phải lo lắng quá nhiều khi điều kiện tài chính có hạn.
  • Sở hữu công nghệ laser hiện đại, giúp khách hàng điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật và chịu nhiều đau đớn như khi áp dụng các phương pháp truyền thống.
  • Tuân thủ đúng các cam kết về hiệu quả cũng như chính sách bảo hành.
  • Tất cả các bước của quy trình làm răng, từ khâu thăm khám, chế tác đến khi hoàn tất điều trị đều được thực hiện ngay tại phòng khám nên giảm thiểu được chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Hình ảnh kim-long-dental-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh kim-long-dental-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh kim-long-dental-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-4
Hình ảnh kim-long-dental-tan-son-nhi-q-tan-phu-tphcm-5
257 Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0939292786
http://nhakhoakimlong.com/
Chỉ đường

Tọa lạc trên đường Tân Sơn Nhì, nha khoa Kim Long Dental có mặt tiền khá thông thoáng, dễ kiếm nên được nhiều người dân ở các khu vực Tân Phú, Bình Tân, Quận 6 hay Quận Tân Bình lựa chọn làm nơi khám chữa, chăm sóc răng miệng định kỳ. Các hoạt động tại phòng khám diễn ra khá chuyên nghiệp, bài bản, đa dạng dịch vụ.

Phong cách phục vụ chu đáo cùng tác phong nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên là một điểm sáng giúp nha khoa Kim Long Dental gây được thiện cảm tốt với nhiều khách hàng. Bằng sự uy tín, tận tâm và các dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, phòng khám đã dần chinh phục được đông đảo khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Lý do nên chọn nha khoa Kim Long Dental khi khám chữa răng tại quận Tân Phú:

  • Đội ngũ nhân viên, bác sĩ đông đảo luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khách hàng hết lòng.
  • Các phương pháp chỉnh răng, thẩm mỹ nha khoa và công nghệ mới được phòng khám cập nhật thường xuyên để khách hàng được trải nghiệm các kỹ thuật làm răng có chất lượng, hiệu quả vượt trội.
  • Những khiếm khuyết của hàm răng cũng như nụ cười được bác sĩ đưa ra đánh giá một cách chi tiết và cẩn trọng trong việc lựa chọn phương pháp xử lý nhằm mang lại kết quả tối ưu nhất.
  • Sử dụng đa dạng vật liệu nha khoa được nhập khẩu từ các nước khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền.
  • Có hỗ trợ trả góp trong nhiều dịch vụ và chế độ bảo hành nhiều năm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tạo sự an tâm cho người dân khi bỏ ra một số tiền lớn làm răng tại nha khoa Kim Long Dental.
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, được xử lý tiệt trùng theo đúng quy định để ngăn chặn hiện tượng lây nhiễm chéo cho người bệnh. Không có tình trạng sử dụng chung một bộ dụng cụ cho nhiều khách hàng gây ra nhiều mối nguy về sức khỏe, nhất là trong mùa dịch.
Hình ảnh nha-khoa-trinh-tam-2
Hình ảnh nha-khoa-trinh-tam-3
Hình ảnh nha-khoa-trinh-tam-4
Hình ảnh nha-khoa-trinh-tam-5
104A Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0865995079
https://nhakhoatrinhtam.com/
Chỉ đường

Nếu đang sinh sống ở khu vực đường Độc Lập, phường Tân Thành hẳn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ khi nghe đến cái tên Trinh Tâm. Đây là phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú hiện đại do các bác sĩ Nông Thị Tú Uyên và bác sĩ Chuyên khoa cấp I Lê Duy Tùng chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn và trực tiếp tham gia vào công tác khám chữa răng cho người dân.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, nha khoa Trinh Tâm đã đồng hành cùng với hàng nghìn khách hàng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Ngoài việc khám chữa răng cho người lớn, nơi đây còn được không ít phụ huynh tin tưởng đưa con em mình đến thực hiện các dịch vụ như nhổ răng sữa, trám răng sâu, niềng răng sớm, điều trị viêm nướu răng... Thông qua quá trình tiếp xúc, điều trị răng cho các ca bệnh, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm để ngày càng nâng cao kỹ năng tay nghề, giúp nhanh chóng đưa ra được giải pháp khắc phục tối ưu cho mỗi khách hàng,.

Vì sao nên chọn nha khoa Trinh Tâm?


Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại Q. Tân Phú chất lượng tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.