Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại Quận 9 tốt nhất khu vực

4013
14-03-2024
Hà Thị Thái Thanh

Trước khi tìm đến bất kỳ một phòng khám nha khoa tại Quận 9, TPHCM, khách hàng nên cân nhắc xem xét nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị,... Để thông qua đó lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

10 phòng khám Nha khoa ở Quận 9 (cũ) có quy mô lớn, bác sĩ giỏi

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng ngày càng tăng cao. Đứng trước xu thế đó, tại khu vực Quận 9 TPHCM đã xuất hiện hàng loạt các cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc, điều trị nha khoa. Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho khách trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín.

Nhằm giúp đỡ bạn đọc lựa chọn được một cơ sở uy tín, sau quá trình tìm hiểu và đánh giá Danh sách vàng đã tổng hợp ra 10 phòng khám nha khoa tại Quận 9, TPHCM chất lượng tốt nhất trong bài viết dưới đây.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-la-xuan-oai-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-la-xuan-oai-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-la-xuan-oai-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-la-xuan-oai-quan-9-tphcm-35
20 Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0937896579
Chỉ đường

Đứng đầu danh sách phòng khám nha khoa ở Quận 9 có uy tín tốt nhất là Nha khoa Pháp Việt. Đây là cơ sở đã có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng với tiền thân là phòng khám nha khoa Bác sĩ Minh. 

Nhờ thâm niên hoạt động nhiều năm mà phòng khám luôn là địa chỉ được được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả dịch vụ.

Hiện tại, Nha khoa Pháp Việt đang tọa lạc ở số 20 Lã Xuân Oai, Phường 9, TPHCM. Với phương châm hoạt động “Một nụ cười, vạn niềm tin" , phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng của các dịch vụ tại đây bằng cách cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chăm sóc cũng như điều trị để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng.

Những lý do nên lựa chọn phòng khám nha khoa Pháp Việt để chăm sóc sức khỏe răng miệng

  • Nha khoa Pháp Việt sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức. Nhờ đó mà các dịch vụ tại đây luôn được cam kết với những tiêu chí: thăm khám đúng tình trạng, tư vấn đúng giải pháp và mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là bác sĩ Đinh Ngọc Minh - Một chuyên gia nha khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Trong suốt 11 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Pháp Việt đã giúp đỡ hơn 10.000 khách hàng sở hữu nụ cười đẹp như mong đợi.
  • Là cơ sở nha khoa uy tín tại Quận 9, TPHCM nên Pháp Việt luôn rất chú trọng vào vấn đề khử khuẩn phòng khám cũng như trang thiết bị dụng cụ hỗ trợ để đảm bảo vô trùng theo đúng quy định của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ
  • Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám cũng luôn được đầu tư hiện đại với các máy móc tân tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản,...
  • Phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại phòng khám nha khoa Pháp Việt cũng là một trong những yếu tố thu hút nhiều khách hàng tìm đến mỗi năm.
  • Tại Nha khoa Pháp Việt có đa dạng các dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng hiệu quả giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Không gian của phòng khám Nha Khoa Pháp Việt được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các tiện ích giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất.
Hình ảnh nha-khoa-hoa-hao-hoang-huu-nam-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-hoa-hao-hoang-huu-nam-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-hoa-hao-hoang-huu-nam-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-hoa-hao-hoang-huu-nam-quan-9-tphcm-4
11 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02866815527
http://nhakhoahoahao.com/lien-he.html
Chỉ đường

Trên hành trình kiến tạo nụ cười cho hàng nghìn người Việt Nam, Nha khoa Hoà Hảo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân sự để khẳng định vị thế là hệ thống phòng khám nha khoa hàng đầu tại Quận 9, TPHCM.

Hiện tại, Hệ thống nha khoa Hoà Hảo đã thành lập được 3 cơ sở đặt tại Phường Thạnh Mỹ và Phước Long B, Quận 9, TPHCM. Tất cả các chi nhánh này đều được xây dựng đồng bộ về cơ sở hạ tầng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tìm đến.

Vì sao nên lựa chọn hệ thống phòng khám nha khoa Hoà Hảo?

  • Trải qua nhiều năm hoạt động, bằng những dịch vụ nha khoa chất lượng hàng đầu, Hoà Hảo đã thành công mang đến nụ cười cho hơn 50.000 khách hàng trên khắp cả nước.
  • Hoà Hảo cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa để khách hàng dễ dàng lựa chọn ra dịch vụ phù hợp. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: Phục hình tháo lắp, trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng tiểu phẫu,...
  • Đặc biệt, các dịch vụ như thăm khám, chụp phim X-Quang, tư vấn và nhổ răng sữa cho trẻ em tại Hoà Hảo luôn được miễn phí hoàn toàn.
  • Để đảm bảo tính minh bạch cho tất cả các dịch vụ nha khoa tại đây, phòng khám Hòa Hảo luôn công khai bảng giá chính thức ngay trên website hệ thống giúp khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn.
  • Nhằm giảm thiểu tối đa thời gian thực hiện dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tuyệt đối, hệ thống phòng khám tại Hoà Hảo luôn trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, dụng cụ hỗ trợ và ghế nha khoa hiện đại.
  • Nhiều khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Hoà hảo đều rất hài lòng với chất lượng và hiệu quả mà nơi đây mang lại.
Hình ảnh nha-khoa-vietdent-duong-dinh-hoi-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-vietdent-duong-dinh-hoi-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-vietdent-duong-dinh-hoi-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-vietdent-duong-dinh-hoi-quan-9-tphcm-444
93B2 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0979093685
https://nhakhoavietdent.com/
Chỉ đường

Nha khoa VietDent là phòng khám chuyên về các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng miệng, đặc biệt là niềng răng. Với uy tín và chất lượng đã được xây dựng trong nhiều năm qua, mỗi ngày cơ sở này đều đón tiếp hàng chục lượt khách hàng tìm để để thăm khám và chăm sóc sức khỏe nha khoa.

Nha khoa VietDent sở hữu lợi thế vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay 93B2 Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM. Nhờ đó khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại Quận 9 có thể dễ dàng di chuyển đến đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Một số yếu tố giúp Nha khoa VietDent trở thành phòng khám nha khoa ở Quận 9, TPHCM tốt nhất khu vực

  • Hệ thống phòng khám tại Nha khoa VietDent được xây dựng khang trang với đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thoải mái và thư giãn nhất.
  • VietDent luôn cập nhật các xu hướng chăm sóc và điều trị nha khoa mới nhất trên thế giới để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay.
  • Với 1 trụ sở chính ban đầu ở Quận 9, đến nay VietDent còn phát triển thêm chi nhánh tại Quận 5 để góp phần giúp khách hàng tại nhiều khu vực dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ nha khoa.
  • Nha khoa VietDent cam kết 100% các bác sĩ tại đây đề là những cử nhân xuất sắc chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. 
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, phụ tá và kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo chuyên môn bài bản với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ.
  • Nhờ có đội ngũ nhân sự tốt, nên khách hàng khi đến đây sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dịch vụ cũng như đón tiếp và phục vụ một cách chu đáo nhất.
  • Phòng khám nha khoa VietDent cũng trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và kỹ thuật hiện đại, tân tiến như: máy chụp X-Quang, hệ thống máy hấp vô khuẩn Autoclave, máy cạo vôi răng siêu âm, phần mềm giả lập,...
  • VietDent cam kết sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây khách hàng sẽ cải thiện được khả năng ăn nhai một các tốt nhất.
  • Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa VietDent được niêm yết công khai trên website hệ thống.
Hình ảnh nha-khoa-sunrise-do-xuan-hop-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-sunrise-do-xuan-hop-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-sunrise-do-xuan-hop-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-sunrise-do-xuan-hop-quan-9-tphcm-4
511 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0869948268
https://nhakhoasunrise.wordpress.com/
Chỉ đường

Là địa chỉ phòng khám nha khoa tại Quận 9 nổi tiếng được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn, Nha khoa Sunrise luôn nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu mỗi ngày để mang đến những giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện nhất.

Chất lượng của các dịch vụ nha khoa tại phòng khám Sunrise được khẳng định nhờ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đã thông qua quá trình đào tạo chính quy bài bản.

Những lý do khiến bạn nên chọn phòng khám Kha Khoa Sunrise

  • Là cơ sở nha khoa hoạt động theo hình thức chuyên môn hoá nên các khu vực chức năng tại phòng khám Nha khoa Sunrise luôn được xây dựng riêng biệt.
  • Hệ thống phòng khám được vô trùng theo quy định y tế đồng thời luôn trang bị đầy đủ thiết bị từ ghế nha khoa chuyên dụng đến các máy móc hỗ trợ tân tiến.
  • Đa số máy móc và thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới, đồng thời đã thông qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng
  • Đội ngũ nha sĩ tại phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy từ các trường đại học y danh giá. 
  • Đông đảo bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp cử nhân chuyên khoa răng hàm mặt tại Đại học Y Dược TPHCM và đã được cấp đầy đủ giấy phép hành nghề.
  • Nhân viên tại phòng khám luôn có tác phong làm việc chủ động, linh hoạt trong mọi tình huống.
  • Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Sunrise sẽ có một bộ dụng cụ và tay khoan riêng để phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo các căn bệnh nguy hiểm hiện nay.
  • Các dịch vụ tại Nha khoa Sunrise đều có những chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng bằng văn bản chính thức để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Với mỗi khách hàng khi đến đây, phòng khám luôn tiến hành thăm khám miễn phí để lên kế hoạch điều trị chi tiết với mức chi phí sẽ được thông báo cụ thể trước khi thực hiện.
  • Nha khoa Sunrise cam kết các dịch vụ tại đây đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn cũng như biến chứng cho khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-le-van-viet-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-le-van-viet-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-le-van-viet-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-le-van-viet-quan-9-tphcm-4
17 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838960998
https://www.nhakhoaviethung.com.vn/
Chỉ đường

Tọa lạc tại 17-19 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM, Nha khoa Việt Hưng là đơn vị uy tín đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên hành trình khắc phục các khuyết điểm về răng hàm nói chung. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Hưng đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự tự tin bằng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, mà cơ sở này luôn góp mặt trong hàng loạt các danh sách phòng khám nha khoa tại Quận 9, TPHCM có chất lượng hàng đầu khu vực.

Một số ưu điểm của phòng khám Nha Khoa Việt Hưng

  • Uy tín và chất lượng của phòng khám nha khoa Việt Hưng đã được xây dựng trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Nhờ đó khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào cơ sở này.
  • Chi phí thực hiện các dịch vụ tại đây được niêm yết công khai, minh bạch.
  • Phòng khám có đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ và phòng ngừa, nhờ vậy khách hàng khi đến đây có thể dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.
  • Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Việt Hưng luôn ghi điểm trong lòng nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều có đầy đủ giấy phép hành nghề, và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí từ chuyên môn tốt đến kinh nghiệm hoạt động lâu năm.
  • Phòng khám Việt Hưng rất chú trọng đến vấn đề an toàn trong nha khoa vì vậy quy trình vô trùng tại đây luôn được thực hiện kỹ càng và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn về y tế.
  • Để giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ nha khoa êm ái, Việt Hưng luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay vào điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Hình ảnh nha-khoa-hop-nhat-phuoc-long-b-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-hop-nhat-phuoc-long-b-quan-9-tphcm-4
Hình ảnh nha-khoa-hop-nhat-phuoc-long-b-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-hop-nhat-phuoc-long-b-quan-9-tphcm-5
8 Đường D3, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903096384
http://nhakhoahopnhat.com.vn/
Chỉ đường

Hợp Nhất là cơ sở hoạt động theo định hướng phát triển để cung cấp dịch vụ nha khoa tốt nhất cho mọi người, mọi nhà. Để làm được điều đó, phòng khám đã phải không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và cập nhật các xu hướng chăm sóc sức khỏe răng miệng mới nhất hiện nay.

Hiện tại, phòng khám Nha khoa Hợp Nhất đã xây dựng được 2 cơ sở đặt tại Quận 9 và Quận 10, TPHCM để không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Mỗi cơ sở của Nha khoa Hợp Nhất đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại ngay từ những ngày đầu thành lập.

Một số nhân tố chủ chốt giúp Nha khoa Hợp Nhất luôn nằm trong danh sách phòng khám nha khoa ở Quận 9, TPHCM có hiệu quả tốt nhất

  • Nha khoa Hợp nhất mang đến đa dạng các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn và người cao tuổi.
  • Phòng khám đã có hơn 6 năm hoạt động và thành công giúp đỡ hàng nghìn người Việt sở hữu nụ cười tự tin như mong đợi.
  • Nha khoa Hợp Nhất tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong sầm uất giúp khách hàng dễ dàng tìm đến khi có nhu cầu.
  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thiết kế phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng theo đúng mong muốn và khả năng tài chính.
  • Đây còn là cơ sở phòng khám uy tín được chứng nhận ISO và ADA về tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng trong nha khoa.
  • Đối với các dịch vụ phục hình răng sứ khách hàng sẽ được nhận giấy bảo hành với các điều khoản và quy định rõ ràng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người sử dụng.
  • Đây cũng là đơn vị sở hữu phòng Labo được trang bị đầy đủ các máy móc tân tiến và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giúp chế tạo ra các sản phẩm phục hình tốt nhất cho khách hàng.
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
431B Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02899998059
nhakhoaparkway.com
Chỉ đường

Hệ thống Nha khoa ParkWay là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với 7 chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, ParkWay chính là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những phòng khám nha khoa ở Quận 9, TPHCM có chất lượng hàng đầu hiện nay.

Hiện tại, cơ sở Nha khoa ParkWay chi nhánh Quận 9 đang tọa lạc ở 431 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A. Ngay từ những ngày đầu thành lập phòng khám đã có cơ sở hạ tầng khang trang đồng bộ với tất cả các chi nhánh khác trong cùng hệ thống. 

Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của ParkWay so với hàng loạt các phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Quận 9, TPHCM

  • Những năm gần đây, Nha khoa ParkWay là cơ sở đi đầu trong việc số hoá thông tin và phác đồ điều trị của bệnh nhân để cam kết độ bảo mật tuyệt đối.
  • Phác đồ điều trị của mỗi khách hàng đều được thiết kế riêng bằng công nghệ AI tân tiến giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển phòng khám đã thu hút hơn 14.000 khách hàng tin tưởng tìm đế để sử dụng dịch vụ.
  • Vì là hệ thống uy tín nên Nha khoa ParkWay quy tụ được đội ngũ đông đảo các chuyên gia hàng đầu về nha khoa trên khắp cả nước.
  • Đứng đầu phòng khám là Bác sĩ Lê Kim Dung - Một chuyên gia nổi tiếng về nha khoa nói chung và niềng răng trong suốt nói riêng.
  • Quy mô của các cơ sở Nha khoa ParkWay luôn rất lớn đảm bảo phục vụ được đông đảo khách hàng cùng lúc mà không làm mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Nha khoa ParkWay còn là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn hàng đầu trên thế giới hiện nay như: Straumann, Etkon, Medit, Clearcorrect,... Nhờ đó mà các vật liệu được sử dụng tại đây luôn cam kết rõ ràng về nguồn gốc đồng thời có chất lượng đã được kiểm định từ các tổ chức uy tín như FDA, CE.
  • Nha khoa ParkWay công khai chi tiết về bảng giá tất cả các dịch vụ tại đây để khách hàng có thể tham khảo thông tin trước khi tìm đến.
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-iv-do-xuan-hop-2
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-iv-do-xuan-hop-3
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-iv-do-xuan-hop-4
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-iv-do-xuan-hop-5
433 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906361616
nhakhoadainam.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Đại Nam là đơn vị đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển và được mệnh danh là trung tâm nha khoa uy tín số 1 tại Việt Nam. Phòng khám có hệ thống 36 cơ sở trải dài trên khắp các tỉnh thành bao gồm: TPHCM, Bình Dương, Tiền Giang, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Định, Bến Tre, Gia Lai, Đà Nẵng và Khánh Hoà.

Tại TPHCM, Nha Khoa Đại Nam đã xây dựng được 7 cơ sở với hạ tầng đồng bộ, khang trang. Trong đó chi nhánh Nha khoa Đại Nam IV tọa lạc tại 52 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TPHCM là địa chỉ thu hút hàng trăm lượt khách hàng tìm đến mỗi ngày.

Một số yếu tố giúp Nha Khoa Đại Nam trở thành địa chỉ phòng khám nha khoa tốt nhất tại Quận 9, TPHCM

  • Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, phòng khám Nha khoa Đại Nam luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của khách hàng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được kiểm tra chất lượng định kỳ liên tục để kịp thời cập nhật và cải tiến.
  • Nha khoa Đại Nam luôn liên tục cập nhật và phát triển thêm nhiều dịch vụ nha khoa mới để đáp ứng được mọi nhu cầu về thăm khám và điều trị cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi của phòng khám cũng rất rõ ràng với các điều khoản hợp lý nhất để bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.
  • Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đại Nam đều được cam kết 100% đã được cấp chứng chỉ hành nghề uy tín với chuyên môn được đào tạo chính quy và từ tham gia các khóa tu nghiệp dài hạn tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới.
  • Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi mà quá trình thăm khám tại đây luôn được đảm bảo xác định chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng để đưa ra tư vấn hợp lý nhất.
  • Chi phí thực hiện các dịch vụ tại Đại Nam vô cùng hợp lý, chi tiết về bảng giá sẽ liên tục được cập nhật trên website chính thức của phòng khám để khách hàng dễ dàng tham khảo.
Hình ảnh nha-khoa-kim-le-van-viet-quan-9-2
Hình ảnh nha-khoa-kim-le-van-viet-quan-9-3
Hình ảnh nha-khoa-kim-le-van-viet-quan-9-4
Hình ảnh nha-khoa-kim-le-van-viet-quan-9-5
60 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19006899
https://nhakhoakim.com/?utm_source=GoogleMaps&utm_medium=Maps&utm_campaign=62LVV
Chỉ đường

Nha khoa Kim là thương hiệu được bảo hộ độc quyền thuộc tập đoàn Kim Health Care. Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Nha Khoa Kim luôn hoạt động với phương châm “Kiến tạo hệ sinh thái Nha Khoa” để giúp hàng triệu người Việt sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Với danh hiệu “Top 50 Nha khoa uy tín Thế Giới” do tổ chức Hoa Kỳ GCR  bình chọn cùng hệ thống 26 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam, Nha Khoa Kim đã chính thức khẳng định được vị thế thương hiệu nha khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao hàng đầu tại Việt Nam.

Một số lý do đưa tên tuổi Nha khoa Kim trở thành phòng khám hàng đầu tại Quận 9 nói riêng và cả nước nói chung

  • Tất cả các cơ sở thuộc hệ thống Nha khoa Kim đều sở hữu vị trí đắc địa giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến để sử dụng dịch vụ.
  • Trải qua nhiều năm phát triển, Nha khoa Kim đã gặt hái được nhiều giải thưởng, chứng nhận lớn nhỏ ở cả trong nước và quốc tế.
  • Nha khoa Kim còn đầu tư xây dựng riêng một hệ thống Labo rộng hơn 2000m2 chuyên sản xuất các sản phẩm răng sứ chất lượng cho khách hàng.
  • Mỗi phòng khám tại Nha khoa Kim chỉ được trang bị duy nhất một ghế nha hoa để đảm bảo phòng tránh tuyệt đối nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh nguy hiểm đồng thời tạo không gian riêng tư cho khách hàng.
  • Là đơn vị nha khoa thuật số nên phòng khám luôn không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền kỹ thuật tân tiến trên thế giới.
  • Một số máy móc nổi bật có thể kể đến bao gồm: máy X Quang Conebeam CT 3D, máy scan iTero, Trios, Robot định vị X-Guide,...
  • Nhờ sử dụng công nghệ tân tiến mà các dịch vụ tại Nha khoa Kim luôn được cam kết thực hiện với thời gian nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, không gây xâm lấn, đau đớn và biến chứng.
  • Hệ thống Nha Khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Các bác sĩ này được phân bổ hợp lý cho từng chi nhánh của hệ thống để đảm bảo công tác thăm khám, điều trị luôn diễn ra hiệu quả.
  • Tại đây cũng công khai niêm yết bảng giá để đảm bảo minh bạch, rõ ràng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Hình ảnh nha-khoa-happy-man-thien-quan-9-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-man-thien-quan-9-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-man-thien-quan-9-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-man-thien-quan-9-tphcm-4
437 Đ. Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0337379737
http://nhakhoahappy.net/
Chỉ đường

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động cùng với niềm tin đã được tạo dựng với đông đảo khách hàng, Happy là phòng khám nha khoa tại Quận 9 có uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn đọc nên tìm đến khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha Khoa Happy là cơ sở phòng khám tư nhân được hình thành từ năm 2011 tại  437 Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, TPHCM. Trong suốt hành trình đồng hành cùng đông đảo khách hàng khắc phục các khiếm khuyết về răng miệng, phòng khám đã không ngừng mở rộng quy mô sang các khu vực lân cận như Thủ Đức, Phú Nhuận.

Những ưu điểm của phòng khám Nha khoa Happy Quận 9

  • Là hệ thống nổi tiếng với 5 chi nhánh được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại. Nhờ đó Nha khoa Happy luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.
  • Nha khoa Happy sở hữu hơn 100 bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức.
  • Các kỹ thuật điều chăm sóc và điều trị nha khoa mới nhất luôn được cập nhật liên tục tại phòng khám.
  • Quy trình thực hiện các dịch vụ nha khoa diễn ra chuyên nghiệp, bài bản theo đúng quy định của Bộ Y tế đưa ra.
  • Chi phí điều trị luôn rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại bảng giá các dịch vụ của Nha khoa Happy được công khai ngày trên hệ thống.
  • Cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Happy luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng luôn cam kết 100% chính hãng với chất lượng và độ an toàn đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại Quận 9 tốt nhất khu vực

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.